Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất

Gym là một bộ môn thể thao mà bất cứ giới trẻ nào cũng đều từng nghe tên và mong muốn được tập luyện. Những video hướng dẫn tập Gym với các bài tập thể hình cho một body đẹp hoàn hảo khiến không chỉ các chàng trai mà cô gái nào cũng phải xuýt xoa và ao ước được sở hữu.

Tuy nhiên, đối với những người mới, bạn nên ưu tiên lựa chọn việc tập Gym ở các phòng tập để đạt hiệu quả nhanh hơn. Ngoài việc cần chuẩn bị bộ quần áo thể thao nam, nếu bạn chưa biết mình cần thêm những gì thì hãy đọc ngay bài viết này nhé.

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất

Nội dung chính

A. NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ CHO NGƯỜI MỚI TẬP GYM

1. Chuẩn bị trang phục khi tập gym

2. Lên kế hoạch tập luyện

3. Tìm hiểu thêm một số bài tập Gym tại nhà

4. Tham khảo ký trước khi đăng ký tập tại phòng

5. Tìm huấn luyện viên gym có cần thiết ?

6. Chế độ ăn khi tập gym

7. Trải nghiệm các bộ môn khác nhau

8. Tạo cảm hứng tập luyện

9.  Xác định mục tiêu tập luyện

B. HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN BỘ QUẦN ÁO THỂ THAO NAM TẬP GYM

1. Cách lựa chọn áo tập gym

2. Quần tập gym

C. HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN QUẦN ÁO TẬP GYM CHO NAM

1. Những loại vải nên chọn khi mua quần áo tập Gym

2. Chọn loại vải có chất liệu co giãn tốt khi tập

3. Nên mua đồ thể thao nam ở đâu?

 

 

A. NHỮNG ĐIỀU CẦN CHUẨN BỊ CHO NGƯỜI MỚI TẬP GYM

Đối với những bạn nam mới đi tập Gym, có rất nhiều điều mới đang chờ đón bạn. Nếu như bạn đi cùng người đã có kinh nghiệm trong bộ môn này, bạn sẽ biết mình cần chuẩn bị và sẽ đối mặt với những gì. Tuy nhiên, nếu bạn có ý định tập Gym một mình thì danh sách 9 điều cần làm mà bạn không nên bỏ qua. Sportslink đã tổng hợp giúp bạn tất tần tật những kiến thức ban đầu về Gym, tâm lý cũng như những đồ dùng bạn cần chuẩn bị trước khi bước vào phòng tập.

1. Chuẩn bị trang phục khi tập gym

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Khi đi tập Gym, điều bạn cần chuẩn bị đầu tiên chính là một vài bộ quần áo thể thao nam mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Nhiều bạn nam thường cho rằng, con trai đến phòng tập Gym thường không cần quá khắt khe về trang phục thể thao. Tuy nhiên, đây là quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thậm chí, có nhiều còn xuề xòa đến mức mặc quần áo thể thao bóng đá khi đi tập Gym.

Bạn nên chọn những bộ quần áo thể thao nam thoải mái vừa đủ, thấm hút mồ hôi tốt, có khả năng cho dãn, không gây khó chịu cho bản thân trong quá trình tập luyện. Bạn cũng nên mặc cả áo tập Gym thay vì chỉ chuẩn bị mỗi quần thể thao thôi nhé. Ngoài ra, một bộ trang phục thể thao nam tập Gym cũng bao gồm những phụ kiện thể thao sau đây:  

- 1 đôi giày thể thể thao có độ mềm và đàn hồi tốt.

- 2-3 bộ quần áo thể thao nam để phù hợp với văn hóa phòng tập cũng như giúp bạn thoải mái vận động khi tập.

- Bạn cũng nên chuẩn bị thêm một số phụ kiện thể thao như: dây cuốn cổ tay, xỏ gối và cả đai lưng, găng tay tập Gym để bảo vệ cũng như hỗ trợ bạn tốt hơn trong khi tập Gym nhé.

2. Lên kế hoạch tập luyện

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Bước tiếp theo sau khi chuẩn bị quần áo thể thao tập gym đó chính là lên lịch tập luyện. Việc thiết lập thời gian tập Gym cực kỳ quan trọng vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả tập luyện của bạn. Ngoài ra, việc lên lịch tập cũng tạo một thói quen tốt cho bạn vì nó sẽ giúp bạn thực hiện thói quen khác theo quy luật và trật tự.

