Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

Thay vì mua một chiếc bể bơi phao hay chi tiền cho những bữa ăn, bữa tiệc sinh nhật, giáng sinh sang trọng, gò bó, đã bao giờ bạn nghĩ đến việc tự tay lên kế hoạch để tổ chức buổi tiệc bơi đầy thú vị và mới lạ cho trẻ em hay chưa? Nếu chưa từng và cảm thấy đây sẽ là đề tài độc đáo cho bé yêu trong dịp sinh nhật sắp tới, đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Những gợi ý dưới đây của Sportslink được dựa trên kinh nghiệm tổ chức sự kiện nhiều năm của mình. Tiệc bể bơi phao cho bé yêu sẽ được chia làm 2 phong cách: tiệc mùa hè và tiệc mùa đông. Vì thế, mỗi một kiểu thời tiết sẽ có cách trang trí và tổ chức khác nhau. Nào, cùng tìm hiểu ngay thôi!

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

Nội dung chính

A. TỔ CHỨC TIỆC HỒ BƠI VÀO MÙA HÈ

1. Tìm ra chủ đề cho bữa tiệc tại bể bơi phao

2. Ưu tiên chọn đồ dùng bền, đẹp

3. Trang trí bữa tiệc

4. Chuẩn bị một vài món khai vị nhẹ nhàng

5. Đừng quên bảo quản thức ăn nhẹ

6. Nên tổ chức một tiệc nướng nhỏ

7. Có không gian quầy đồ uống cho tiệc hồ bơi

8. Đa dạng hóa món tráng miệng

9. Thêm hiệu ứng âm thanh và nhạc

B. TỔ CHỨC TIỆC HỒ BƠI VÀO MÙA ĐÔNG

1. Tìm vị trí tốt nhất cho bể bơi phao

2. Sử dụng thiệp mời theo chủ đề mùa đông

3. Sử dụng đồ trang trí độc đáo

4. Chơi trò chơi mùa hè vào mùa đông

5. Tặng quà theo chủ đề mùa đông

 

 

A. TỔ CHỨC TIỆC HỒ BƠI VÀO MÙA HÈ

Thời tiết quá nóng khiến bạn và cả gia đình chẳng biết phải làm gì. Bạn cũng có sẵn bể bơi phao tại nhà nhưng bỗng nhiên cảm thấy nhàm chán vì ngoài ngâm nước và nhìn bé vui chơi, bạn cũng không biết làm gì khác để giải trí. Vậy nếu cuối tuần này có sự kiện đặc biệt - sinh nhật bé, bạn đã có ý tưởng nào mới lạ ngoài bánh gato và bữa tiệc nho nhỏ hay chưa?

Tại sao không tận dụng hồ bơi phao gia đình của mình, biến nó thành bữa tiệc đầy màu sắc và thú vị? Bé sẽ có một bữa tiệc đúng nghĩa và cực kỳ hạnh phúc vì sự độc đáo này. Bé có thể vui đùa cùng bạn bè, hoặc ba mẹ trong không gian hoàn toàn mới, cùng nước, bóng banh, món thịt nướng thơm lừng, đĩa salad phủ đầy sốt mayonnaise. Vậy công thức “chuẩn” cho bữa tiệc bơi là gì?

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

1. Tìm ra chủ đề cho bữa tiệc tại bể bơi phao

Chủ đề bữa tiệc là yêu cầu đầu tiên và quan trọng nhất khi bạn có ý định tổ chức một bữa tiệc bể bơi nho nhỏ tại nhà. Bạn chuẩn bị bữa tiệc này theo sự kiện gì: sinh nhật hay tiệc mùa hè thông thường? Sau đó, dựa theo chủ đề, bạn sẽ tìm được đồ trang trí đầy màu sắc, những chiếc khăn tắm độc đáo và set up menu hoàn chỉnh theo chủ đề chọn lựa. Phần tuyệt vời của một bữa tiệc theo chủ đề hồ bơi là phong cách trang trí của bạn cũng sẽ phục vụ một mục đích thiết thực. Một bữa tiệc mà không có chủ đề sẽ đều mất đi “linh hồn” của nó.

