Top 3 dụng cụ tập bụng tại nhà hiệu quả cho phái đẹp

Làm sao để có một vòng eo 56 như Ngọc Trinh là điều mà các bạn nữ đều quan tâm. Do tính chất ngồi nhiều khiến vùng bụng của chị em tích tụ mỡ, gây ảnh hưởng tới ngoại hình, việc mặc đồ trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Chính vì vậy, nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời các dụng cụ tập bụng khác cho nữ giới để các chị em nhanh chóng sở hữu vòng bụng săn chắc.

Máy tập bụng để đạt hiệu quả cao hơn những bài tập thể dục thông thường vì nó chuyên sâu vào vùng bụng. Khi tìm hiểu thị trường về các dòng máy tập bụng, Sportslink nhận được rất nhiều lời giới thiệu về các sản phẩm khác nhau. Với kinh nghiệm của mình qua nhiều năm kinh doanh các sản phẩm thể thao, dưới đây là 3 dụng cụ tập bụng cho nữ đa năng phù hợp với mà bạn không nên bỏ qua:

Top 3 dụng cụ tập bụng tại nhà hiệu quả cho phái đẹp

Nội dung chính

1. Con lăn tập bụng

2. Máy tập cơ bụng

3. Ghế cong tập bụng

 

 

1. Con lăn tập bụng

con lăn tập cơ bụng

Con lăn tập bụng được xem là dụng cụ tập luyện các vùng cơ bụng, xô, cơ liên sườn...rất hiệu quả ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều chi phí. Sử dụng con lăn tập bụng cũng dễ dàng hơn những sản phẩm khác. Con lăn tập bụng với thiết kế trượt hoàn toàn không dùng lò xo trợ lực nhờ đó mà tư thế cũng như sải tay của người tập được đẩy xa tối đa. Với thiết kế này thì bạn cũng không còn phải lo chuyện gãy hay kẹt lò xo trong khi tập như các loại máy tập bụng trước đây. Một bộ sản phẩm con lăn tập bụng thường bao gồm: Con lăn dùng tập bụng, 1 tấm thảm lót đầu gối để tập. Dưới đây là cách tập bụng với con lăn tập bụng tại nhà mà bạn có thể tham khảo.

2. Máy tập cơ bụng

con lăn tập cơ bụng tại nhà

Máy tập cơ bụng đa năng là một sản phẩm chất lượng được đầu tư nghiên cứu các chức năng chuyên sâu, người tập có thể tập nhiều động tác trên một chiếc máy tập, là giải pháp hữu hiệu giúp chị em nhanh lấy lại vóc dáng, body chuẩn. Máy tập bụng đa năng không chỉ có tác dụng đến vòng 2 chứa nhiều mỡ thừa mà còn có thể giảm mỡ ở nhiều phần khác nhau trên cơ thể của chị em.

Máy tập cơ bụng đa năng có các chức năng chính như: gập cơ bụng, xoay hông, massage, kéo cơ tay, chống đẩy, tập chân, đồng hồ đo thời gian và lượng calo tiêu hao. Sản phẩm này sẽ tác động sâu trên 6 vùng cơ thể là: bụng, cổ, ngực, bắp chân, lưng, cánh tay, tạo các điểm nhấn đường nét quyến rũ trên cơ thể.

Mỗi ngày, bạn nên dành 30 phút để tập thể dục cùng máy tập cơ bụng để có sức khỏe tốt hơn đồng thời đem lại vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Sau một thời gian ngắn, các chị em chắc chắn sẽ cảm thấy tự tin và thấy cuộc sống trở nên thú vị, nhiều màu sắc, dễ dàng mặc nhiều loại trang phục khác nhau mà không còn lo về một vòng 2 kém xinh xắn.

3. Ghế cong tập bụng

con lăn tập bụng

Ghế cong hoạt động là một trong những dụng cụ tập bụng cho nữ với tính năng loại bỏ, đốt cháy các chất béo dư thừa và ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới trong cơ thể cho kết quả giảm cân nhanh nhất và tuyệt đối an toàn khi luyện tập.

Điểm cộng của sản phẩm Ghế cong có thể điều chỉnh cao thấp dễ dàng, phù hợp với mọi đối tượng luyện tập, kết hợp nhiều động tác như tập cơ bụng, cơ tay, kéo tay, vùng cánh tay, vùng bụng, vùng mông và eo...  Sản phẩm giúp đốt cháy mỡ bụng, eo đùi 1 cách an toàn. Ngoài ra, để tăng hiệu quả tập luyện, bạn có thể sử dụng ghế cong tập bụng cùng tạ tay nhé.

Lưu ý cho nữ giới khi luyện tập với dụng cụ tập bụng

con lăn tập cơ bụng tốt

Để sử dụng máy tập bụng cho nữ hay một số dụng cụ tập bụng khác, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

- Bạn nên khởi động toàn cơ thể từ 10 - 15 phút trước khi tập luyện giúp quá trình vào bài tập được dễ dàng, tránh những chấn thương và mang lại hiệu quả cao khi tập luyện.

- Khi chuẩn bị tập thì bạn không nên ăn no vì điều này sẽ ảnh hưởng đến phần bụng của bạn, có thể gây tức vùng bụng và nhiều tổn thương khác.

- Bạn cũng cần phải đặt máy tập cơ bụng ở trên bề mặt bằng phẳng và cách các vật dụng khác ít nhất 0.5m. Kiểm tra toàn bộ lại hệ thống máy tập để đảm bảo máy tập không xảy ra vấn đề gì trong tập luyện.

con lăn tập cơ bụng giá tốt

- Bạn không nên tập cho một vùng duy nhất, điều này không những gây ra sự nhàm chán mà còn không có tác dụng cho việc giảm mỡ bụng. Hiệu quả mang lại thật sự là bạn phải biết kết hợp giảm mỡ toàn thân thì việc giảm mỡ bụng mới nhanh chóng. - Bạn cần tác động lên nhiều vùng cơ thể để có thể có một thân hình cân đối.

- Uống đủ nước để bổ sung lượng nước đã mất.

- Nên nghỉ từ 20 - 30 phút sau khi tập rồi mới nên đi tắm.

- Bạn không nên ngừng tập đột ngột mà phải giảm dần cường độ luyện tập rồi sau đó mới dừng hẳn.

- Ngoài ra để đạt được hiệu quả tối ưu nhất thì bạn cũng cần phải có chế độ ăn uống hợp lí, khoa học, ăn đủ 3 bữa/ngày và giữ tinh thần luôn được thoải mái; ngủ đủ giấc.

Trên đây là 3 thiết bị tập bụng cho nữ đang được các chị em yêu thích trong thời gian gần đây. Bạn sẽ lựa chọn sản phẩm nào cho công cuộc tân trang vòng 2 của mình?

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google