9 bình nước tập gym cao cấp mà mỗi gymer nên có

Khi tập thể dục, mồ hôi đào thải khiến cơ thể bạn bị mất nước nhanh chóng. Chính vì thế, bình nước thể thao luôn là phụ kiện quan trọng được các gymer đem theo cùng với quần áo tập, khăn lạnh thể thao, giày tập,…Tuy nhiên, chính vì nhu cầu mua bình nước tập gym cao cấp ngày càng cao nên trên thị trường bắt đầu xuất hiện hàng giả, hàng nhái, hàng  kém chất lượng

Thay vì quá tin tưởng vào những lời chào mời của người bán hàng, đã đến lúc bạn nên tự tìm hiểu một số mẹo nhận biết bình nước tập gym cao cấp chuẩn là như thế nào rồi đấy! Và bạn sẽ tìm thấy những thông tin này trong bài viết dưới đây cùng danh sách 9 bình nước được gymer chọn lựa nhiều nhất hiện nay.

bình nước thể thao Sportslink

Nội dung chính

1. Bình nước tập gym cao cấp là gì?

2. Cấu tạo của bình nước tập gym cao cấp

2.1 Về vỏ bình

2.2 Ruột bình

2.3 Lớp chân không

2.4 Nắp bình

3. Cách nhận biết bình nước tập gym cao cấp đạt chuẩn

3.1 Chọn chất liệu bình đạt chuẩn

3.2 Quan tâm đến nhu cầu sử dụng của người dùng

3.3 Kiểm tra thời gian giữ nhiệt của bình

3.4 Thương hiệu sản phẩm và địa chỉ uy tín

4. Top 9 bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

4.1 Bình giữ nhiệt Thermos

4.2 Bình giữ nhiệt Tiger

4.3 Bình giữ nhiệt Elmich

4.4 Bình giữ nhiệt Lock&Lock

4.5 Bình giữ nhiệt Hello Kitty

4.6 Bình giữ nhiệt Zebra

4.7 Bình giữ nhiệt Zojirushi

4.8 Bình giữ nhiệt Carlmann

4.9 Bình giữ nhiệt hình thú kèm ly

 

 

1. Bình nước tập gym cao cấp là gì?

 bình nước tập gym cao cấp

Bình nước tập gym cao cấp là một loại bình nước giữ nhiệt dành cho dân tập gym, có khả năng giữ được nhiệt độ nóng cho mùa đông cũng như độ lạnh của thức uống dưới dạng lỏng vào ngày hè trong thời gian nhiều giờ. Ưu điểm này khiến bình giữ nhiệt tập gym luôn được các gymer săn đón và mang theo mỗi khi tập thể dục. 

Không chỉ giúp gymer giải khát kịp thời mà còn mang đến cảm giác vui vẻ, thoải mái khi đồ uống của mình vẫn giữ nguyên mùi vị ban đầu. Và hiện nay, bình giữ nhiệt đã luôn giúp người dùng thỏa mãn được tiêu chí bền, đẹp, giá thành hợp lý đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay trên thị trường để bạn thoải mái chọn lựa.

2. Cấu tạo của bình nước tập gym cao cấp

 bình nước tập gym giữ nhiệt

Về bản chất, bình nước thể thao cao cấp  vốn là loại bình giữ nhiệt. Do đó, nó vẫn sở hữu thiết kế cơ bản của một bình nước giữ nhiệt với 4 phần cơ bản sau:

2.1 Về vỏ bình

Đây là phần mà bạn sẽ nhìn thấy đầu tiên của một chiếc bình giữ nhiệt. Chúng thường được làm từ nhiều chất liệu khác nhau là hợp kim, cùng inox 304, 201…hoặc là thép không gỉ. Chúng đóng vai trò là giúp cho bình có thể giữ được nhiệt độ tốt nhất và tăng thêm vẻ đẹp của bình khi có họa tiết, hoa văn vô cùng bắt mắt.

