Các tiêu chí khi chọn mua giày leo núi

Giày leo núi chuyên dụng hay còn gọi là giày đi phượt luôn cần các yếu tố như nhẹ, chống nước, bảo vệ mũi chân. Đế giày leo núi luôn là phần quan trọng nhất, nó cần có khả năng bám chắc các địa hình đá, bùn đất, trơn trượt. Và cuối cùng, vải lót giày thoải mái, ôm sát bàn chân, miếng lót giày insole dày để bạn không có cảm giác trơn trượt bên trong khi mang cả ngày. Giá giày leo núi trước đây thường khá đắt đỏ và trọng lượng nặng tuy nhiên hiện nay, thiết kế giày leo núi chính hãng của Sportslink thời trang hơn, nhẹ hơn, thoáng mát hơn, bạn có thể mang giày leo núi để chạy bộ trên những đoạn đường mòn trong rừng trải nghiệm cực đã. 

Điều quan trọng nhất trong việc mua giày là chọn được một đôi giày vừa vặn và cho thời gian sử dụng được lâu dài. Nó giúp bạn giảm thiểu được một lượng lớn phí phải bỏ ra để mua giày.

 

A. Các đặc điểm cần có khi chọn mua giày leo núi

 

giày leo núi chất lượng cao

Như đã nói ở trên, giày leo núi là một phụ kiện quan trọng và không thể thiếu trong mỗi chuyến dã ngoại hay trekking của dân phượt. Và để chuyến đi hoàn hảo hơn, giày leo núi chính hãng luôn là lựa chọn hàng đầu cho bất cứ ai. Vậy một đôi giày leo núi tốt, có xuất xứ từ các thương hiệu nổi tiếng thường có những đặc điểm nổi bật nào? Cùng Sportslink tham khảo và tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé:

1. Tính chống thấm nước

Có một sự thật là không phải sản phẩm giày leo núi nào cũng có khả năng chống thấm nước mà nó thường xuất hiện ở những đôi giày leo núi chính hãng. Tuy nhiên, tùy thuộc vào trường hợp sử dụng cũng như điều kiện thời tiết để bạn có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm tương thích. Với nền khí hậu nhiệt đới gió mùa như ở Việt Nam thì các loại giày leo núi chống nước luôn là sự lựa chọn số 1. 

Một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Scarpa, The North Face hay Columbia thường ứng dụng công nghệ chống thấm cho các dòng sản phẩm của mình. Đây cũng là một công nghệ hiện đại mà các sản phẩm hàng nhái thường không thể làm được. Nhiều người thường nghĩ rằng, có những đôi giày leo núi chống thấm nước sẽ thường sẽ có mùi và đi sẽ cảm thấy khó chịu, nhất là đối với những ai thường xuyên bị đổ mồ hôi. Tuy nhiên, đây là quan điểm hoàn toàn sai lệch.

giay leo nui

Với công nghệ hiện đại, cao cấp như hiện nay, các thương hiệu nổi tiếng thường lựa chọn công nghệ chống thấm 1 chiều giúp ngăn ngừa không cho nước từ ngoài thấm vào bên trong mà vẫn đảm bảo hơi ẩm hay mồ hôi có thể thoát ra bên ngoài một cách dễ dàng, giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát và thoải mái di chuyển ngay cả vào những ngày thời tiết nắng nóng. 

Thông thường những loại giày trekking chống nước sẽ được in trực tiếp trên bao bì giúp bạn có thể dễ dàng quan sát và nhận biết hơn. Tuy nhiên, để có thể kiểm định được khả năng này đạt đến mức độ nào, bạn có thể đổ trực tiếp một lượng nước vừa phải vào bề mặt. Cách thứ hai, bạn có thể kiểm tra xem ở phần đệm trên mu bàn chân (giữa 2 hàng dây giày) và phần thân phía trên có được may liền với nhau hay không? Nếu có thì chúng sẽ có khả năng chống thấm nước rất tốt, hạn chế tình trạng nước thấm vào thông qua các lỗ xỏ dây. 

Lưu ý:  Trong cách chọn giày leo núi có khả năng chống thấm nước sẽ không có nghĩa là chúng có thể chống nước hoàn toàn, ngoại trừ những dòng giày trekking lội nước. Nếu bạn ngâm trong nước khoảng từ 2-3 phút chắc chắn nước sẽ ngấm vào bên trong. Chính vì vậy mà để hạn chế điều này, khi di chuyển bạn nên bước đi nhanh và liên tục khi ở những nơi phải đi qua sông suối. Với các dòng giày leo núi đến từ thương hiệu The North Face có thể khắc phục tốt tình trạng này.

2. Khả năng chống trơn trượt

mua giày leo núi tphcm

Bạn biết đấy, hầu hết những chuyến đi leo núi, trekking hay đi phượt thường sẽ phải di chuyển đến những nơi có địa hình gồ ghề, không bằng phẳng, thậm chí có những nơi việc di chuyển sẽ rất khó khăn và có phần mạo hiểm. Chính vì vậy để có thể đảm bảo an toàn cũng như dễ dàng hơn khi di chuyển, các nhà sản xuất giày leo núi chính hãng sẽ bổ sung thêm khả năng chống trơn trượt vào sản phẩm của mình 

Để nhận biết xem khả năng chống trơn trượt có tốt không bạn có thể quan sát xem đế của giày outdoor là gì? Phần đế này cũng là một bộ phận quan trọng nhất bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm. Do nhu cầu sử dụng trong nhiều trường hợp và nhiều loại địa hình khác nhau chính vì vậy mà các nhà sản xuất thường cho ra đời các dòng sản phẩm với những tính năng riêng biệt. 

Hầu hết các loại đế giày leo núi du lịch thường được làm từ chất liệu cao su bởi chúng có ưu điểm vượt trội về khả năng chịu mài mòn và độ cứng hơn các dòng giày thể thao chính hãng khác. Tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong cách chọn giày leo núi bởi chúng vẫn đảm bảo độ êm ái và đàn hồi tốt giúp nâng đỡ cho đôi chân cũng như giúp người sử dụng có thể di chuyển một cách linh hoạt và nhẹ nhàng hơn trong suốt hành trình của mình.

Một loại công nghệ phổ biến hiện nay ở các dòng giày leo núi chính hãng được sử dụng nhiều nhất chính là công nghệ Vibram được nhiều thương hiệu nổi tiếng lựa chọn bởi chúng không những có độ bền sử dụng cao mà còn hạn chế độ mài mòn, tăng cường khả năng ma sát và tránh tình trạng trượt trơn ở những nơi có địa hình khó khăn.

 shop giày leo núi

Để có thể tìm hiểu rõ hơn, bạn nên quan sát phần đế nên có những đường rãnh và được sắp xếp thông minh bởi chúng không những giúp tạo độ ma sát mà còn hạn chế cát hay sỏi đá bám vào, vừa làm bẩn, vừa không an toàn khi đi lại. Độ lớn của các rãnh và gai được trang bị ở phần đế này sẽ quyết định tới địa hình ở nơi mà bạn đi. Phần rãnh càng sâu và lớn sẽ thích hợp với những nơi có bùn đất hoặc cát… Ngược lại, với những nơi cứng như sỏi đá gồ ghề thì nên sử dụng những loại đế có rãnh nhỏ và thấp. 

Một sai lầm lớn nhất hiện nay chính là nhiều người thường nghe những lời quảng cáo về các dòng sản phẩm được trang bị các lá thép gai sẽ thích hợp sử dụng đi leo núi và chống trơn trượt hiệu quả. Mặc dù điều này không sai thế nhưng chúng lại chỉ thích hợp làm giày đi tuyết mà thôi. Hơn nữa, trọng lượng của chúng cũng rất nặng, phần đế có những ai lởm chởm sẽ bám dính ở những nơi gồ ghề đâu đó. 

