Top 18 vớ thể thao cao cấp cho các vận động viên

Vớ thể thao luôn được mệnh danh là loại phụ kiện thể thao nhỏ mà có võ. Khi chọn lựa cho mình đôi tất phù hợp với nhu cầu sử dụng, bạn sẽ vận động dễ dàng và thoải mái hơn rất nhiều. 

Cho dù đó là điểm áp lực gây khó chịu, căng cơ vòm hay bàn chân ướt đẫm mồ hôi, có rất nhiều vấn đề mà những đôi tất thể thao tốt có thể dễ dàng giải quyết cho người sử dụng. Nếu bạn đang muốn tìm kiêm đôi tất thể thao khác, tốt hơn, chất lượng hơn, dưới đây là 18 mẫu vớ thể thao nổi tiếng trong giới VĐV để bạn tham khảo.

 

Nội dung chính

1. Vớ thể thao Rockay Accelerate Running

2. Vớ thể thao Thirty 48

3. Vớ thể thao Asics Intensity Quarter

4. Vớ thể thao Drymax Run Hyper Thin

5. Vớ thể thao Thorlos Experia Xccu Thin Cushion Running Low Cut

6. Vớ thể thao Saucony Performance

7. Vớ thể thao Feetures Unisex

8. Vớ thể thao Balega Hidden Contour

9. Vớ thể thao Darn Tough Men’s Vertex No Show Tab Ultra-Light Cushion

10. Vớ thể thao 2XU

11. Vớ thể thao Wristsock Coolmesh II Crew

12. Vớ thể thao Balega Enduro

13. Vớ thể thao SmartWool PhD Run Light

14. Vớ thể thao Swiftwick Aspire Twelve

15. Vớ thể thao ASICS Cushion Low-Cut

16. Vớ thể thao ASICS Intensity

17. Vớ thể thao Injinji

18. Vớ thể thao Thorlo Experia Thin Padding Running Ankle

1. Vớ thể thao Rockay Accelerate Running

Top 18 vớ thể thao cao cấp cho các vận động viên

Một chiếc vớ thể thao mới hiệu suất cao được sản xuất bởi những người chạy bộ, dành cho những người chạy bộ. Sản phẩm được làm từ hỗn hợp gồm len merino hữu cơ 100% không có lông tơ, những đôi tất này mang lại sự thoải mái, độ bền và một số công nghệ hút ẩm tốt nhất trên thị trường.

Cảm giác vừa vặn với lực nén và hỗ trợ vòm khiến chúng trở thành lựa chọn lý tưởng để chạy cự ly, chạy đường mòn hoặc các môn thể thao như quần vợt và bóng rổ.

Có lẽ tính năng tốt nhất của vớ thể thao Rockay Socks là kết cấu chống phồng rộp của chúng.

Cho dù đó là một trò chơi nhặt rác, một cuộc chạy marathon hay một ngày dài đi bộ với tư cách là khách du lịch, miếng đệm lót và ngón chân giúp bàn chân luôn thoải mái và tất khô ráo và có sẵn trong suốt chặng đường dài.

Rockay Accelerate Running Socks chắc chắn là đôi tất đáng để bạn móc hầu bao vì nó sẽ cải thiện hiệu suất của người dùng chỉ với một chiếc tất giữ cho đôi chân của bạn mát mẻ và thoải mái trong suốt cả chặng đường dài.

2. Vớ thể thao Thirty 48

vớ thể thao

Vớ thể thao chạy bộ có độ nén thấp Thirty 48 không sản xuất bất cứ thứ gì ngoài tất thể thao, bao gồm một số loại tất chạy bộ tốt nhất hiện có.

Thirty 48 Vớ chạy bộ là một ví dụ điển hình về khả năng của thương hiệu. Tất chạy bộ Thirety 48 có vẻ ngoài hợp thời trang với nhiều lớp đệm, Vớ chạy bộ có độ nén thấp Thirty 48 là những thiên tài hút ẩm trông dễ thương và bảo vệ khỏi bị phồng rộp.

Sản phẩm cũng đã được hỗ trợ và đệm vòm đàn hồi cho tất cả các điểm áp lực tồi tệ nhất, giúp bạn hoàn toàn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm. Thirty 48 được mệnh danh là loại tất thể thao chạy bộ có sẵn trong một cầu vồng màu sắc sặc sỡ cho tủ quần áo hiểu biết hơn.