Tùy từng thiết kế của mỗi nhà sản xuất mà chúng có hình dáng khác nhau. Tuy nhiên, đối với các bạn nam, vỏ bình nước tập gym cao cấp sẽ có hình dáng “hầm hố” hơn. Mặt khác,các bạn nữ thường yêu thích thiết kế dễ thương, đơn sắc. Thậm chí nhiều bạn còn đầu tư mua thêm một vỏ bọc khác “cute” hơn.

 bình nước tập gym giữ nhiệt cao cấp

2.2 Ruột bình

Đây là lớp trong của bình giữ nhiệt. Chúng sẽ tiếp xúc trực tiếp với thức uống nên để đảm bảo an toàn với sức khỏe thì người ta luôn sử dụng chất liệu cao cấp được xử lý trên công nghệ cao. Đặc biệt nhất là chúng được tráng bạc để tăng thêm độ bền và hạn chế được những tác hại cho sức khỏe người dùng sau một thời gian dài sử dụng.

2.3 Lớp chân không

Nằm ở giữa phần vỏ và ruột bình là lớp chân không có tác dụng cực kỳ quan trọng là cách nhiệt, ngăn cách môi trường nhiệt bên trong và bên ngoài bình để giữ cho nhiệt không bị thất thoát đi. Đây là phần mà bất kỳ một chiếc bình giữ nhiệt nào cũng cần đến cũng là phần quyết định bình giữ nhiệt này có thật sự tốt hay không.

bình nước tập gym cao cấp giữ nhiệt

Sản phẩm: Khăn thể thao nhanh khô cao cấp

2.4 Nắp bình

Nắp bình là phần mà bạn sẽ thấy ở phía trên đầu của bình giữ nhiệt. Chúng thường sẽ có 2 tầng nắp: Nắp ngoài sẽ được làm bằng chất nhựa hay inox cao cấp tùy vào từng loại bình mà nhà sản xuất đã thiết kế. Ngày nay, nhiều nhà sản xuất rất tinh tế, thiết kế phần nắp này có thể giúp bạn uống nước khi quên mang ly, tách. Còn nắp trong sẽ được làm bằng nhựa có gioăng silicon không chỉ để giúp giữ nhiệt mà còn làm cho đồ uống không bị chảy hay tràn ra ngoài.

3. Cách nhận biết bình nước tập gym cao cấp đạt chuẩn

Mặc dù bình nước thể thao đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng để mua được sản phẩm chất lượng, bạn cũng cần phải hiểu rõ chúng và nắm được bí quyết sau:

bình nước tập gym giữ nhiệt giá tốt

3.1 Chọn chất liệu bình đạt chuẩn

Để có thể lọt vào top 10 bình giữ nhiệt tốt thì điều đầu tiên mà người dùng phải chú trọng đến đó là chất liệu của bình giữ nhiệt là gì? Và ở đây những chiếc bình giữ nhiệt được làm bằng thép hay inox cao cấp và hiệu quả hơn nữa là bên trong tráng bạc thì mới đảm bảo đạt chất lượng cao nhất.

Nếu chất liệu không tốt thì qua quá trình sử dụng chúng sẽ gây ra mùi hôi khó chịu, bong tróc hay là không còn an toàn với người dùng thì hậu quả sẽ rất nghiêm trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, cũng như là dễ xảy ra các tai nạn như nứt, vỡ.

3.2 Quan tâm đến nhu cầu sử dụng của người dùng

bình nước tập gym giữ nhiệt thời thượng

Đây cũng là một trong những điều mà người dùng phải chú ý nhiều hơn để đem về cho mình sản phẩm tiện ích nhất. Bởi nếu bạn chỉ sử dụng cá nhân thì có thể chọn bình có dung tích nhỏ để tránh lãng còn nếu muốn sử dụng cho nhiều người thì có thể mua bình có dung tích lớn hơn thì mới sử dụng đủ.

Tuy nhiên, bạn nên chọn mua loại bình có dung tích từ 500ml-1l để tiện mang đi và sử dụng. Ngoài ra, với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc thì bạn cũng nên cân nhắc để sản phẩm có thể đáp ứng được sở thích của bạn nhiều hơn.