3. Chất liệu bên ngoài và lớp vải lót bên trong cực tốt

Ngoài các tính năng về chống thấm nước hay chống trơn trượt thì chất liệu cũng là một trong những yếu tố mà bạn nên quan tâm bởi chúng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới độ bền sử dụng của sản phẩm. Chất liệu mà mình muốn nói tới ở đây chính là lớp vải bên ngoài và vải lót bên trong. Với chất liệu bên ngoài, có thể kể đến một số chất liệu phổ biến như sau:

3.1 Giày leo núi du lịch chính hãng

cách chọn giày leo núi

+ Da lộn: thường những đôi giày đi phượt cao cấp sẽ được làm từ những chất liệu như da lộn. Ưu điểm của chất liệu này chính là có độ đàn hồi tốt và độ bền sử dụng cao. Tuy nhiên chúng lại có nhược điểm là rất dễ bám bẩn. Một mẹo nhỏ để giúp cho sản phẩm của bạn luôn được sạch sẽ chính là sử dụng tẩy để chà nhẹ lên bề mặt, những vết bụi bẩn sẽ nhanh chóng biến mất. 

+ Chất liệu tổng hợp: đây là chất liệu được sử dụng phổ biến bởi chúng có giá thành vừa phải và thích hợp với nhiều đối tượng. Những đôi giày leo núi nam hay nữ được sử dụng chất liệu này thường thông thoáng và giúp đôi chân của bạn luôn khô ráo. Tuy nhiên chúng lại không co giãn mà chỉ mềm đi sau một thời gian dài sử dụng mà thôi. 

Bên cạnh chất liệu bên ngoài thì lớp vải lót bên trong cũng là một trong những yếu tố giúp tạo sự thoải mái khi bạn di chuyển. Thế nhưng trên thực tế có nhiều người lại thường bỏ qua và không quan tâm đến chúng mà chỉ để ý tới chất liệu bên ngoài và thiết kế, kiểu dáng hay màu sắc mà thôi. Một đôi giày leo núi du lịch tốt sẽ được cấu thành từ nhiều lớp khác nhau, tuy nhiên chất vải lót phía trong cùng lại chính là phần quan trọng nhất. 

3.2 Giày leo núi chuyên dụng

Những sản phẩm được trang bị thêm lớp vải lót không chỉ có tác dụng tạo sự êm ái, nâng đỡ mà còn có khả năng chống thấm và thấm hút mồ hôi rất tốt. Khi lựa chọn bạn nên ưu ái tới những sản phẩm có lớp lót vừa phải, không quá dày nhưng cũng không quá mỏng, nhất là với những dòng giày leo núi nữ bởi nếu quá dày sẽ khiến đi bị đau và quá to. Hãy  đảm bảo đủ độ êm ái, mềm mại và đàn hồi tốt giúp ôm sát đôi chân nhưng vẫn đảm bảo thoải mái, không gây bí kích và giảm thiểu tình trạng đau mỏi hay phồng rộp khi phải di chuyển trong thời gian dài. 

4. Phân loại rõ ràng về hình dáng cổ thấp/cổ cao

giày leo núi jack wolfskin

Có thể nói đây không chỉ là một câu hỏi băn khoăn của một mình bạn đâu mà rất nhiều người, đặc biệt là những người lần đầu đi trekking cũng thường thắc mắc nữa đó. Các nhà sản xuất giày leo núi chính hãng làm nhiều kiểu dáng như vậy không phải để chúng hợp thị hiếu hay đảm bảo tính thời trang đâu mà mỗi một kiểu dáng lại có những tính năng và ưu điểm khác nhau. Trên thị trường hiện nay, có thể chia giày hiking leo núi ra thành 3 loại phổ biến sau đây:

4.1 Giày trekking leo núi chính hãng

+ Cổ thấp (Low cut): Đây có lẽ là kiểu dáng phổ biến bởi chúng khá thông dụng và có thể sử dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Cổ giày trekking này thường thấp dưới mắt cá chân chính vì vậy bạn có thể thoải mái di chuyển, vận động, leo trèo hay chạy nhảy một cách nhanh nhẹn.

Tuy nhiên, kiểu dáng này cũng sẽ mang đến cho bạn những điều phiền toái khác. Việc cổ giày thấp dưới mắt cá chân sẽ đồng nghĩa với việc nước hay đất cát sẽ vào bên trong một cách dễ dàng. Hơn nữa, phần mắt cá chân của bạn sẽ không được bảo vệ một cách hoàn hảo. Nhất là khi ở những nơi có địa hình gồ ghề, sẽ khó tránh khỏi tình trạng cổ chân vị trật khớp cổ chân hay bong gân. Những sản phẩm với kiểu dáng này sẽ thích hợp hơn đi tới những nơi có địa hình không quá khó khăn, bằng phẳng…

điểm bán giày leo núi

+ Cổ lửng (Mid cut):

So với các kiểu dáng khác, cổ lửng chính là loại được nhiều người yêu thích và thường xuyên lựa chọn bởi chúng khắc phục được hầu hết các nhược điểm của dòng cổ thấp. Với thiết kế kiểu dáng cổ ngang mắt cá chân bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi chúng có khả năng bảo vệ cho cả phần mắt cá cũng như bàn chân của bạn tránh khỏi việc bị trầy xước hay đau mỏi khi phải di chuyển ở những nơi có địa hình gồ ghề. 

Kiểu dáng này bạn sẽ bắt gặp ở các dòng giày trekking nữ thay vì giày leo núi nam chính hãng bởi chúng không những có ưu điểm về bảo vệ đôi chân mà còn sở hữu thiết kế thon gọn, ôm sát đôi chân và dễ dàng kết hợp với các loại trang phục và thích hợp sử dụng trong bất kì điều kiện thời tiết nào, dù mưa hay nắng. 

+ Cao cổ (high cut):

Những đôi giày leo núi cao cổ được xem là một sự lựa chọn an toàn và hoàn hảo nhất dành cho những ai lần đầu trải nghiệm những cuộc hành trình khám phá vùng đất mới. So với các dòng giày sandal trekking, thiết kế với kiểu dáng này sẽ tạo một lực vững chắc để bạn có thể dễ dàng di chuyển tới những nơi có bùn đất hay địa hình gồ ghề sỏi đá. Không những vậy chúng còn có thể bảo vệ đôi chân của bạn tránh khỏi bùn đất, nước, cát vào bên trong cũng như đảm bảo giữ ấm vào những ngày mùa đông lạnh giá. 

Tuy nhiên, thiết kế này cũng không khó tránh khỏi những nhược điểm bởi với kiểu dáng trên mắt cá chân, thậm chí có những dòng ngang bắp chân sẽ khiến bạn cảm thấy khó chịu và có chút gò bó bởi phần cổ chân không thể thoải mái điều chỉnh sự linh hoạt. Với những người lần đầu tiên sử dụng, mình khuyên bạn nên đi thử và làm quen trước khi bắt đầu cuộc hành trình của mình khoảng 1-2 tuần để có thể dễ dàng hơn trong việc di chuyển. 

5. Có nhiều size giày fit với chân hơn

mua giày leo núi ở đâu

Công đoạn lựa chọn cho mình một size giày phù hợp tưởng chừng là đơn giản thế nhưng chúng lại rất quan trọng và thậm chí có nhiều người còn thường mắc phải những sai lầm. Thực chất size giữa những đôi giày đi trekking và dùng thông thường sẽ có một chút chênh lệch nhỏ. Với những dòng thường ngày bạn có thể đi hơi chật hoặc hơi rộng cũng không sao bởi chân sẽ được “nghỉ ngơi” nhiều và không thường xuyên phải đi lại. Thế nhưng với những dòng sản phẩm chuyên dụng để leo núi lại có những điểm khác biệt. 

