Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Hồ bơi bể bơi cho trẻ tại nhà ngày nay là một trong những dụng cụ hữu ích mà bất cứ gia đình nào có con nhỏ cũng nên có. Không mất thời gian và chi phí đi lại, đảm bảo an toàn về sức khỏe, tính mạng cho trẻ cũng như giúp cả gia đình gần gũi với nhau hơn là những lợi ích mà sản phẩm này mang đến. Hãy cùng Sportslink liệt kê danh sách bể bơi phao cho trẻ được mua nhiều nhất tại Tiki trong mùa hè này.

Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Nội dung chính

1. Bể bơi phao cho trẻ em  180*140*40 cm

2.  Bể Phao Bơi 210cmx145cm cao 65cm

3. Bể bơi phao INTEX

4. Bể Bơi 4 Tầng Cho Bé Intime Cao Cấp

5. Bể bơi phao gia đình chính hãng Summer Baby KT

6. Bể bơi cao 80cm

7. Hồ Bơi Phao Intex Easy Set

8. Bể Bơi Gia Đình Intex 58485

9. Bể Bơi Phao Khủng Long Intex 57437

10. Bể Bơi Phao Hình Tròn 3D Bestway Adventure 91107

11. Bể phao đường trượt nước Bestway 53054

12. Bể phao liên hoàn cầu trượt lâu đài biển Bestway 53057

 

 

1. Bể bơi phao cho trẻ em  180*140*40 cm

 

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Khi đi bể bơi những ngày đông khách các nhân viên bể bơi sẽ không quan sát được các trẻ và xảy ra những trường hợp không hay như xô xát, đuối nước..., lúc này, một chiếc hồ bơi phao cho trẻ tại nhà sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Dòng sản phẩm Bể bơi phao cho trẻ em 180*140*40 cm là một trong 13 cái tên được nhắc đến hàng đầu khi phụ huynh có ý định mua và sử dụng.

Bể bơi phao 1m8 có cách trang trí ngộ nghĩnh và màu sắc đẹp mắt khiến trẻ vô cùng thích thú. Sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ khép kín, từ nguyên liệu nhựa PVC cao cấp đến khi thành phẩm. Quy trình sản xuất được kiểm tra gắt gao, tất cả sản phẩm đều bơm khí Test thử nghiệm 48 giờ trước khi đóng gói. Bể được chia thành nhiều khoang khí riêng biệt với mỗi khoang một van cỡ lớn, dễ dàng bơm hoặc xả trong vài phút.

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Điểm đặc biệt nhất của bể bơi phao cho trẻ em 180*140*40 cm có độ bền cao, hoàn toàn có thể sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như làm bể nước; bể bóng; bể chơi cát để bé yêu và cả gia đình có những phút giây vui chơi đầy thú vị cùng bạn bè và đình trong những ngày hè nắng nóng oi bức. Ngoài ra, bể bơi phao bơm hơi này còn có thể sử dụng làm giường ngủ cực kì an toàn và dễ chịu cho trẻ

2.  Bể Phao Bơi 210cmx145cm cao 65cm

bể bơi trẻ em

Bể Phao Bơi size to 210cmx145cm cao 65cm là một trong số bể bơi có lượt đánh giá tốt nhất trên nhiều diễn đàn dành cho mẹ và bé. Bể phao bơi cho bé này được làm từ chất liệu PVC cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm. Nhựa PVC được các chuyên gia đánh giá là loại nhựa an toàn, dày dặn, đàn hồi tốt, cho cảm giác êm khi tiếp xúc sau khi được bơm hơi, không gây kích ứng da và an toàn với sức khỏe. Sản phẩm dành cho trẻ em, không độc hại, nên thân thiện với người sử dụng, với môi trường.