3.3 Kiểm tra thời gian giữ nhiệt của bình

Một chiếc bình giữ nhiệt được đánh giá tốt thông qua khả năng giữ nhiệt phải cao hơn so với những sản phẩm thông thường. Và ở đây thời gian tối đa của sản phẩm phải từ 6 đến 8 tiếng và có thể hơn nếu là dòng cao cấp. Vì thế, trước khi mua bạn nên cân nhắc đến điều này để có thể có được chiếc bình ưng ý nhất.

bình nước tập gym giữ nhiệt tốt

3.4 Thương hiệu sản phẩm và địa chỉ uy tín

Muốn mua hàng tốt mà bạn lại bỏ qua thương hiệu, nơi sản xuất thì quả là một sự sai lầm lớn. Hiện nay, bình giữ nhiệt đã xuất hiện hàng nhái, hàng kém chất lượng rất nhiều. Bạn có thể chọn hàng nhập khẩu hay trong nước đều được nhưng phải có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, bảo hành dài hạn thì mới cho bạn an tâm nhất khi sử dụng.

Cuối cùng, bạn cũng nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp bình giữ nhiệt với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và dung tích khác nhau để phù hợp với mục đích dùng. Nhất là có được chế độ tốt trong khâu bán hàng, tư vấn hỗ trợ khách hàng nhanh và giá cả ổn định nhất, cũng như nếu sản phẩm có xảy ra lỗi, chính sách bảo hành cũng là vấn đề mà bạn cần quan tâm đấy!

4. Top 9 bình giữ nhiệt tốt nhất hiện nay

Đó là tiêu chí mà bạn cần nắm khi chọn mua bình giữ nhiệt. Sau đây là top 9 bình giữ nhiệt chất lượng mà bạn nên tìm hiểu để luôn sở hữu sản phẩm hữu ích nhất cho mình nhé.

4.1 Bình giữ nhiệt Thermos

bình nước tập gym giữ nhiệt mua ở đâu

Được đánh giá là một trong số những dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu Nhật Bản nên bình giữ nhiệt Thermos cũng thuộc top 10 bình giữ nhiệt không thể thiếu trên thị trường. Sản phẩm được thiết kế vô cùng hiện đại, màu sắc bắt mắt và rất an toàn ngay cả khi bị va đập hay rơi rớt mạnh, cực kỳ thích hợp cho bạn mang đi tập gym

Bình được làm từ Inox 304 không gỉ, khả năng chống trầy xước và cực kỳ an toàn ở phần nắp, đế bình và phần thân bình cách nhiệt, chống trượt cực tốt, giúp sản phẩm giữ nhiệt trong thời gian dài nên hoàn toàn đem đến cho người dùng hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Đây là ưu điểm vượt trội giúp cho dòng sản phẩm mang thương hiệu Thermos trở thành chiếc bình giữ nhiệt được đánh giá cao và chất lượng nhất hiện nay.

4.2 Bình giữ nhiệt Tiger

bình nước tập gym giữ nhiệt tphcm

Tiger là thương hiệu nổi lên với sự thành công từ những đồ dùng gia đinh thông minh và tiện ích. Do đó, các sản phẩm của thương hiệu này, từ nồi cơm điện cho đến bình giữ nhiệt. Và nếu nói đến dòng sản phẩm cao cấp, ứng dụng rộng rãi thì đây quả là thương hiệu giúp người dùng an tâm nhất về sự an toàn.

Sản phẩm bình giữ nhiệt của Tiger có thiết kế nhỏ gọn, 2 nắp tiện dụng và còn có khả năng chống tràn hiệu quả, dễ dàng trong khâu vệ sinh lau chùi bởi có thể tách rời các bộ phận. Khả năng giữ nhiệt của bình và dung tích lớn lại có cấu tạo vô cùng chuẩn là 2 lớp inox 304, ở giữa còn có lớp chân không giữ nhiệt và bên trong được tráng 1 lớp bạc nên giúp khả năng giữ nhiệt của bình tốt hơn so với các bình giữ nhiệt thông thường khác trên thị trường.

