Top 15 mẫu tạ tay giá rẻ tốt nhất hiện nay

Thể dục luôn là phương pháp rèn luyện sức khỏe tốt nhất mọi thời đại. Trong đó, tập gym là phương pháp làm đẹp vóc dáng cơ thể tốt nhất, được rất nhiều người lựa chọn để cải thiện ngoại hình, không như nhiều môn thể thao khác, tập gym có thể kiểm soát để tạo ra từng vị trí cơ như mong muốn.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có đủ thời gian và chi phí để tập luyện tại phòng tập. Tập Gym tại nhà trở thành lựa chọn của hầu hết các bạn trẻ hiện nay. Tạ tay giá rẻ là một trong những dụng cụ được tìm kiếm đầu tiên. Bạn không phải bỏ quá nhiều chi phí nhưng vẫn có thể rèn luyện sức khỏe của mình mỗi ngày. Nào, hãy cùng Sportslink xem qua 15 mẫu tạ tay giá rẻ tốt nhất hiện nay.

Top 15 mẫu tạ tay giá rẻ tốt nhất hiện nay

Nội dung chính

1. Tạ tay nhựa

1.1 Tạ tay nhựa là gì?

1.2 Các tiêu chí lựa chọn tạ tay nhựa tập gym

1.3 Top 5 khối lượng tạ tay nhựa tập gym hiệu quả nhất

2. Tạ tay tháo lắp

3. Tạ tay Brosman

4. Tạ tay Jordan

5. Tạ tay gang

6. Tạ tay Carpo

7. Tạ tay Iron Bull

8. Tạ tay Ziva

9. Tạ tay Bowflex 552

10. Tạ tay Bowflex 1090

Mua tạ tay ở đâu?

Tổng kết

 

 

1. Tạ tay nhựa

tạ tay giá rẻ

1.1 Tạ tay nhựa là gì?

Tạ tay nhựa là loại tạ tay giá rẻ được độn cát vào một khung đúc bằng nhựa, tạo ra trọng lượng theo nhu cầu, vì thế giá rất rẻ, nhưng cũng có nhiều loại hàng, nếu mua phải những hàng chất lượng kém sẽ nhanh chóng bị chảy cát, khối lượng phân bố không đều, dẫn đến hư cơ, làm xấu cơ, vì thế bạn cần phải chú ý đến những tiêu chí này để việc lựa chọn chiếc tạ tay tập gym đảm bảo hơn.

1.2 Các tiêu chí lựa chọn tạ tay nhựa tập gym

- Chất liệu: hãy chọn loại nhựa dày, nhìn màu sắc đậm, trông cứng cáp, dai. Để một thời gian sử dụng không bị lủng, vỡ nhựa. Chất liệu bên trong của tạ tay nhựa tập gym thường bằng cát, nhưng hiện nay đã được thay thế bằng xi măng để thời gian sử dụng lâu dài, rơi rớt làm nhựa bị vỡ sẽ không chảy cát ra sàn hay làm khối lượng bị lệch trọng tâm.

- Khối lượng tạ: Còn tùy vào bài tập mà chọn khối lượng tạ phù hợp, những bài aerobic sức bền hay bài tập di chuyển nhanh thì chỉ cần tạ tay nhựa tập gym có khối lượng 1 kg là đủ. Những người mới tập nên sử dụng loại tạ nhẹ, sau một thời gian tăng dần số lượng lên, sau đó mới tăng tạ nặng hơn. chứ không nên sử dụng tạ quá nặng cơ phát triển sẽ không rắn chắc.

- Giá thành: mục đích chính khi mua tạ tay nhựa tập Gym đó là giá thành thấp, tiết kiệm chi phí, tạ tay nhựa cũng thường có chất lượng ngang nhau vì thế hãy chọn những trung tâm thể thao hay những cửa hàng có mức giá hợp lý nhất. Vì sau một thời gian luyện tập bạn sẽ phải thay đổi một chiếc tạ tay nhựa nặng hơn.

