5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Đi tập yoga nên mặc gì ? Chọn lựa trang phục yoga phù hợp cho bản thân trước khi bước vào lớp học yoga luôn là điều gây đau đầu cho các học viên. Sportslink đã có nhiều bài viết chia sẻ về trang phục tập Yoga cho nữ trong các kỳ trước đây. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót khi không cung cấp thông tin cho các bạn nam trong việc chọn lựa quần áo tập Yoga như ý muốn.

Hãy cùng xem qua một vài mẹo chọn lựa trang phục yoga phù hợp với cơ thể và mức độ hoạt động của bạn! Câu trả lời là bạn mặc cái nào cũng được! Điều quan trọng nhất là bạn có thể thoải mái – cả thể chất lẫn cảm xúc – với bất cứ thứ gì bạn chọn mặc. Ngoài ra, Sportslink cũng đã chọn lựa 10 mẫu quần áo tập Yoga cho nam giới tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé ạ.

Nội dung chính

1. Cách chọn quần áo tập Yoga cho nam

1.1 Chọn lựa trang phục yoga để di chuyển

1.2 Chọn lựa trang phục yoga thoáng khí

1.3 Cách chọn chất liệu đồ tập yoga

2. Một số lưu ý khi chọn quần áo tập Yoga

2.1 Quần áo tập yoga cần có tính năng gì?

2.2 Nên mặc gì khi tập yoga?

3. Top 10 quần áo tập Yoga cho Nam giới mà bạn không nên bỏ qua

3.1 Áo Ngắn Tay Tập Gym Yoga Nam

3.2 Áo Ba Lỗ Tập Gym Yoga Nam

3.3 Áo Tanktop Tập Gym Yoga Nam Icado

3.4 Áo Thun Thể Thao Tập Gym Yoga Nam

3.5 Áo Ngắn Tay Tập Gym Yoga Nam ReeBok

3.6 Quần Đùi Tập Gym Yoga Nam

3.7 Quần Dài Tập Gym Yoga Nam JOGGER

3.8 Quần legging nam

3.9 Quần ống rộng

3.10. Quần yoga đáy rộng

1. Cách chọn quần áo tập Yoga cho nam

1.1 Chọn lựa trang phục yoga để di chuyển

https://sportslink.vn/trang-phuc-the-thao-nam-pc219828.html

Power yoga là một môn thể dục. Có thể bạn thấy các động tác Yoga khá chậm rãi, tuy nhiên, bạn sẽ cần di chuyển, kéo căng và uốn người, có nghĩa là quần áo của bạn phải cho phép bạn chuyển động tự do và dễ dàng theo mọi hướng.

Đi tập yoga nên mặc gì? Có cần phải mua quần áo Yoga riêng không?Mặc dù áo phông rộng thùng thình vẫn ổn, nhưng một số thành viên vẫn chọn lựa mặc quần áo bó sát hơn, vì họ ngại cản tầm nhìn của chính mình trong lớp học. Ví dụ, trong quá trình thực hiện động tác Downward – Facing Dog, một chiếc áo rộng thùng thình có thể rơi trên khuôn mặt của bạn, gây mất tập trung.

1.2 Chọn lựa trang phục yoga thoáng khí

https://sportslink.vn/trang-phuc-the-thao-nam-pc219828.html

Phòng tập Yoga của chúng ta thường có nhiệt độ khoảng 26-32 độ. Hầu hết mọi người đều đổ mồ hôi trong lớp, đặc biệt là trong các lớp yoga cường độ mạnh. Các bạn nam cũng thường đổ mồ hôi nhiều hơn so với nữ giới. Chính vì thế, câu hỏi nam đi tập Yoga nên mặc gì, có cần phải mua quần áo Yoga riêng không?

Bạn có thể sẽ thoải mái hơn khi mặc quần áo thoáng khí, vừa vặn và thấm mồ hôi ra khỏi cơ thể. Bạn có thể tìm thấy những quần áo này trong bất kỳ cửa hàng đồ thể thao nào. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian, hiện nay hầu hết các cửa hàng bán lẻ hoặc trực tuyến.

Áo phông, áo tank, quần yoga, áo tập yoga, capris, quần bó và quần short đều là những lựa chọn tuyệt vời. (Nếu bạn mặc quần short, bạn có thể chọn một số loại có độ dài đến đầu gối hoặc dài hơn, để giúp tránh bị trượt, trong tư thế mà chân đỡ lấy cánh tay của bạn.).