2. Ưu tiên chọn đồ dùng bền, đẹp

Khi chuẩn bị bữa tiệc bơi, bạn cần xác định sẽ có đông người, bao gồm cả người lớn và trẻ em. Bên cạnh đó, hồ bơi và không khí náo nhiệt cũng khiến một số đồ dùng có thể bị vỡ. Chính vì thế, hãy cố gắng loại bỏ hoàn toàn tất cả những vật dụng bằng thủy tinh. Khi ấy, bạn sẽ không phải lo lắng về việc khách đi chân trần dẫm lên mảnh kính vỡ. Các dụng yêu thích cho phong cách trang trí party bơi và mùa hè của nhiều người đó là những chiếc đĩa giấy xinh xắn, cốc nhựa,cốc giấy, ống hút tre…. Hoặc nếu bạn muốn có thể tái sử dụng nhiều lần, hãy tham khảo các vật dụng làm từ inox.

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

3. Trang trí bữa tiệc

Cố gắng để vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan của bạn là ngôi sao của bữa tiệc này. Nhưng nếu bạn muốn thêm một chút thú vị cho sân trong, Sportslink có thể gợi ý một vài món đồ trang trí đơn giản không? Bạn có thể trang trí với bóng bay có nhiều kích cỡ và màu sắc khác nhau luôn khiến bạn thích thú và tương đối rẻ. Liên kết các kích thước khác nhau với nhau để tạo thành một vòng hoa khinh khí cầu nếu bạn cảm thấy tham vọng hơn nữa.

Nếu bạn không có chỗ để treo bóng bay, hãy cân nhắc để nó nổi ngay trong hồ bơi. Bạn cũng có thể lấp đầy những quả bóng bay quá khổ bằng hoa giấy trước khi thêm khí heli để thêm chút màu sắc. Những vòng hoa giấy nhiều màu sắc hay những chiếc đèn lồng tổ ong là điểm nhấn hoàn hảo cho tiệc buffet hay bàn nhậu của bạn. Để xếp tại cửa ra vào, hãy thu thập những bó hoa nở rực rỡ vào mùa hè hoặc thử những ngọn dứa sơn dễ thương đã lớn vào mùa hè năm ngoái. Đặc biệt, bạn có thể tự làm vòng hoa Fiesta Party từ Tell Love and Party tại nhà cực kỳ sang trọng, quý phái.

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

4. Chuẩn bị một vài món nhẹ nhàng

Đơn giản với những món ăn nhẹ không quá cầu kỳ — hãy nghĩ đến nhiều trái cây và rau tươi, mát để giúp mọi người cảm thấy đủ nước và no cho cả ngày. Crudité và kem nhúng và đĩa trái cây là những tác phẩm kinh điển có lý do. Vì mọi người sẽ di chuyển, hãy cố gắng ăn những miếng nhỏ như cà chua bi nhồi phô mai mozzarella hoặc dưa hấu, feta và salad bạc hà này có thể được đặt trên xiên thay vì phục vụ trong bát.

Cánh gà nướng hoặc các loại thịt xiên khác nhau cũng là những món khởi đầu tuyệt vời. Đối với tất cả thức ăn được phục vụ trong bất kỳ bữa tiệc ngoài trời nào, hãy đảm bảo rằng bạn đang tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Bạn thực sự phải cẩn thận khi sử dụng nhiệt độ cao tại nơi đông người. Hãy đảm bảo trẻ em không đến gần chúng và cần cất dụng cụ nướng ngay sau khi nấu xong. Tiệc bơi cũng không đòi hỏi bữa ăn quá cầu kỳ vì mọi người đều đến đây trong trạng thái “vui là chính”, vì vậy, bạn chỉ cần chuẩn bị những món ăn nhẹ nhàng là được. Hãy tránh xa cơm nhé!!

