Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Đồ bơi dành cho bà bầu có đủ hình dạng và kích cỡ - hãy nghĩ đến bikini, tankinis và đồ bơi. Nhưng giống như tất cả các trang phục dành cho bà bầu, sự hỗ trợ, sự thoải mái và sự vừa vặn tuyệt vời xác định xem bộ đồ bơi dành cho bà bầu vẫn luôn là đề tài nóng hổi.

Với sự gia tăng đáng kể và thời tiết ấm hơn đang đến gần, đã đến lúc săn lùng một số bộ đồ bơi dành cho bà bầu đang thịnh hành để bạn có thể trông thật đẹp trong mùa hè này. Bài viết này bao gồm 6 thương hiệu bán đồ bơi cho bà bầu với nhiều mẫu mã khác nhau, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Nội dung chính

1. Tư vấn chọn đồ bơi cho bà bầu

1.1 Chọn style phù hợp

1.2 Chọn đồ bơi tạo điểm nhấn

2. Một vài lưu ý trước khi chọn mua đồ bơi cho bà bầu

2.1 Độ co giãn

2.2 Có thể điều chỉnh dây đai

2.3 Dễ dàng cho con bú

3. Top 6 thương hiệu bán đồ bơi cho bà bầu

3.1 Lait & Co

3.2 Capriosca

3.3 Legoe

3.4 Mamaway

3.5 Wolf & Whistle

3.6 Seraphine

 

 

1. Tư vấn chọn đồ bơi cho bà bầu

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Mùa hè đến, các chị em "bầu bí" thường ngại ngần đi nghỉ mát, tắm biển, đi công viên nước hay đơn giản là đi bơi chỉ vì thân hình “đeo bao lô ngược” khó chọn được trang phục vừa ý. 

Các mẹ bầu cũng không nên tiết kiệm mặc lại những bộ đồ bơi từ hồi chưa mang bầu mà nên chọn cho mình một bộ đồ dành riêng cho phụ nữ mang thai. Bởi những bộ đồ bơi này được thiết kế đặc biệt cho mẹ bầu nên sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái và giữ cho bụng bầu được an toàn nhất.

1.1 Chọn style phù hợp

1.1.2 Áo tắm một mảnh

Nếu như mẹ bầu ngại ngần trong việc khoe quá nhiều da thịt, vậy thì bạn hãy chọn đồ bơi 1 mảnh. Có một lời khuyên dành cho chị em thế này, hãy chọn những mẫu đồ bơi có kiểu áo có quai buộc sau gáy, điều này giúp bạn dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh. 

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Thêm nữa, hãy chọn kiểu áo có cổ khoét sâu chữ V để giúp phô diễn các đường công gợi cảm và giúp bạn trông có vẻ cao hơn. Thêm các họa tiết như kẻ dọc, kẻ chéo, hoa nhí… luôn giúp cơ thể bạn trông thon gọn nhỏ nhắn hơn.

1.1.2 Bikini

Đối với các chị em tự tin khoe bụng bầu khi dạo chơi trên biển, thì bikini 2 mảnh lại là lựa chọn tuyệt vời. Và bộ đồ dây luôn sẽ phù hợp với bạn với những vị trí tại ngực, cổ hay 2 bên hông để bạn tùy ý trong việc điều chỉnh. Bạn có thể chọn cho mình phụ kiện là một chiếc khăn voan buộc 2 bên hông hoặc  1 chiếc mũ rộng vành sành điệu có màu sắc sặc sỡ, cũng đủ làm bà bầu nổi bật giữa bãi biển.

1.1.3 Tankini

Đây là bộ đồ kết hợp giữa đồ bơi 1 mảnh và 2 mảnh. Bởi bạn có một là da mịn màng rất muốn cho mọi người ngắm nó, nhưng lại không muốn hở quá nhiều da thịt thì tankini chính là bộ đồ mà bạn đang tìm kiếm. 

Tankini thông thường sẽ được thiết kế để tạo điểm nhấn cho vùng eo thắt dưới ngực, điều này làm cho người khác như quên mất việc bạn đang có bầu. Những bộ đồ bơi dành cho bà bầu này luôn có phần dây quành qua cổ, và bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc điều chỉnh độ dài ngắn cho phù hợp với cơ thể.

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

1.2 Chọn đồ bơi tạo điểm nhấn

1.2.1 Cổ áo kiểu cách

Mang thai luôn làm cơ thể bạn tròn trịa, mũm mĩm hơn và đương nhiên đây cũng chính là lợi thế khi vòng 1 cũng to hơn bình thường. Tận dụng thời điểm này để cho mọi người thấy được sự quyến rũ của bản thân bạn bằng việc chọn những chiếc áo có phần cổ được thiết kế hơi lạ một chút như khoét sâu chữ V, cổ  bèo, cổ tim hay những họa tiết lạ mắt ở phần cổ và ngực…

1.2.2 Phần thắt lưng

Những loại đồ bơi được thiết kế dành riêng cho bà bầu luôn tính đến phần thắt lưng sẽ được làm một cách chắc chắn để đỡ lấy phần bụng, và điều này làm giảm trọng lượng lên phần lưng. Phần thắt lưng sẽ thường  là một dải dây có độ co giãn, mang nhiều màu sắc sặc sỡ bởi nó sẽ tạo điểm nhấn cho bộ đồ bơi của bạn và khiến bạn thêm nổi bật, trong khi vẫn giữ nhiệm vụ đỡ phần bụng cho bà bầu.

