Bí quyết chọn mua máy massage giá rẻ

Máy massage giá rẻ được xem như giải pháp giảm đau nhức cơ thể, giải tỏa mệt mỏi một cách hữu hiệu. Với chiếc massage cầm tay nhỏ gọn, bạn có thể dễ dàng thực hiện massage cơ thể bất cứ khi nào thấy mỏi mệt mà không cần phải đến trung tâm tốn kém. Máy massage cầm tay cũng có giá thành rẻ hơn so với các loại máy massage khác. Hãy cùng Sportslink tìm hiểu về dòng máy này cũng như các chọn một chiếc máy tốt nhé.

máy massage giá rẻ

Nội dung chính

1. Máy massage cầm tay là gì?

1.1 Máy massage cầm tay là gì?

1.2. Cấu tạo của máy massage

1.3 Tác dụng của máy massage

2. Cách chọn máy massage giá rẻ chất lượng

2.1. Kiểu dáng, thiết kế của máy

2.2. Công suất của máy

2.3. Các tính năng của máy

 

 

1. Máy massage giá rẻ cầm tay là gì?

1.1 Máy massage cầm tay là gì?

điểm bán máy massage gía rẻ

Máy massage cầm tay là một trong số dòng máy massage giá rẻ, hay còn gọi là dụng cụ hỗ trợ xoa bóp, giảm đau hữu hiệu cho cơ thể. Đây là một trong những thiết bị y tế được rất nhiều người ưa chuộng, không chỉ người già mà còn là các chị em văn phòng, những người phải ngồi nhiều tiếng trong ngày, có nguy cơ đau xương chậu, cột sống.

Nguyên lý hoạt động của máy massage giá rẻ này dựa trên motor có công suất nhỏ. Khi motor hoạt động tạo ra các chuyển động ở đầu massage tác động trực tiếp lên cơ thể. Với motor sử dụng có công suất nhỏ nên máy không gây ra tiếng ồn lớn, tiện dụng, giúp người dùng giảm đau, mỏi nhanh chóng.

1.2. Cấu tạo của máy massage

mua máy massage giá rẻ ở đâu

Cấu tạo của máy massage cầm tay khá đơn giản, với động cơ và các đầu massage. Thông thường, một chiếc máy massage cầm tay giá rẻ sẽ được cấu tạo từ nhiều đầu massage, mỗi đầu sẽ có những chức năng riêng. Cụ thể:

- Đầu massage tròn: Xoa bóp, massage các cơ trên cơ thể giảm tình trạng đau nhức do vận động.

- Đầu nhọn: Hiệu quả kích thích các huyệt đạo trên cơ thể, nhất là vùng lưng và lòng bàn chân. Từ đó đẩy mạnh quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe rõ rệt.

- Đầu phẳng: Dùng để massage, xoa bóp các vùng cơ như đùi, bụng.

- Đầu gai mềm: Giúp tăng cường tuần hoàn máu, tăng cường oxy trong máu, giảm các bệnh về huyết áp.

1.3 Tác dụng của máy massage

máy massage giá rẻ loại nào tốt

Máy rung bụng đứng và những điều có thể bạn chưa biết ?

- Giảm mệt mỏi, căng thẳng: Đây là một tác dụng được rất nhiều người công nhận. Chỉ cần sử dụng máy massage giá rẻ 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy khỏe khoắn hơn, cơ thể không còn rệu rã, căng thẳng, nhất là hạn chế được tình trạng căng cơ.

- Cải thiện giấc ngủ: Ngoài tính năng massage, các máy massage giá rẻ cầm tay hiện nay được trang bị thêm đèn hồng ngoại tạo ra các tia hồng ngoại sưởi ấm vùng cơ thể được massage. Nhờ đó, các mao mạch được giãn nở, tăng cường lưu thông máu, cải thiện giấc ngủ rõ rệt.

- Cung cấp oxy cho cơ thể: Việc xoa bóp bằng máy massage cầm tay giúp tăng cường oxy cho cơ thể, thúc đẩy lưu thông máu.

máy massage giá rẻ chất lượng

- Cải thiện làn da: Sử dụng máy massage giá rẻ loại mini giúp phục hồi các tế bào da, giúp da được dưỡng ẩm và săn chắc hơn. Đặc biệt, với chị em phụ nữ, máy massage giá rẻ còn có thể được dùng để đánh tan mỡ bụng, mang lại vòng 2 săn chắc, khỏe mạnh.