Đối với những bạn nam mới bắt đầu tập Gym, bạn nên tập 3 buổi 1 tuần với các bài tập cụ thể.  Bạn có thể tham khảo các bài tập theo ngày như sau:

  • Ngày: 1 tập vai, ngực.
  • Ngày 2: tập bụng, lưng.
  • Ngày 3: tập mông, đùi.

Bạn cũng nên chia đều các buổi tập sao cho không cách nhau quá xa hoặc quá gần. Ví dụ, bạn tập vào thứ 2-4-6 đều đặn mỗi tuần với thời lượng trung bình mỗi buổi tập là từ 1-2 tiếng, đồng thời sắp xếp chế độ ăn uống phù hợp. Khi tập Gym, việc ăn uống rất quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến bài tập của bạn

3. Tìm hiểu thêm một số bài tập Gym tại nhà

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Đối với những bạn nam mới tập Gym và không có ai ở cạnh hướng dẫn,  các bạn thường có một tâm lý e ngại khi đến phòng tập bởi các bạn sẽ bị lạ lẫm với môi trường mới, con người mới và không biết bắt đầu tập từ đâu, sử dụng các dụng cụ tập như thế nào. Để bản thân khỏi cảm thấy bỡ ngỡ, hãy dành thời gian xem trước các bài tập và tập một số động tác tại nhà.

Khi tập Gym tại nhà, cơ thể bạn cũng sẽ dần quen với chế độ luyện tập và sẽ đỡ cảm thấy khó khăn hơn khi đến phòng tập Gym. Tiếp xúc trước với các bài tập từ cao đến thấp, cũng giúp bạn nhanh chóng nâng cao độ khó của các bài tập.

>> Đọc thêm: 7 trang phục quần áo thể thao nam nên có trong mùa hè này

4. Tham khảo kỹ trước khi đăng ký tập tại phòng

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Hiện nay, các phòng tập Gym với các chế độ khác nhau được mở ra ngày càng nhiều và công nghệ thông tin phát triển, bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu rõ mọi thông tin về phòng tập về giá cả, chất lượng phòng tập cũng như tham khảo cả ý kiến của những người đã từng tập ở đó. 

Việc biết giá cả của phòng tập cũng giúp bạn chuẩn bị tài chính cho việc tập luyện tốt hơn. Tuy nhiên, các phòng tập thường gợi ý bạn mua các gói tập theo quý, năm. Nếu bạn muốn, hãy mua tối đa gói tập theo quý, dù giá tập theo năm thường rất rẻ, nhưng đối với những người mới, chưa chắc bạn sẽ sử dụng hết vé tập theo năm này đâu nhé.

Ngoài ra, bạn nên cân nhắc chọn lựa một phòng tập có địa điểm gần nơi mình sinh sống hoặc tiện đường đi làm về nhà với điều kiện phòng tập đó phải đầy đủ các dụng cụ tập luyện và chất lượng phòng ở mức tốt. Mặc dù bạn sẽ không bao giờ sử dụng hết các dụng cụ thể hình tại phòng tập đâu nên bạn không cần bỏ một số tiền quá lớn cho những phòng tập chất lượng cao mà nên cân nhắc giá tiền phải chăng. Bạn cũng có thể bỏ tiền trực tiếp để tập thử một vài buổi để có đánh giá khách quan nhất về phòng tập này rồi mới đưa ra quyết định có nên mua vé tập tháng tại đây không nhé.

5. Tìm huấn luyện viên gym có cần thiết ?

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Hiện nay có rất nhiều phòng gym có sẵn HLV để giúp đỡ bạn tập luyện. Đây là một trong những yếu tố cạnh tranh mà các phòng tập đưa ra và nó hoàn toàn có lợi cho bạn. Nếu không có cũng đừng lo vì tại phòng tập có rất nhiều người sẵn sàng trao đổi giúp đỡ bạn. Còn nếu bạn muốn được tập một cách bài bản và chuyên nghiệp, ép cân hay tăng cân một cách nhanh chóng thì hãy cân nhắc thuê một HLV có tiếng. Tuy nhiên, giá thuê PT khá mắc, do đó bạn nên cân nhắc cả về điều kiện tài chính của mình nhé.

