Có nên mua xà kép mini tập thể hình tại nhà không?

Chắc hẳn dụng cụ thể hình xà đơn, xà kép bất cứ chàng trai nào cũng biết nhưng xà kép mini lại đang là sản phẩm mới, trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới trẻ nhờ tính năng nhỏ gọn hơn hai dụng cụ kể trên. Nếu bạn vẫn chưa nắm được xà kép mini là gì, vậy cùng Sportslink tìm hiểu và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm này nhé.

Có nên mua xà kép mini tập thể hình tại nhà không?

Nội dung chính

A. XÀ KÉP LÀ GÌ? XÀ KÉP MINI LÀ GÌ?

1. Xà kép là gì?

2. Xà kép Mini là gì?

B. NÊN MUA XÀ KÉP MINI Ở ĐÂU?

 

 

A. XÀ KÉP LÀ GÌ? XÀ KÉP MINI LÀ GÌ?

Là một trong những dụng cụ thể hình không thể thiếu của giới gymer, xà kép mang đến cho người dùng những lợi ích tuyệt vời mà bất cứ chàng trai nào sẽ không bỏ qua. Để hiểu hơn về sản phẩm này, đầu tiên các newbie cần hiểu rõ về khái niệm của sản phẩm nhé.

1. Xà kép là gì?

xà kép mini

Xà kép là thiết bị thể dục quen thuộc với nhiều người, nó thường được lắp đặt ở các công viên ngoài trời và dùng để rèn luyện trong bộ môn thể dục dụng cụ. Ngoài ra, xà kép còn hỗ trợ nhiều bài tập có tác dụng giúp phát triển cơ tay sau, cơ ngực tốt và được rất nhiều người lựa chọn khi tham gia tập luyện thể hình.

Xà kép là dụng cụ thể dục, gồm 2 thanh xà song song nhau và trên cao so với mặt đất. Hai thanh xà của xà kép có thể được làm bằng chất liệu gỗ hay các vật liệu khác như sắt, thép và được nâng lên trên cao so với sàn bằng khung đỡ kim loại. Theo quy định, kích thước xà kép tiêu chuẩn gồm có chiều dài thanh xà bằng 3.5m, chiều cao tính từ sàn là 2m và khoảng cách giữa hai thanh xà bằng 42cm. Lưu ý, chiều cao và chiều rộng của các thanh xà thường điều chỉnh được.

Hiện nay, xà kép được chia làm 2 loại: xà kép thường và xà kép mini. Nếu bạn đang có ý định mua xà kép để về tập nhưng phân vân chưa biết, xà kép Mini là gì hay mẫu xà nào phù hợp để sử dụng cho nhu cầu tập luyện của mình? Nếu vậy, hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có cho mình câu trả lời nhé.

4 lý do bạn nên tập xà kép mỗi ngày => https://sportslink.vn/4-ly-do-ban-nen-tap-xa-kep-moi-ngay-n69121.html

2. Xà kép Mini là gì?

xà kép mini tại nhà

Thực tế, xà kép Mini cũng là xà kép, nhưng thiết kế nhỏ hơn và kích thước không chuẩn. Xà kép Mini được sản xuất với mục đích sử dụng để luyện tập xà kép tại nhà, không tốn nhiều diện tích đặt khi tập và phù hợp dùng cho không gian nhỏ hẹp. Hiện nay, xà kép mini bán ra với rất nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau và thực tế, các mẫu xà trên thị trường hầu như kích thước không đạt chuẩn thi đấu.

Có thể nói, xà kép mini là phiên bản thu nhỏ của xà kép thường, phù hợp với nhu cầu sử dụng, không gian gia đình hơn. Xà kép thường được dùng cho luyện tập hàng ngày, tại những nơi có không gian rộng và cả trong thi đấu, còn xà kép mini không đáp ứng đủ tiêu chuẩn thi đấu thông thường nhưng vẫn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, phục vụ cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Vậy, bạn đã biết nên chọn xà kép hay xà kép mini cho công cuộc cải thiện ngoại hình tại nhà của mình hay chưa?

B. NÊN MUA XÀ KÉP MINI Ở ĐÂU?

lợi ích tập xà kép mini

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị, cửa hàng bán xà kép nhưng không phải ở đâu cũng bán sản phẩm chính hãng và có giá thành hợp lý. Để mua được xà kép chất lượng, với giá thành rẻ nhất và có dịch vụ giao hàng, lắp đặt tại nhà thì bạn cần đặt sự quan tâm cần thiết đến uy tín của nhà cung cấp mà bạn lựa chọn.

Hãy đến trực tiếp tại nơi bán hàng, tìm hiểu thông tin về sản phẩm và nghe lời khuyên từ phía nhân viên. Ngoài ra, bạn cũng nên tham khảo đánh giá từ phía khách hàng về sản phẩm cũng như mức độ uy tín của nơi bán hàng. Bạn cũng nên thử sản phẩm trước khi có ý định mua để có cái nhìn trực quan nhất vif xà kép mini mà bạn lựa chọn.

Hiện nay, Sportslink là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm tập thể hình, trong đó có xà kép và xà kép mini với chất lượng vượt trội. Nếu bạn có nhu cầu xem hàng trực tiếp, bạn có thể đến kho hàng của chúng tôi tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo các sản phẩm về thể thao tại website của chúng tôi: Sportslink.vn hoặc truy cập các sàn thương mại điện tử, và chọn nhà cung cấp Sportslink. Với nhiều năm kinh doanh mặt hàng này, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về chất lượng và giá thành sản phẩm.

Như vậy, với những thông tin được chia sẻ ở trên đây thì chắc hẳn bạn đã hiểu rõ xà kép, xà kép mini là gì, kích thước xà kép tiêu chuẩn và khi nào nên mua xà kép mini rồi đúng không? Hy vọng bài viết chia sẻ thông tin về xà kép mini mà chúng tôi đã biên soạn dễ hiểu và đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của bạn. Nếu cảm thấy chủ đề này hữu ích, hãy Like và Share bài viết để ủng hộ Sportslink bạn nhé. Xin chào và hẹn gặp lại ở các chủ đề tiếp theo của chúng tôi! Kính chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe!

 

Tags: xà kép mini,
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google