6 cách phối đồ nổi bật với bộ quần áo thể thao nữ

Cách biến hóa những trang phục basic thành những bộ quần áo thể thao nữ trở nên thật đẹp mắt và nổi bật mỗi khi dạo phố thật ra không hề khó. Chỉ cần bạn chịu khó tìm tòi, thêm chút năng khiếu về mix&match mà thôi. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể dễ dàng phối đồ thể thao. Đừng lo lắng, hãy để Sportslink gợi ý cho bạn một vài bí quyết cần biết khi mua bộ đồ thể thao nữ trong bài viết sau nhé:

6 cách phối đồ nổi bật với bộ quần áo thể thao nữ

Nội dung chính

1. Phối quần thể thao nữ cùng áo thun trẻ trung

2. Phối quần thể thao nữ cùng áo croptop năng động

3. Phối quần thể thao nữ với áo 2 dây gợi cảm

4. Phối quần thể thao nữ với áo sơ mi kiểu

5. Phối quần thể thao nữ với các kiểu áo khoác

6. Mix quần thể thao nữ cùng các phụ kiện thời trang khác

6.1. Quần thể thao nữ và giày

6.2. Quần thể thao nữ và mũ lưỡi trai

6.3. Quần thể thao nữ và túi xách

6.4 Các phụ kiện thời trang khác

 

 

1. Phối quần thể thao nữ cùng áo thun trẻ trung

 bộ quần áo thể thao nữ

Một set đồ nữ không nhất thiết phải là một bộ cùng màu đâu nhé. Vì thế, bạn đừng quá cứng nhắc khi chọn lựa. Bạn nghĩ sao về sự kết hợp giữa quần thể thao nữ và áo thun trẻ trung nhỉ? Áo thun là “chiếc áo quốc dân” khi mà có thể ăn khớp được với bất kỳ kiểu quần hay dáng váy nào, và với quần thể thao nữ cũng không ngoại lệ.

Với cách mix đồ này, các nàng có thể chọn màu sắc tương phản giữ màu quần và áo. Chẳng hạn như chiếc quần thể thao là màu đen thì nên phối với áo thun màu trắng. Đây là 2 tone màu đơn giản nhưng lại không bao giờ lỗi mốt, các nàng sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để loay hoay kết hợp các màu sắc của trang phục.

 bộ quần áo thể thao nữ đẹp

Hoặc, bạn cũng có thể phối quần thể thao nữ với áo cùng màu để tạo thành set đồ tone sur tone, điều này sẽ làm bạn cực kỳ nổi bật, cá tính và thời trang hơn bao giờ hết. Có thể là một cây đen hoặc một cây trắng, tùy vào phong cách và sở thích của nàng nhé.

Nếu như chiếc quần thể thao nữ của bạn có phần đơn điệu thì có thể phá cách hơn bằng những chiếc áo in hình độc đáo như áo phông Kaws x Uniqlo, áo ADLV Hàn Quốc với biểu cảm em bé đáng yêu hay áo phông MLB trẻ trung và thời trang đang hot trong thời gian gần đây đấy. Vậy là chỉ với các mix đồ đơn giản này, bạn đã có ngay bộ quần áo thể thao nữ cực năng động rồi đấy!

2. Phối quần thể thao nữ cùng áo croptop năng động

 quần áo thể thao nữ

Với những cô nàng trẻ trung, cá tính và quyến rũ chắc chắn không thể bỏ lỡ những mẫu áo croptop luôn làm “điên đảo” các tín đồ thời trang. Chiếc áo “thần thánh” vừa giúp người mặc trở nên cá tính, sành điệu nhưng vẫn cực kỳ sexy và khoe được những đường cong gợi cảm. Đặc biệt khi mix cùng với quần thể thao, vóc dáng của các nàng sẽ được “hack” với đôi chân dài hơn, thon hơn, vòng 3 cũng đầy đặn hơn và vòng eo trông cũng săn chắc lại.

Hiện nay áo croptop rất đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu và hoạt tiết. Thế nên tùy vào cá tính và sở thích mà lựa chọn cho mình mẫu áo phù hợp cho chiếc quần thể dục nữ năng động của mình. Chỉ với một chiếc áo croptop, một quần thể dục nữ là đã có ngay bộ quần áo thể thao nữ cực đẹp, cực chất cho riêng mình rồi đó.

3. Phối quần thể thao nữ với áo 2 dây gợi cảm

 bộ quần áo thể thao nữ đẹp

Mùa hè là thời điểm những chiếc áo 2 dây lên ngôi, nó giúp phô diễn được những đường nét đẹp nhất của chị em. Thế nên sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn chưa thử kết hợp áo 2 dây cùng với quần thể thao nữ. Khi 2 item phối hợp lại với nhau sẽ tạo nên một set đồ vừa năng động, trẻ trung lại cực kỳ sexy và lôi cuốn mọi ánh nhìn.

Đừng ngại ngùng nếu bạn theo trường phái “lép” nha. Chính những cô nàng “lép” mới tạo nên thần thái khi mặc bộ quần áo thể thao nữ này nhé. Trông bạn cực kỳ chanh sả, lại vừa năng động, cá tính, trở thành một cô gái thế hệ mới với những nét quyến rũ, phóng khoáng của bản thân,

Mời bạn xem thêm bài viết: Quần áo thể thao nữ và những cách chọn lựa theo từng bộ môn thể thao

4. Phối quần thể thao nữ với áo sơ mi kiểu

 bộ quần áo thể thao nữ Sportslink

Nhắc đến áo sơ mi mọi người sẽ liên tưởng ngay đến sự thanh lịch, trang nhã và thích hợp nhất dành cho những cô nàng công sở. Thế nhưng chỉ cần biết tấu một chút để thành những chiếc áo sơ mi kiểu đầy độc đáo thì nó lại hoàn toàn có thể kết hợp được với nhiều trang phục khác, chưng diện được ở nhiều hoàn cảnh.

