Bí quyết chọn đồ bộ thể thao cho phái nữ phù hợp từng dáng người

Cơ thể của phụ nữ có nhiều hình dáng và kích thước khác nhau, vậy làm sao để tìm được set đồ bộ thể thao nữ giá rẻ phù hợp với cơ thể mình. Mấu chốt của vấn đề là biết tỉ lệ các phần trên cơ thể và dùng trang phục để làm nổi bật ưu điểm, che bớt khuyết điểm, khiến bản thân hoàn thiện và tự tin hơn.

 

BẠN THUỘC DÁNG NGƯỜI NÀO?

đồ bộ thể thao nữ giá rẻ

5 dáng người phổ biến

 

Dáng quả lê:hông rộng hơn vai, thân trên và bụng phẳng.

Dáng tam giác ngược:khuôn ngực rộng và vai rộng hơn so với eo và hông.

Dáng quả táo:lưng, xương sườn và vai rất rộng, cánh tay nhỏ. Phần lớn trọng lượng tập trung vào hông.

Dáng hình chữ nhật:vòng eo, hông và chiều rộng là tương tự nhau.

Dáng đồng hồ cát:vai và hông có kích thước tương tự nhau, nổi bật với vòng eo nhỏ xíu, vòng 1 và vòng 3 đầy đặn, ngực và hông nở.

Nếu biết cách lựa chọn trang phục phù hợp, bạn không chỉ bớt nỗi lo về hình thể mà còn tự tin hơn khi tập luyện. Nếu được bạn có thể tham khảo qua thử top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cuốn hút.

 

1. Dáng hình tam giác

độ bộ thể thao nữ hàn quốc

Người có dáng quả lê thường có phần vai, ngực bụng nhỏ trong khi phần hông mông, đùi lại to. Để giúp phần trên nổi bật hài hòa hơn hãy lựa chọn Áo tập, đồ bộ thể thao nữ hàn quốc có màu tươi sáng, tạo điểm nhấn phần trên và Quần tập có màu tối, giúp phần dưới trông gọn gàng. Đặc biệt hạn chế trang phục có họa tiết, nhất là quần tập.

 

2. Dáng tam giác ngược

đồ bộ thể thao nữ hàn quốc tphcm


 

Dáng người này ngược lại với hình tam giác: phần vai, ngực to và phần hông đùi nhỏ hơn. Bạn hãy chọn những đồ bộ thể thao nữ giá rẻ như áo phông có tay, cổ tròn và quần tập dạng ôm, có điểm nhấn ở phần hông và eo. Lưu ý tránh sử dụng những loại áo hở vai.

 

3. Dáng hình tròn

set đồ bộ thể thao nữ

Vì dáng người này có bụng và hông to với phần ngực, đùi nhỏ, bạn nên chọn áo tập không quá ôm và chọn quần lửng hay short để khoe đôi chân của mình nhé.

4. Dáng hình chữ nhật

set đồ thể thao nữ

Đây là dáng người thẳng và hầu như không có đường cong, vì thế bạn nên kết hợp đồ để tăng chiều sâu, đường cong cho cơ thể bằng cách tạo điểm nhấn ở cổ, ngực, hông. Ngoài ra bạn cũng nên mặc đồ nhằm khoe đôi chân và cánh tay thon thả của mình, những chiếc quần thể thao cạp cao kết hợp áo hơi rộng sẽ rất lý tưởng để che đi khuyết điểm của bạn.

5. Dáng đồng hồ cát

bộ đồ thể thao nữ giá rẻ

Nếu bạn thuộc dáng người này thì bạn không cần phải lo nghĩ! Đây là vóc dáng mà mọi phụ nữ đều mơ ước. Cứ thoải mái chọn bất cứ đồ tập nào mà bạn thích, thứ giúp bạn khoe hết vóc dáng của mình. Gợi ý đồ bộ thể nao nữ hàn quốc Sportslink cho bạn là phối hợp set đồ bộ thể thao nữ làm nổi bật vòng eo như áo croptop hay họa tiết, quần có màu sắc tươi sáng.

LƯU Ý KHI CHỌN ĐỒ TẬP

Chiều dài:

Quần nên dài chạm mắt cá chân không quá ngắn hoặc dài. Nếu quá dài, bạn có thể dẫm phải chúng và trượt chân khi chạy. Nếu quần quá ngắn, bạn sẽ không muốn bị “lộ hàng” trong lúc tập chút nào đâu!

Không bao giờ nên mặc quần bơi, short túi hộp, quần vải cotton lùng nhùng, nếu không muốn trở thành đề tài bàn tán của mọi người theo một hướng không hề tích cực.

Chất liệu: 

Quần áo tập thể hình có khả năng co giãn cao sẽ mang đến cho bạn phạm vi vận động lớn hơn. Bạn sẽ thấy chúng hữu ích như thế nào khi phải tập các động tác yêu cầu kéo căng người. Thêm vào đó, nhớ chọn set đồ bộ thể thao nữ có đai quần thun có mức đàn hồi tốt.Hãy chọn loại ôm vừa vòng eo của bạn. Mặc dù có thể co giãn nhưng vẫn có những đai quần rất lỏng và cũng có những cái thít rất chặt, bạn sẽ không thích nhìn thấy những ngấn thun in trên eo sau mỗi buổi tập đâu, chưa kể chúng còn tạo ra cảm giác đau rát nhẹ nữa.

Phụ kiện

bộ đồ thể thao nữ hàn quốc

Ngoài đồ tập thì bạn cũng đừng quên mang theo các phụ kiện nữa nhé! Sportslink là địa chỉ uy tín cung cấp, sỉ lẻ đồ bộ thể thao nữ hàn quốc và phụ kiện thể thao tại thành phố Hồ Chính Minh. Đừng ngần ngại liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí nhé!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google