1.3 Cách chọn chất liệu đồ tập yoga

https://sportslink.vn/trang-phuc-the-thao-nam-pc219828.html

Thực tế, trang phục yoga cần đảm bảo thoải mái và phù hợp bởi khi luyện tập chúng ta hay ra mồ hôi và có nhiều động tác khó. Và chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định tới chất lượng của đồ tập.

Thực tế, những bộ đồ tập yoga phù hợp nhất với mọi phái nữ là bộ quần áo được làm từ vải cotton, hoặc polyester. Vải cotton vừa mềm mịn, co giãn tốt, thấm hút mồ hôi nhanh giúp cho quần áo luôn khô thoáng. Tuy nhiên nếu bạn là người ra mồ hôi nhiều thì polyester chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi chất liệu mềm mại, ít thấm hơi ẩm nên tránh được việc cơ thể cảm thấy khó chịu, bí bách.

https://sportslink.vn/trang-phuc-the-thao-nam-pc219828.html

Ngoài ra, trên thị trường hàng cao cấp còn có một loại chất liệu khác mà người ta hay sử dụng cho các loại đồ Spandex. Sợi Spandex có khả năng đàn hồi tuyệt vời có thể kéo dài hơn 500% mà vẫn giữ hình dạng lâu dài, ít thấm hơi ẩm, đồ bền cao.. rất phù hợp để luyệp tập yoga.  Đặc biệt, sợi này có đặc trưng là vô cùng thoáng mát, thoát hơi nhanh và co dãn rất tốt nên chỉ cần một phần trăm nhỏ trong thành phần vải khi kết hợp với Polyester là có thể tạo nên một chất liệu sản xuất đồ thể thao tuyệt vời.

Như vậy, khi bạn lựa chọn được những bộ đồ có độ co giãn tốt, mềm mại, thoáng mát.. thì vô cùng hữu ích khi phải tập luyện trong thời gian dài cùng với các động tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Chính vì thế, các bạn nam hãy lưu ý chọn lựa thật cẩn thận khi mua quần áo tập Yoga cho nam  nhé.

2. Một số lưu ý khi chọn quần áo tập Yoga

https://sportslink.vn/trang-phuc-the-thao-nam-pc219828.html

Sẽ không có trang phục nào đúng hoàn toàn cho dù bạn nhận được lời khuyên này từ bất cứ ai, bởi vì người duy nhất biết mình tập yoga nên mặc như thế nào là bạn. Bạn sẽ thấy mọi người ở mọi lứa tuổi, hình dạng và kích cỡ – bạn sẽ nhìn thấy mọi thứ, từ áo lót thể thao và áo tank đến áo dài tay và áo nỉ. Mặc dù người ta thường nghĩ rằng mọi người đều đang nhìn mình (đặc biệt là khi bạn là thành viên mới), hãy nhớ rằng mọi người ở đây đều tập trung vào việc thực hành của họ và đây chỉ là cảm giác của bạn mà thôi

Tuy nhiên, sẽ có một vài tips nhỏ về quần áo Yoga mà bạn không nên bỏ qua:

2.1 Quần áo tập yoga cần có tính năng gì?

Nhiều bộ đồ tập yoga được làm bằng hỗn hợp polyester-nylon-spandex, các loại vải này mang lại sự cân bằng phù hợp về sự thoải mái, thoáng khí và linh hoạt:

- Thoải mái: Không có gì tệ hơn là tập yoga trong một bộ quần áo không thoải mái.

- Thoáng khí: Tùy thuộc vào loại yoga bạn luyện tập, bạn có thể đổ mồ hôi ít hoặc nhiều. Đặc biệt, nếu bạn đổ mồ hôi nhiều, bạn nên mặc các chất liệu thoáng khí và thấm ẩm để giữ cho bạn mát mẻ và thoải mái. Áo tank top, áo có đường cắt và quần yoga có phối lưới sẽ giúp cải thiện độ thoáng khí. Tránh những chất liệu bông, giữ độ ẩm, làm cho bạn cảm thấy nóng và ẩm ướt.

- Tính linh hoạt: Yoga liên quan đến uốn cong, kéo dài. Quần áo của bạn cần có khả năng theo kịp các chuyển động này.

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Trên đây là những tiêu chí chung để chọn đồ tập yoga, vậy thì các chàng trai cần phải lưu ý thêm những điều gì? Đối với phái đẹp khi đi tập yoga không chỉ là tập luyện sức khỏe mà còn đảm bảo mình lúc nào cũng phải thật phong cách và nổi bật. Bộ môn này đòi hỏi sự khéo léo, không có nghĩa nó không thích hợp cho đàn ông. Hãy cùng điểm qua chi tiết các tiêu chí cần có của một bộ độ tập dành cho nam tại dưới đây:

Phong cách: thoải mái, tự nhiên và phóng khoáng.