Việc phải di chuyển thường xuyên trong một tần suất lớn ở những nơi có địa hình vốn đã không mấy thuận lợi cộng thêm phải đeo trên vai một chiếc balo du lịch với đầy đủ những vật dụng bên trong sẽ khiến tạo ma sát và chân của bạn sẽ to hơn bình thường một chút xíu. Chính vì vậy nếu như bạn lựa chọn cho mình một đôi giày leo núi chuyên dụng có kích thước quá nhỏ sẽ khiến cho chân bị phồng rộng, đau các khớp ngón chân và khiến móng chân bị ép với mùi giày, nhất là khi đi xuống dốc, làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần trong suốt chuyến đi.  ( gợi ý cho các bạn những dòng giày leo núi Columbia thường được thiết kế với độ ôm sát nhưng vẫn rất mềm mại, không gây đau chân).

Lời khuyên hoàn hảo nhất dành cho bạn chính là nên lựa chọn size lớn hơn từ 0,5 đến 1 size so với những đôi giày sandal leo núi hay giày đi thường ngày sau đó thử đi lại một lúc để xem có cảm thấy gò bó hay quá rộng hay không, di chuyển có cảm thấy thoải mái và dễ chịu không. Và giày leo núi chính hãng luôn làm tốt nhiệm vụ này khi có rất nhiều size giày để bạn lựa chọn. Size giày cũng được thiết kế chính xác hơn so với những loại giày trôi nổi trên thị trường. 

Tham khảo một số mẹo thử size chuẩn nhất dưới đây nhé:

các loại giày leo núi

- Nên đi thử giày vào buổi chiều bởi đây là thời điểm chân của bạn sẽ nở ra sau một ngày dài di chuyển, nếu có thể hãy chạy bộ và tập luyện thể thao trước khi mua. Không nên đi tất/vớ vì đế trong của giày được thiết kế có thêm một miếng lót để tiếp xúc với da giúp làm giảm độ trơn trượt. 

- Không lựa chọn những đôi giày trekking bị thừa một khoảng ở phía trên mũi chân bởi chúng sẽ rất đến tình trạng bạn bị bám chân gây đau các khớp ngón chân. 

- Đảm bảo phần gót chân vừa khít, khi đứng lên hay ngồi xuống luôn được thoải mái và phần phía sau không làm đau gót chân của bạn. 

- Hãy để các ngón chân luôn duỗi thẳng và thả lỏng một cách thoải mái nhất có thể, không nên để gập lại hay cọ xát với mũi phía trên quá nhiều. 

6. Đa dạng thương hiệu và giá cả

giày leo núi nam tphcm

Có lẽ vì nhu cầu sử dụng ngày càng nhiều như hiện nay mà kéo theo đó là trên thị trường bắt đầu xuất hiện nhiều sản phẩm hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan, những loại giày leo núi giá rẻ kém chất lượng. Chính vì vậy để có thể sở hữu cho mình một đôi giày leo núi chính hãng tốt nhất bạn nên quan tâm đến chất liệu và giá cả của mỗi sản phẩm. Một sản phẩm có giá thành đắt chưa chắc đã tốt thế nhưng sản phẩm có giá rẻ thì chắc chắn chúng sẽ không có độ bền và chất lượng không được đánh giá cao. Thương hiệu và giá cả cũng đi đôi với việc các bạn nên lựa chọn một đôi giày leo núi chính hãng tại địa chỉ bán đồ thể thao uy tín, chất lượng.

Đừng quá ham các loại giày leo núi nam giá rẻ, thay vào đó hãy chi một khoản hợp lý để sắm cho mình một sản phẩm chất lượng tốt giúp bảo vệ đôi chân của bạn trong suốt hành trình cũng như dễ dàng di chuyển mà không gặp phải những tình huống xấu xảy ra. Có thể tham khảo một số sản phẩm đến từ các thương hiệu chuyên sản xuất những món đồ phục vụ cho các hoạt động ngoài trời nổi tiếng trên thế giới để được bảo hành chính hãng cũng như yên tâm hơn khi sử dụng. Có thể tham khảo một số thương hiệu giày leo núi tốt nhất và được nhiều người tin dùng như Scarpa, giày leo núi The North Face, Columbia, Salomon hay giày leo núi jack wolfskin,bitis hay giày leo núi adidas…

Hầu hết các sản phẩm chính hãng sẽ có giá thành khá đắt, thông thường sẽ trên 1 triệu đồng. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí có thể tham khảo các dòng giày leo núi VNXK bởi chúng sẽ có mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng cũng vẫn được đánh giá ở mức khá ổn. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều các địa chỉ uy tín bán giày leo núi tphcm/Hà Nội các bạn có thể tham khảo.

Trên đây là những điều tuyệt vời nếu như bạn quyết định chọn lựa một đôi giày leo núi chính hãng. Còn chần chừ gì mà không sắm ngay cho mình sản phẩm tuyệt vời này trước chuyến trekking sắp tới?

 

 

B. Các tiêu chí cần khi chọn mua giày leo núi cho nam và nữ

 

1. Nhu cầu khi chọn mua giày leo núi nam và nữ

Nếu có kế hoạch đi bộ trong mưa hay băng qua suối trong điều kiện mát mẻ hay lạnh giá. Thì có lẽ bạn hãy xem xét khả năng mua giày leo núi chống thấm nước ngay nhé.

giày leo núi nữ

2. Chất liệu nên chọn cho giày leo núi cho nam và nữ

giày leo núi nam tphcm

Mọi vật liệu bên ngoài được tăng cường chất liệu vải lưới tản nhiệt. Điều này giúp cho bạn có thể dùng những đôi giày leo núi cổ cao nam trong cả mùa đông hay mùa hè.

Chất liệu da sẽ bảo vệ chống lại mưa, gió lạnh, sương mù hay thậm chí là tuyết. Tuy nhiên, bạn cần làm quen với đôi giày này trước khi sử dụng. Vì nếu không quen, sẽ khiến bạn không thoải mái trong việc di chuyển đấy. Các vật liệu tổng hợp như polyester, nylon và da tổng hợp nhẹ hơn da thật. Mua giày leo núi có hoạt động linh hoạt hơn và chi phí bỏ ra thấp hơn.

Bất cứ vật liệu nào bạn quyết định, hãy chắc chắn rằng giày của bạn không thấm nước. Các thương hiệu chống thấm như Gore-Tex, Outdry và eVent. Đều cung cấp những sản phẩm có khả năng ngăn chặn nước hiệu quả và thoải mái, thoáng khí. Ngoài ra, chất liệu vải chống thấm thường có độ bền và chất lượng cao hơn hẳn các loại vải thông thường khác. Đây cũng là điều dễ hiểu khi bạn chọn mua giày leo núi chống nước có giá cao hơn giày không có tác dụng này.

3. Hình dáng nên chọn cho giày leo núi nam và nữ

Nếu bạn mang theo giày cao gót trong một ngày dài di chuyển, chân bạn có thể bị ảnh hưởng. Sự mất cân bằng từ bộ phận đế có thể khiến chân của bạn bị tổn thương. Nếu bạn thích bảo vệ phần mắt cá chân nhiều hơn, bạn cũng có thể chọn mua giày leo núi cao cổ. Nhưng, theo thống kê mua giày leo núi trekking chống nước. Hầu hết những dân phượt trekking thường tìm đến những đôi giày thấp cổ cho chuyến leo núi của họ. Chúng thoải mái để bạn có thể thực hiện bất cứ chuyển động nào.