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

5. Đừng quên bảo quản thức ăn nhẹ

Nếu các món ăn chính của bạn vẫn còn tươi sau khi nướng, bạn sẽ muốn giữ các món ăn phụ của mình đẹp mắt và mát mẻ. Đừng bận tâm đến việc sáng tạo lại bánh xe với hai bên của bạn. Bám sát các tác phẩm kinh điển mà khách sẽ mong đợi và yêu thích. Thực sự không gì bằng đồ ăn tự làm ở sân sau sau một ngày dài phơi nắng. Hãy thử những gợi ý sau: xà lách trộn, salad khoai tây, bông cải xanh, đậu nướng và ngô nướng. Yum! Bạn sẽ rất vui khi có rất ít thức ăn thừa vào ngày hôm sau.

>> Đọc thêm bài viết: Review 8 mẫu bể bơi phao Intex tốt nhất mùa hè này

6. Nên tổ chức một tiệc nướng nhỏ

Món nướng thực sự là ngôi sao của bữa ăn khi bạn tổ chức tiệc mùa hè. Điều tốt nhất bạn có thể làm trước khi tập hợp là kiểm tra nhanh để đảm bảo rằng mọi thứ đều hoạt động bình thường trong ngày. Vì vậy, điều đó có nghĩa là kiểm tra để đảm bảo rằng bình chứa khí propan của bạn đã được lấp đầy và thậm chí lấy bình chứa dự phòng, đảm bảo vỉ nướng đẹp và sạch sẽ và bạn đã có tất cả các dụng cụ nướng cần thiết.

Sau đó, bạn có thể chuẩn bị thêm một ít bánh mì vuông để làm món bánh mì nướng kẹp thịt, bánh mì kẹp thịt phô mai, xúc xích, thịt gà và rau. Đừng quên hỏi khách của bạn trước bữa tiệc xem họ có ăn thịt hay không. Sau đó lập kế hoạch cho phù hợp nhé. Tuy nhiên, thịt nướng được coi là mon ăn must-have khi tổ chức tiệc bơi đấy!

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

7. Có không gian quầy đồ uống cho tiệc hồ bơi

Bên cạnh soda tiêu chuẩn, bia, hoặc rượu đóng hộp (vui lòng làm hồng). Bạn có thể muốn cân nhắc pha chế một vài loại cocktail đặc trưng. Cam quýt, dâu tây hoặc dưa hấu tươi là những nguyên liệu tuyệt vời để pha cocktail. Một vài ý tưởng để bạn bắt đầu: một ly Strawberry Thyme Lillet Spritzer, một Vodka Strawberry Lemonade hoặc một Pineapple Paloma.

Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

Mẹo: khi bạn cho phép khách thêm rượu của riêng họ, điều đó cho phép những người không uống rượu vẫn có thể thưởng thức những ly rượu ngon lành này. Chỉ cần đảm bảo, ngoài rượu, bạn cũng có chuẩn bị thêm nhiều thức uống khác, giúp khách mời bổ sung nước sau khi “quẩy” hết mình.

8. Đa dạng hóa món tráng miệng

Bám sát chủ đề của cả bữa tiệc này nhưng đừng quá tạo áp lực cho bản thân. Đừng bận tâm đến việc nướng một cái gì đó phức tạp. Hãy để mọi người tự do làm điều mình thích, nướng ít cánh gà ướp, thử vài miếng bánh ngọt hay nhâm nhi ly rượu vang,… Hãy chuẩn bị một vài loại kem khác nhau, hoặc, hãy thử làm kem que có hương vị trái cây của riêng bạn. Tươi ngon và ngon miệng, thực khách sẽ thích mê những món tráng miệng đá lạnh này. 

9. Thêm hiệu ứng âm thanh và nhạc

Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

Hồ bơi thực sự là ngôi sao của chương trình và hầu hết những người không chỉ ngâm mình trong ánh nắng mặt trời mà còn muốn thưởng thức âm nhạc sôi động khi trời tối. Bạn nên mua thêm một vài phao bơi cho trẻ với chủ đề vui nhộn, đủ hình thù như: miếng bánh pizza, kỳ lân, chim hồng hạc, thiên nga hoặc kem que.