6. Chế độ ăn khi tập gym

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Như đã nói qua ở trên, chế độ ăn khi tập Gym thực sự rất quan trọng. Nó quyết định 50% thành công của bạn khi tập. Nếu bạn chọn Gym với mục đích tăng cơ thì bạn buộc phải quan tâm đến chế độ ăn uống. Tại vì cơ bắp không thể tự nhiên to lên nhanh chóng chỉ nhờ cách tập luyện. Khi tập, cơ thể bạn đòi hỏi nhiều năng lượng hơn cũng như dung nạp ít hơn mỡ vào cơ thể.

Nếu bạn không đáp ứng dinh dưỡng cho cơ bắp thì tay bạn chỉ có thể săn chắc mà không thể to hơn cho dù bạn chăm chỉ tập luyện theo thời khóa biểu. Hãy tính toán lượng calo tiêu thụ và lượng calo nạp vào đủ để cơ bắp phát triển. Ngoài ra, nếu bạn nhu cầu giảm cân, hãy tham khảo chế độ ăn eat clean, hạn chế ăn vặt và bổ sung những chất khiến bạn no lâu nhưng không khiến bạn tăng cân.

7. Trải nghiệm các bộ môn khác nhau

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất

>> Xem thêm sản phẩm:  Ghế tập gym đa năng điều chỉnh 4 độ dốc Gymlink MK4018

Điều tuyệt vời tại các phòng tập Gym đó là bạn có thể trải nghiệm thêm nhiều bộ môn khác như: Gym, Boxing, Bơi, Dance,…Và tùy thuộc vào mục đích mà bạn lựa chọn cho mình một bộ môn thích nhất và thay đổi chúng khi bạn thấy Gym có vẻ hơi nhàm chán. Ngoài ra thì ngay cả Gym cũng có nhiều bài tập có tác dụng lên cùng một nhóm cơ.và bạn có thể dành thời gian để thử và quyết định xem bản thân phù hợp với bài tập nào nhất.

8. Tạo cảm hứng tập luyện

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Thông thường, những người mới đều rất tích cực tập luyện trong thời gian đầu. Tuy nhiên, khi cơ thể bắt đầu cảm thấy đau đớn do các cơ chưa quen với việc luyện tập ở cường độ cao. Thời tiết nắng nóng hoặc quá lạnh khiến cơ thể đột nhiên trở nên lười hơn và khiến bạn bắt đầu nảy sinh tâm lý muốn bỏ cuộc. Rất nhiều người đã dừng việc tập Gym chỉ sau một thời gian ngắn, vì thế, bạn cần chuẩn bị tinh thần thật tốt khi những suy nghĩ bỏ cuộc xuất hiện trong đầu mình.

Bạn hãy cố gắng duy trì cho mình một niềm cảm hứng với Gym, biến nó thành đam mê với suy nghĩ bản thân sẽ sớm có body 6 múi quyến rũ, hoặc bạn cũng có thể rủ bạn bè tập cùng hay đặt ra mục tiêu cho cơ thể của mình. Tất cả những cố gắng, nỗ lực của bạn ngày hôm nay sẽ là tiền đề cho thân hình mà mọi cô gái đều say đắm đấy!

9.  Xác định mục tiêu tập luyện

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Tất nhiên, bạn nên xác định mục tiêu tập Gym của mình để quá trình tập luyện trở nên dễ dàng hơn. Bạn tập gym vì mục đích gì ? Muốn tăng cân tăng cơ, muốn cơ thể đẹp hơn, muốn giảm cân hay đơn giản và thiết thực đó là muốn có bạn gái. Tuy nhiên, dù là gì đi nữa thì việc xác định mục tiêu là vô cùng quan trọng và nếu không có thì các điều ở trên bạn có chuẩn bị kĩ như thế nào đi chăng nữa cũng đều vô nghĩa.

Có những người tập Gym chỉ vì họ đam mê, họ nghiện Gym, họ nghiện tập luyện vì nếu không được tập cơ thể họ sẽ rất khó chịu hay đơn giản là muốn cơ thể khỏe mạnh hơn. Có những người tìm đến Gym vì muốn cải thiện body, khiến bản thân trở nên thu hút và ưa nhìn hơn.