Kiểu dáng: phải đơn giản và thuận tiện.

Chất liệu: có độ co giãn, bền bỉ tốt.

2.2 Nên mặc gì khi tập yoga?

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Quần áo tập yoga có nhiều loại và kiểu dáng khác nhau như lưới cắt, màu sắc tươi sáng, ít hoa văn, hoạ tiết,... . Một tủ quần áo yoga điển hình bao gồm:

- Quần legging/quần tập yoga: Các thương hiệu quần áo yoga cung cấp nhiều kiểu quần yoga với độ dài và size khác nhau. Hãy tìm quần legging vừa thoải mái, thoáng khí và có tính linh hoạt cao.

Nếu bạn lo ngại việc bị hỡ, lộ hàng khi thực hiện các động tác duỗi, uốn cong, quần legging lưng cao có thể là một lựa chọn tốt. Hầu hết các loại quần tập yoga điều có chiều dài từ hông cho mắt cá chân. Quần ống rộng có thể là một lựa chọn tốt cho các lớp yoga chậm hơn như yoga phục hồi. Chúng thường không được khuyên dùng cho các lớp yoga vinyasa, vì chúng có thể cản trở khả năng di chuyển của bạn.

- Quần short yoga: Một số thương hiệu sản xuất quần short yoga cho nam với lớp lót tích hợp để tạo sự thoải mái trong quá trình luyện tập uốn cong, co giãn. Ngoài ra, bạn có thể tìm thấy quần short yoga dài hơn đến đầu gối. Nói chung, tránh các loại quần yoga quá mỏng và nhìn xuyên thấu hoặc làm bằng cotton.

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

- Áo tập yoga: Bất kể kiểu dáng nào, hầu hết các thiền sinh đều thích mặc áo phông form rộng hoặc áo tank top vừa vặn quanh hông và eo. Kiểu dáng này giữ cho áo không bị rơi xuống đầu trong các tư thế uốn cong về phía trước. Áo tập yoga được làm bằng vật liệu thoáng khí, thấm ẩm và đường may mềm mại cũng là một ý tưởng tốt cho các lớp yoga nóng. Nhiều áo tank top có áo ngực thể thao cũng là một lựa chọn tốt.

Nếu bạn dự định tham gia một lớp học cường độ thấp như yoga phục hồi, mức hỗ trợ thấp hơn sẽ hoạt động tốt. Điều đáng chú ý là nhiều yogi nữ mặc áo ngực thể thao một mình, không có áo tank top hoặc áo phông. Một số áo tank top hay áo ba lỗ có hỗ trợ thêm áo ngực bên trong cũng là một lựa chọn tốt cho bạn.

- Vớ yoga: Một số người thích đi tất trong khi tập yoga, để giữ cho bàn chân không bị trượt trên thảm. Hầu hết các loại vớ yoga đều có các hạt nhựa ở phía dưới để chống trượt. Nếu bạn không muốn đi tất trong lớp, hãy cân nhắc mua một tấm thảm yoga chống trượt hoặc sử dụng một chiếc khăn yoga.Đồng hồ, đồng hồ thông minh, theo dõi thể dục và đồ trang sức

Bạn có thể mang bất kỳ phụ kiện nào miễn là chúng không cản trở bạn hoặc nó gây mất tập trung cho người khác. Nếu bạn thích đeo đồng hồ thông minh hoặc theo dõi thể dục trong lớp (nhiều thành viên cũng làm), vui lòng hãy giữ cho nó im lặng không phát ra tiếng bíp hoặc âm thanh lạ trong giờ học. Và chỉ cần cẩn thận với bất kỳ đồ trang sức nguy hiểm nào có thể bị mắc vào tóc hoặc quần áo của bạn khi bạn di chuyển để thực hiện động tác.

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

- Đồ lót thoáng khí: Giống như bất kỳ môn thể thao nào, yoga liên quan đến mồ hôi và chuyển động, vì vậy bạn sẽ muốn mặc đồ lót thông thoáng, thấm ẩm và không bó sát tránh các chất liệu cotton.

- Đi chân trần: Hầu hết mọi người đều đi chân trần trong lớp. Đi chân trần giúp phát triển sự cân bằng của bạn, cảm nhận tốt hơn về cách cơ thể bạn di chuyển và giữ người trên thảm của bạn. Nếu bạn chọn đi chân trần, bạn có thể để giày trên thảm sàn (hoặc trong hộc tủ) gần cửa trước, hoặc tháo chúng ra và mang chúng đến các tủ trong phòng sau.