Dù bạn là công tử hay tiểu thư, dòng sản phẩm này vẫn có một phong cách riêng cho bạn.

3. Vớ thể thao Asics Intensity Quarter

vớ thể thao Sportslink

Một cái tên được kính trọng trong lĩnh vực quần áo thể dục, ASICS tạo ra một dòng tất thể thao tuyệt vời dành cho người chạy bộ có tên là Intensity. Chiếc tất chạy này vừa khít mà không quá chật. Nó đi kèm với hỗ trợ vòm tích hợp, tất trái và phải đúng về mặt giải phẫu và tấm lưới bên để thông gió. Sợi đan “Nano GLIDE” đặc biệt trong hộp ngón chân và gót chân có tác dụng làm êm dịu ma sát giữa bề mặt và loại bỏ độ ẩm.

Asics Intensity Quarter có nhiều tính năng phù hợp với túi tiền. Mặc dù chúng được sản xuất để tập luyện và đua xe hiệu suất cao, những đôi vớ thể thao này cũng có thể được sử dụng cho những chuyến đi chơi bình thường hơn. Nhiều vận động viên chạy marathon đã chọn lựa gắn bó với sản phẩm này ngay từ những ngày đầu nó xuất hiện trên thị trường Tuy nhiên, trong khi thử,nếu cảm thấy chiếc tất này hơn chật, hãy tăng size để cảm thấy thoải mái hơn nhé.

4. Vớ thể thao Drymax Run Hyper Thin

vớ thể thao tphcm

Vớ bóng rổ có đệm lót khử mùi

Drymax Run Hyper Thin Sock thực sự rất mỏng - chính xác là mỏng như một đồng xu.

Được quảng cáo là "đôi vớ thể thao chạy bộ nhẹ nhất thế giới", nó chỉ nặng 10 gram với kích thước lớn. Phụ kiện này có tính năng chống nấm tuyệt vời, giúp bạn luôn khô ráo và đẹp như một trong những loại tất tốt nhất cho đôi chân đổ mồ hôi.

Là một mục nhập cạnh tranh trong số các loại tất thể thao tốt nhất, Hyper Thins được chế tạo với một miếng nêm chống trượt để giữ cho giày của bạn không bị hút vào.

Chúng có lưới thoáng khí cho luồng không khí, phù hợp giải phẫu trái-phải và hệ thống chống phồng rộp. Nếu bạn chạy trong môi trường ấm áp, cần chống ẩm tối đa hoặc chỉ cảm thấy thoải mái hơn trong các ống mỏng hơn, vớ thể thao Drymax Run Hyper Thins sẽ nhanh chóng trở thành người bạn tốt nhất mới của bạn.

5. Vớ thể thao Thorlos Experia Xccu Thin Cushion Running Low Cut

mua vớ thể thao

Vớ thể thao - Thorlos Experia Xccu Thin Cushion Running Low Cut Socks có lợi thế trị liệu so với các đối thủ cạnh tranh sau nghiên cứu của công ty về loại vớ chạy tốt nhất có thể cho bàn chân nhạy cảm.

Không giống như Drymax Hyper Thins, sản phẩm này có thêm một lớp đệm, vì vậy nếu như bạn đang tìm kiếm đôi tất mỏng thì đây không phải là lựa chọn phù hợp. . Những gì bạn có thể mong đợi ở đôi tất này là lượng hỗ trợ vòm phù hợp cho bàn đạp ấm cúng của bạn.

Vớ thể thao gai tương đối dày mà không làm nghẹt luồng khí. Chúng giữ ấm cho đôi chân của bạn trong điều kiện lạnh giá. Chất liệu chủ đạo của họ là thương hiệu “THOR.LON acrylic”, có sợi giúp tăng khả năng phục hồi khi gặp độ ẩm.

Được tạo ra để có độ bền, kiểu dệt đặc biệt của chúng giúp chúng có tuổi thọ cao hơn nhiều loại tất chạy bộ tốt nhất và chúng có sẵn với hơn 30 sự kết hợp màu sắc.

6. Vớ thể thao Saucony Performance

vớ thể thao dài

Saucony, một nhà sản xuất quần áo chất lượng cao đáng tin cậy dành cho người chạy bộ, cung cấp các thiết kế tất được tinh chỉnh tốt để thúc đẩy sự thoải mái và dễ thở. Dòng tất Saucony Performance phù hợp cho cả nam và nữ.

