Tìm đâu xưởng sản xuất quần áo thể thao uy tín

Kinh doanh mở shop quần áo thể thao trở thành xu hướng kinh doanh của rất nhiều người. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được địa chỉ cung cấp hàng đẹp và chất. Việc chọn lựa cho mình một xưởng sản xuất, cung cấp quần áo, phụ kiện thể thao tại tphcm uy tín, chất lượng và giá rẻ là điều rất khó. Vì có rất nhiều nguồn hàng từ Trung Quốc, Đài Loan mà người tiêu dùng không thể nào nhận biết được đầu là sản phẩm chất lượng cao và đâu là sản phẩm mặt hàng kém chất lượng.

Với Hệ thống xưởng sản xuất quần áo lớn, đội ngũ công nhân viên 5 năm kinh nghiệm. vải được chất lọc và nhập khẩu từ nước ngoài cùng sản phẩm quần áo, giày dép, phụ kiện đồ thể thao đa dạng, Sportslink là địa chỉ uy tín- nơi bạn có thể đặt chọn sự tin tưởng! 

Sportslink rất hân hạnh đã được rất nhiều người sử dụng và ưa chuộng những mặt hàng quần áo thể thao giá rẻ mà chúng tôi đã cung cấp trong thời gian qua. Với xứ mệnh sẽ đem lại các sản phẩm giày dép, quần áo thể thao chất lượng với giá hoàn toàn cạnh tranh đến mọi quý khách hàng.

Về chất liệu quần áo

Xưởng sản xuất quần áo thể thao

Quần áo thể thao sỉ và lẻ được may với chất liệu vải chính hãng, dày, mịn và bền hơn hẳn. Không chỉ co giãn 4 chiều, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt mà vải áo còn có khả năng chống thấm ngược, cho người mặc cảm giác thoáng mát dù tập luyện thể thao, thể dục thường xuyên.

Mẫu mã và màu sắc vải quần áo

Xưởng quần áo thể thao

Cửa hàng quần áo thể thao nam nữ tphcm với những mẫu mã đa dạng và mẫu sắc phong phú được đơn vị chúng tôi chọn lựa tỉ mỉ và kỹ càng. Ngoài ra quần áo thể thao Sportslink luôn cập nhật những xu hướng mới nhằm đáp ứng tốt thị yếu của người tiêu dùng. Nắm bắt được xu thế thể thao và thể dục, Sportslink đã cung cấp, cung ứng về quần áo thể thao sỉ và lẻ tại tphcm. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi trang bị thêm cho mình kiến thức: Lựa chọn quần áo thể thao phù hợp để mang về những lợi ích cho bản thân.

Giá cả hàng hóa phải hợp lý

điểm bán quần áo thể thao

     Giá cả chính là tiêu chí mà bạn nên cân nhắc. Tùy vào chất lượng hàng mà bạn muốn xưởng may cung cấp cho mình. Giá cả phải phù hợp chất lượng. Không phải hàng tốt là giá cao.  Nếu hàng bán ra cho tầm sinh viên hay người đi làm đều có thể mua được thì giá cần vừa phải. Do đó, giá nhập quần áo từ xưởng phải tương ứng với chất lượng quần áo sản xuất ra.

Xưởng may quần áo thể thao phải có uy tín

Xưởng may quần áo thể thao

      Trước khi tiến hành hợp tác với xưởng may nào đó, bạn cần tìm hiểu kĩ về thông tin của xưởng may. Thông tin trên website, Facebook, zalo, phải có địa chỉ cụ thể, thông tin cụ thể. Bạn cần ký kết một bản hợp đồng với xưởng may đó. Khi xưởng đó có người ký nhận và đảm bảo. việc thực hiện đúng hợp đồng thì mới chứng tỏ được độ tin cậy. 

Thời gian giao hàng đã quy định, không được chậm trễ là điều hiển nhiên bạn cần lưu ý trong hợp đồng với xưởng. Điều này ảnh hưởng đến uy tín của bạn với khách hàng nên nhất thiết không thể bỏ qua.  

Trong trường hợp xưởng may làm sai, bạn cần được quyền hoàn hàng. Xưởng bạn hợp tác cần tự giác chịu trách nhiệm bồi thường nếu không làm đúng mẫu, sai quá nhiều. chất lượng vải quá kém, không thể khắc phục được.

Nhu cầu tập luyện thể thao ngày càng tăng, cùng với đó là các shop, cửa hàng bán dụng cụ, cũng tăng theo. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp những dụng cụ, thảm tập chất lượng để đảm bảo an toàn cũng như hỗ trợ tối đa cho người tập.

Với tiêu chí "Your Health- Our Happiness", "Sức khỏe của bạn là niềm vui của chúng tôi", Sportslink luôn mong muốn đưa đến quý khách hàng những trải nghiệm tốt nhất ở các buổi tập của mình. Các sản phẩm của chúng tôi luôn minh bạch nguồn gốc, xuất xứ, đa dạng mẫu mã, uy tín chất lượng và đặc biệt giá luôn cạnh tranh nhất thị trường.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu kinh doanh các sản phẩm, dụng cụ thể thao các môn: yoga, đồ tập bóng ta, bơi lội, phượt, cầu lông, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng ta sẽ hợp tác trên tinh thần Win- Win và cùng đưa đến người tiêu dùng những giá trị thật ở sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Với kinh nghiệm kinh doanh hơn 5 năm trong thị trường đồ tập, dụng cụ thể thao, làm việc với những đối tác lớn nhất ở các kênh thương mại điện tử, chúng tôi biết được những gì mà một người tập luyện cần ở những dụng cụ hỗ trợ.

Các sản phẩm của chúng tôi luôn làm hài lòng người tiêu dùng cuối cùng. Bên cạnh đó, luôn có mức giá cạnh tranh và tốt nhất thị trường cho các đối tác có nhu cầu.

 

Nếu bạn còn đang băn khoăn về một nơi có đầy đủ những tiêu chuẩn bên trên. Hãy cân cân nhắc mọi yếu tố và tham khảo thông tin về Sportslink.vn

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google