Top 15 mẫu tạ tay giá rẻ

1.3 Top 5 khối lượng tạ tay nhựa tập gym hiệu quả nhất

Dưới đây là 5 khối lượng của tạ tay giá rẻ làm từ nhựa được nhiều dân Gym có kinh nghiệm luyện tập khuyên dùng với 5 mức tạ dành cho 5 mức độ luyện tập tăng dần

1.3.1 Bộ 2 tạ tay nhựa VN 1kg

Thông số kỹ thuật:

-​ Kích thước: 15*5*5cm

- Trọng lượng: 1kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Khối lượng tạ này thường dùng cho những trẻ em mới thời gian đầu tập tạ tay, hoặc những người phụ nữ luyện tập Yoga hay Aerobic, tạ tay nhựa tập gym này được sản xuất tại Việt Nam nên giá thành rất rẻ, nhưng độ bền cũng rất cao, cho tất cả mọi người đều có thể mua về luyện tập.

Xem thêm: Các bài tập chân với tạ đơn

1.3.2 Cặp tạ tay nhựa VN 2 Kg

Thông số kỹ thuật:

-​ Kích thước: 20*15*10cm

- Trọng lượng: 2 kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Khi đã quen với những bài tập bằng tạ tay nhựa 1 kg, bạn có thể sử dụng cặp tạ tay 2kg này để tăng cường độ tập luyện. Chiếc tạ này được  sản xuất ở Việt Nam nên chi phí cực kì rẻ, sử dụng loại nhựa cao cấp tăng độ bền. Thường xuyên luyện tập Aerobic bằng cặp tạ tay nhựa này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ thừa, làm săn chắc vùng cơ cánh tay, cổ tay, cơ hông, cơ đùi,... nhanh chóng sau thời gian luyện tập và lấy lại sự tự tin với vóc dáng thon gọn.

tạ tay giá rẻ Sportslink

1.3.3 Tạ tay nhựa VN 3 Kg

Thông số kỹ thuật:

-​ Kích thước: 16*7*7cm

- Trọng lượng: 3kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Tạ tay nhựa tập gym 3kg giúp bạn tập luyện nhanh chóng đạt hiệu quả ở những nhóm cơ cánh tay, bắp tay, cổ tay. Sản phẩm được đúc nguyên khối và thiết kế các đường cong tăng độ bám, cảm giác cầm nắm chắc chắn, êm tay để thoải mái trong việc luyện tập

Xem thêm: 5 bài tập tay sau tốt nhất dành cho nam

1.3.4 Bộ 2 tạ tay VN 4kg

Thông số kỹ thuật:

-​ Kích thước: 18*5*8cm

- Trọng lượng: 4kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Chỉ với một chiếc tạ tay giá rẻ đơn giản bạn có thể tập được hàng ngàn động tác từ nhiều bộ môn thể hình khác nhau. Thậm chí có thể kết hợp vào hít đất để tập những nhóm cơ vai, lưng,... Tạ tay nhựa tập gym 4kg này được thiết kế để tập những bài tập thể hình cơ bắp tay, cánh tay hiệu quả nhanh chóng ngay tại nhà mà không tốn quá nhiều thời gian để đến những trung tâm thể hình tập đều đặn mỗi ngày.

tạ tay giá rẻ tphcm

1.3.5 Tạ tay nhựa VN 5kg

Thông số kỹ thuật:

-​ Kích thước: 19*8*8cm

- Trọng lượng: 5kg

- Xuất xứ: Việt Nam

Đây là khối lượng tạ phổ biến nhất cho dân thể hình, với khối lượng 5kg ko quá nặng cũng không quá nhẹ, bạn có thể dùng chiếc tạ tay nhựa tập gym thay cho một chiếc máy tập to cồng kềnh, chỉ với vài mét vuông là bạn có thể tập vô số động tác, kỹ thuật đầy sáng tạo cho đầy đủ các nhóm cơ.

Chỉ với 5 loại tạ tay nhựa giá rẻ tập gym này là đã có thể đáp ứng đủ nhu cầu luyện tập và duy trì vóc dáng cho bạn một thời gian dài, trừ khi bạn cần một vóc dáng to cao hơn, hay cần những bài tập gắt gao hơn. Vậy thì thông qua bài viết này, hy vọng bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn ra một chiếc tạ tay nhựa tập gym phù hợp cho mình, giúp việc luyện tập hiệu quả hơn, nâng cao sức khỏe và có một vóc dáng thon gọn. Nếu như bạn muốn tham khảo thêm nhiều mẫu tạ tay khác, dưới đây là Top 10 tạ tay giá rẻ bằng sắt để bạn tham khảo:

2. Tạ tay tháo lắp

Tạ tay tháo lắp là các mẫu tạ tay được lắp ghép riêng từ đòn tạ và kết hợp với bánh tạ. Để tạo được tạ tay tháo lắp thì bạn cần phải mua đòn tạ tay có giá khoảng 130.000 đồng/chiếc và bánh tạ gang có giá 20.000 đồng/kg hay bánh tạ nhựa có giá 10.000 đồng/kg.