2. Cách chọn máy massage giá rẻ chất lượng

Cũng giống như nhiều thiết bị khác, khi mua máy massage giá rẻ cầm tay bạn cần tìm hiểu thật kỹ sản phẩm. Dưới đây là 3 tiêu chí mà Sportslink đã nghiên cứu để giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy massage giá rẻ tốt nhất.

2.1. Kiểu dáng, thiết kế của máy

mua máy massage giá rẻ

Khác với các loại máy massage chuyên dụng, khi chọn máy massage cầm tay bạn đừng nên bỏ qua vấn đề kiểu dáng, thiết kế của máy. Máy massage được thiết kế đẹp là chưa đủ mà còn phải nhỏ gọn, tiện dụng, có thể hoạt động tốt ở khắp mọi vị trí trên cơ thể.

Vì là dòng máy cầm tay, mọi thao tác đều bằng tay nên máy cần được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và vừa tay cầm. Có như vậy thao tác massage vừa dễ dàng mà người dùng lại không bị mỏi tay.  Bên cạnh đó, bạn nên chọn dòng sản phẩm có chiều dài thân máy vừa phải, không nên ngắn quá để có thể dễ dàng di chuyển ra sau lưng hay gáy cổ.

2.2. Công suất của máy

máy massage giá rẻ tphcm

Công suất của máy massage tỷ lệ thuận với hiệu quả massage. Theo đó, công suất hoạt động của máy càng cao thì việc xoa bóp sẽ nhanh hơn, hiệu quả hơn. Khi chọn máy massage cầm tay bạn cần cân nhắc thật kỹ công suất máy. Tùy theo nhu cầu để lựa chọn máy có công suất phù hợp. Với một chiếc máy massage có công suất khoảng trên 20W là đã có thể đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của bạn.

2.3. Các tính năng của máy massage giá rẻ

Máy massage cầm tay đương nhiên tính năng chính vẫn là massage. Tuy nhiên, các dòng sản phẩm hiện nay còn được trang bị thêm nhiều tính năng ưu việt hơn. Ngoài nhiều đầu massage được tích hợp trong sản phẩm, loại máy massage giá rẻ này còn được tích hợp thêm đèn hồng ngoại. Đây là tính năng vô cùng hữu ích.

máy massage giá rẻ Sportslink

Đèn hồng ngoại có tác dụng tạo ra các tia hồng ngoại, làm ấm vùng cơ thể được massage, giúp giảm căng cơ, lưu thông máu hiệu quả. Tốt hơn hết, bạn nên chọn các máy được trang bị nhiều đầu massage đi kèm để có thể sử dụng tối ưu nhất.

3. Những mẫu máy massage giá rẻ đáng sở hữu nhất thời điểm hiện tại

 

1. Máy massage giá rẻ Beurer MG40 có đèn hồng ngoại 

aY3gbsYbtsEyPOp8iOnVYaRU6kpczs0DSNOOEScQzxYt2fcLSfuY1XiUEfmAy2_UWX6Vu0S8CyeiNfXKPivcQazWJIdO_iZ2MPGFxCVZCl-oYfBnhf1EoQ0QZY7ESOYtB-7ppSa7

Nằm trong phân khúc máy massage giá rẻ dưới 10 triệu đồng, máy cầm tay Beurer MG40 của Đức được đánh giá sở hữu những chức năng hữu hiệu, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Dòng Beurer MG40 cũng nổi bật hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại.

Về phần kiểu dáng sản phẩm, có thể thấy đây là dòng máy được thiết kế hiện đại, kết hợp nhiều tính năng khác nhau như có khả năng xoay thông minh 180 độ, nhờ đó người sử dụng có thể tự điều khiển theo ý muốn mà không bị phụ thuộc vào máy.