4.3 Bình giữ nhiệt Elmich

bình nước tập gym giữ nhiệt chất lượng

Elmich là thương hiệu đến từ Cộng Hòa Séc và nổi tiếng ở Châu u nên đã làm cho người dùng có được niềm tin vào sản phẩm phẩm chất lượng. Bằng việc ứng dụng khoa học tiên tiến và am hiểu thị trường nên việc tạo ra sản phẩm như bình giữ nhiệt với dung tích lớn lên đến 1L đã giúp người dùng vô cùng yêu thích. Chất lượng sản phẩm của thương hiệu Elmich đã được khẳng định qua nhiều năm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bình giữ nhiệt của hãng.

Đây cũng là dung tích lớn nhất, sở hữu những điểm nổi bật trong thiết kế là: Sử dụng chất liệu inox cao cấp nhất, đó là 304 nên giúp cho bình không chỉ đạt chuẩn mà còn rất sáng bóng và sang trọng. Và bình giữ nhiệt Elmich còn rất tinh tế khi có thêm phần nắp bên ngoài có khả năng chống cháy và còn có tác dụng tuyệt vời trong việc rót nước uống khi bạn cần một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, với kích thước nhỏ gọn, mẫu mã đẹp đã giúp bình giữ nhiệt này luôn được giới trẻ ưa chuộng sử dụng nhiều trong các văn phòng, công ty, xí nghiệp…

4.4 Bình giữ nhiệt Lock&Lock

bình nước tập gym

Là thương hiệu đồ gia dụng đứng đầu về chất lượng, kiểu dáng sang trọng, thiết kế vô cùng hoàn mỹ nên Lock&Lock được người dùng rất ưa chuộng và luôn thuộc top 10 bình giữ nhiệt tốt nhất. Sản phẩm vô cùng tiện dụng khi có thể mang đi mọi lúc mọi nơi, cho kiểu dáng đẹp mà còn có khả năng giữ nhiệt cao lên đến 6 – 8 tiếng.

Điểm làm cho người dùng ngày càng lựa chọn Lock&Lock nhiều là sự an toàn tuyệt đối với sức khỏe và thân thiện môi trường. Thiết kế từ bên ngoài cho đến bên trong đều đạt chuẩn giúp tăng khả năng giữ nhiệt và còn vô cùng chắc chắn, dễ dàng cầm nắm mà không bị trơn trượt. Và hiện nay nếu xét đến giá thành thì Lock&Lock rất đa dạng về giá lại không quá cao nên phù hợp với túi tiền người Việt .

4.5 Bình giữ nhiệt Hello Kitty

bình nước tập gym chất lượng

Mang kiểu dáng dễ thương và cũng thuộc sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock nên bình giữ nhiệt Hello Kitty rất phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, nhất là những bạn nhỏ đang đi học. Sản phẩm đảm bảo chất lượng là một chiếc bình giữ nhiệt có khả năng giữ nhiệt cao mà lại rất bền bĩ nhờ chất liệu Inox cao cấp mang đến và độ an toàn rất cao nên hiển nhiên trở thành sản phẩm thuộc top đầu cho khách hàng lựa chọn.

Ngoài ra, nếu giá bán của các dòng sản phẩm khác khá cao thì Hello Kitty lại rất hợp lý nên chắc chắn giúp bạn dễ dàng chọn mua phù hợp với túi tiền, mà lại tiết kiệm bởi độ bền cao. Tuy nhiên, bình nước giữ nhiệt tập gym này chỉ thích hợp cho các bạn nữ nhờ thiết kế xinh xắn, đáng yêu. Đây cũng là điểm trừ duy nhất của bình này vì nó gói gọn đối tượng sử dụng hơn những sản phẩm khác trong danh sách này.

4.6 Bình giữ nhiệt Zebra

bình nước tập gym Sportslink

Zebra là thương hiệu đến từ Thái Lan, sản phẩm bình giữ nhiệt Zebra được thiết kế gọn gàng, bắt mắt và hoàn toàn đem đến cho khách hàng chất lượng cao vì thời gian giữ nóng là 6 tiếng và giữ lạnh đến 8 tiếng. Đây là chiếc bình 2 chế độ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng mỗi khi cần dùng cho những chuyến đi xa hay là sử dụng trong văn phòng hữu ích nhất.