Bạn có thể tham khảo đòn tạ tay 35cm được đúc từ gang mạ inox, có ốc ở 2 đầu để giữ tạ và phù hợp dùng cho tập Gym tại nhà. Loại tạ này hiện đang được rất nhiều bạn Gymer sử dụng bởi nó có rất nhiều ưu điểm như giá cả phù hợp, có thể điều chỉnh cân nặng dễ dàng và không phải mua cùng lúc quá nhiều quả tạ,...

tạ tay giá rẻ chất lượng

3. Tạ tay Brosman

Tạ tay Brosman là mẫu tạ tay cao cấp, được làm từ thép ở bên trong và bên ngoài bọc cao su non. Tạ Brosman có các mức trọng lượng gồm 0.5kg, 1kg, 2kg, 3kg, 4kg, 5kg, 6kg, 7kg, 8kg, 9kg, 10kg và có giá bán 65.000 đồng/kg. Loại tạ này thường được sử dụng cho các phòng tập Yoga, tập Aerobic hoặc dùng để tập luyện tại nhà. Ưu điểm của tạ tay Brosman đó là nó rất bền nhưng nó cũng có nhược điểm là giá thành cao. Nếu bạn có đủ kinh phí để lựa chọn loại tạ này, bạn sẽ cảm nhận chất lượng tạ trong mỗi bài tập thể dục

4. Tạ tay Jordan

Đây là mẫu tạ tay giá rẻ được sử dụng rất phổ biến trong các phòng tập Gym cao cấp. Tạ tay Jordan được làm từ chất liệu thép, bọc cao su ở bên ngoài và phần tay cầm được mạ chrome giúp chống rỉ sét khi tập lâu ngày.

Loại tạ này có các mức trọng lượng gồm 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg, 20kg, 22.5kg, 25kg, 27.5kg, 30kg, 32.5kg, 35kg, 37.5kg, 40kg và có giá bán 65.000 đồng/kg. Cũng như tạ tay Brosman, tạ Jordan có ưu điểm là bền, thiết kế đẹp mắt và nó cũng có nhược điểm là giá thành cao.

mẫu tạ tay giá rẻ

5. Tạ tay gang

Tạ tay gang là mẫu tạ tay được đúc nguyên khối, làm từ chất liệu gang và được xi sáng bóng giúp tránh rỉ sét khi tập luyện. Loại tạ này có các mức cân nặng gồm 2kg, 4kg, 6kg, 8kg, 10kg, 12kg, 14kg, 16kg, 18kg, 20kg, 22kg, 24kg, 26kg, 28kg, 30kg và có giá bán 45.000 đồng/kg. Hiện nay, tạ tay gang được sử dụng cho rất nhiều phòng tập Gym bình dân và nó có ưu điểm là rất bền.

6. Tạ tay Carpo

Tạ tay Carpo cũng là mẫu tạ tay chuyên dụng cho các phòng tập Gym cao cấp, được thiết kế vô cùng đẹp mắt và nó có giá bán rất đắt. Loại tạ này được làm từ chất liệu thép trắng không rỉ, bên ngoài bọc cao su cực dày và phần tay cầm được mạ chrome chống rỉ. Tạ tay bọc cao su Carpo có các mức trọng lượng gồm 4kg, 6kg, 8kg, 10kg, 12kg, 14kg, 16kg, 18kg, 20kg, 22kg, 24kg, 26kg, 28kg, 30kg, 32kg, 36kg, 38kg, 40kg và có giá bán 75.000 đồng/kg.