Với máy massage giá rẻ cầm tay Beurer MG40 bạn có thể sử dụng ở bất cứ vị trí nào trên cơ thể từ đùi đến lưng, … Tại những vùng đau nặng, bạn có thể tập trung massage để vết đau nhanh chóng bình phục. Ngoài ra, sử dụng Beurer MG40, những cơn mệt mỏi sau ngày dài làm việc sẽ nhanh chóng bị xua tan, đem lại năng lượng và cảm giác hứng khởi.

Bên cạnh đó, Beurer MG40 còn được trang bị đèn hồng ngoại có khả năng giảm đau sâu đồng thời kích thích tuần hoàn mắt, cải thiện thị lực, tăng sức đề kháng,… cho cơ thể.

Với những tính năng tuyệt vời trên, máy Beurer MG40 đang là sản phẩm bán chạy thứ 8 trên thị trường trong các dòng máy massage cầm tay mini. Bạn có thể tìm mua sản phẩm này trên sàn thương mại điện tử Tiki với giá bán trong khoảng 680.000đ.

2. Máy massage giá rẻ Hàn Quốc PULI PL-661DC4 có 8 đầu pin sạc

q-mUwNFjNg9JBtZsPgjr2qDrd4V_86-GRfDAOgs08P9M1sZjln1Yhk2odq1WDBfeqR5bpFaKfeg1ToPCRJ0nXkOVnySdFP1O2_U0YlDRAsiMaHbzsFOxI7PFRazhs48zxmlooYmz

Sản phẩm máy massage giá rẻ tiếp theo mà Sportslink muốn giới thiệu đến các bạn cũng không hề kém cạnh Beurer MG40 là mấy, đó chính mà máy cầm tay Hàn Quốc Puli. Puli có thiết kế và tính năng tiện lợi hợp máy Beurer MG40 với thiết kế tay cầm ngắn hoặc dài, người dùng có thể tùy chọn theo sở thích.

Về chức năng, máy massage Puli có thể đánh tan mỡ, và bạn có thể sử dụng để loại bỏ lượng mỡ thừa tích cóp lâu ngày trong bụng mình, mang lại thân hình săn chắc, nuột nà. Bên cạnh đó, máy massage cầm tay mini Puli có thể sử dụng thông qua pin sạc hoặc dùng trực tiếp khi cắm điện mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng.

Máy được thiết kế sử dụng pin 8 đầu Puli PL-661DC4 nhờ đó thời gian sử dụng cao, tần suất hoạt động mạnh hoặc có thể thay đổi theo sở thích. Chức năng đèn hồng ngoại được thiết kế trong sản phẩm cũng giúp Puli có thể điều trị được các cơn đau sâu, giảm đau nhanh chóng,…

Máy massage cầm tay mini Puli là một sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc nền đảm bảo về chức năng, độ bền và hiệu quả sử dụng. Đặc biệt, với thiết kế nhỏ gọn, người dùng có thể dễ dàng mang theo máy massage cầm tay mini Puli bên mình khi đi công tác hay du lịch xa nhà. Sản phẩm chạy bằng pin, vì thế cùng tiết kiệm thời gian sạc, nạp như các dòng máy massage khác trên thị trường.

3. Máy massage giá rẻ Beurer MG100 đa năng

vxvQDW7bEErbR6MDBjzsEoqdxlf1YVtT5yVHOZEnM2slQylVRaG1ztngh-pWjx6wB-mEo0FuVmANP1n03KzW0yYYphk3mpq3ush1oeAkCVg9Uz2xUGmK6EWjhAFlDOMblhc4yY02

Nằm trong phân khúc cao cấp không thể không nhắc đến máy massage cầm tay Beurer MG100. Đây là sản phẩm tốt nhất của hãng, trên cả Beurer MG80 và Beurer MG40. Beurer MG100 với thiết kế thông minh, khả năng rung 2 đầu song song, giúp người dùng giảm nhanh mọi cơn đau cơ, đau nhức hiệu quả.

Bên cạnh đó, máy hoạt động với công suất khá lớn (22W), bạn có thể sử dụng tại nhiều vùng trên cơ thể. Thiết kế 5 tốc độ khác nhau giúp việc điều chỉnh khá dễ dàng, bạn chỉ cần lựa chọn chức năng phù hợp và tùy chỉnh theo ý muốn. Beurer MG100 tích hợp thêm đèn hồng ngoại, nhờ đó máu được lưu thông dễ dàng hơn, cơn đau nhanh tan hơn rất nhiều so với các dòng máy không có chức năng này.