Hãy cùng tận hưởng mùa hè sôi động với bữa tiệc bể bơi này ngay thôi nào? Bạn cũng có thể tổ chức một cuộc thi bơi nho nhỏ vào ban sáng, chơi ma sói, uno vào ban đêm, ai thua sẽ bị ném xuống hồ bơi. Rất mới lạ phải không nào?

B. TỔ CHỨC TIỆC HỒ BƠI VÀO MÙA ĐÔNG

Bạn vẫn luôn nghĩ rằng những bữa tiệc bể bơi chỉ thích hợp vào mùa hè – khi mà thời tiết nóng nực gây khó chịu trong người? Suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm đấy. Những bữa tiệc bể bơi chưa bao giờ giới hạn thời gian tổ chức. Nó hoàn toàn có thể được lên kế hoạch vào giữa mùa đông. Sẽ không có gì tuyệt vời hơn nếu bạn và bé có thể thư giãn trong một hồ bơi nước nóng tại nhà.

Vì thế, đừng chần chừ trong việc set up bữa tiệc hồ bơi vào mùa đông, mang đến sự mới lạ, thích thú cho bé yêu. Đồng thời khiến cuối tuần không còn nhàm chán với những giấc ngủ dài hay món đồ chơi quen thuộc. Nào, hãy cùng bắt tay trang trí bữa tiệc tại bể bơi phao cho bé ngay thôi!

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

1. Tìm vị trí tốt nhất cho bể bơi phao

Tất nhiên, điều cần thiết đầu tiên cho bất kỳ bữa tiệc hồ bơi nào là chính hồ bơi. Trừ khi bạn có đủ diện thích và chi phí lắp đặt một hồ bơi trong nhà trong nhà. Một vài ý tưởng về những nơi bạn có thể thuê hồ bơi trong nhà cho bữa tiệc của mình bao gồm khách sạn, trung tâm thể dục và trung tâm cộng đồng. Nếu lịch trình của bạn linh hoạt, bạn có thể sắp xếp thuê riêng hoặc giảm giá trong giờ khi địa điểm thường tạm lắng trong việc sử dụng hồ bơi.

Nếu không đủ chi phí, bạn hoàn toàn có thể mua bể bơi phao cho gia đình và lựa chọn vị trí đặt bể tốt nhất. Bạn nên chọn loại bể có thể đặt trong nhà hoặc bất cứ nơi nào có mái che và ít gió lạnh, đề phòng bé bị cảm lạnh nhé. Bên cạnh đó, khi tổ chức tiệc bơi, bạn cần đặt ra một số quy tắc nhất định khi sử dụng hồ bơi như: cấm những thứ như đồ ăn không có đồ bảo vệ (phòng trường  hợp làm bẩn nước hồ bơi, cấm đồ trang trí và hoạt động có vật sắc nhọn (có thể làm rách bể bơi phao). Vì vậy hãy ghi nhớ những điều này khi chọn một địa điểm phù hợp nhất với kế hoạch tổ chức tiệc của bạn.

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

2. Sử dụng thiệp mời theo chủ đề mùa đông

Bạn có thể sử dụng bất kỳ phong cách mời nào để mời khách đến dự tiệc của mình – những đứa trẻ đồng trang lứa với bé. Số lượng mời tùy thuộc vào quy mô của bữa tiệc. Nhưng, tại sao không tạo thiệp mời thật đặc biệt chủ đề vui vẻ mùa hè vào mùa đông? Dưới đây là một số ví dụ:

- Ban có thể sử dụng hình người tuyết, cây thông Noel,… được cắt ra từ tấm bìa cứng màu nhiệt đới, sau đó trang trí lên thiệp mời, bộ đồ tắm và kính râm hay bất cứ đâu mà bạn mong muốn.

-  Sử dụng bông tuyết nhân tạo hoặc trang trí bằng nhãn dán bông tuyết.

- Ảnh về be bạn mặc đồ bơi trước phông nền tuyết.