4. Dựa vào địa hình khi chọn mua giày leo núi nam và nữ

giày leo núi nam

Nếu bạn di chuyển trong địa hình đầy sỏi đá và bằng phẳng. Lựa chọn mua giày leo núi nam tphcm với chất liệu từ vải lưới tản nhiệt  sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi đi vào mùa hè. Phần đế cần cung cấp sự thoải mái và đàn hồi để nó vừa có khả năng định hình. Đồng thời cũng vừa giúp cho cơ thể bạn được nhẹ nhàng, di chuyển dễ dàng hơn.

5. Cấu tạo đặc trưng cần có trong giày leo núi nam và nữ

giày leo núi Sportslink

Khác với giày đá bóng trợ thủ đắc lực trên sân cỏ. Thì những đôi giày này được đặc trưng bởi mũ giày bằng da nguyên hạt, đường may chắc chắn. Hệ thống lực kéo tuyệt vời và tăng cường khả năng cách nhiệt. Với phần đế được thiết kế với hệ thống rãnh thông minh, giúp loại bỏ các vết bẩn không cần thiết và mang đến cho bạn sự thoải mái cho chuyến đi. Trọng lượng nhẹ sẽ giúp chân bạn được linh hoạt, giảm áp lực và năng lượng phải bỏ ra thông qua quá trình leo trèo và di chuyển.

C. Tổng hợp 10 Mẫu giày leo núi nam tphcm hot nhất hiện nay

Giày leo núi hay còn gọi là giày đi phượt luôn cần các yếu tố như nhẹ, chống nước, bảo vệ mũi chân. Đế giày leo núi luôn là phần quan trọng nhất, nó cần có khả năng bám chắc các địa hình đá, bùn đất, trơn trượt. Và cuối cùng, vải lót giày thoải mái, ôm sát bàn chân, miếng lót giày insole dày để bạn không có cảm giác trơn trượt bên trong khi mang cả ngày. Giá giày leo núi trước đây thường khá đắt đỏ và trọng lượng nặng.

Hãy cùng tham khảo một vài mẫu giày leo núi nam tphcm với thiết kế giày leo núi thời trang hơn, nhẹ hơn, thoáng mát hơn, bạn có thể mang giày leo núi để chạy bộ trên những đoạn đường mòn trong rừng trải nghiệm cực đã. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo chi tiết hơn các yếu tố cần thiết khi mua giày leo núi bên dưới cùng bài viết.

1. Giày leo núi nam tphcm Salomon X Ultra 3 GTX

mua giày leo núi

Trọng lượng: 380 gram

Offset: 10mm

Kiểu bàn chân: hỗn hợp nam

Chống nước: Có.

Địa hình: đồi núi, suối.

Giày leo núi nam Salomon X Ultra 3 GTX được thiết kế để trở thành ông hoàng của những đôi giày leo núi. Đặc điểm nổi trội của X Ultra 3 là tính ổn định và bảo vệ bàn chân cực cao. Nếu bạn thường xuyên đi phượt, chạy bộ ngoài trời và thích có những ngày cuối tuần rong ruổi trong rừng thì mức giá giày Salomon X Ultra 3 GTX không hề làm bạn thất vọng. Nó có độ bền ít nhất 05 năm.

Phần đế giày leo núi X Ultra 3 được Salomon tập trung hoàn toàn, nhằm mang đến trọng lượng nhẹ, chắc chắn và bền bỉ cho người mang. Đế giày outsole được sử dụng 02 loại cao su khác nhau, mặt đế cao su tiếp xúc đất có thành phần tương tự các vỏ xe container, trong khi lớp outsole tiếp xúc midsole được làm từ cao su công nghiệp nhẹ, bền và chống nước.

2. Giày leo núi nam Salomon S/Lab Ultra

giày leo núi cao cấp

Trọng lượng: 300 gram

Offset: 4mm

Kiểu bàn chân: hỗn hợp rộng và thon.

Chống nước: Có.

Địa hình: hỗn hợp.

Giày leo núi nam tphcm Salomon S/Lab Ultra sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội để trở thành một trong những đôi giày leo núi phổ biến nhất hiện nay. Bạn vừa có thể mang Salomon S/Lab Ultra như một đôi giày leo núi, chạy bộ ngoài trời, đường rừng và giày tập gym. Phần đế giày Salomon S/Lab Ultra được trang bị công nghệ Energy Cell kết hợp giữa chất liệu cao su và EVA tạo độ nén cho khả năng đàn hồi tốt và cực bền. Nó thích hợp với các đoạn đường ướt, sỏi đá và lá khô.

4. Giày leo núi chính hãng The North Face Ultra 110 GTX

giày leo núi thể thao

Giày leo núi The North Face Ultra 110 GTX

Trọng lượng: 422 gram

Offset: 4mm

Kiểu bàn chân: Hỗn hợp

Chống nước: Có.

Địa hình: đồi núi, đường mòn, suối.

The North Face Ultra 110 GTX chính là đôi giày leo núi nam bán tại tphcm đẹp dành cho các bạn trẻ năng động hiện đại, nó có thể trở thành đôi sneaker hoàn hảo hay đôi giày leo núi thoải mái trong tích tắt. The North Face sử dụng 03 chất liệu khác nhau cho phần đế giày: midsole EVA nén chặt tạo sự đàn hồi và bền bỉ, trong khi outsole cao su UltrATAC do chính The North Face phát triển, giúp họ trở thành một trong những hãng giày leo núi nổi tiếng. 

Các đốt cao su outsole cũng có thiết kế đặc biệt hơn, ít hơn để nhẹ hơn trong khi khả năng bám đất, đá, cây gỗ cực tốt. Nhất là với thiết kế này, đế giày Ultra 110 GTX không bám bùn đất và sỏi đá nhỏ.

The North Face cũng tập trung cho lớp upper sao cho Ultra 110 GTX chống nước, mau khô và hút mồ hôi. Cụ thể, họ áp dụng công nghệ vải chống nước mới nhất của GORE-TEX. Phủ một lớp TPU phần mũi giày để bảo vệ các ngón chân và cuối cùng là lớp OrthoLite bên trong bảo đảm sự ổn định của cả bàn chân khi mang.

5. Giày leo núi nam New Balance Summit K.O.M GTX

giày leo núi cho nam

Trọng lượng giày: 317.5 gram (size giày nam: 9 UK)

Offset: 8mm

Kiểu bàn chân: D / 2E (bàn chân rộng)

Chống nước: Không.

Địa hình: đường mòn, đồi núi.

New Balance Summit K.O.M được trang bị các “vũ khí tối tân” để trở thành đôi giày leo núi thượng phẩm. Phần đế giày midsole tượng tự dòng giày chạy bộ New Balance 910v4 vốn dành cho người chạy bộ chuyên nghiệp. Phần outsole được thay thế bằng lớp cao su Vibram Megagrip chuyên dùng cho dòng giày leo núi đòi hỏi sự bám các bề mặt chắc chắn.

Phần upper giày sở hữu lớp vải GTX chống nước hoàn hảo, kết hợp thiết kế cổ giày ôm sát mắt cá chân giúp nó là đôi giày leo núi chống nước và mau khô. Phần gót giày và mũi giày được thiết kế đúng chuẩn New Balance sao cho bạn giữa thăng bằng tốt nhất và kết hợp lớp bảo vệ phần ngón chân.

6. Giày Sandal leo núi nam bít mũi Rova

giày leo núi cao cấp

Đế cao su nguyên chất chống trơn trượt

Sản phẩm siêu nhẹ

Quai sản phẩm chắc chắn, nhanh khô

Thích hợp mang đi mưa, đi biển, đi dã ngoại, dạo phố, ...