Bộ sản phẩm bao gồm: 1 bể bơi phao; 2 miếng vá, 1 lọ keo vá Mang cho bé một không gian tuổi thơ đầy sáng tạo. Họa tiết sinh động, hấp dẫn mang tới cho bé cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng như đang được du ngoạn và vui chơi dưới lòng đại dương bao la , không chỉ cho bé sự thích thú khi chơi mà còn giúp rèn luyện các kỹ năng cũng như tăng cường khả năng vận động.

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể bơi phao 3 tầng cho bé size to 210x145x65cm - Mẫu mới 2019 có van bơm xả khí và van xả nước tiện lợi, bố mẹ có thể xả hơi và gấp gọn bể bơi nếu không sử dụng. Nhờ chất liệu cao cấp, hồ bơi phao cho trẻ tại nhà này có khả năng chứa nước ấm và nước lạnh, thích hợp dùng làm chậu tắm cho bé hàng ngày và sử dụng vào cả mùa hè và mùa đông. Thay vì nước, bể còn có thể chứa bóng, chứa các đồ chơi khác để bé vui chơi cùng bạn bè.

Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến không gian vui chơi và tắm mát ngay tại nhà cho trẻ nhỏ. Ba mẹ có thể tiết kiệm một khoản chi phí kha khá, đồng thời có nhiều thời gian hơn để làm công việc gia đình. Việc quan sát và bảo đảm an toàn cho các con cũng dễ dàng hơn. Vui chơi tại nhà với Bể bơi phao 3 tầng cho bé size to 210x145x65cm còn giúp bé tránh khỏi việc chen lấn ở những bể bơi công cộng chật hẹp, tránh các nguồn nước với những chất tẩy gây hại cho da, tóc và mắt. Bể bơi phao 3 tầng cho bé size to 210x145x65cm - Mẫu mới 2019 sẽ là món quà trung thu tuyệt vời mà ba mẹ nên dành tặng cho bé yêu!

3. Bể bơi phao INTEX

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể bơi phao INTEX 57471 là mẫu hồ bơi phao tại nhà được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ cao của Intex – hãng chuyên cung cấp các sản phẩm đồ bơi nổi tiếng trên toàn thế giới. Với kích thước 159 x 159 x 50 cm , bể bơi phao Intex 57471 có thể dùng như bồn tắm cho bé tắm quanh năm hay thả bóng vào chơi như nhà bóng hoặc bỏ các loại đồ chơi khác vào trong hồ cho bé vui chơi thỏa thích. Chất liệu PVC an toàn, thích hợp cho làn da của trẻ nhỏ.

Bên trong thành hồ trang trí độc đáo, kích thích trí tưởng tượng và óc khám phá của trẻ.Có van bơm khí, xả khí thuận tiện, khi không sử dụng hoặc nếu muốn tiết kiệm không gian thì bố mẹ có thể xả hết khí và gấp gọn để cất giữ. Sản phẩm này cũng được mệnh danh là hồ bơi, bể bơi đa năng dùng để tắm và cho bé chơi các trò chơi nước cực vui, thích hợp cả với các bé sơ sinh.

4. Bể Bơi 4 Tầng Cho Bé Intime Cao Cấp

 

Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể Bơi 4 Tầng Cho Bé Intime Cao Cấp  là sản phẩm hồ bơi phao tại nhà đến từ thương hiệu nổi tiếng OEM, thích hợp cho bé từ 4 tháng đến 6 tuổi. Hồ bơi này có kích thước chiều dài 1m43, rộng 1m05 cao 75cm cùng thiết kế với hình ảnh của đại dương thu nhỏ cho bé tha hồ vùng vẫy trong làn nước trong lành. Đây là sản phẩm thích hợp cho trẻ sơ sinh nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Dung tích chứa của bể bơi 4 tầng cho bé Intime Cao cấp có thể chứa tới 500 lít nước nhờ thành bể gồm 4 tầng bơm hơi riêng biệt mỗi tầng có 1 van bơm hơi & van xả hơi riêng biệt cho thao tác bơm, xả hơi nhanh chóng thuận tiện. Đặc biệt bể bơi thiết kế van xả nước nối với 1 ống dẫn nước ở cạnh rất thuận tiện cho việc xả nước ra sau khi bé bơi.

