Top 5 mẫu giày thể thao nữ nên mua nhất hiện nay

Sneaker không chỉ là item được săn đón bởi các chàng trai đam mê phong cách thể thao, khỏe khoắn mà nó cũng là item không thể thiếu cho các bạn nữ. Cho dù bạn theo phong cách bánh bèo hay năng động, giày thể thao cũng là phụ kiện đa-zi-năng để các nàng thỏa sức phối đồ. Dưới đây là 4 mẫu giày thể thao nữ được săn đón nhất hiện nay.

Top 5 mẫu giày thể thao nữ nên mua nhất hiện nay

Nội dung chính

1. Air Jordan 1 High “Barons”

2. Giày Nike M2k Tekno

3. Giày Balenciaga Triple S

4. Giày Alexander McQueen

5. Giày Converse Classic

 

 

1. Air Jordan 1 High “Barons”

 giày thể thao nữ

Có rất nhiều ý kiến trái chiều khi nhận định về giày thể thao nữ Jordan. Có một số người cho rằng sản phẩm Air Jordan có vẻ bề ngoài thô, không thấy cổ chân đâu và chỉ thích hợp cho nam giới. Đó là vì những đôi giày thể thao Jordan đa phần được thiết kế theo form mid-top hay là high-top cộng với form khá dày to làm cho đôi giày trở nên cực kì lạ mắt.

Vẫn được thiết kế theo kiểu form high-top thế nhưng Air Jordan 1 High “Barons” lại trông thon gọn hơn so với những đàn em của mình rất nhiều. Đó là vì bộ đệm ở cổ chân của Jordan 1 không dày giống các dòng khác, đế của nó cũng đơn giản và thấp hơn nhiều. Vì thế, nó trở thành một trong những đôi giày thể thao nữ được các bạn trẻ săn đón nhất hiện nay.

2. Giày Nike M2k Tekno

 giày thể thao nữ Sportslink

Nike là thương hiệu nhận diện của hầu hết các bạn trẻ hiện nay nhờ sự đa dạng về mẫu mã cũng như thiết kế trẻ trung, năng động. Nếu bạn đang tìm kiếm đôi giày thể thao nữ của Nike, sản phẩm M2k Tekno chắc chắn là một trong những cái tên đầu tiên được nhắc tới.

Điểm nhấn của tân binh trẻ trung này đó chính là đế giày được thiết kế các đường vân hình gợn sóng. Đôi giày thể thao nữ này khá to và thô mang đậm chất cá tính mạnh mẽ và tất nhiên không phù hợp với những bạn nữ ưa thon gọn, điệu đà. Tuy nhiên đây cũng là một trong những đôi giày thể thao giúp các bạn nữ tập luyện tốt lên đấy nhé.

Tuy nhiên đôi giày này vẫn mang sự quyến rũ riêng của nó. Độ chất “hype” và độ “ngầu” của bạn khi mang nó cũng không hề kém cạnh những thiết kế lâu đời và đắt đỏ. Nếu bạn là cô nàng theo đuổi phong cách thể thao thì hãy tham khảo sản phẩm này nhé.

3. Giày Balenciaga Triple S

giày thể thao nữ tphcm

Chắc hẳn đây là một thương hiệu mà gần như ai cũng đã nghe và có thể đang dùng thương hiệu này. Hiện đôi giày đang được những tín đồ giày săn đón đó là đôi Balenciaga Triple S. Sản phẩm này nằm trong bộ sưu tập cao cấp mới đến từ ông lớn Balenciaga.

Trong vài năm trở lại đây, mẫu giày này được giới fashionista săn đón nhiều nhất. Mặc dù có tạo hình cứng và thô, nhưng các bạn nỡ hoàn toàn có thể sưu tầm đôi giày thể thao nữ này cho tủ giày của mình.

Vượt qua mọi tiêu chuẩn khó tính, tạo lên độ chất của các bạn trẻ, đây là một thiết kế mang tính đột phá trong làng sneaker. Trong các hãng giày nữ nổi tiếng, sneaker Balenciaga có vẻ đẹp và những nét đặc trưng riêng của giày thể thao.

4. Giày Alexander McQueen

mua giày thể thao nữ

Cẩm nang cách chọn và bảo quản giày thể thao cho cả nam và nữ 

Đối với những ai yêu thích những đôi giày thể thao thon gọn và nhẹ nhàng thì đây quả là 1 lựa chọn không tệ chút nào, đây cũng là một trong những đôi thể thao nữ nên có. Đôi giày Alexander McQueen có sự tinh tế và đơn giản mang lại cảm giác quý phái với phần đế của đôi giày khá đặc biệt, nhìn khá dày và cứng nhưng khi đi bạn sẽ không thể có 1 lời chê nào với đôi giày này.

Phần đế được thiết kế có khả năng chống trơn trượt do được làm bằng chất liệu cao su công với những đường viền tinh tế. Hầu như những đôi Alexander McQueen Sneakers đều được thiết kế phần thân màu trắng, do đó nhà thiết kế muốn thay đổi tone màu bằng cách phối hợp với màu của gót giày (như trên hình) vì bạn có thể thỏa sức lựa chọn màu và size của mình.

Giày thể thao nữ Alexander McQueen không chỉ phù hợp với các cô nàng có phong cách nhẹ nhàng với những chiếc váy hoa nhí đầy màu sắc mà còn là item có thể dễ dàng phối đồ cùng quần short, áo phông hay những chiếc quần jogger nữ đầy cá tính.

5. Giày Converse Classic

điểm bán giày thể thao nữ

Cái tên đứng hàng đầu trong danh sách những đôi giày thể thao nữ nên có là Converse Classic cao cổ. Đây là một trong những đôi giày Converse đẹp nhất, được yêu thích qua nhiều thời đại, với thiết kế từ đơn giản đến trẻ trung và năng động, hứa hẹn đây sẽ là đôi giày phù hợp với mọi lứa tuổi.

Điểm nổi bật của sneaker Converse này là phần vải, nó được làm từ chất liệu canvas mềm mại, ngoài ra phần đế được làm từ cao su nguyên chất, với các viền có màu đặc trưng của Converse càng làm nổi bật nó. Phiên bản giày classic của Converse bao gồm 6 màu cơ bản: Đen, trắng, đỏ, full đen xanh navy, kem…

giày thể thao nữ chất lượng

Ra đời từ thế kỉ trước nhưng đôi giày Converse Classic  luôn được yêu thích và trở thành mẫu giày biểu tượng của “thanh xuân”, gắn bó với hàng nghìn học sinh hay những fan của nó. Giá của những đôi giày thể thao nữ converse chính hãng ở hà nội cũng khá phải chăng, tùy thuộc và màu sắc và kiểu dáng.

Trên đây là 5 mẫu giày thể thao nữ nên có nhất trong mùa hè này. Nhờ vẻ ngoài dễ dàng phối với nhiều bộ trang phục, chúng trở thành mẫu giày được nhiều chị em săn đón nhất. Bên cạnh đó chị em cũng có thể tìm hiểu thêm về 5 cách phối đồ với giày thể thao nam cực chất, cho anh chàng sánh bước cùng mình nhé.

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google