Cho dù mục đích của bạn là gì, hãy xác định thật kỹ để lấy nó làm động lực phát triển bản thân. Với 9 điều lưu ý trước khi bắt đầu tập Gym trên đây, Sportslink hi vọng bạn sẽ có cái nhìn khách quan hơn về Gym cũng như tìm ra ý định giúp bạn gắn bó lâu dài với bộ môn thể dục này. Nếu không, bạn sẽ chỉ mất tiền và tốn thời gian mà thôi.

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Những kiến thức mà Sportslink chia sẻ này có thể chưa phản ánh hết được các bước cần thiết khi đi tập Gym tuy nhiên nó là các bước cần thiết và quan trọng mà bạn cần quan tâm trước khi bước chân vào phòng gym. Theo đuổi Gym sẽ là một quá trình dài và đem lại cho bạn sức khỏe cũng như một cơ thể đẹp mà bất cứ chàng trai nào đều mong muốn.

Thậm chí, biết đâu đó khi đến phòng gym bạn lại tìm được một nửa yêu thương của mình. Và điều bạn cần làm đó là để cho đối phương biết bạn tập gym chuyên nghiệp và nghiêm túc bằng việc training lại cho người bạn của mình những gì mà bạn chuẩn bị khi bắt đầu tập gym nhé. Chúc bạn thành công!

>> Đọc thêm: 3 kinh nghiệm tuyệt vời khi mua áo khoác thể thao nam cho phượt thủ

B. HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN BỘ QUẦN ÁO THỂ THAO NAM TẬP GYM

Nhiều nam giới nghĩ rằng, khi tập luyện thể thao , đặc biệt là tập gym, chỉ cần mặc một chiếc quần short trong tủ và cởi trần là đủ. Tuy nhiên, các huấn luyện viên tập thể hình cho rằng, để có cảm giác thoải mái nhất trong quá trình tập luyện, bạn cần lựa chọn bộ áo quần thể thao nam phù hợp đấy.

1. Cách lựa chọn áo tập gym

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Trước tiên, bạn cần chọn một chiếc áo tập gym thể thao vừa vặn nhất để bạn có thể thoải mái hoạt động ở phòng tập thể hình. Nếu bạn mặc một chiếc áo quá chật, việc cử động tay trở nên khó khăn. Ngược lại, nếu bạn mua sản phẩm quá rộng, khi tập luyện cơ thể sẽ toát ra rất nhiều mồ hôi và áo sẽ không thấm mồ hôi như bạn mong muốn.

Do đó, hãy lựa chọn một áo tập thoáng khí, thoái ẩm, thấm mồ hôi tốt để tốt cho quá trình luyện tập của bạn. Nó sẽ giúp bạn có một set bộ quần áo thể thao nam cực kì hoàn hảo đấy.

Để lựa chọn chiếc áo “best-choice”, bước đầu tiên, bạn nên lựa chọn những sản phẩm có size vừa với thân hình của bạn. Sau đó, hãy kiểm tra chất liệu của áo. Bạn nên chọn áo thun được làm từ chất liệu cotton sợi vào mùa hè và áo có chất liệu vải tổng hợp vào mùa đông.

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo một chiếc áo làm từ vải polyester có độ co giãn và đàn hồi tốt. Chất liệu này khá bền và có khả năng chống co rút lại sau các lần giặt. Những loại vải này sẽ có ưu điểm hơn so với các chất liệu thông thường đấy.

Ngoài ra, để không mất quá nhiều thời gian khi chọn đồ, hãy mua những chiếc áo thun có màu trung tính như ghi, xám, xanh đen. Hạn chế mua màu trắng nếu bạn không muốn áo sớm ngả ố vàng sau một thời gian ngắn sử dụng.

Về kiểu dáng áo, một chiếc áo tập ba lỗ sẽ là lựa chọn phù hợp để bạn thoải mái khi tập những bài tập có cường độ cao. Hay một chiếc áo dài tay co dãn tốt sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể mà không làm cản trở quá trình hoạt động của bạn. Nếu bạn đi tập vào mùa đông, hãy ưu tiên chọn bộ quần áo nỉ thể thao nam, để giữ ấm cơ thể của mình nhé.

2. Quần tập gym 

Tất nhiên rằng, khi mua đồ thể thao cho nam, bạn cũng cần có những bí quyết lựa chọn quần tập phải không? Vậy thì chọn quần tập gym cho nam như thế nào? Lời khuyên cho các quý ông đó là, bạn cần phụ thuộc vào bộ môn mà bạn đang tập luyện.