Đi tập yoga nên mặc gì? Có cần phải mua quần áo Yoga riêng không?Tất nhiên, nếu bạn không thích đi chân trần trong lớp, bạn sẽ luôn được quyền mang tất. Một số công ty thậm chí còn làm tất đặc biệt cho bộ môn yoga!

Ngoài ra, trong một số tư thế, có thể có một chân (hoặc hai) trên không, ngồi xổm xuống hoặc ở một tư thế khác có thể khiến quần áo của bạn bị xốc lên. Để tránh bất kỳ trục trặc nào gặp phải với trang phục, chỉ cần ghi nhớ điều này khi bạn quyết định mặc gì, nó đều có khả năng để lộ da thịt – hầu hết mọi người đều gặp phải- chỉ cần cố gắng không để lộ nhiều vì sẽ trông như bạn đang ở bãi biển. Bạn nên che bộ phận nhạy cảm của mình bằng áo hơi trùng một chút và hạn chế mặc quần legging cho nam  nhé.

3. Top 10 quần áo tập Yoga cho Nam giới mà bạn không nên bỏ qua

3.1 Áo Ngắn Tay Tập Gym Yoga Nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Vải áo mềm mại khi chạm vào, làm khô nhanh và nhẹ. Tay áo ngắn là giải pháp hoàn hảo cho các hoạt động luyện tập. Áo được thiết kế vừa vặn, ôm trọn cơ thể tạo cảm giác săn chắc, nam tính. Ngực và vai có nhiều đường khâu. Công nghệ Dri-FIT bốc mồ hôi ra khỏi da của bạn đến bề mặt của vải, nơi nó nhanh chóng bốc hơi. Điều này giúp bạn khô và thoải mái. Sự vắng mặt của các đường nối cánh tay trên vai cho phép một cảm giác trơn tru, đây là mẫu đồ tập gym & yoga cho nam phù hợp nhất.

Giống như phần lớn các mẫu áo khác, mẫu áo này cũng rất tốt cho luyện tập yoga. Nhẹ nhàng, siêu thoáng khí và với kỹ năng thấm mồ hôi mạnh mẽ. Áo kiểu này phổ biến đến nỗi nó không lỗi thời, bạn có thể mặc nó nhiều dịp chứ không riêng gì tập yoga. Nó có độ đàn hồi và co giản tốt. Các đường chỉ chạy khắp thân áo tạo cảm giác năng động và nam tính.

4.2 Áo Ba Lỗ Tập Gym Yoga Nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Sản phẩm vải thấm mồ hôi được thiết kế tiện dụng giúp bạn khô, thoải mái và tự do di chuyển trong khi tập luyện. Công nghệ Dri-FIT giúp bạn khô và thoải mái. Áo không tay, thiết kế tiện dụng cho di chuyển, tạo cảm giám khỏe khoắn cho người mặc. Các đường nối phẳng cảm thấy mịn màng đối với làn da của bạn.

3.3 Áo Tanktop Tập Gym Yoga Nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Áo được may từ vải thấm hút mồ hôi tốt, dễ duy chuyển và vận động. Các đường nối nằm thoải mái trên da để tránh kích ứng. Đường viền cổ tròn và không tay giúp bạn thoải mái hơn khi vận động. Vạt áo vừa phải tạo cảm giác vừa vặn không nhàu nát và trông khỏe khoắn.

3.4 Áo Thun Thể Thao Tập Gym Yoga Nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Đây là loại áo tập mới được thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt. Với những kiểu mẫu trẻ trung theo phong cách của Hàn Quốc nên được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và quan tâm. Bên cạnh đó, nó còn mang lại sự năng động, cuốn hút, khoe vẻ đẹp đầy mạnh mẽ, nam tính cho người mặc. Ngoài ra, loại áo thun này còn có thể mặc để tham gia nhiều môn thể thao khác như: bóng rổ, bóng đá, tennis, chạy bộ,...

Ưu điểm của loại áo thun này đó chính là vải được làm từ chất liệu cực kỳ tốt. Nó có độ hút ẩm tốt, thoáng mát, co giản tốt,… giúp người mặc có thể vận động cực kỳ linh hoạt và thoải mái.

3.5 Áo Ngắn Tay Tập Gym Yoga Nam ReeBok

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Nếu áo ba lỗ không phải là món đồ bạn yêu thích, hãy nâng cấp áo phông cơ bản của bạn lên chiếc áo phông cổ tròn viền 2 bên tay áo để tập yoga. Chiếc áo hết sức đơn giản nhưng lại tinh tế. Thiết kế kẻ sọc ở tay áy áo tạo điểm nhấn cho áo và trong bạn thật khỏe khoắn. Phong cách trẻ trung năng động với màu trắng tinh khôi. Chất liệu vải cảm giác sang trọng và siêu nhẹ nên nó sẽ không khiến bạn cảm thấy nặng nề, và các đặc tính thấm ướt sẽ làm tan chảy mồ hôi không mong muốn.

