Những lợi ích tuyệt vời của băng quấn cổ tay có thể bạn chưa biết

Để giúp bạn tập gym an toàn hơn, nhiều phụ kiện tập thể hình đã ra đời. Đặc biệt, dây quấn cổ tay là sản phẩm giúp bảo vệ cổ tay của bạn khỏi những chấn thương nếu có trong quá trình tập, Vậy, dây quấn cổ tay là gì và chúng có những ưu điểm nào khiến giới gymer đánh giá cao đến vậy?

Những lợi ích tuyệt vời của băng quấn cổ tay có thể bạn chưa biết

Nội dung chính

1. Dây quấn cổ tay là gì

2. Ưu điểm của dây quấn cổ tay

 

1. Dây quấn cổ tay là gì

Những lợi ích tuyệt vời của băng quấn cổ tay có thể bạn chưa biết 

>> Xem thêm: Băng quấn cổ tay Aolikes 

Dây quấn cổ tay (wrist wraps) là loại dây quấn giúp giữ vững cổ tay của các bạn (tránh chấn thương khớp cổ tay) khi tập thân trên (upper body) ở các bài như bench press (đẩy ngực với tạ đòn) hay over head press (đẩy vai qua đầu).

Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế bằng nguyên liệu thượng hạng với bề dày, độ rộng, chiều dài lý tưởng, dây quấn cổ tay (hay còn gọi là Wrist Wraps) là 1 người bạn không thể thiếu ở những bài tập mang cơ chế PRESS (đẩy) hoặc thậm chí còn được sử dụng cả những bài Curl.

Cho dù cổ tay của bạn có bị vấn đề về xương khớp hay không thì đây vẫn là 1 trang bị bắt buộc khi chúng ta tập gym. Nếu không, bạn hoàn toàn có thể bị đau cổ tay, trật, rạn trong khi tập luyện.

2. Ưu điểm của dây quấn cổ tay

Những lợi ích tuyệt vời của băng quấn cổ tay có thể bạn chưa biết

>> Xem thêm: Găng tay quấn tập gym cao cấp aolikes

Dây quấn cổ tay có giá thành rẻ, ngoài chức năng bảo vệ cổ tay, dây quấn còn có những ưu điểm sau:

- Sở hữu độ đàn hồi cao phù hợp với mọi kích thước chân, bền kiểu dáng đẹp mắt, mạnh mẽ, giúp hạn chế chấn thương đứt gân hay chệch khớp cổ tay khi tập nặng.

- Có khả năng dồn nén trọng lực của cơ thể và tạ trong khi dùng khớp cổ tay, và sau đó sử dụng lực nén đó để hỗ trợ giảm tải sức nặng cho khớp cổ tay trong quá trình tập luyện.

- Cách sử dụng cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần tháo và quấn dây là sản phẩm đã có thể mang lại cho bạn cảm giác khi đeo khác hoàn toàn các loại bạn đang dùng hiện nay. Đây là dây quấn chuyên nghiệp, dụng cụ không thể thiếu khi tập tay, ngực,vai….

Tuy nhiên, khi mua dây quấn tay tập gym, bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp, sử dụng chất liệu có độ giãn tương đối và phục hồi sau sử dụng để có độ bền lâu hơn. Ngoài ra, bạn nên chọn dây quấn có thương hiệu, được khẳng định và tin dùng bởi nhiều người có kinh nghiệm trong bộ môn tập gym để sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu tư vấn và lựa chọn dây quấn tay tại cơ sản bán đồ tập thể hình uy tín, hãy ghé Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Hoặc truy cập trang web: sportslink.vn

Sportslink luôn hân hạnh được đón tiếp quý khách!

Xem ngay video về Băng quấn cổ tay Aolikes cao cấp giãn rất êm bền và đẹp - SportsLink Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google