Bạn đã bao giờ tưởng tượng áo sơ mi đi cùng quần thể thao hay chưa? Liệu nó có tạo thành bộ quần áo thể thao nữ thời thượng, chanh sả hay không? Tin Sportslink đi, với một chiếc áo sơ mi kiểu bạn hoàn toàn có thể mix cùng với quần thể thao, trông bạn sẽ thời trang, cá tính và mới mẻ hơn nhiều. Một lưu ý nhỏ trong cách phối đồ này đó là nên chọn kiểu quần thể thao cho nữ có thiết kế sáng tạo một chút để phù hợp với áo, và tránh tình trạng bị “kệch cỡm” giữa phần trên và dưới nhé.

5. Phối quần thể thao nữ với các kiểu áo khoác

Vào những ngày se lạnh thì chắc chắn không thể thiếu đi được những chiếc áo khoác vừa ấm áp lại sành điệu. Nếu các nàng băn khoăn không biết nên chọn chiếc áo nào phù hợp với quần thể thao nữ thì có thể xem các gợi ý sau đây nhé:

bộ quần áo thể thao nữ phong cách 

Một chút mix&match quần thể thao năng động cùng với áo khoác bomber sẽ không bao giờ lỗi mốt, tạo vẻ ngoài đấy cá tính và “chất”.

 bộ quần áo thể thao nữ giá tốt

Đừng bỏ qua cơn sóng blazer trong giới trẻ, hãy thử tạo nên một bộ quần áo thể thao nữ cùng với kiểu quần thể thao nhỉ? Một sự phối hợp tưởng chừng như đối nghịch lại tạo nên một set đồ cực lạ và thu hút.

 bộ quần áo thể thao nữ thời trang

Thử quần thể thao nữ cùng áo khoác Denim xem nào. Đây cũng là 2 item chưa bao giờ là nhàm chán cả, giữa 2 sản phẩm này đều trẻ trung và năng động sẽ giúp bạn thể hiện nổi bật lên cá tính của mình.

6. Mix quần thể thao nữ cùng các phụ kiện thời trang khác

Bên cạnh lựa chọn chiếc áo phù hợp với quần thể thao nữ thì sẽ không thể thiếu được những phụ kiện đi kèm để tạo nên một set đồ hoàn hảo. Cùng Sportslink xem đó là những phụ kiện nào để tạo nên bộ quần áo thể thao nữ hoàn hảo nhất nhé:

6.1. Quần thể thao nữ và giày

 bộ đồ thể thao nữ

Một bộ quần áo thể thao nữ chắc chắn không thể thiếu sự xuất hiện của một đôi giày thể thao. Đây là bộ đôi luôn đi liền với nhau, bạn có thể lựa chọn các kiểu giày thể thao basic, sneaker, giày độn đế, giày thể thao các điệu…miễn sao để ăn khắp và làm nổi bật lên vóc dáng của bạn là sẽ ổn.

Với những nàng có chiều cao khiêm tốn khi mặc quần thể thao hãy ưu tiên lựa chọn những đôi giày độn đế như giày độn đế Domba, Alexander MCqueen hay những đôi sneaker Chunky “hầm hố” sẽ giúp nàng cao hơn, đồng thời cũng sành điệu hơn nữa đó.

6.2. Quần thể thao nữ và mũ lưỡi trai

 bộ quần áo thể thao nữ thu hút

Với những cô nàng cá tính thì phụ kiện thời trang yêu thích đó chính là mũ lưỡi trai. Kết hợp trang phục thể thao năng động với mũ lưỡi trai là sự lựa chọn tuyệt vời, giúp làm nổi bật lên cá tính đồng thời nhấn điểm cho toàn bộ set đồ.

Hiện nay có rất nhiều kiểu mũ lưỡi trai với chất liệu, màu sắc và họa tiết ấn tượng, thế nên các nàng có thể thỏa sức lựa chọn nhé. Có thể tìm đến các hãng có mũ nón lưỡi trai được “săn đón” nhiều như mũ hiệu MLB, Lacsote, Gucci…Tuy nhiên, bạn cũng có thể chọn mũ len ngắn hay những chiếc mũ bán báo cực kỳ thể thao và sành điệu để tạo nên một bộ quần áo thể thao nữ cực chất.

6.3. Quần thể thao nữ và túi xách

bộ quần áo thể thao nữ thời trang 

Với phái đẹp dù theo phong cách nào đi chăng nữa thì mỗi khi ra đường sẽ không thể thiếu đi chiếc túi xách tiện dụng và thời trang. Với quần thể thao nữ, các nàng có thể kết hợp với những chiếc túi đeo hông, balo hay túi đeo chéo cá tính. Bạn hãy tham khảo những mẫu túi đeo chéo to bằng vải, hay những chiếc túi dạng bao thuốc lá cho set đồ này nhé.

6.4 Các phụ kiện thời trang khác

 chọn mua bộ quần áo thể thao nữ

Bên cạnh những món đồ “have must” khi kết hợp với quần thể thao ở trên thì cũng đừng quên vài phụ kiện thời trang ấn tượng khác như kính mắt, vòng vổ, đồng hồ đeo tay, khuyên tai, nước hoa…Và đừng quên trang điểm cho khuôn mặt thật nổi bật và thu hút.

Trên đây là một số món đồ cực kỳ ăn ý khi kết hợp cùng quần thể thao để tạo nên những cách mặc đồ thể thao nữ thật phong cách cho riêng mình. Còn bạn, bạn có ý tưởng nào tạo nên màu sắc riêng cho bộ đồ của mình hay chưa?

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google