Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung toàn thân lên gấp 3 lần

Máy rung bụng toàn thân là thiết bị massage nhỏ gọn nhưng đem lại hiệu quả cao cho người sử dụng. Tuy nhiên, một sản phẩm mang lại giá trị cao nhất khi bạn vừa biết cách sử dụng, vừa biết làm thế nào để tăng tuổi thọ cho loại máy massage giảm mỡ này. Để giúp bạn có thể sử dụng máy bền lâu, Sportslink xin gửi bạn trọn bộ bí kíp bảo quản đai massage tốt nhất. Ngoài ra, Sportslink cũng đính kèm một số máy rung toàn thân đang hot nhất hiện nay để bạn tham khảo nhé.

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

Nội dung chính

A. CÁCH BẢO QUẢN ĐAI MASSAGE ĐÚNG CÁCH

1. Lau chùi sản phẩm

2. Thường xuyên kiểm tra máy

B. HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁY RUNG TOÀN THÂN ĐÚNG CÁCH

C. NHỮNG ĐAI RUNG TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY

1. Máy Rung Massage Toàn Thân MaxCare – 9006

2. Thiết bị Massage điện tử thông minh giảm mỡ tăng cơ AME245

 

 

A. CÁCH BẢO QUẢN ĐAI MASSAGE ĐÚNG CÁCH

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

Máy rung mini cũng như bất kỳ dụng cụ máy móc khác, luôn có chế độ bảo quản chuyên biệt. Để tăng tuổi thọ cho máy lên gấp 3 lần, bạn chỉ cần tuân thủ theo đúng nguyên tắc bảo quản máy mà thôi. Các cách bảo quản máy cụ thể:

1. Lau chùi sản phẩm

Máy rung bụng giảm mỡ cần được lau chùi thường xuyên thì mới có thể hoạt động tốt nhất và lâu dài được. Nhiều khách hàng lại thường quên khâu quan trọng này vì nghĩ là không cần thiết. Nhưng có những gia đình vô cùng cần thận khi thường xuyên lau chùi máy massage đa năng này, vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Do đó để bảo quản bảo dưỡng chiếc đai matxa bụng tại nhà đúng cách, bạn cần thực hiện theo đúng những thao tác sau đây:

- Sử dụng một chiếc khăn bông mềm để vệ sinh máy rung toàn thân, nhằm tránh bụi bẩn và mồ hôi cơ thể toát ra làm hư hỏng thiết bị bên trong. Bạn đừng sử dụng những loại khăn khô hay ướt vì có thể nó sẽ làm xước hoặc bong tróc lớp vỏ bọc bên ngoài.

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

- Máy rung bụng mini thường bị dính rất nhiều mồ hôi do cơ thể toát ra, nên rất dễ bị ẩm ướt thấm vào bên trong. Nếu bạn không lau chùi sẽ có mùi hôi bám vào, khiến bộ máy hoạt động bên trong sẽ nhanh hỏng hóc. Do đó, để thiết bị hoạt động trơn tru và không bị mồ hôi hay nước bám vào bên trong, bạn cần thường xuyên lau sạch sản phẩm sau khi sử dụng để bộ máy hoạt động được trơn tru hơn.

2. Thường xuyên kiểm tra máy

Trong quá trình sử dụng, những bài tập rung mạnh theo nhiều chế độ sẽ tác động nhiều lên thiết bị, trở thành nguyên nhân chính khiến cho những con ốc ở bên trong máy rung toàn thân dễ bị lỏng ra, cho dù đó là sản phẩm tốt như thế nào đi chăng nữa. Để đảm bảo độ an toàn và chắc chắn khi sử dụng máy, bạn nên thường xuyên kiểm tra thiết bị đai massage trước khi sử dụng nhé.

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

- Nên bảo quản thiết bị này ở những nơi có nhiệt độ thoáng mát, không nên để những nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào, hay để thiết bị ở những nơi có nhiệt độ ẩm ướt sẽ khiến hơi nước bị kẹt trong máy móc, lâu dần sẽ làm hư hỏng thiết bị.

- Cho dù đó là máy rung toàn thân chất lượng cao, sau thời gian dài không sử dụng, bạn cần kiểm tra lại thiết bị trước khi dùng trở lại. Có  rất nhiều người đã bị giật điện do bị chuột cắn đứt dây hay hở điện do cọ xát và đồ vật sắc nhọn vô tình có trong hộp đựng. Điều này sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng của mình.

- Nên phủ vải mềm lên máy rung toàn thân để tránh bụi bẩn bám vào, đồng thời thả túi hút ẩm để hạn chế tình trạng ẩm mốc có thể xảy ra.

Mời bạn xem thêm bài viết: Máy rung bụng đứng có thật sự giảm mỡ bụng hay không ?