Đặc biệt hơn nếu bạn quan tâm đến mẫu mã, kích thước thì Zebra hoàn toàn đáp ứng cho khách hàng bởi rất đa dạng mà lại sáng bóng, màu sắc đa dạng lại rất dễ dàng trong khâu vệ sinh lau chùi. Riêng về giá thành thì bạn hãy an tâm bởi chúng được bán ra với giá cả phù hợp với túi tiền người Việt vừa đáp ứng đủ các tiêu chí về an toàn, hiệu quả cao, cho khả năng giữ nhiệt cao nhất.

4.7 Bình giữ nhiệt Zojirushi

bình nước tập gym cao cấp tphcm

Bình giữ nhiệt nào tốt nhất không thể thiếu Zojirushi đến từ thương hiệu Nhật Bản. Với thiết kế mẫu mã đa dạng, dung tích từ lớn đến nhỏ nên bình giữ nhiệt Zojirushi được khách hàng rất quan tâm. Bên cạnh đó, nếu xét đến tính năng hay cấu tạo thì bình Zojirushi hoàn toàn có thể giúp người dùng sử dụng một cách tiện lợi trong việc đựng cả soup, cháo hay là nước hầm canh mà vẫn giữ được độ thơm ngon và khả năng giữ nhiệt rất nhiều giờ.

Và tùy vào từng mẫu mà bình giữ nhiệt này có mức giá khác nhau nên cũng là điểm cộng để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn để trải nghiệm dòng sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật được sản xuất tại Thái Lan. Đừng lo lắng vì mặc dù sản xuất tại Thái Lan nhưng Bình giữ nhiệt Zojirushi vẫn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn kiểm định của Nhật Bản nhé.

4.8 Bình giữ nhiệt Carlmann

bình nước tập gym dùng sao cho hiệu quả

Bình giữ nhiệt Carlmann hiện nay đang là sự lựa chọn của không ít người ở phân khúc thị trường giá rẻ. Sản phẩm chỉ tầm vài chục nghìn nhưng nếu xét đến chất liệu thì chúng hoàn toàn đáp ứng được bởi từ thép không gỉ.

Bên cạnh đó, Bình giữ nhiệt Carlmann còn có mẫu mã đẹp, thiết kế hoàn chỉnh, gọn, dễ dàng cầm nắm và đặc biệt là màu sắc đa dạng đáp ứng nhiều đối tượng khách hàng. Và đặc biệt là chúng rất tiện lợi để mang đi học, đi chơi. Tuy nhiên, nếu so với thời gian sử dụng thì bình sẽ có tuổi thọ ngắn hơn vì thế để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối thì bạn nên thay mới bình nếu thấy chúng cũ đi.

4.9 Bình giữ nhiệt hình thú kèm ly

bình nước thể thao

Nếu bạn là tín đồ của những con thú dễ thương ngộ nghĩnh thì hãy đừng bỏ qua bình giữ nhiệt hình thú kèm ly siêu đáng yêu mang đậm phong cách Hàn Quốc. Đây cũng là dòng sản phẩm được làm từ chất liệu inox cao cấp giúp giữ nhiệt tốt, an toàn và thiết kế với nắp đậy kín để giữ nhiệt của thức uống, đồ ăn dạng lỏng mà không bị rò rĩ hay đổ ra ngoài.

Và hiện nay, sản phẩm đang rất hot trên thị trường và được thiết kế nhỏ gọn phần lớn dành cho những người năng động như là học sinh, sinh viên, dân văn phòng,…Đặc biệt là chúng còn mang ý nghĩa rất lớn khi có thể sử dụng làm quà tặng vô cùng hiệu quả nhờ vào họa tiết đa dạng là con vịt, con hổ, con bò, con thỏ, gấu Panda…

Hi vọng với những kinh nghiệm và cách nhận biết như thế nào là một bình nước tập gym giữ nhiệt tập gym cao cấp cũng như danh sách 9 mẫu bình hot nhất, chất lượng nhất trên đây sẽ giúp ích đến bạn trong việc tìm kiếm bình nước thể thao phù hợp nhất với bản thân. Hãy cố gắng chọn những sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín để có những trải nghiệm tốt nhất nhé. 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google