4. Máy massage giá rẻ Beurer MG80 - có 2 đèn hồng ngoại lớn

các loại máy massage giá rẻ

Nếu bạn cần một sản phẩm giảm đau sâu với các tinh năng mạnh mẽ hơn 2 sản phẩm trên thì có thể quan tâm đến máy massage cầm tay Beurer MG80. Beurer MG80 là phiên bản nâng cấp của Beurer MG40 với các tính năng và thiết kế vượt trội khắc phục triệt để những nhược điểm mà phiên bản cũ mắc phải.

Tại thị trường Châu Âu, đặc biệt là Đức, máy massage mini cầm tay Beurer MG80 được người dân đánh giá cao bởi khả năng chăm sóc sức khỏe vượt trội.

Máy massage giá rẻ Beurer MG80 hoạt động với công suất lớn (trên 35W) nhờ đó giảm nhanh cơn đau, mệt mỏi, căng thẳng thỏa mãn cả vị khách hàng khó tính nhất. Người dùng có thể sử dụng Beurer MG80 tại bất cứ vị trí nào trên cơ thể.

Mặc dù khá hữu ích nhưng giá bán Beurer MG80 trên thị trường có giá giao động trong khoảng 1,3 – 1,5 triệu đồng/ sản phẩm. Bạn có thể tham khảo mua hàng trên Tiki, Shopee hoặc Lazada.

5. Máy massage giá rẻ 10 đầu Buheung MK-310

chọn mua máy massage giá rẻ

 

Sản phẩm máy massage cầm tay giá rẻ tiếp theo không thể không nhắc đến đó là dòng máy đến từ thương hiệu Buheung MK-310 - phiên bản cao cấp của Buheung MK-208. Sản phẩm được cải tiến về kích thước cũng như khả năng massage giúp người dùng có những trải tuyệt vời nhất.

Buheung MK-310 được thiết kế 10 đầu massage tiện dụng, công suất hoạt động mạnh (25W) nhờ đó có thể chăm chút nhiều vùng khác nhau trên cơ thể từ cổ, lưng đến các cơ chân tay,… đem lại cảm giác thư thái nhất.

Giá máy massage cầm tay Buheung MK-310 hiện nay trên thị trường trong khoảng 1.500.000đ. So với chức năng mà sản phẩm đem lại thì đây là mức giá cực kỳ hợp lý. Người tiêu dùng có thể mua sản phẩm tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim hoặc mua tại các trang thương mại điện tử uy tín hiện nay như shopee, Sendo, Lazada,…

6. Máy massage giá rẻ 7 đầu Buheung MK-208

mua máy massage giá rẻ ở đâu

Dòng máy massage giá rẻ có mặt trong danh sách này chính là máy cầm tay 7 đầu Buheung MK-208. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc cơ thể cầm tay mini nhỏ gọn, nặng khoảng 3kg, bạn có thể dễ dàng mang theo bên mình mỗi khi đi công tác hoặc du lịch xa mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt.

Buheung MK-208 cũng được thiết kế đèn hồng ngoại có khả năng tăng cường tuần hoàn máu cũng như giảm đau nhanh. Máy có thể tháo rời từng bộ phận giúp bạn dễ dàng vệ sinh hoặc sắp xếp trong vali khi đi xa. Một tính năng tuyệt vời khác của máy massage giá rẻ cầm tay Buheung MK-208 đó là thiết kế bảng điều khiển từ xa giúp người dùng có thể xoa bóp từng bộ phận yêu thích.

Sản phẩm cũng được sử dụng để giảm mỡ bụng đặc biệt hiệu quả. Hiện sản phẩm đang được bày bán tại siêu thị điện máy Nguyễn Kim, Lazada, Shopee với giá 1.300.000 đồng. Với mức giá bán này thì việc sở hữu Buheung MK-208 khá dễ dàng.