Dễ dàng lau chùi và vệ sinh

Kiểu dáng thời trang, hợp phong cách giới trẻ

Đường may tinh tế, chắc chắn

In tên thương hiệu ở dưới đế

Điểm nổi bật của sản phẩm giày leo núi Sandal Nam Bít Mũi Rova  -  là kiểu dáng trẻ trung, năng động. Sản phẩm thiết kế với kiểu quai truyền thống phù hợp với nhiều lứa tuổi từ học sinh, sinh viên, và người đi làm, Không những thế sản phẩm còn phù hợp với nhiều trang phục.

Khi thời tiết nóng lên bạn chỉ muốn xỏ chân ngay vào đôi dép/sandal thông thoáng, mát mẻ với quai mảnh đơn giản. Còn với những ngày mưa gió thì đây chính là “vũ khí lợi hại” giúp đôi chân luôn khô, hạn chế thấp nhất sự ẩm ướt khó chịu cho đôi chân. Tùy theo sở thích và gu ăn mặc của bạn có thể kết hợp dép với quần short kaki với áo sơ mi, hay áo thun tạo nên chất riêng của mình.

7. Giày leo núi nam cổ cao lính rằn ri

giày leo núi tphcm

- Giày leo núi nam Lính Rằn Ri Cao cổ, giày phượt leo núi dã ngoại du lịch

- Size 39, 40, 41, 42, 43

- Màu Sắc : Rằn Ri

- Phù hợp với cả nam và nữ, đi phượt dã ngoại hay làm giày bảo hộ lao động cũng vẫn OK

- Độ bền cao theo năm tháng, chất vải CAVA dày, đế cao su mềm 

- Sản phẩm giống hình, đảm bảo chất lượng tốt

Giày leo núi Lính Rằn Ri Cao cổ được sản xuất từ chất liệu vải CAVANS dày dặn, họa tiết rằn ri độc đáo mang lại vẻ đẹp mới lạ, cá tính, năng động, mạnh mẽ.

Khuyên xỏ kim loại, dây buộc dạng dẹt có kết cấu chắc chắn, không bị biến dạng, dễ giặt rửa. Đế giày cao su êm ái, có nhiều rãnh nhỏ dạng sóng tăng độ bám, chống trơn trượt.

Bên cạnh đó, đế giày cao su tự nhiên cao cấp có độ mềm dẻo, đàn hồi tốt hạn chế tối đa ngoại lực tác động lên đôi bàn chân. Thiết kế mặt đế với những đường vân nghiêng có tác dụng tăng ma sát, chống trơn trượt hiệu quả giúp bạn tự tin bước qua mọi địa hình.

8. Giày leo núi nam Adidas Ultra Boost All Terrain

giày leo núi cổ cao

Trọng lượng: 340 gram

Offset: 10mm

Kiểu bàn chân: hỗn hợp

Chống nước: Có.

Địa hình: tổng hợp.

Giày leo núi nam chính hãng tphcm adidas Ultra Boost All Terrain sở hữu các chất liệu dư sức để trở thành đôi giày leo núi thích hợp mọi địa hình. Phần đế giày 100% Boost bản thân chống nước cực tốt trong khi trọng lượng nhẹ hơn hẳn chất lượng EVA thường thấy ở các dòng giày leo núi khác. Kết hợp với đế cao su Continental với các mắt cao su Stretchweb dày hơn, bố trí thông minh giúp nó bám chắc các mặt tiếp xúc nhưng bùn đất và sỏi đá nhỏ không bám vào.

Lớp upper adidas Primeknit vốn nổi tiếng khả năng thoáng khí và chống nước, đi kèm lớp lót giày bên trong công nghệ Climacool giúp hút mồ hôi và nhanh khô. Cả phần Sockline ở cổ giày và lót giày cũng giúp adidas Ultra Boost All Terrain trở thành đôi giày leo núi kết hợp giày chạy bộ không đối thủ hiện nay.

9. Giày leo núi Saucony Peregrine 8

giày saldal leo núi

Giày sandal leo núi

Trọng lượng: 283 gram

Offset: 4mm

Kiểu bàn chân: Mid - Hỗn hợp

Chống nước: không.

Địa hình: đường mòn (trail), cỏ

Giày leo núi Saucony Peregrine trong nhiều năm liền nằm trong top giày leo núi và giày chạy bộ đường mòn đáng mua nhất. Phần đế giày leo núi Saucony Peregrine 8 được thiết kế lại trong năm 2018 dày hơn để giúp tăng lực kéo, giữ năng lượng cho đôi bàn chân trong suốt quá trình di chuyển. Cụ thể, gót giày dày 24.5mm, phần mũi giày dày 20.5mm, cực ấn tượng!

Các chi tiết thiết kế và chất liệu của phần upper giày hầu như được giữ lại, bởi khả năng chống nước, mau khô và thoáng mát nổi trội của Saucony Peregrine vốn chinh phục các tín đồ leo núi. Lưu ý, trọng lượng giày leo núi Saucony Peregrine 8 chống nước nặng hơn Peregrine 8 không có phần vải GTX.

10. Giày đi phượt Saucony Men 39 S Cohesion 11 Running Shoe

mua giày leo núi nam tphcm

Trọng lượng giày leo núi luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu. Hãy chọn một đôi giày leo núi có trọng lượng không lớn hơn 600 gram. Bạn thử tượng tượng mỗi bàn chân phải gánh hơn 300 gram từ đôi giày leo núi thì các đoạn đường rừng của bạn thật kinh khủng đúng không? Nhưng nếu giày quá nhẹ, thì chắc chắn phần midsole và outsole đế giày không đủ tốt để bám đất cũng như giữ bạn luôn thoải mái trong quá trình leo núi.

Giá giày leo núi 2018 dao động ở mức 3 triệu đồng đến 5 triệu đồng là bạn đã có một đôi giày leo núi cực tốt. Bạn có thể mang nó chạy bộ trong rừng, các đoạn đường mòn, hay thậm chí kết hợp với quần jeans cực ấn tượng như một đôi giày sneaker hàng ngày. Thường cùng một thương hiệu giày leo núi, cùng mẫu thiết kế, nhưng họ sẽ chia ra một mẫu giày leo núi rẻ hơn, chỉ dùng để leo núi và không có chất liệu chống nước.

Một mẫu thiết kế giày leo núi chống nước, nhẹ hơn và có phần gai outsole đế giày dày hơn. Bạn hãy mạnh tay chi cho đôi giày leo núi chống nước và nhẹ hơn nhé. Chỉ cần chịu khó săn mã giảm giá, biết đâu giá giày leo núi còn rẻ hơn đôi còn lại.

Điều tiếp theo, bạn cần bỏ ra thời gian đọc bình luận từ người mua tại các diễn đàn, website thương hiệu giày leo núi và các trang thương mại điện tử để biết được đâu là đôi giày leo núi thật sự thích hợp cho bạn. Size giày leo núi cũng rất quan trọng. Nó ảnh hưởng đến phần mu bàn chân, gót chân và bảo vệ mũi chân, vốn rất quan trọng khi bạn đi những đoạn đường từng 5km.

 

D. TOP ĐỊA CHỈ BÁN GIÀY LEO NÚI CHÍNH HÃNG TỐT TẠI SÀI GÒN

Nếu đang tìm kiếm địa chỉ bán giày leo núi chính hãng uy tín tại Sài Gòn, đừng bỏ qua 10 shop thể thao dưới đây nhé:

1. FanFan

giày leo núi columbia

FanFan - Nơi bạn tìm thấy các loại dụng cụ leo núi & dã ngoại, đồ phượt xe máy uy tín, đặc biệt là giày leo núi nam chính hãng. Nằm gần sân bay Tân Sơn Nhất, FanFan là địa chỉ mua đồ phượt lý tưởng, đặc biệt với khách du lịch nước ngoài khi mới đặt chân đến Việt Nam.