1.2.3 Phụ kiện kèm theo

Phải nói rằng có rất nhiều phụ kiện dành cho đồ bơi, hoặc bạn có thể tự mình thiết kế những phụ kiện này khiến cho bạn thêm cá tính hơn như một khăn thắt nơ bên hông, chiếc khăn choàng hững hờ phần eo, một giỏ hoa nhiều màu sắc hay một chiếc mũ sặc sỡ… Những chi tiết nhỏ mà có võ này lại đóng vai trò quan trọng trong việc làm cho người khác không nhìn chằm chằm vào bụng bầu của bạn.

>> Đọc thêm: Cách chọn đồ bơi đẹp cho người thừa cân

2. Một vài lưu ý trước khi chọn mua đồ bơi cho bà bầu

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Dưới đây là một số lưu ý khi mua đồ bơi cho bà bầu:

2.1 Độ co giãn

 Hầu hết đồ bơi đều có độ co giãn khá tốt, nhưng đồ bơi dành cho bà bầu chỉ cần cho thêm một chút nữa. Những bộ đồ bơi có nếp gấp ở hai bên cho phép vết sưng thoải mái phát triển và cũng mang lại vóc dáng nuột nà cho vóc dáng sau sinh của bạn.

2.2 Có thể điều chỉnh dây đai

Giống như mọi thứ khác trong thời kỳ mang thai, vú của bạn có khả năng thay đổi khi bong bóng con yêu của bạn lớn lên. Hãy để ý đến đồ bơi cho bà bầu có dây đai có thể điều chỉnh dễ dàng. Chi tiết nhỏ này cho phép bạn điều chỉnh độ vừa vặn khi cần thiết trong suốt ba tháng thai kỳ để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể khi ở bãi biển.

2.3 Dễ dàng cho con bú

Nếu bạn đang tìm kiếm tuổi thọ, hãy xem xét một bộ đồ bơi dành cho bà bầu được thiết kế để cho con bú. Cho dù đó là cốc có nút xuống phía trước hay cốc kẹp xuống, việc tiếp cận dễ dàng cho bé bú là một tính năng tuyệt vời cho những ngày đầu còn bé.

3. Top 6 thương hiệu bán đồ bơi cho bà bầu

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

Để giúp bạn tìm đồ bơi dành cho bà bầu tốt nhất cho bạn và vết thương của bạn, chúng tôi đã tổng hợp danh sách các thương hiệu đáng kinh ngạc này để giúp bạn bắt đầu tìm kiếm. Không theo thứ tự cụ thể, chúng là:

3.1 Lait & Co

Lait & Co  là thương hiệu với những thiết kế rực rỡ và họa tiết. Các sản phẩm của Lait&Co phù hợp với ánh sáng tuyệt đẹp khi mang thai với Bộ tắm Nikki fab từ Lait & Co. Có màu đen, xanh lá cây và hoa hồng, mặt trước cài cúc xuống là lý tưởng cho các bà mẹ đang cho con bú. Với dây đai có thể điều chỉnh và chi tiết xếp nếp hai bên, chiếc áo một mảnh tôn dáng này là món đồ phải có trong mùa hè.

3.2 Capriosca

Những người tắm cho bà bầu từ Capriosca Swimwear đã giúp bạn và đường cong của bạn được che phủ. Băng đô xoắn phía trước này cung cấp sự hỗ trợ tối đa trong khi nếp gấp ở bên cạnh tạo hình dạng và cấu trúc cho vết sưng ngày càng tăng của bạn. Phạm vi bao gồm đồ bơi và áo tắm.

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

3.3 Legoe

Phong cách mùa hè tinh tế ở mức tốt nhất. Chiếc dây buộc một mảnh tuyệt đẹp này ở vai cho phép bạn điều chỉnh độ vừa vặn khi cơ thể thay đổi. Với ba màu có sẵn (đen, sọc và kaki), đây là bộ đồ bơi cổ điển cho tủ quần áo trước và sau khi sinh của bạn.

3.4 Mamaway

Được thiết kế để phù hợp với tất cả các giai đoạn của thai kỳ, bộ đồ bơi đơn giản nhưng tuyệt đẹp của Mamaway có phần ngực xếp nếp và các đường may bên hông để tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn. Đơn giản chỉ cần điều chỉnh dây đai từ thẳng sang chéo cho phù hợp với phong cách ưa thích của bạn trước khi đi bơi.

3.5 Wolf & Whistle

Bộ đồ bơi dành cho bà bầu Wolf & Whistle có cổ chữ V sâu cho vẻ ngoài sang trọng bên hồ bơi. Các dây đai có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng và chi tiết xếp nếp nhẹ nhàng ở bên cạnh có nghĩa là những chiếc chậu tắm cho bà bầu này sẽ phát triển cùng với cơ thể thay đổi của bạn trong mỗi tam cá nguyệt.

Top 6 thương hiệu đồ bơi cho bà bầu

3.6 Seraphine

Với tankinis, bikini và đồ bơi, Seraphine đã phân loại đồ bơi cho bà bầu. Những chiếc áo tankinis dành cho bà bầu có một dải hỗ trợ ở dưới ngực và dưới đáy quần để tạo sự thoải mái. Có sẵn các màu đậm và in hoa, bạn sẽ trông đẹp như một bức tranh suốt mùa hè.

Một vài gợi ý trên đây chắc hẳn đã giúp mẹ bầu có thêm kinh nghiệm chọn đồ bơi cho mình rồi phải không nào? Nếu còn điều gì thắc mắc, đừng ngại bình luận để Sportslink có thể chia sẻ và tư vấn giúp bạn nhé. 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google