Tập luyện hiệu quả với 4 loại quần tập gym cho nam giới

Quần đùi tập gym

Loại quần này là thoải mái và hợp lý nhất khi mặc tập gym. Quần thể thao ngắn, không quá ôm cơ thể và đặt biệt co giãn tốt giúp bạn có thể thực hiện các tư thế các động tác tại phòng gym một cách dễ dàng. Ngoài ra, bạn còn có thể mặc loại quần này ở nhà bởi nó rất thoải mái và thoáng mát. Cũng như loại quần này cũng rất thích hợp cho các môn thể thao như bóng đá, bóng rổ,...

quần tập gym

Tuy nhiên nếu không cẩn thận, đôi khi bạn sẽ gặp tình huống “lộ hàng” nếu ống quần không đủ dài hay quá rộng. Để khắc phục điều này, quần thể thao nam ngắn nam 2 lớp có túi trong Gymlink sẽ giúp bạn an tâm khi tập luyện.

Quần thể thao nam ngắn

Quần tập gym Gymlink với thiết kế 2 lớp vừa tiện lợi vừa thẫm mỹ thích hợp với nhiều hoạt động thể dục thể thao & dã ngoại cùng nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn.

 

Quần tập gym dài legging

Đây là loại quần tập gym ít được chú ý tới vì độ dài và hơi bất tiện trong thời tiết oi bức. Nhưng nó cực kỳ thích hợp mặc vào mùa lạnh giúp bạn giữ ấm cơ thể và tránh chuột rút. Bạn có thể kết hợp mặc trong quần đùi thể thao để giữ ấm vào mùa lạnh. 

Lời khuyên khi chọn mua quần legging là bạn cần chọn chuẩn size để tránh các tình trạng quá bó hay chưa đủ độ ôm chân. Quần quá bó gây ảnh hưởng đến sự lưu thông máu còn legging rộng sẽ trông như chiếc quần của bạn bị dão vậy.

quần thể thao ngắn

Quần dài fitness running chất liệu Polyester với trọng lượng siêu mỏng, nhẹ (Khoảng 0,3kg), đa dạng màu sắc và kích cỡ thích hợp cho hoạt động ngoài trời, fitness, bóng rổ, bóng đá, chạy bộ ....

 

Quần tập gym short legging

Short legging phù hợp cho những bài tập cường độ cao trong thời tiết nóng bức. Quần có dáng ôm sát tránh gây vướng khi tập luyện với dụng cụ giúp bạn  tập luyện không giới hạn với các bài tập đòi hỏi sự linh hoạt của các nhóm cơ. Với đặc tính này, quần ngắn thể thao nam legging cần có độ đàn hồi tốt để người mặc thoải mái khi tập luyện, tránh các chi tiết nhỏ nhặt như đường may gây cảm giác khó chịu.

quần tập gym tphcm

Quần legging cạp cao tập gym

quần tập gym ngắn

Quần UABRAV với vải polyester mềm mịn, thoáng khí, thông gió giúp da thở và không bí khi tập luyện thể thao. Chất liệu thân thiện và an toàn với da, môi trường đồng thời giữ mát tối đa cho cơ thể, khô thoáng nhanh chóng giúp bạn luyện tập thoải mái

 

Quần Jogger tập gym

Đây là chiếc quần quốc dân không chỉ đối với dân thể thao mà với tất cả mọi người. Loại quần này cực kỳ phổ biến vì tính tiện lợi của nó. Vừa có thể mặc tập gym vừa có thể mặc đi học hay đi chơi. Đó cũng là những chiếc quần thể thao nữ dài tôn dáng đang rất được các bạn nữa lựa chọn.

Quần dài thể thao nam bo ống Hàn Quốc của Sportslink được thiết kế quần dài phong cách đơn giản, kiểu dáng Hàn Quốc năng động trẻ trung. Ống quần bo thun cá tính mạnh mẽ : thoải mái hơn trong vận động nhưng không kém phần năng động & thời trang. Dễ dàng phối đồ nhờ thiết kế quần dài tương đối ôm vừa vặn + với màu sắc đen cổ điển (hoàn toàn không kén đồ). Công nghệ sản xuất hoàn chỉnh, với điểm nổi bật đường chỉ may nhỏ - thiết kế lưng thun ôm, đáy rộng vừa phải cho bạn dễ dàng vận động hơn. Ngoài ra, quần dài có túi đựng bên hông & cả túi nhỏ dưới mông - vừa thời trang vừa tiện dụng.

quần tập gym Sportslink

Quần jogger thể thao nam

Điều mà các bạn nam thường hay mắc phải là luôn nghĩ nên mặc quần áo rộng để thoải mái và dễ vận động là hoàn toàn sai. Áo quần thể thao nam rộng rãi chỉ thích hợp với những môn thể thao như bóng chuyền, bóng rổ, cầu lông,… nhưng nó không thích hợp để tập gym. Do đó, việc chọn đúng size cho quần áo tập gym hoặc yoga là hết sức quan trọng. 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google