Đồ phượt ở đây được bày bán đầy đủ phải nói là "trang bị đến tận răng" từ quần áo gió chống thấm nước, quần áo nhanh khô, khăn rằn, mũ nón... Thời tiết ở các vùng miền tại Việt Nam là khác nhau, do đó việc trang bị những trang phục đặc biệt để thích ứng là vô cùng cần thiết, đặc biệt là quần áo, đồ vệ sinh cá nhân. Phần lớn được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng nên đồ của FanFan có giá hơi cao, nhưng đổi lại chất lượng và độ bền lại rất cao nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

33/1 Trường Sơn - Quận Tân Bình - TP. HCM - 02866.731.731

61/4 Cô Giang, Quận 1, Tp. HCM - 028.668.17130

Website: http://fanfan.vn

Facebook: https://www.facebook.com/fanfanoutdoor/

2. Phuotsore HCM

giày bộ đội leo núi

Bạn có thể cảm nhận được nơi đây bán gì ngay từ chính cái tên của shop? Đây là shop bán đồ đi phượt leo núi rất nổi tiếng tại TPHCM. Tại đây có đầy đủ các sản phẩm để phục vụ cho chuyến đi khám phá, tham quan, leo núi, đi phượt của bạn. Do đó, mua tại Phượt Store, bạn sẽ không lo phải mua các loại phụ kiện tại nhiều nơi để chuẩn bị cho chuyến đi của mình.

Bởi vậy nơi đây luôn được xem là sự lựa chọn hàng đầu của những ai có nhu cầu cần mua các sản phẩm đi phượt. Điển hình như các sản phẩm giày leo núi đi phượt tốt giá rẻ. Đây là mặt hàng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Với mức giá bán rất hợp lý nên các loại phụ kiện du lịch tại đây luôn bán rất chạy.

Từ thiết kế cho tới chất liệu và màu sắc đều rất đa dạng. Ngoài ra, tại đây còn có đủ size giày cho cả nam và nữ với các mẫu giày đến từ nhiều thương hiệu khác nhau để bạn chọn lựa. Với chất lượng tốt và độ bền cao nên những đôi giày này sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân của mình một cách tốt nhất. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi sử dụng.

Bên trên là một số địa chỉ mua giày leo núi tốt với mức giá hợp lý để bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, bạn sẽ không còn phải băn khoăn nên mua món phụ kiện này ở đâu nữa? Thay vào đó, bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình mẫu giày thực sự phù hợp để nó có thể đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình khám phá leo núi đi phượt của mình. Chúc bạn có một chuyến đi chơi thật vui vẻ và thú vị.

Hotline: 0983 707 227

Website: phuotstore.net

Địa chỉ: Q12 Bis (Cạnh Q12) Bạch Mã ,Phường 15 ,Quận 10,Hồ Chí Minh

 

3. Yohe shop

giày leo núi hà nội

Đối với những cung đường xấu, gặp thời tiết mưa gió thì việc bảo vệ cơ thể là càng cần thiết hơn bao giờ hết. Yohe shop ra đời đem đến cho khách hàng những mẫu đồ phượt đầy mạnh mẽ và nam tính. Yohe Shop là Đại Lý Ủy Quyền chính thức 2 thương hiệu nón bảo hiểm Yohe Helmet và LS2 Helmet tại Hồ Chí Minh Việt Nam.

Từng chi tiết trên sản phẩm được làm khá chuyên nghiệp và chắc chắn, không gây khó chịu hay gò bó cho người dùng, Yohe shop thiên về bán đồ phượt và phụ kiện cho nam nhiều hơn, nên địa chỉ này rất thích hợp với cánh mày râu mỗi khi chuẩn bị đi xa. Những sản phẩm được đánh giá cao của Yohe gồm giáp gối, giày moto, găng tay, áo giáp, quần giáp...Bên cạnh đó, địa chỉ này cũng là nơi được biết đến với những đôi giày leo núi nam chính hãng cực kỳ tốt mà giá cả vô cùng phải chăng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

242 Linh Đông, Quận Thủ Đức, TPHCM - 0985 795 792

141 Bùi Hữu Nghĩa, P.1, Quận Bình Thạnh TP.HCM - 0933 795 792

Email: yoheshop@gmail.com

Website: http://yoheshop.vn/’

Facebook: https://www.facebook.com/yoheshopthuduc/

4. Siêu thị Phượt

giày leo núi adidas

Siêu thị phượt ra đời với tiêu chí: “Mua càng nhiều, giá càng rẻ”. Nghĩa là khi Siêu thị phượt niêm yết giá trên website: sieuthiphuot.com là giá bán lẻ trực tiếp tại hệ thống cửa hàng của Siêu Thị Phượt trên toàn quốc. Tuy nhiên, Siêu thị phượt có chính sách chiết khấu cho các khách hàng Mua hàng với số lượng nhiều, mua hàng đội nhóm, mua sỉ...

Đây là hình thức mua hàng siêu tiết kiệm để kết nối bạn bè, cộng đồng cùng sở thích. Khuyến khích hơn nữa nhu cầu bán hàng số lượng và chất lượng để phục vụ tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Cam kết của shop đó là: Luôn bán hàng đảm bảo chất lượng, đảm bảo giá rẻ nhất

Siêu thị phượt nằm ở trung tâm Tp.HCM, nên bạn có thể dễ dàng mua tất cả mọi thứ cho một chuyến đi từ kính đi đêm, kính bảo hộ, găng tay cảm ứng, găng tay chống thấm cho đến giày leo núi, balo, túi... Mỗi loại sẽ có nhiều sản phẩm khác nhau, phù hợp với từng mùa và điều kiện từng địa phương. Ngoài việc bán đồ thì trên website của cửa hàng này cũng có những bài chia sẻ kinh nghiệm đi phượt và những lưu ý giúp các bạn lần đầu đi phượt biết thêm nhiều thông tin bổ ích.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 120/3 Trần Hưng Đạo - Quận 1 - TPHCM

Điện thoại: 0902056902

Website: http://sieuthiphuot.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Sieuthiphuot.giare/

5. Windtrip

giày leo núi nike

Bên cạnh đồ bảo hộ cá nhân và phụ kiện thì cần trang bị thêm những vật dụng lớn hơn nếu bạn đi xa thí dụ như túi ngủ, mùng, mền, võng… Windtrip chuyên phân phối đồ đi phượt có chất lượng cao đặc biệt là đồ dùng cho nhóm, cắm trại, đồ đi xa. Windtrip mong muốn được góp một phần vào niềm vui nhỏ của những phượt thủ trên hành trình chinh phục thử thách và tìm kiếm chân trời mới, chính vì thế sản phẩm bày bán tại đây được lựa chọn khác kĩ và test thử trước khi đến tay người tiêu dùng nhằm hạn chế sai sót và lỗi không đáng có.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 108/25B Trần Quang Diệu - Quận 3 - TPHCM

Điện thoại: 0909254750 - 0938 658 161.

Email: windtrip.hcm@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dophuotWindTrip/

6. Ubesthouse

giày leo núi biti's

Siêu thị đồ cắm trại dã ngoại Ubest House mang ý nghĩa là: “Ngôi nhà tốt nhất của bạn”, trong đó: ubest là viết tắt your Best, yếu tố House có nghĩa đây không phải chỉ là nơi mua bán cung cấp hàng hoá về camping mà là một ngôi nhà để chia sẻ, những người đi outdoor từ khắp nơi sẽ đến để tìm những món đồ phù hợp cho chuyến đi. Ubesthouse nằm trên đường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, sản phẩm đồ phượt ở đây tập trung vào những đồ dùng sinh hoạt sau một ngày trên đường dài. 