Đối với những bài tập cardio, gym cường độ mạnh, những chiếc quần short vừa vặn, có cạp chun ôm vừa với phần hông sẽ giúp bạn thoải mái để có thể tập luyện dễ dàng.

Về màu sắc, dĩ nhiên là bạn cũng sẽ nên chọn cho mình những màu sắc trầm giúp thể hiện được sự nam tính như đen,  xám, xanh đen,… Miễn là chiếc quần đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, sảng khoái và thoải mái nhất. Tốt nhất bạn hãy chọn áo và quần cùng tông để trông thật fashionita nha!

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Chỉ cần vài tips này có lẽ bạn đã hiểu thêm về cách chọn bộ quần áo thể thao nam rồi phải không nào? Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà bạn cần quan tâm chính là chất liệu cũng như độ thoải mái của bộ tập gym thay thay vì vẻ bề ngoài của nó. Chúc bạn sớm có một thân hình tuyệt vời nhé!

C. HƯỚNG DẪN LỰA CHỌN QUẦN ÁO TẬP GYM CHO NAM

Như đã nói ở trên, nam giới khi tập Gym cũng nên dành thời gian nhất định để chọn lựa một vài bộ quần áo thể thao nam chất lượng, giúp buổi tập trở nên hoàn hảo hơn. Trang phục tập Gym yêu cầu thoáng mát, thoải mái, dễ chịu và bạn cần quan tâm nhiều đến chất liệu để có những quyết định tốt nhất. Vậy, quần áo tập gym cho nam nên chọn loại vải nào?

1. Những loại vải nên chọn khi mua quần áo tập Gym

1.1. Vải cotton

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Bộ quần áo tập gym làm từ vải cotton sẽ tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn. Cotton là một loại vải “thở”, nó tạo khoảng trống cho không khí lưu thông trên bề mặt da và giúp mồ hôi bốc hơi nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn nên chọn vải cotton đã pha với những loại vải tổng hợp khác vì cotton thấm hút mồ hôi tốt nhưng lại khó bay hơi, gây “nặng” cho bạn trong quá trình tập luyện.

1.2. Vải Polyester

Ngoài vải cotton ra, quần áo tập Gym được làm từ chất liệu polyester với công nghệ mới cũng là một lựa chọn cực kỳ tốt. Nếu một bộ đồ được làm từ chất liệu polyester pha với cotton, mồ hôi có thể trượt trên bề mặt vải và bốc hơi nhanh hơn, giữ cho quần áo luôn khô thoáng, không tạo ra những bệt mồ hôi như quần áo thông thường. Do đó, vải Polyester sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho trang phục tập Gym.

1.3. Vải Spandex

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Hiện nay trên thị trường hàng cao cấp còn có một loại chất liệu khác mà người ta hay sử dụng cho các loại đồ tập đó là Spandex – một loại vải sợi nhân tạo cực kỳ nổi tiếng trong vài năm trở lại đây.

Spandex là một khối co-polymer bao gồm Polyurethane và Polyethylene glycol. Urethane tạo thành các đoạn đơ, dãn xếp thành hàng kết nối với nhau bằng lực valency để tạo thành loại sợi này.

Sợi Spandex có đặc tính là khả năng kéo dãn cao; từ 500 đến 700%, giữ hình dạng lâu dài, ít thấm hơi ẩm, không tích điện, không tạo xơ hay thắt nút trên bề mặt, nhẹ, trơn và dễ nhuộm. Loại sợi này có độ co giãn cao, tượng tự như cao su nhưng chắc và bền hơn.

Sợi này có đặc tính vô cùng thoáng mát, thoát hơi nhanh và co giãn rất tốt nên chỉ cần một phần trăm nhỏ trong thành phần vải khi kết hợp với Polyester là có thể tạo nên một chất liệu sản xuất đồ thể thao tuyệt vời. Do đó, nếu có thể, hãy mua một bộ đồ thể thao có chất liệu làm từ sợi Spandex ơha với Polyester nhé.

2. Chọn loại vải có chất liệu co giãn tốt khi tập

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Độ co giãn cũng là một yếu tố cần lưu ý khi chọn quần áo tập gym. Hãy chọn loại vải có độ co giãn cao để giúp bạn vận động thoải mái hơn, nhất là trong những bài tập yêu cầu kéo căng người.