Cùng với thông tin về thời gian và địa điểm, hãy thêm hướng dẫn khách mang theo đồ tắm, giày chống nước, kính bảo hộ và khăn tắm (nếu cơ sở bạn thuê hồ bơi không cung cấp). Bạn cũng có thể yêu cầu họ mang theo máy sấy tóc và bất kỳ dụng cụ tạo kiểu tóc nào cần thiết để họ không phải ra ngoài trời lạnh với mái tóc ướt. Hoặc bạn sẽ chủ động chuẩn bị tất cả những điều này để khách mời có ấn tượng tốt hơn.

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

3. Sử dụng đồ trang trí độc đáo

Nếu hồ bơi trong nhà tiếp giáp với các cửa sổ, thì bất kỳ lớp tuyết nào bên ngoài cũng tạo ra một bối cảnh không chỉ đẹp mà còn gợi nhớ cho khách của bạn cảm giác tuyệt vời khi được sưởi ấm và ẩm ướt bên trong hồ bơi. Sự kết hợp giữa đồ trang trí theo chủ đề tuyết và nhiệt đới trong nhà có thể giúp bạn nhấn mạnh khái niệm mùa hè - mùa đông này.

Các ý tưởng bao gồm:

- Đồ trang trí hình bông tuyết treo trên cây cọ bơm hơi.

- Ghế dài phủ khăn tắm biển họa tiết bông tuyết.

- Động vật mùa đông có thể bơm hơi, chẳng hạn như chim cánh cụt hoặc gấu bắc cực, trôi nổi trên phao bơi .

4. Chơi trò chơi mùa hè vào mùa đông

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

Tại sao chúng ta không chơi những trò chơi mùa hè vào bữa tiệc tại bể bơi phao vào mùa đông. Một số trò chơi như: Bóng chuyền hơi, vòng lặn,bè phao nổi chứa thức uống nóng,…Tuy nhiên, khi chơi bóng chuyền, bạn hãy sử dụng những quả bóng bãi biển màu trắng và gọi nó là “bóng chuyền bóng tuyết”.

Bạn cũng có thể đặt những chú chim cánh cụt bằng cao su vào thuyền đồ chơi và để trẻ đẩy chúng từ đầu này sang đầu kia của bể bơi, theo kiểu chạy tiếp sức, sử dụng bóng nước trắng để có một cuộc chiến ném bóng tuyết.

 Mẹo tổ chức tiệc bơi tại bể bơi phao cực độc đáo cho bé yêu

5. Tặng quà theo chủ đề mùa đông

Khi tan tiệc, đừng quên gửi tặng khách mời một món quà của bữa tiệc để nhắc họ về kỳ nghỉ đông tuyệt vời bên bể bơi phao ngày hôm nay. Dưới đây là một số ý tưởng hữu ích:

+ Dép xỏ ngón lót lông.

+ Khăn tắm biển được cuộn và buộc bằng ruy băng hoa văn bông tuyết.

+ Những chú gấu Bắc Cực sang trọng đang đeo kính râm.

+ Một chiếc thùng đi biển chứa đầy các phụ kiện mùa đông như bịt tai và găng tay.

+ Một cốc nước giải khát mùa hè được kết hợp với một gói ca cao nóng để làm ấm cơ thể

Trên đây là một số gợi ý phong cách tổ chức tiệc bơi vào mùa đông và mùa hè để các bạn tham khảo. Dù được tổ chức ở bất cứ thời gian nào, điều bạn cần quan tâm chính là đối tượng, chủ đề mà bạn chọn lựa. Nếu trang trí tiệc bơi cho người lớn, bạn cần nhiều rượu, hoa quả . Trang trí tiệc bơi cho trẻ em, bạn lại cần nhiều bóng nổi, bánh kèm, thức uống ngọt. Hi vọng với những kinh nghiệm này, các bạn sẽ tự set up một party đúng nghĩa ngay trong chính ngôi nhà của mình

Tham khảo thêm video về Con lăn tập cơ bụng 1 bánh ABs Wheel Pro 1309 giúp bạn nhanh chóng có cơ bụng đẹp trong bữa tiệc bơi sắp tới

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google