7. Tạ tay Iron Bull

Mẫu tạ tay tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là tạ tay Iron Bull. Đây cũng là mẫu tạ tay cao cấp được làm từ thép và bên ngoài bọc cao su nhưng nó có giá rẻ hơn so với tạ Jordan hoặc tạ Carpo, với mức giá chỉ 50.000 đồng/kg. Tạ tay Iron Bull phù hợp sử dụng cho phòng tập lẫn dùng để tập tại nhà và nó có các mức cân nặng gồm 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg, 20kg, 22.5kg, 25kg, 27.5kg và 30kg.

cách chọn mua tạ tay giá rẻ

8. Tạ tay Ziva

Tạ tay Ziva cũng được thiết kế gần giống với các mẫu tạ tay cao cấp được giới thiệu ở trên và giá bán của nó khoảng 65.000 đồng/kg. Mẫu tạ tay này được làm từ chất liệu thép, bên ngoài bọc cao su và phần tay cầm được thiết kế vừa vặn, phù hợp với từng mức tạ cụ thể.

Loại tạ này thường được đưa vào sử dụng cho các phòng Gym chuyên nghiệp và nó có các mức cân nặng gồm 2.5kg, 5kg, 7.5kg, 10kg, 12.5kg, 15kg, 17.5kg, 20kg, 22.5kg, 25kg, 27.5kg, 30kg, 32.5kg, 35kg, 37.5kg và 40kg.

9. Tạ tay Bowflex 552

Đây là mẫu tạ tay cao cấp, có chức năng điều chỉnh trọng lượng từ 2.2kg đến 24kg một cách dễ dàng và nó giúp bạn không phải mua một lúc quá nhiều quả tạ có trọng lượng khác nhau. Tạ tay Bowflex 552 là một giải pháp lý tưởng cho những bạn có đam mê tập tạ tại nhà nhưng không gian trong nhà chật hẹp và không cho phép sử dụng những thiết bị chiếm diện tích lớn. Hiện nay, tạ Bowflex 552 đang được bán với giá khoảng 5.500.000 đồng/bộ (gồm có 2 quả).

10. Tạ tay Bowflex 1090

Tạ tay Bowflex 1090 được thiết kế tương tự như tạ Bowflex 552 nhưng trọng lượng của nó lớn hơn và có thể điều chỉnh mức tạ khi tập từ 4.5kg đến 40.8kg. Mẫu tạ này có các mức điều chỉnh cụ thể gồm 10Lbs, 15Lbs, 20Lbs, 25Lbs, 30Lbs, 35Lbs, 40Lbs, 45Lbs, 50Lbs, 55Lbs, 60Lbs, 65Lbs, 70Lbs, 75Lbs, 80Lbs, 85Lbs và 90 Lbs (1Lbs = 0.45kg). Tạ tay giá rẻ có thể đđiều chỉnh Bowflex 1090 hiện có giá bán khoảng 7.600.000 đồng/cặp (gồm có 2 quả tạ).

tạ tay giá rẻ tốt nhất hiện nay

Mua tạ tay ở đâu?

Tạ tay là dụng cụ tập luyện khá cơ bản nên nó được bán rộng rãi trên thị trường và bạn có thể dễ dàng mua tạ ở tất cả các cửa hàng chuyên về dụng cụ thể thao. Tuy nhiên, để mua được tạ tay đảm bảo chất lượng, không bị làm giả làm nhái và có giá thành rẻ nhất thì bạn nên chọn mua tại những đơn vị uy tín.

Bạn có thể tham khảo mua tạ tay giá rẻ tại Sportslink. Nếu bạn đang có ý định mua tạ tay tại Tp.HCM, hãy tìm kiếm địa chỉ bán dụng cụ thể thao uy tín, chất lượng nhé. Hiện nay, Sportslink là một trong những đơn vị nổi bật, chuyên cung cấp các dụng cụ tập Gym nói chung và tạ tay tập gym nói riêng uy tín trên thị trường.

Bạn có thể đến trực tiếp kho hàng của Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc truy cập và các sàn thương mại điện tử như: Lazada, Shopee, Tiki,… và tìm từ khóa “tạ tập tay” và chọn nhà cung cấp Sportslink để nhận được những ưu đãi tốt nhất từ các sàn nhé.

mẫu tạ tay giá rẻ tốt

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của Sportslink về tạ tay nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về dụng cụ tập tạ tay và đồng thời thống kê cụ thể các mẫu tạ tay tốt, đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Hy vọng những thông tin này hữu ích, phù hợp với nhu cầu tìm kiếm của bạn và nó sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi có nhu cầu mua dụng cụ tạ tay. Nếu cảm thấy chủ đề này hay, hãy Like và Share bài viết để ủng hộ chúng mình nhé.

Xem thêm: 8 bài tập tạ tay dành hiệu quả nhất

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google