Bật mí 4 lợi ích tuyệt vời khi mua máy chạy bộ đa năng

Hiện nay, trên thị trường có hai dòng máy chạy bộ, đó là máy chạy bộ đa năng và máy chạy bộ đơn năng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn khi đứng giữa hai dòng máy này. Vậy bạn nên chọn máy chạy bộ đơn năng hay đa năng? Cả hai dòng máy tập đa năng và đơn năng đều có khả năng cải thiện sức khỏe của bạn sau một thời gian luyện tập. Tuy nhiên, nhiều khách hàng lựa chọn máy chạy bộ tại nhà vì những lý do sau.

máy chạy bộ đa năng Sportslink

Nội dung chính

1. Dễ dàng sử dụng

2. Đem lại hiệu quả cao

3. Tiết kiệm chi phí

4. An toàn 

 

1. Dễ dàng sử dụng

máy chạy bộ đa chức năng 

Máy đa năng tích hợp nhiều tính năng với bảng điều khiển thông minh, giúp bạn rèn luyện sức khỏe, hỗ trợ luyện tập giảm cân toàn thân cho người béo phì. Đặc biệt, với cách sử dụng đơn giản, mọi thông số cần thiết như: nhịp tim, quãng đường chạy, lượng calo tiêu thụ cùng hệ thống đai lưng massage sẽ giúp bạn đánh tan mỡ thừa vùng bụng hiệu quả, đẩy nhay quá trình giảm cân, đem lại cho người tập vóc dáng thon gọn.

2. Đem lại hiệu quả cao

Với máy đơn năng, trong cùng một khoảng thời gian, bạn chỉ có thể luyện tập với một bài tập duy nhất, còn với máy chạy bộ đa năng chất lượng cao, bạn hoàn toàn dễ dàng kết hợp nhiều bài tập cùng một lúc như chạy bộ với massage, tập tạ hoặc massage với tập tạ, hay gập bụng với tập tạ, vừa đẩy nhanh tiến độ luyện tập, vừa đem lại sức khỏe tốt cho bản thân.

Tập luyện với máy chạy bộ đa năng thường xuyên sẽ giúp khí huyết lưu thông, tinh thần tỉnh táo, đào thải độc tố , xương khớp chắc khỏe, giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh về tim mạch, hô hấp.

 máy chạy bộ đa năng

>> Xem thêm sản phẩm: Máy chạy bộ đa năng

3. Tiết kiệm chi phí

Nhớ tích hợp nhiều tính năng, máy chạy bộ đa năng giúp bạn không tốn thêm tiền cho những dụng cụ tập thể dục khác như đai massage, máy xoay vai,…Ngoài ra, với động cơ AC hiện đại, máy có khả năng tiết kiệm điện tối ưu.

4. An toàn

Được thiết kế với mục đích hỗ trợ con người khi tập luyện tại nhà, máy chạy bộ điện đa năng có thêm tính năng đảm bảo an toàn tối đa cho người tập. Khi bạn sử dụng, máy luôn hiển thị khóa từ, giúp bạn hạn chế tối đa chấn thương nếu không may bị ngã trong quá trình luyện tập. Ngoài ra, tính năng này vô cùng cần thiết nếu như nhà bạn có trẻ em đấy!

Mua máy chạy bộ điện đa năng vừa tiết kiệm chi phí, vừa giúp bạn nâng cao sức khỏe mỗi ngày. Có sức khỏe là có tất cả. Bạn hãy khuyến khích bản thân và gia đình tập luyện cùng máy tập thể dục thường xuyên để cải thiện sức khỏe của mình nhé! 

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google