"Sốc" với 5 lợi ích tuyệt vời khi mua bể bơi tại nhà cho bé

Ngoài một số đồ chơi giúp trẻ phát triển kỹ năng thăng bằng và đi tốt hơn như xe đẩy, xe chòi chân,… theo các chuyên gia, ba mẹ nên mua cho con một bể bơi thu nhỏ trong nhà, để bé vui chơi thỏa thích suốt mùa hè trong sự giám sát của cha mẹ. Tuy nhiên, bể bơi phao cho bé còn mang lại những tác dụng có thể gây “sốc” cho bạn đấy. Đó là gì? Hãy cùng Sportslink tìm hiểu qua bài viết này nhé.

"Sốc" với 5 lợi ích tuyệt vời khi mua bể bơi tại nhà cho bé

Nội dung chính

1. Đảm bảo vệ sinh hơn bể bơi công cộng

2. Giá thành hợp lý

3. Dễ dàng sử dụng

4. Tăng hứng thú cho trẻ

 

 

1. Đảm bảo vệ sinh hơn bể bơi công cộng

"Sốc" với 5 lợi ích tuyệt vời khi mua bể bơi tại nhà cho bé

>> Xem thêm: Phao hồ 3 tầng họa tiết 58449

Mùa nóng, tất cả trẻ con và mẹ của bé đều muốn vùng vẫy trong làn nước mát. Tuy nhiên, nhiều bà mẹ tỏ ra lo ngại khi đưa bé tới bể bơi công cộng vì yếu tố vệ sinh. Nước bể bơi công cộng thường chứa nhiều tạp chất và  chất tẩy rửa Clo, gây hại cho làn da của bé. Do đó, bể bơi trong nhà như một giải pháp tuyệt vời để đảm bảo an toàn cho trẻ.

2. Giá thành hợp lý

Hầu hết hồi bơi cho bé đều có giá thành hợp lý, thời gian sử dụng lâu dài, từ 1-3 năm. Hoặc bạn cũng có thể loại bể cho cả gia đình với diện tích và giá thành đắt hơn chút. Bạn hoàn toàn có thể đặt bể bơi ở bất cứ đâu mà bạn muốn như ở sân vườn, sân thượng hay sân bể,….

Ngoài ra, đầu tư khoản tiền ban đầu mua bể bơi phao mini, bạn sẽ tiết kiệm chi phí đắt đỏ, tương đương ½ giá bể bơi cho 1 vé tháng. Vừa đảm bảo nguồn nước, vừa tiết kiệm tiền, tại sao không mua một chiếc cho bé nhỉ?

3. Dễ dàng sử dụng

"Sốc" với 5 lợi ích tuyệt vời khi mua bể bơi tại nhà cho bé

>> Xem thêm: Phao hồ xám 58431

Khi mua bể bơi thu nhỏ tại nhà cho các con, ngoài kích thước bể khá rộng, con có thể bơi thoải mái, các mẹ lại có thể cho con sử dụng tiện lợi và dễ dàng bất cứ lúc nào cần dùng. Phụ huynh chỉ cần để bể bơi ngoài sân nhà hoặc trên tầng thượng cho con và có thể dễ dàng thiết lập cũng như sử dụng.

Khi hết mùa hè, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng bể bơi nữa, bạn chỉ cần xì hơi, gập lại gọn gàng và cất đi để mùa sau dùng tiếp, tiết kiệm không gian cho ngôi nhà của mình. Điều này giúp mẹ có thể dễ dàng mang ra cho bé sử dụng trong mùa hè sau mà không cần phải mua mới hoặc cất quá cồng kềnh như nhiều vật dụng khác.

4. Tăng hứng thú cho trẻ

Khi tặng cho con một bể bơi thu nhỏ đặt tại nhà có thể giúp con vận động hàng ngày và trở nên khỏe mạnh hơn. Đặc biệt, con có những phút giây cực vui vẻ trong ngày mà an toàn với trẻ. Đặc biệt, với những bé nhỏ hơn, bạn có cơ hội cho con làm quen với nước sớm, tập cho con dạn nước khi để thỏa sức vui chơi dưới nước vừa khỏe mạnh, vừa không gây sợ hãi khi bé làm quen với nước trong môi trường quen thuộc.

Là một trong top những sản phẩm best-seller cho bé vào ngày hè, vừa rẻ lại mang đến nhiều lợi ích, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đặt mua bể bơi phao tại nhà cho bé ngay hôm nay?

 Video Kính bơi Balance bảo vệ mắt trẻ - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google