Là một loại vớ thể thao cao cấp tương đối phải chăng được làm phần lớn bằng polyester, Vớ hiệu suất Saucony cung cấp mức độ quản lý độ ẩm, hỗ trợ vòm và độ ổn định bên đáng mơ ước, cũng có đệm - chẳng hạn như ASICS.

Saucony Performance Socks được coi là một trong những loại tất tốt nhất cho đôi chân đổ mồ hôi và cũng có vẻ ngoài khá phong cách. Nếu bạn là người thường xuyên chạy bộ, bạn sẽ thấy những đôi tất này là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

7. Vớ thể thao Feetures Unisex

vớ thể thao giá tốt

Khi bạn đầu tư vào một đôi vớ thể thao tốt, bạn sẽ nhanh chóng nhận thấy hiệu suất được cải thiện. Tất Feetures Unisex bao gồm các tấm vải thông gió để hút ẩm, bít ngón chân không có đường may, thiết kế bàn chân phải và trái đúng về mặt giải phẫu, đệm gót và hỗ trợ vòm.

Vớ thể thao Feetures Unisex siêu nhẹ là một lựa chọn tốt cho những người chạy bộ bình thường hoặc những người từ chối trả nhiều tiền hơn cho đôi tất. Loại tất này mỏng với số lượng sợi chỉ cao và có mấu không lộ ra ngoài.

Bạn nên sở hữu ít nhất một đôi nếu yếu tố lựa chọn hàng đầu của bạn khi mua tất thể thao là giá cả và sự thoải mái thoáng khí.

8. Vớ thể thao Balega Hidden Contour

vớ thể thao chất lượng

Balega Hidden Contour Socks dành cho nam và nữ. Đây là một chiếc vớ thể thao dài sang trọng, được sản xuất bởi một công ty chú trọng đến các chi tiết tinh xảo để tạo sự thoải mái cho người mặc.

Bạn sẽ thích chúng nếu bạn cảm thấy khó chịu vì những đường may ngón chân không khéo léo, vải ngứa hoặc những chiếc tất bị vò nát trong giày.

Đôi tất Balega’s Hidden Contour có thể là một trong những đôi tất thể thao ít gây khó chịu nhất từng được làm ra. Và chúng không đắt như bạn nghĩ.

Không quá dày hay mỏng, tất chạy bộ Hidden Comfort của Beluga được làm bằng hỗn hợp polyester thông khí, túi gót sâu và lớp đệm mềm mại được tăng cường elastane 'vừa vặn nhất. Lớp đệm chiến lược khiến chúng trở nên hấp dẫn đối với những vận động viên chạy bộ.

9. Vớ thể thao Darn Tough Men’s Vertex No Show Tab Ultra-Light Cushion

điểm bán vớ thể thao

Nếu bạn đã nghe nói về lợi ích điều chỉnh nhiệt độ của len merino, bạn có thể muốn dùng thử Darn Tough. Balega Hidden Contour là loại vớ được thiết kế từ chất liệu len merino và vải tổng hợp, vì thế, nó là một lựa chọn phổ biến với độ bền đặc biệt và sự hấp dẫn trong nhiều mùa giải.

Bền bỉ nhưng mềm mại, kiểm soát mùi và thông thoáng, những chiếc áo khoác hoàn toàn từ Mỹ này rất phù hợp cho mọi loại hình chạy bộ.

Được đóng gói với bảo đảm trọn đời vô điều kiện, vớ thể thao này hoàn toàn được làm thủ công. Darn Tough Men’s Vertex No Show Tab Ultra-Light Cushion được biết đến là một trong số những đôi tất thể thao tốt nhất.

10. Vớ thể thao 2XU

vớ thể thao cao cấp

Mời bạn xem thêm bài viết: Lợi ích của tất bóng rổ trong thi đấu

Những người chạy bộ thích tất ép vì chúng kích thích lưu lượng máu và hỗ trợ điều trị cơ, do đó giảm thiểu đau nhức, sưng tấy sau khi chạy, cũng như các loại mệt mỏi và chấn thương cơ khác.

Chính vì vậy, các nhà sản xuất đã bắt đầu cạnh tranh nghiêm túc để có được lòng trung thành của những người yêu thích dòng tất thể thao này. Đó là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời của đôi tất  2XU.