7. Máy massage giá rẻ Medisana ITM có đèn hồng ngoại

máy massage giá rẻ loại nào tốt

Medisana là thương hiệu nổi tiếng của Đức về chăm sóc sức khỏe, những sản phẩm của Máy massage cầm tay Medisana được đánh giá cao bởi người tiêu dùng, những sản phẩm nổi tiếng phải kể tới bồn ngâm chân, máy triệt lông và cân sức khỏe….

Dòng máy này là thiết bị chăm sóc sức khỏe của mọi gia đình. Medisana ITM ứng dụng công nghệ hiện đại của Phương Đông, kết hợp khoa học giữa massage đấm và trị liệu bởi tia hồng ngoại giúp trị đau vai gáy, lưng, thắt lưng hiệu quả.

Máy thiết kế với 2 đầu massage riêng biệt với 6 chế độ massage, mỗi đầu có 2 đầu massage kèm theo và được sử dụng chất liệu nhựa PP cao cấp, hoàn toàn an toàn cho người dùng.

8. Máy massage giá rẻ 10 đầu King Massager

Điểm bán máy massage giá rẻ

Xếp ở vị trí cuối nhưng không hề kém nổi bật trong danh sách này là chiếc máy massage cầm tay 10 đầu King Massager đến từ  King Korea - thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng dùng cho gia đình rất nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Máy massage giá rẻ King Massager sở hữu vỏ ngoài với tông màu đỏ ớt rực rỡ, sáng bóng với chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, chịu va đập tốt, phần tay cầm có thiết kế nhám để tăng độ bám dính.

Máy hoạt động với nguyên lý là rung và xoay với vòng quay tới 7000 vòng/phút nhờ trang bị động cơ có công suất 25W, sử dụng nguồn điện cắm trực tiếp nên có khả năng hoạt động rất mạnh mẽ, tác động sâu, trực tiếp vào từng vùng cơ bắp trên cơ thể từ đó đem lại hiệu quả trị liệu rất tốt.

Sản phẩm có tới 10 đầu massage, với nhiều chế độ rung mạnh, yếu, trung bình, tăng, giảm dần,  hầu như đáp ứng được mọi nhu cầu và các chức năng massage khác nhau , cụ thể như sau

- Đầu kim : Dùng để châm cứu, điểm huyệt  tốt cho tuần hoàn máu

- Đầu đũa rung : Hiệu quả cho việc đánh tan mỡ bụng

- Đầu dài : Tốt cho lưu thông máu, giúp tuyến tiền liệt khỏe mạnh

- Đầu mềm : Giúp thư giãn toàn bộ cơ thể

- Đầu xoa bóp mịn : sử dụng cho khu vực nhạy cảm, dễ tổn thương như vùng đầu, vùng kín

- Đấu massage chi nhánh : Phù hợp để massage xoa bóp cho vùng vai và cổ.

- Đầu chữ u  : Giúp massage cho khớp, loại bỏ đau nhức cho các khớp tay, chân.

- Đầu phẳng : Giúp massage bụng, giảm  mỡ, làm mềm các cơ

Ngoài ra, máy cũng có tính năng massage hồng ngoại kết hợp với 10 chế độ mát xa cho từng vùng trên cơ thể để tăng hiệu quả massage tốt hơn. Nhờ sự đan dạng về đầu massage mà sản phẩm này đem lại rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và tinh thần của chúng ta.

Khi sử dụng máy, bạn sẽ cảm nhận tuần hoàn máu được cải thiện và lưu thông hơn, giúp bạn có giấc ngủ ngon. Tình trạng căng thẳng, stress hay các dấu hiệu đau nhức, đau mỏi cũng được cải thiện. Bên cạnh đó, máy cũng có tác dụng đánh tan mỡ thừa, giúp thân hình thon gọn săn chắc

Sản phẩm này rất phù hợp các bạn làm việc văn phòng, người ngồi nhiều, ít vận động. Người lao động mệt mỏi, các bộ phận cần được massage, thư giãn. Hiện tại sản phẩm có giá bán tầm 540.000 Đồng. Thời gian bảo hành 12 tháng.

Không khó để chọn lựa một chiếc máy massage giá rẻ phù hợp với nhu cầu của bạn phải không nào? Nếu muốn giải tỏa đau nhức, mỏi cơ nhanh chóng, máy massage cầm tay là lựa chọn tuyệt vời cho bạn đấy!

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google