Bên cạnh giày leo núi, Túi ngủ của Ubesthouse hay những chiếc lều trại cá nhân cũng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại shop. Địa chỉ này sẽ là nơi lý tưởng để bạn có một đêm trải nghiệm ngoài trời cùng hòa mình với thiên nhiên. Với chất liệu nỉ hay nilon chống thấm, vải khá dày nhưng thông thoáng là tất cả những gì cửa hàng này đem đến cho người dùng bởi chỉ có hàng chất lượng mới có thể chống chọi lại với điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi đêm xuống.

Thông tin liên hệ:

Trụ sở: 86, Đường Số 41, P. Tân Phong, Quận 7, TP.HCM

Địa chỉ: 22, Trần Hưng Đạo, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 0936 778 187‬

Website: https://www.ubesthouse.com

Facebook: https://www.facebook.com/ubesthouse.vn

7. Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn

giày leo núi the north face

Phượt + Shop đồ phượt Sài Gòn chuyên cung cấp đồ phượt, phụ kiện outdoor, đồ phượt, đồ du lịch, dã ngoại giá rẻ nhất, tốt nhất thị trường

Với mong muốn cho mọi người được thỏa sức đam mê, shop Đồ phượt Sài Gòn lại tập trung bán những món đồ phượt bình dân, để những sinh viên có thể tiếp cận dễ dàng. Đồ phượt ở đây cũng đầy đủ các loại như mũ, giáp, đèn, mắt kính, áo phản quang, giày leo núi... Không những thế shop còn thường xuyên tổ chức chương trình giảm giá, khuyến mãi và tặng kèm sản phẩm. Nếu bạn đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính thì shop Đồ phượt Sài Gòn là sự lựa chọn khá hoàn hảo đấy nhé.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

717 Quang Trung, P12, Gò Vấp, Tp.HCM

486D Điện Biên Phủ, P21, Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: 0941 643 666

Facebook: https://www.facebook.com/chuyendophuotsaigon

8. Đồ phượt Armyhaus - địa chỉ bán giày leo núi hot nhất Sài Gòn

giày leo núi salomon

Nếu bạn muốn sở hữu đôi giày leo núi tốt giá rẻ thì hãy tới ngay với ArmyHaus. Đây là địa chỉ được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Với nhiều năm gây dựng, ArmyHaus đã tạo dựng được chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng. Minh chứng cho thấy rất nhiều sản phẩm của shop được yêu thích và bán rất chạy hiện nay.

Trong đó, phải kể tới các sản phẩm giày đi phượt, trekking, outdoor…Đây là mặt hàng bán rất chạy của shop và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng. Các sản phẩm tại đây không chỉ tốt mà mức giá cũng rất bình dân. Đó chính là lý do lý giải cho việc tại sao các sản phẩm của shop luôn bán rất chạy.

Mặc dù có rất nhiều cửa hàng bán các sản phẩm đồ du lịch dã ngoại nhưng ArmyHaus luôn là địa chỉ được nhiều người biết tới và chọn lựa. Tại đây, bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giày phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

Bởi tại ArmyHaus có bán rất nhiều mẫu giày leo núi đi phượt khác nhau từ loại cổ thấp, cổ cao đến các dòng cổ lửng. Đặc biệt, shop luôn cập nhật các xu hướng đang hot hiện nay nên các mẫu giày mới ra luôn được ArmyHaus nhập về để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

Tới với shop bán đồ đi phượt này, bạn sẽ không phải lo về việc mua phải hàng kém chất lượng? Bởi tiêu chí chất lượng luôn được shop đặt lên hàng đầu. Do đó, bất cứ sản phẩm nào của shop cũng đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Khách hàng khi mua có thể kiểm chứng và yên tâm chọn lựa.

Đến với ArmyHaus bạn sẽ được tư vấn đầy đủ thông tin cần thiết, phù hợp với từng chuyến đi, từng hoạt động thể thao ngoài trời bạn tham gia. Cửa hàng này luôn cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với giá tốt nhất thị trường.

Thông tin liên hệ

Hotline: 096 677 8790

Website: https://armyhaus.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dodulichphuot

Địa chỉ: 68/25B Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM

 

9. Đồ phượt 247

giày leo núi nữ tphcm

Đồ phượt 247 luôn đem đến cho các tín đồ phượt những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng sản phẩm tại đây. Sự đa dạng về mẫu mã, số lượng đã đem lại nhiều sự lựa chọn hơn có các tín đồ yêu thích đồ phượt và luôn đem lại sự tuyệt vời nhất. Các mặt hàng tại đây gồm có:  giày leo núi, lều cắm trại, đồ leo núi, đồ lặn biển, quần áo bảo hộ, găng tay, balo túi phượt…

Chính sách bảo hành cũng với chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo 100%. Sự uy tín tại shop ghi được ấn tượng mạnh trong cộng đồng phượt thủ. Hệ thống bán hàng trực tuyến ngày càng phát triển nên nhiều người biết đến nhiều và uy tín từ đó cũng vang xa hơn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

511 Tên Lửa, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM - 0949 089 800

481/4 Trường Chinh, P.14 , Q.Tân Bình, TP.HCM - 0941 339 445

Facebook: facebook.com/dophuot247

10. Wetrek 

giay leo nui chuyen dung

Địa chỉ tiếp theo để bạn có thể tin tưởng khi mua các sản phẩm giày cao cấp đó chính là Wetrek. Đây là địa chỉ được rất nhiều người yêu thích và ưa chuộng khi mua các sản phẩm đồ du lịch outdoor. Bạn sẽ luôn tìm được những mẫu sản phẩm tốt và chất lượng khi đặt mua tại đây. 

Rất nhiều khách hàng đã kiểm chứng về mặt chất lượng khi mua giày leo núi tại Wetrek. Các sản phẩm bán tại đây đều có độ bền chắc cao, khả năng chống nước và chống trơn trượt rất tốt và vượt trội. Do đó, khi muốn tìm mua các món phụ kiện dùng cho chuyến đi du lịch, đi phượt leo núi của mình, người mua luôn tìm tới địa chỉ này để có nhiều sự lựa chọn hơn dành cho bản thân mình. 

Là cửa hàng chuyên phục vụ các sản phẩm ngoài trời cho chuyến đi du lịch, dã ngoại nên giày trekking chống nước là dòng sản phẩm không thể thiếu khi tới đây mua hàng. Trong số rất nhiều các mặt hàng do Wetrek phân phối thì giày du lịch luôn là mặt hàng được rất nhiều người yêu thích và chọn lựa. 

Điểm cộng các sản phẩm tại đây đó chính là kiểu dáng bền đẹp, độ chắc chắn cao và mức giá bán hợp lý. Từng đó lý do chắc chắn đã đủ để thuyết phục bạn yên tâm hơn khi mua hàng tại đây. Ngoài ra, sự phục vụ nhiệt tình chu đáo của nhân viên nơi đây cũng là điểm cộng giúp Wektrek luôn là địa chỉ tin cậy dành cho mọi người khi có nhu cầu mua các sản phẩm đồ du lịch cao cấp. 