B. HƯỚNG DẪN CÁCH SỬ DỤNG MÁY RUNG TOÀN THÂN ĐÚNG CÁCH

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

Không chỉ quan tâm đến cách bảo dưỡng và bảo quản máy rung toàn thân đúng cách, thao tác sử dụng thiết bị cũng là những nguyên nhân quyết định đến độ bền bỉ của máy. Dưới đây là  một số lưu ý trong quá trình tập luyện thiết bị sẽ giúp bảo quản máy rung toàn thân giá rẻ được bền bỉ lâu dài và tăng tuổi thọ cho thiết bị:

- Trang bị cho mình một chiếc khăn mềm thấm mồ hôi, mặc những bộ đồ thoải mái, chất vải thấm mồ hôi để hạn chế tình trạng sử dụng mồ hôi ra quá nhiều thấm vào trong máy. Mặc dù thiết bị đã được bảo quản cách điện và cách nhiệt và không thấm mồ hôi nhưng để thật sự an toàn cho bản thân, bạn vẫn nên áp dụng những phương pháp hạn chế mồ hôi, vừa giúp máy sạch, vừa đảm bảo sức khỏe của mình.

- Khi tập luyện nên điều chỉnh cường độ và chế độ rung sao cho phù hợp với tình trạng sức khỏe, để tránh mức rung quá mạnh sẽ mất nước nhiều và áp lực không chịu đựng được lâu.

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần

- Máy rung bụng chỉ sử dụng một người trong một lúc, tránh sử dụng nhiều người liên tục. Bạn nên để thiết bị nghỉ ngơi 1 – 2 tiếng để tăng tuổi thọ cho thiết bị này.

- Để đạt được hiệu quả tốt tốt nhất, tốt cho đường tiêu hóa và tránh tình trạng mất nước thì trước và sau khi sử dụng bạn nên uống 1 cốc nước ấm để điều hòa cơ thể, máu lưu thông tốt hơn, và điều này cũng tốt hơn cho hệ tiêu hóa hơn.

Trên đây là toàn bộ những cách bảo quản máy rung bụng toàn thân tại nhà mà Sportslink đã tìm hiểu và mong muốn được chia sẻ đến người tiêu dùng. Bất kỳ thiết bị nào cũng vậy, muốn tuổi thọ cao, sử dụng bền bỉ đảm bảo chất lượng cao không chỉ sử dụng đúng cách, mua sản phẩm chính hãng mà bạn cần biết cách bảo quản thiết bị sao cho hợp lý nhất để tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 3 lần nhé.

C. NHỮNG ĐAI RUNG TOÀN THÂN TỐT NHẤT HIỆN NAY

Ngoài việc bảo quản và sử dụng máy rung toàn thân tốt một cách hợp lý, để tiết kiệm tiền, bạn nên mua những thiết bị phù hợp, được đánh giá cao và có uy tín, được nhiều người tin dùng. Sau đây, Sportslink xin gửi bạn 2 gợi ý tuyệt vời cho thiết bị này nhé.

1. Máy Rung Massage Toàn Thân MaxCare – 9006

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần 

>> Xem thêm: Máy rung massage toàn thân MaxCare – 9006

Máy rung toàn thân MaxCare có trọng lượng 17.5kg, chịu tải trọng lên đến 150kg. Với vi xử lý thông minh, hiện đại, Dòng máy massage giá rẻ này cho phép người dùng sử dụng tới 5 chế độ và nhiều tiện ích khác nhau như:

- Kích thích các huyệt đạo phản xạ tốt hơn.

- Trang bị tính năng nghe nhạc tại trên máy massage. Vừa tập thể dục, bạn có thể cắm USB vào để thưởng thức được những bản nhạc mà mình yêu thích và tập luyện thể thao.

- Máy rung toàn thân MaxCare có thể sử dụng để giúp cánh tay trở nên thon gọn, bờ mông săn chắc mà không chảy xệ, cặp đùi lý tưởng.

- Máy rung bụng đứng có thể giúp cho bạn giảm đi cơn đau cổ và lưng do ngồi quá nhiều và định hình được lưng của bạn.

- Ngoài ra, sản phẩm còn trang bị màn hình LCD hiển thị các thông số và chức năng rõ ràng, chỗ để chân có trang bị nút chống trượt tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng.

2. Thiết bị Massage điện tử thông minh giảm mỡ tăng cơ AME245

Bí quyết tăng tuổi thọ cho máy rung massage toàn thân lên gấp 3 lần 

- Vỏ ngoài sản phẩm bằng PU mềm thật thoải mái và gọn gàng phù hợp với đường vân da của bạn, trong khi các điện cực sử dụng rất êm ái và các tấm gel dẫn điện phân phát các xung một cách hiệu quả.

- Máy hoạt động nhờ năng lượng pin - tuyệt đối an toàn cho người sử dụng

- Máy rung toàn thân tạo lực rung mạnh mẽ , giúp bạn giảm mỡ thừa ở tất cả các vùng trên cơ thể, đem đến cho bạn vẻ ngoài tự tin, khỏe khoắn.

Trên đây là những bí quyết giúp bạn tăng tuổi thọ cho máy rung bụng toàn thân, đồng thời giúp bạn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bản thân. Ngoài ra để chắc chắn, bạn có thể tham khảo thêm bài viết mua máy rung toàn thân với những bí quyết tuyệt vời mà Sportlsink tổng hợp. Chúc bạn sớm lấy lại thân hình đẹp và khỏe mạnh để tự tin hơn nhé.

Video Máy Rung Massage Toàn Thân MaxCare 9006 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google