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Sản phẩm là một trong số bể bơi phao cho trẻ có xuất xứ từ Việt Nam, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 – chứng chỉ được công nhận của Quốc tế, do đó, bạn không cần phải lo vấn đề bị phai khi sử dụng. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được tặng kèm phụ kiện ống thoát nước,đo nhiệt độ nước, keo và miếng vá. Với bể bơi phao cho trẻ sơ sinh Intime Cao cấp, bạn chỉ cần bơm hơi rồi xả nước vào là gia đình bạn có ngay một chiếc bể bơi rất đẹp, với nguồn nước đảm bảo vệ sinh dùng cho bé tập bơi ngay tại nhà trong mùa hè nóng bức.

5. Bể bơi phao gia đình chính hãng Summer Baby KT

 

Thêm một sản phẩm đến từ thương hiệu OEM nổi tiếng làm mưa gió trên các diễn đàn mẹ và bé trong suốt thời gian qua - Bể bơi phao gia đình chính hãng Summer Baby KT. Sản phẩm Bể bơi trẻ em Summer Sea SLC014 sử dụng chất liệu  nhựa PVC dày dặn, bền chắc, không mùi, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, mang lại độ đàn hồi tốt, cho cảm giác êm khi tiếp xúc sau khi được bơm hơi.

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Thiết kế 3 tầng chịu áp lực tốt với hệ thống bơm, xả khí riêng biệt, thuận tiện để mẹ có thể thay đổi chiều cao của bể thích hợp với vóc dáng của bé. Đáy bể được bơm hơi bồng bềnh, êm ái với van xả nước tiện lợi Màu xanh dương với các họa tiết minh họa về bãi biển sinh động, tạo thêm nhiều hứng thú vui chơi cho trẻ nhỏ. Lòng bẻ có thiết kế chống trơn trượt, giúp bé có thể tắm mát và vui chơi an toàn. Sản phẩm cũng có thể gấp gọn khi không sử dụng.

Sản phẩm là một trong số bể bơi phao cho trẻ có xuất xứ từ Việt Nam, đã được công nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 – chứng chỉ được công nhận của Quốc tế, có kích thước 210x145x65cm (DxRxC), phù hợp với các bé từ 3 tuổi trở lên (dưới 3 tuổi cần có sự giám sát của người lớn). Đặc biệt khi mua Bể bơi phao gia đình chính hãng Summer Baby KT, bạn còn được tặng kèm bơm điện để phục vụ quá trình bơm nước nhanh hơn, giúp cha mẹ đỡ vất vả hơn.

6. Bể bơi cao 80cm

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể cao 80cm là dòng bể bơi cho bé tại nhà có thiết kế đặc biệt,giúp bé có thể bơi nổi trên mặt nước như đang tắm biển. Sản phẩm được làm từ chất liệu PVC dày dặn, bền chắc, không mùi, không chứa các hóa chất độc hại, an toàn cho làn da nhạy cảm của bé, mang lại độ đàn hồi tốt, cho cảm giác êm khi tiếp xúc sau khi được bơm hơi.

Bể bơi cho trẻ sơ sinh 80cm có thiết kế trong suốt, giúp mẹ dễ dàng quan sát, ghi lại khoảnh khắc trải nghiệm đầu đời của bé. Sản phẩm có thể dễ dàng để tại sân vườn, sân thượng, ban công, trong nhà hay ngoài trời bằng cách dựng bể bơi và đổ nước là có thể để bé tận hưởng làn nước mát lạnh. Bể thích hợp cho bé từ 0-3 tuổi. Đặc biệt, khi mua sản phẩm, ba mẹ sẽ được tặng kèm phao đỡ cổ an toan cho trẻ sơ sinh đấy!