Tại đây có đầy đủ các mẫu giày núi chính hãng (outdoor, trekking, hiking)  của nhiều thương hiệu khác nhau nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng. Đảm bảo các thương hiệu mà Wetrek phân phối luôn là các thương hiệu uy tín trên thế giới nên vấn đề hàng kém chất lượng sẽ không còn là nỗi lo của bạn khi đến với Wetrek.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 235 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

Hotline: 0287 355 1988

Fanpage: https://www.facebook.com/wetrek.vn

Website: wetrek.vn

11. Travelgear.vn – địa chỉ bán giày leo núi HCM cao cấp

mua giày leo núi ở đâu

Nhắc tới cửa hàng bán giày leo núi, đồ dã ngoại, du lịch nổi tiếng nhất hiện nay không thể không kể tới shop Travelgear. Đây là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa. Không chỉ đa dạng sản phẩm và chất lượng các mặt hàng tại đây rất tốt. Travelgear còn ghi điểm với người dùng bởi cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên nơi đây.

Bạn sẽ không phải lo mua giày leo núi tốt nhất ở đâu? Bởi tới cửa hàng này, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mình. Shop Travelgear là một trong số những cửa hàng phân phối độc quyền của rất nhiều thương hiệu giày nổi tiếng thế giới. Do đó, không khó để bạn có thể sở hữu cho mình một đôi giày trekking giá rẻ chất lượng tốt khi tới đây.

Tại TPHCM có rất nhiều cửa hàng bán dòng sản phẩm này. Vậy tại sao lý do gì khiến người tiêu dùng luôn tin tưởng và chọn lựa Travelgear để tới mua? Có thể bạn không biết, để gây dựng được tên tuổi như hiện nay, shop outdoor này đã luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Trước khi trở thành nhà phân phối giày leo núi chính hãng của các thương hiệu, Travelgear luôn chủ động tìm hiểu và nắm bắt thị trường. 

Với nỗ lực của mình, Travelgear đã có thể mang tới những sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất để cung cấp cho người tiêu dùng. Ngoài ra, shop luôn cập nhật các mẫu giày đang hot nhất hiện nay để đáp ứng thị hiếu của người dùng. Các thương hiệu giàu được Travelgear phân phối đều là những thương hiệu nổi tiếng được đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi chọn lựa chọn địa chỉ này.

Travelgear là địa chỉ mua giày leo núi ở TPHCM có đầy đủ các mẫu giày từ loại cổ cao, cổ thấp đến loại cổ lửng cho cả nam và nữ. Do đó, bạn không những có nhiều sự lựa chọn dành cho mình mà còn được đội ngũ nhân viên tại đây tư vấn và hỗ trợ một cách nhiệt tình nhất.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu giày leo núi tại HCM nào để mua thì hãy tới shop để được nhân viên tại đây giúp bạn lựa chọn được mẫu thích hợp. Chắc chắn với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và rất nhiệt tình, chu đáo của Travelgear, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi chọn được mẫu sản phẩm ưng ý và lại được phục vụ rất nhiệt tình chu đáo.

địa chỉ bán giày leo núi

Để có thể mua các loại phụ kiện du lịch trong đó có giày hiking trekking outdoor tại Travelgear, bạn sẽ có 2 sự lựa chọn khi mua hàng tại đây.

+ Tới trực tiếp cửa hàng để xem và mua sản phẩm. Điều này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi không còn lo vấn đề đặt hàng mua hàng online kém chất lượng. Tại cửa hàng, Travelgear có bán giày leo núi với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc khác nhau để bạn chọn lựa.

Bạn sẽ được cầm tận tay và thử trực tiếp khi chọn giày. Như vậy sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi mua và sử dụng. Tại đây có đầy đủ các size giày từ giày leo núi nam tphcm đến các mẫu giày nữ. Màu sắc cũng rất đa dạng và bắt mắt. Đặc biệt, nếu còn băn khoăn giữa việc nên chọn loại giày nào để đi, bạn sẽ được nhân viên của cửa hàng hỗ trợ một cách chu đáo nhất.

+ Đặt mua giày leo núi tphcm tại website của cửa hàng. Với hệ thống bán hàng online chất lượng, bạn sẽ được phục vụ một cách nhanh chóng. Ngay sau khi đặt tại hệ thống, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên sẽ gọi điện và check thông tin một cách sớm nhất để đảm bảo người dùng có thể nhận hàng sớm.

Theo kinh nghiệm của Bike Boy khi đặt 1 đôi giày leo núi tại đây, khi nhận hàng, bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng. Bởi sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ luôn đúng sản phẩm bạn đã đặt trên website cả về thiết kế, chất liệu đến màu sắc. Đó chính là cam kết mà cửa hàng Travelgear đảm bảo.

Ngoài ra, đối với những khách đặt mua giày leo núi Hà Nội, TPHCM tại khu vực nội thành sẽ được nhận hàng ngay trong ngày nếu như đặt sớm. Do đó, nếu muốn giao hàng nhanh và đảm bảo chất lượng thì Travelgear sẽ là một gợi ý tốt nhất dành cho bạn chọn lựa.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 090 280 6333

Website: https://travelgear.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/travelgearvn/

Địa chỉ: 225 Biss Trần Quang Khải, Q1, TPHCM

12. Outdoorviet.com – địa chỉ bán giày leo núi tốt giá rẻ 

bán giày leo núi giá tốt

Đây là địa chỉ tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn sở hữu cho mình đôi giày tốt và chất lượng để dùng. Bởi tại Outdoorviet bạn sẽ có rất nhiều mẫu để tham khảo. Tại đây ngoài các mẫu giày cho nam thì Ourdoorviet bán giày leo núi nữ giá rẻ với cực nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa. Do vậy, đây luôn được xem là địa chỉ quen thuộc được rất nhiều người biết tới khi mua các sản phẩm đồ du lịch, dã ngoại cao cấp.

Là đơn vị chuyên nhập khẩu các sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới nên tới Outdoor, bạn sẽ sắm được rất nhiều món đồ tiện ích cho chuyến đi du lịch, dã ngoại, cắm trại, leo núi của mình như bàn ghế xếp, túi du lịch, phụ kiện cá nhân… Chắc chắn, tới đây bạn sẽ sắm được các mẫu giày leo núi nam Hà Nội TPHCM giá rẻ chất lượng tốt để dùng. 

Các thương hiệu mà Outdoor phân phối phải kể đến như Scarpa, Salomon, The North Face,…Đây đều là những thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường đồ du lịch hiện nay. Mua hàng tại shop, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm hoàn toàn chính hãng.

Không những mang lại các sản phẩm chất lượng mà địa chỉ bán giày trekking Outdoor còn khiến bạn cảm thấy hài lòng bởi mức giá bán rất rẻ và phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Bạn có thể đặt mua trên website để được phục vụ một cách tốt nhất. Với phương châm luôn muốn mang tới những sản phẩm chất lượng tốt, Outdoor sẽ luôn là địa chỉ mang tới cho bạn sự an tâm khi mua các món đồ du lịch, dã ngoại chính hãng.

Thông tin liên hệ

Hotline: 090 280 6333

Website: https://outdoorviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/outdoorviet

Địa chỉ: 160/12 Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM

-----

Trên đây là địa chỉ bán đồ phượt chất lượng và tốt nhất TP. HCM mà Sportslink muốn giới thiệu đến bạn. Qua bài viết trên hy vọng bạn sẽ dễ dàng tìm mua được đồ phượt như ý.

Và đặc biệt là bạn muốn tìm hiểu thêm về chủ đề thể thao nào? Hãy gửi phản hồi của các bạn ngay dưới mục bình luận, Sportslink sẽ giải đáp chúng trong những chuyên mục tiếp theo nhé! Nếu có thể, hãy mang chính đôi tất mà bạn chọn lựa khi mua giày leo núi và thử chúng trực tiếp tại Sportslink cũng là một điểm bán giày leo núi tại tphcm.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google