Top 5 phụ kiện thể thao cần có khi tập gym

Phòng gym được coi là một trong những địa điểm lý tưởng của cánh đàn ông vì nó không chỉ giúp đấng mày râu luyện tập sức khỏe, cải thiện cơ bắp. Tuy nhiên, để buổi tập luyện hiệu quả hơn, bạn cần có thêm 1 vài phụ kiện thể thao. Cùng tìm hiểu xem đó là những phụ kiện nào nhé.

Top 5 phụ kiện thể thao cần có khi tập gym

Mục lục

1. Quần tập vừa vặn

2. Túi tập gym

3. Giày tập thể dục

4. Tai nghe In-ear

5. Bình nước

 

 

1. Quần tập vừa vặn

Top 5 phụ kiện thể thao cần có khi tập gym

>> Xem thêm: Áo khoác thể thao nam cao cấp

Tất nhiên là một set đồ tập vừa vặn sẽ là trợ thủ đắc lực cho bất cứ ai. Bạn nên chọn quần áo có form dáng và màu sắc đơn giản, co dãn và thấm mồ hôi tốt.

Bạn nên chọn set đồ tốt màu để tránh lộ mồ hôi hay ố vàng dưới cánh tay sau một thời gian sử dụng. Hãy cố gắng để tìm thấy những set đồ phù hợp với bạn nhất nhé. Ngoài ra, bạn nên có từ 2-3 bộ quần áo để thay đổi thường xuyên nhé

2. Túi tập gym

Túi tập gym là phụ kiện không thể thiếu bởi nó giúp bạn đựng và bảo vệ những bộ đồ tập thể hình, những đôi giày tập hay các phụ kiện khác như vi tiền, sạc điện thoại, chìa khóa xe,…

Hãy tìm kiếm một chiếc túi đáp ứng đủ các chức năng cơ bản cần có cho phụ kiện phòng gym nhưng vẫn phải phù hợp và trở thành trợ thủ đắc lực cho set đồ của mình. Những chiếc túi có size lớn sẽ phù hợp với bất kì kiểu phòng gym nào và bạn nên ưu tiên lựa chọn màu đen, màu xám đen hay màu xanh navy để trông thật sạch sẽ và khiến bạn manly hơn nhé.

3. Giày tập thể dục

Top 5 phụ kiện thể thao cần có khi tập gym

>> Xem thêm: Giày chạy bộ Goinglink Dream

Trong nhiều bài viết trước, Sportslink luôn khẳng định giày tập là phụ kiện thể thao cực kì quan trọng. Nếu chọn những đôi giày kém chất lượng, rất có thể bạn sẽ bị chấn thương trong quá trình luyện tập. Đặc biệt là đối với ngày tập chân, chắc chắn bạn không thể thiếu giày được.

Bạn nên chọn một đôi giày thể thao tốt và được thiết kế chuyên dụng cho các hoạt động trong phòng gym. Một đôi giày tốt sẽ giúp bạn tối đa hóa bài tập luyện cũng như tránh được các chấn thương đáng tiếc. Bạn nên lựa chọn những đôi giày basic, có màu sắc dễ kết hợp nhé. Nếu như bạn là một tín đồ của bộ môn bóng rổ thì xin giới thiệu tới bạn 3 mẫu giày bóng rổ tuyệt đẹp này.

  • Tham khảo các bài tập chân hiệu quả dành cho nam
     

4. Tai nghe In-ear

Suốt 2-3 tiếng hoạt động, chắc chắn bạn không thể ngăn bản thân khỏi những giây phút chán nản. Vậy thì những bản nhạc sôi động giúp tạo động lực luyện tập hiệu quả và bạn cần chuẩn bị những thiết bị tai nghe có thiết kế chuyên dụng cho các gymer. Bạn không nên sử dụng tai nghe có dây vì nó sẽ gây vướng víu trong quá trình luyện tập. Hãy chọn loại tai nghe bluetooth dạng in-ear gọn gàng để tránh rắc rối có thể xảy ra nhé.

5. Bình nước

Top 5 phụ kiện thể thao cần có khi tập gym

>> Xem thêm: Bình Nước Thể Thao Gymlink Tạ Tay

Tập luyện liên tục từ 2-3 tiếng khiến cơ thể bạn bị mất nước nghiêm trọng. Hãy cung cấp đủ nước trong suốt thời gian luyện tập bằng cách sử dụng chai nước inox hay thủy tinh để có thể tái sử dụng lâu dài. Vừa bổ sung nước kịp thời cho cơ thể, vừa bảo vệ môi trường phải không nào!

Hãy chuẩn bị những phụ kiện này trước khi đến phòng tập để có được quãng thời gian luyện tập vui vẻ nhất nhé.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google