Ngoài ra, một chiếc quần đai thun có mức đàn hồi tốt không chỉ khiến bạn Thêm vào đó, nhớ chọn đai quần thun có mức đàn hồi tốt. Hầu hết các loại quần thể thao đều có thiết kế đai quần thun, chúng giúp cho việc thay đồ trở nên nhanh chóng hơn, tuy nhiên hãy chọn loại ôm vừa vòng eo của bạn.

3. Nên mua đồ thể thao nam ở đâu?

Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất 

Trên thị trường hiện nay có một số loại bộ đồ thể thao nam giá rẻ, được quảng cáo là chất thun co giãn tốt, có xuất xứ thường là Việt Nam chứ không phải hàng nhập, mặc dù kiểu dáng và hình ảnh người mẫu mặc lên rất đẹp nhưng khi sử dụng thì người mặc sẽ cảm thấy rất không thoải mái và khó khăn trong việc vận động.

Thực chất chất liệu của các bộ tập này làm từ vải thun lạnh, thun thể thao, loại vải gia công thường được sử dụng trong việc sản xuất các loại quần áo bóng đá giá rẻ. Trái ngược với các loại vải có phần trăm cotton cao hay chất liệu cao cấp, độ co dãn của vải kém khiến khi tập những cử động của cơ thể bị gò bó, bên cạnh đó mật độ thoáng trên vải thấp nên người mặc sẽ cảm thấy rất nóng khi sử dụng.

Việc nhận biết chất liệu tốt và không tốt khi mua đồ tập là hoàn toàn rất đơn giản. Bạn chỉ cần sờ tay vào là có thể cảm nhận sự khác biệt giữa những bộ đồ cao cấp và chất lượng kém. Bạn có thể cảm nhận độ co giãn rất tốt ngay khi kéo nhẹ và lập tức đàn hồi và trở về nguyên trạng khi ngừng kéo.

 Kinh nghiệm mua bộ quần áo thể thao nam cực đẹp và chất

Trái lại khi cầm một đồ tập chất lượng kém, bạn sẽ cảm nhận sự dày đặc của chất liệu. Nếu xỏ tay vào ống quần, ống tay cảm giác rất bí, không thoáng khí, khi kéo hầu như không co giãn, một số co giãn thì lực kéo phải mạnh, nhân viên tư vấn có thể kéo bốn phía cho khách hàng nhìn để chứng minh hàng co dãn tốt nhưng đó không phải là điều cốt lõi. Bạn cần phải cảm nhận điều đó từ thực tế của bản thân.

Hiện nay, có rất nhiều nhà cung cấp những bộ quần áo thể thao nam giá rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, bạn nên tìm đến những nơi bán đồ tập chất lượng với giá thành tốt. Nếu ham rẻ, bạn sẽ phải đối mặt với sự bí bách, nóng nực khi mặc bộ đồ này. Điều này thật không đáng phải không nào?

 

Kể từ ngày thành lập và phát triển, Sportslink luôn tâm niệm trở thành một nhà cung cấp, bán quần áo thể thao uy tín và chất lượng, với mục đích mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm. Nếu có nhu cầu xem hàng trực tiếp, bạn có thể đến kho hàng của Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Hoặc truy cập vào các sàn thương mại điện tử như: Shopee, Lazada, Tiki,… tìm kiếm từ khóa “trang phục thể thao” và chọn nhà cung cấp Sportslink, lựa chọn sản phẩm mình muốn mua và tận hưởng những ưu đãi tốt nhất từ các sàn nhé.

Ngoài các trang phục thể thao, Sportslink còn cung cấp các phụ kiện thể thao, giày tập: giày chạy bộ, giày bóng rổ, hay những thảm tập Yoga, các dụng cụ tập Yoga, tập thể hình cho những ai có nhu cầu tập thể dục tại nhà.

Trên đây là những kinh nghiệm vỡ lòng cho những bạn nam chuẩn bị dấn thân vào con đường để có một body hoàn hảo. Hãy chăm chỉ và cố gắng vượt lên ý chí. Bạn sẽ sớm đạt được thành công. Gym là bộ môn cần thời gian và tất cả những gì bạn nhận được nếu kiên trì sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

>> Xem ngay video về Dụng cụ tập gym tại nhà đa năng CAGES X1012 - Sportslink Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google