Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

Khi thị trường có vô vàn những sản phẩm bán đồ tập gym cho nữ, thật khó để phân biệt đâu là hàng đểu, hàng nhái, hàng kém chất lượng và đây là sản phẩm tốt, được nhiều người tin dùng. Vậy thì hãy đọc qua bài viết này. Bên cạnh top 3 bộ quần áo thể thao nam đẹp, thì hôm nay Sportslink sẽ giới thiệu đến bạn top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym đến từ 5 thương hiệu khác nhau cực kì cuốn hút

1. ICADO

Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

ICADO là thương hiệu đồng hành yêu thích của hầu hết gymer và yogi nữ. Thương hiệu này được người tiêu dùng Việt đánh giá cao nhờ việc chú trọng đến chất liệu. Đồ bộ nữ thể thao của ICADO tập trung vào yếu tố năng động, tiện dụng, thoải mái, đa dạng về  thiết kế, mang đến vẻ đẹp hiện đại tinh tế cho người sử dụng. 

2. PAVO

Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

Những sản phẩm của PAVO luôn nằm trong top những bộ quần áo thể thao nữ đẹp nhờ sự phá cách trong thiết kế. Bạn hoàn toàn có thể mặc chúng để đi tập hay đi dạo phố. Quần áo tập gym nữ của PAVO sử dụng chất liệu cao cấp, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt. Kết hợp với thiết kế trẻ trung, thời thượng làm cho bộ sưu tập thời trang thể thao PAVO trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người trẻ năng động và phong cách.  

3. Nike

Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

Nike là hãng thời trang thể thao nổi tiếng số 1 thế giới với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm. Nike cung cấp cho khách hàng của mình từ giày gymer cho đến bộ quần áo thể thao nữ chất lượng cao. Do đó, bộ quần áo thể thao nữ của Nike luôn nằm trong top những sản phẩm đẹp nhất. Đến với Nike, bạn có thể tìm thấy mọi thứ mà mình cần!

4. Adidas

Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

Là một trong những hãng thời trang cạnh tranh trực tiếp với Nike, Adidas cũng cho ra mắt nhiều sản phẩm mang lại sự tiện dụng, đa năng trong việc tập luyện thể thao. Các sản phẩm của Adidas mang màu sắc đặc trưng không lẫn với bất cứ nhãn hàng nào. Đặc biệt, sản phẩm quần áo thể thao nữ dài tay của hãng được các gymer nữ Việt cực kỳ yêu thích nhờ thiết kế đẹp mắt, có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, mang lại sự thoải mái trong quá trình vận động, đồng thời vẫn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tôn lên vẻ đẹp đầy sức sống của những cô gái Việt. 

5. Reebok

Top 5 bộ quần áo thể thao nữ tập gym cực cuốn hút

Với xuất phát điểm từ một hãng giày được các bạn trẻ tin dùng, thương hiệu Reebok đã mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm quần áo thể thao nữ đẹp, phong phú về kiểu dáng, tính năng và màu sắc. Các sản phẩm của hãng sử dụng chất liệu siêu nhẹ và ôm sát, tôn lên cơ thể săn chắc của người mặc. Kết hợp với việc chọn lựa áo bra thể thao phù hợp, chắc chắn sẽ tôn dáng cho các bạn nữ cực kì quyến rũ.

5 thương hiệu đồ tập gym cho nữ khác nhau, 5 màu sắc đẹp-lạ trong thiết kế chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi ánh mắt của các cô gái. Sportslink hy vọng bài viết này có thể giúp bạn dễ dàng lựa chọn hơn thương hiệu đồ tập dành riêng cho mình. Chúc bạn thành công!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google