7. Hồ Bơi Phao Intex Easy Set

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Nếu bạn đang tìm một bể bơi cho toàn gia đình mà dễ lắp đặt, Hồ Bơi Phao Intex Easy Set là sản phẩm dành cho bạn. Sản phẩm được ưa chuộng trên thế giới bởi sự dễ dàng thiết lập với nút bơm và nút thoát nước riêng biệt. Bể bơi phao cho trẻ này sử dụng 3 vật liệu riêng biệt nên rất chắn chắn. Đây là một trong những bể bơi gia đình có chiều sâu nên phù hợp với gia đình có bé trên 6 tuổi.

Đặc biệt, bể bơi có kích thước 244cm* 76cm*76cm dễ lắp đắt và dọn dẹp, 3 lớp vững chãi, có van xả nước riêng biệt nên ngay cả người lớn cũng có thể duỗi chân và bơi những động tác cơ bản. Thành vành tròn tiện lợi để bạn quàng tay lên ngồi thư giãn. Đây là một sản phẩm tuyệt vời cho gia đình để vườn hoặc sân thượng, nơi có khoảng không rộng rãi để cả nhà cùng vui trong những ngày trời nóng bức mà không phải chen lấn tại nơi đông người.

8. Bể Bơi Gia Đình Intex 58485

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể Bơi Gia Đình Intex 58485 sử dụng chất liệu nhựa PVC không màu, không mùi, an toàn cho làn da của trẻ. Về thiết kế, sản phẩm này không chỉ có viền vẽ cuộc sống dưới đáy đại dương đẹp và sinh động, với chiều dài hơn 3m, chiếc bể phao cực kì rộng rãi giúp bạn và cả gia đình tận hưởng mùa hè tại nhà hết sức thoải mái và thư giãn. Đồng thời thành bể bơi rộng, chắc chắn nên có thể tựa vào một cách thoải mái.

Không chỉ có 3 van bơm hơi và xả hơi riêng biệt dễ dàng điều chỉnh độ cao của bể nếu bạn có con nhỏ, đồng thời còn có một van xả nước dưới đáy giúp việc chuẩn bị và dọn dẹp dễ dàng hơn. Đặc biệt, bạn còn được tặng thêm chiếc bơm điện, giúp bạn dễ dàng lắp đặt bể bơi. Nếu bạn thích một sản phẩm vừa thiết kế đẹp bắt mắt, dung tích lớn lại tiện lợi và chắc chắn, đây là một sản phẩm tốt dành cho bạn.

9. Bể Bơi Phao Khủng Long Intex 57437

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Khác biệt với các loại bể bơi phao dạng hình khối thông thường, chiếc bể bơi phao hình chú khủng long có kèm vòi phun nước Intex 57437 vô cùng dễ thương đang chờ bạn đón về nhà trong mùa hè này đấy nhé. Bể Bơi Phao Khủng Long Intex 57437 được làm từ chất liệu PVC cao cấp tạo màu đẹp, sắc nét, tiết kiệm. Nhựa PVC được các chuyên gia đánh giá là loại nhựa an toàn, dày dặn, đàn hồi tốt, cho cảm giác êm khi tiếp xúc sau khi được bơm hơi, không gây kích ứng da và an toàn với sức khỏe.

Thành bể dày để bé có thể nằm gối lên, giúp cho sản phẩm tăng độ bền và thời gian sử dụng lâu hơn những loại bể bơi phao cho trẻ khác trên thị trường. Với thiết kế chú khủng long tươi mát, chiếc bể phao đặc biệt này sẽ mang đến một luồng gió mới cho căn nhà của bạn. Bên cạnh đó, vòi phun mưa từ thân khủng long mát lạnh sẽ cùng bạn đi qua những ngày hè vui vẻ nhé.

10. Bể Bơi Phao Hình Tròn 3D Bestway Adventure 91107

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Nếu bạn muốn tạo ra bất ngờ cho bé để tập ngụp lặn, đây là sản phẩm thích hợp! Bên trong lòng phao được thiết kế một thế giới đại dương sinh động mà khi bé đeo kính vào và ngụp xuống sẽ được chiêm ngưỡng. Đặc biệt, với chiếc kính 3D đính kèm, bé có thể khám phá thế một cách sống động cùng chú cá Nemo 3D đầy màu sắc tinh nghịch.