3.6 Quần Đùi Tập Gym Yoga Nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Quần ngắn của Icado là một lựa chọn vững chắc cho những người đàn ông muốn mặc quần short yoga với một lớp lót cung cấp hỗ trợ cho các bộ phận sinh dục, trong khi giữ chúng không dịch chuyển. Vải bốn chiều có nghĩa là chúng sẽ hoàn toàn phù hợp với mọi loại cơ thể trong khi các thông số chống mùi đảm bảo bạn sẽ không ngửi thấy mùi hôi cơ  thể. Với thiết kế khóa kéo 2 bên, tại cảm giác chắc chắn và nam tính.

3.7 Quần Dài Tập Gym Yoga Nam JOGGER

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Bắt đầu từ thắt lưng, nó được thiết kế với một dây rút cho một phù hợp cố định. Quần cung cấp đủ chỗ để chân cho một cảm giác thoải mái nhưng thu hẹp ở đầu gối và tapper ở mắt cá chân. Túi bên sâu giúp để được hiều đồ vật và an toàn hơn. Quần được may từu vải cotton, thấm hút cực tốt tạo cram giác thoải mái, thun bốn chiều cho phép bạn di chuyển tự do mà không bị gò bó và bất tiện.

3.8 Quần legging nam

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Vùng lưng cạp cao, tiên tiến này sẽ phù hợp với nhu cầu tập yoga của bạn. Tính năng ấn tượng nhất của quần bắt nguồn từ sợi “thông minh” được nén vào cơ thể để tăng lưu lượng máu, biến nhiệt cơ thể thành năng lượng và tăng tốc độ phục hồi. Ôm sát cơ thể nhưng vẫn thoải mái. Nó đi kèm với một dây rút bên trong thắt lưngcho bạn cảm giác phù vừa vặn khi mặc, được làm bằng vải căng bốn chiều kết hợp với bông để đảm bảo thoải mái.

3.9 Quần ống rộng

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái khi mặc. Chúng cực kỳ nhẹ, thoáng khí và có độ bền cao. Quần bao gồm một dây thắt lưng đàn hồi với một bảng lưng thun vừa vặn. Ống quần đủ rộng để cung cấp cho bạn khoảng trống để vạn động nhưng đủ để không bị phân tâm. Thêm vào đó, ống quần rộng cho phép bạn di chuyển tự do.

3.10. Quần yoga đáy rộng

5 lưu ý quan trọng khi mua quần áo tập Yoga cho nam

Yếu tố thấm mồ hôi rất ấn tượng. Quần không để bạn cảm thấy ướt đẫm sau một lớp học nặng nề, với sự thấm hút tốt tốt. Quần quét qua khu vực háng tốt hơn bất kỳ sản phẩm nào khác mà chúng tôi đã thử và có thể được kéo lên nếu bạn muốn chúng ngắn hơn. Không có tư thế nào khó với lại quần đáy rộng này.

Qua bài viết, mong bạn tìm được quần áo phù hợp cho việc tập yoga cũng như tập gym. Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết lựa chọn shop nào uy tín thì bạn có thể đến với Sportslink, một thiên đường mua sắm các loại quần áo tập gym và yoga cũng như dụng cụ thể thao tại Tp.HCM. Sportslink là một trong những nhà cung cấp quần áo thể thao nổi tiếng tại Tp.HCM với chất lượng tốt, giá thành hợp lý. Bạn có thể truy cập website: Sportslink hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại:

Ngoài ra, Sportslink cũng có mặt trên cách sàn thương mại như: Lazada, Shopee, Tiki,….Bạn có thể truy cập vào các sàn này, chọn từ khóa “đồ tập Yoga” và chọn nhà cung cấp Sportslink để hưởng những ưu đãi tốt nhất của các sàn nhé.

Như vậy trong bài viết này, bạn đã tìm được cho mình câu trả lời nam đi tập yoga nên mặc gì cho phù hợp? Chúc bạn có những buổi tập thật tốt nhé.

>>> Xem thêm: Top thảm tập yoga & dụng cụ hỗ trợ tập yoga tốt nhất hiện nay

Top thảm tập yoga & dụng cụ hỗ trợ tập yoga tốt nhất hiện nay

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google