Nó giống như một chiếc vớ thể thao thấm ẩm và ống tay nén công nghệ cao trong một. Theo "hiệu suất nén", 2XU đề cập đến những cải tiến như độ dốc của vớ của tấm nén vùng và đan y tế 360 độ để ngăn chặn cơ tối đa.

Là một hỗn hợp nylon-elastane nhẹ đáng ngạc nhiên, 2XU là một sản phẩm được thiết kế chất lượng và là một trong những loại vớ nén tốt nhất dành cho người chạy hiện đại

11. Vớ thể thao Wristsock Coolmesh II Crew

vớ thể thao cao cấp tphcm

Nếu bạn đang đặt mục tiêu chạy đường dài, đi bộ, hoặc đi bộ đường dài, vỉ có thể dường như không thể tránh khỏi.

Vớ thể thao Wrightsock đã được ưa chuộng trong nhiều năm bởi các vận động viên sức bền vì thiết kế hai lớp của chúng. Thủ thuật cổ điển là mặc một chiếc tất lót bên trong với một chiếc tất bên ngoài. Điều đó thường ít hơn lý tưởng vì bạn có thể bị nhăn và chụm lại.

Wrightsock kết hợp những thứ đó lại với nhau thành những đôi tất unisex làm từ vải thun polyester / nylon / lycra. Wrightsock đảm bảo không có vết phồng rộp vì thiết kế hai lớp này giúp giảm ma sát có thể gây ra vết phồng rộp.

Có hai lớp giữ không khí, giúp quản lý nhiệt độ ở cả nhiệt và lạnh. Chúng không có đệm, vì vậy bạn có thể thấy sự vừa vặn giống như vớ thể thao một lớp vậy.

12. Vớ thể thao Balega Enduro

vớ thể thao cao cấp Sportslink

Balega tạo ra những đôi vớ thể thao tuyệt vời thực sự có thể đi được quãng đường dành cho người chạy bộ và đi bộ. Bạn có thể chọn giữa các chiều dài của phi hành đoàn, một phần tư, cắt thấp hoặc vắng mặt.

Chúng là unisex nhưng bạn có thể nhận được các màu có nhãn phụ nữ trong các phiên bản thấp và không có mặt. Balega có một sự pha trộn độc quyền của sợi ẩm wicking và họ ghép rằng với tấm thông gió lưới để giúp giữ cho đôi chân của bạn khô như bạn đổ mồ hôi qua dặm.

Nếu bạn thích một chiếc tất dài đến húi cua, chiếc này được thiết kế để vừa vặn nhưng không làm bó bắp chân của bạn. Bàn chân được thiết kế với hỗ trợ vòm tích hợp và phần gót sâu. Cả hai tính năng đó đều giúp ngăn ngừa chiếc tất leo xuống. Loại tất này có lớp đệm vừa phải tốt cho việc chạy và các hoạt động tác động khác.

13. Vớ thể thao SmartWool PhD Run Light

vớ thể thao cao cấp giá tốt

Nếu tất len ​​khiến bạn liên tưởng đến những đôi tất dày và ngứa ngáy trong mùa đông, thì SmartWool sẽ là một sự phá cách. Hỗn hợp len Merino, nylon và elastane không gây ngứa này rất mỏng và nhẹ.

Không giống như vớ thể thao len ​​cũ, chúng có thể giặt bằng máy và giặt khô. Sản phẩm phù hợp cho chạy, đi bộ và các hoạt động tập thể dục khác vì len có cách tự nhiên riêng để giữ ẩm cho da của bạn.

Một số người cho rằng đây là giải pháp để ngăn ngừa mụn nước. Loại vớ thể thao này được thiết kế để chạy với phần đệm ở gót chân và cổ chân trong khi vẫn nhẹ. Chúng có thiết kế dành riêng cho phụ nữ với độ vừa vặn hẹp hơn cũng như cũng có các size thiết kế dành cho nam giới.

14. Vớ thể thao Swiftwick Aspire Twelve

mua vớ thể thao cao cấp

Nhiều người chạy bộ đã sử dụng tất nén, tin rằng chúng cải thiện hiệu suất hoặc giảm mệt mỏi. Swiftwick thiết kế những đôi tất cao đến đầu gối này với độ nén chắc ở bắp chân. Sợi olefin hút bớt độ ẩm và những đôi tất này nhanh khô.

Loại vớ thể thao này có nhiều màu sắc khác nhau mà bạn có thể phối hợp với trang phục chạy của mình — hoàn hảo cho các cuộc đua mà bạn muốn mặc một bộ trang phục vui nhộn.