Với kích thước khá lớn hơn so với các sản phẩm phao tròn khác, 213 x 213 x 66 (cm), sản phẩm phù hợp cho cả các bé lớp cấp 1, cấp 2. Nếu bé còn quá nhỏ và chưa biết bơi, bạn nên dùng kèm phao bơi để đảm bảo an toàn cho trẻ. Bể Bơi Phao Hình Tròn 3D Bestway Adventure 91107 thích hợp với những gia đình có vườn rộng lớn. Kích thước bể phù hợp cho cả gia đình vui đùa cùng nhau!

>> Đọc thêm bài viết: 3 kinh nghiệm chọn mua bể bơi trẻ em từ các chuyên gia

11. Bể phao đường trượt nước Bestway 53054

 Đây chính là 13 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể phao đường trượt nước Bestway 53054 là một món quà thú vị dành cho các bạn nhỏ trong ngày hè. Bể phao Bestway 53060 có cầu trượt được thiết kế hình hai chú hươu cao cổ rất dễ thương, giúp các bé hứng thú hơn khi vui chơi. Sản phẩm khá rộng rãi, với kích thước các chiều là 3,38m x 1,67m x 1,29m nên có thể sử dụng cho 3 - 4 trẻ cùng tắm.

Bể được làm từ chất liệu nhựa PVC dày dặn, có độ bền cao, đặc biệt không gây độc hại đối với sức khỏe của trẻ nhỏ. Đỉnh cầu vồng của bể bơi có thể phun nước giúp các bé thêm thích thú hơn. Đường trượt nước được thiết kế như đường trượt nước trong công viên hay các khu giải trí, khá êm ái, không làm đau bé. Khi không chơi nước, bạn có thể đổ đầy bóng vào cho bé chơi như nhà bóng hoặc cho các đồ chơi khác vào cho bé chơi.

12. Bể phao liên hoàn cầu trượt lâu đài biển Bestway 53057

 Đây chính là 12 hồ bơi cho trẻ em được yêu thích nhất mùa hè này

Bể phao liên hoàn cầu trượt 53057 là sản phẩm của thương hiệu Bestway nổi tiếng, chuyên sản xuất các dòng sản phẩm như bể phao, phao bơi, lều cắm trại... Sản phẩm được thiết kế với nhiều gam màu bắt mắt, dễ thu hút sự chú ý của các bé. Hồ bơi Bestway 53057 bao gồm 1 bể bơi to có gắn cầu trượt cùng 1 bảng điều khiển có nhiều nút bấm đầy sắc màu và một người cá để các bé thỏa sức khám phá.

Chất liệu chính làm nên sản phẩm là nhựa PVC có độ an toàn cao, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi cho bé vui đùa. Nhựa PVC được các chuyên gia đánh giá là loại nhựa an toàn, dày dặn, đàn hồi tốt, cho cảm giác êm khi tiếp xúc sau khi được bơm hơi, không gây kích ứng da và an toàn với sức khỏe. Bể phao liên hoàn cầu trượt lâu đài biển Bestway 53057 thích hợp cho những gia đình có nhiều trẻ nhỏ.

12 hồ bơi phao tại nhà với những thiết kế riêng biệt, độc đáo này chắc chắn sẽ biến kỳ nghỉ hè của bé trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Hãy căn cứ theo nhu cầu và chi phí của bản thân để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Hi vọng bạn có quyết định đúng đắn, giúp bảo vệ sức khỏe của bé cũng như của cả gia đình bằng cách sử dụng bể bơi phao chất lượng cao tại nhà nhé.

Tham khảo thêm phụ kiện Kính bơi Balance bảo vệ mắt trẻ tại Sportslink  Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google