Người mua nói rằng họ cung cấp cho bạn lượng nén phù hợp, nhưng bạn không phải vất vả để có được chúng. Tất nhiên, điều này sẽ thay đổi theo kích thước của bắp chân của bạn.

Nhiều người thích đeo chúng cả ngày cũng như khi chạy hoặc chơi các môn thể thao như bóng đá. Swiftwick cũng có những đôi vớ thể thao húi cua, của quý và mắt cá trong dòng Aspire.

15. Vớ thể thao ASICS Cushion Low-Cut Sock

điểm bán vớ thể thao cao cấp

Tăng cường tập luyện của bạn với những đôi vớ thể thao hiệu suất cao sáng màu này có sẵn trong gói ba đôi với giá hời. Hỗn hợp acrylic / polyester / spandex loại bỏ độ ẩm trong khi tấm lưới cho phép luồng không khí tốt hơn. Điều này sẽ giúp giữ cho bàn chân của bạn mát mẻ và khô ráo khi bạn đổ mồ hôi.

Thiết kế cạp thấp có mấu ở gót chân để tất không trượt xuống giày của bạn. Các sợi spandex giúp tất giữ nguyên vị trí, ngăn ngừa sự bó lại có thể gây khó chịu và dẫn đến phồng rộp.

Lớp đệm trong đế sẽ giúp hấp thụ một số tác động khi bạn đang chạy hoặc thói quen tập thể dục có tác động mạnh. Chúng không quá dày hoặc quá mỏng. Người mua trên Amazon.com áp đảo cho họ năm sao.

16. Vớ thể thao ASICS Intensity

mua vớ thể thao cao cấp ở đâu

Tại phòng tập thể dục hoặc chạy ra ngoài, những đôi tất này kết hợp tốt với giày thể thao của bạn. Ba lô là một mức giá hời cho những đôi tất biểu diễn. Có thể bạn đã lớn lên nghĩ rằng tất ống bông là sự lựa chọn duy nhất, nhưng những đôi tất có hình dạng giải phẫu sẽ tốt hơn nhiều để ngăn ngừa sự bó chặt trong giày có thể dẫn đến phồng rộp.

Những đôi vớ thể thao này được làm bằng sợi polyester / nylon / spandex không giữ mồ hôi như bông. Chúng được dệt bằng một dải vòng cung giúp nâng đỡ vòm của bạn và giữ cho chiếc tất ở đúng vị trí.

Gót gót hình chữ Y cũng đảm bảo giày của bạn vừa vặn hơn mà không bị bó lại. Đôi vớ thể thao này cũng không có đường may ở các ngón chân, loại bỏ nguồn gây kích ứng đó.

17. Vớ thể thao Injinji

mẫu vớ thể thao cao cấp

Vớ ngón chân Injinji giống như một đôi găng tay nhỏ cho đôi chân của bạn. Nếu bạn đã từng gặp rắc rối với vết phồng rộp khi chạy dài hoặc đi bộ đường dài, có lẽ bạn sẽ đánh giá cao đôi tất này.

Được thiết kế để giúp ngăn ngừa phồng rộp ở bàn chân bằng cách giảm ma sát và hút ẩm ra khỏi bàn chân, vớ thể thao Injinji rất phù hợp cho người chạy và đi bộ. Khi sử dụng tất, bạn có thể thấy rằng bạn không còn phải băng các ngón chân cụ thể để tránh bị phồng rộp do ngón chân này trượt dưới ngón chân khác.

18. Vớ thể thao Thorlo Experia Thin Padding Running Ankle

mẫu vớ thể thao

Những đôi tất siêu nhẹ này được thiết kế để chạy trong thời tiết vừa phải đến nóng trên các địa hình khác nhau và gồ ghề. Chúng có lớp đệm nhẹ ở gót chân và bóng bàn chân để bảo vệ bạn khỏi các lực tác động và vết phồng rộp.

Chúng tôi hy vọng một trong 18 đôi vớ thể thao này sẽ phù hợp với bạn khi bạn vận động, cho dù bạn là vận động viên chạy bộ hay bất kì môn thể thao nào. Chúc bạn luôn có động lực và sự kiên trì khi theo đuổi đam mê. 

Đừng bỏ lỡ video về Túi đựng giày thể thao 2 ngăn Gymlink tại Sportslink Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google