Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Với tốc độ phát triển của xã hội như ngày nay, lối sống mà hầu hết mọi người buộc phải làm theo chính là lối sống đến từ sự tiện lợi với nhiều thực phẩm chế biến nhanh, nhiều dầu mỡ với chế độ làm việc căng thẳng. Để cải thiện nhịp sống của mình, một trong những phương pháp sống “xanh” mà nhiều người theo đuổi nhất hiện nay đó là: ăn uống theo chế độ Eat Clean với những dinh dưỡng phù hợp, tập thể dục mỗi ngày và sử dụng Yoga như một biện pháp trị liệu cho tâm hồn.

Vậy làm thế nào để cải thiện sức khỏe của mình? Bạn sẽ lấy những thông tin tuyệt vời này từ đâu? Chỉ với một cú click chuột cùng sự tìm tòi, khám phá trên những blog mới về Yoga và cách sống “sạch”, bạn mới có thể có một cuộc sống “healthy” hơn. Dưới đây là top 10 blog hay nhất viết về Yoga ở nước ngoài mà bạn nên tham khảo.

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Nội dung chính

1. Bad Yogi

2. Yoga With Adriene

3. Yoga Girl

4. Yoga Journal

5. Elephant Journal

6. Yoga Janda

7. Spirit Voyage

8. Yoga Basics

9. Mind Body Green

10. Yogi Approved

 

 

1. Bad Yogi

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Đã đến lúc tránh xa những bài viết Yoga thông thường mà người viết thậm chí còn không hiểu rõ về Yoga, bạn cần tìm đến những bài viết chứa đựng nhiều thông tin bổ ích cho cuộc sống của bạn. Được phát triển tại Florida, Bad Yogi Blog là một trong những blog Yoga tốt nhất hiện nay nhờ sự độc đáo và sự rung cảm tổng thể của nó, mang đến cho người đọc những kiến thức không phải ai cũng biết về Yoga.

Bạn sẽ tìm thấy những mẹo hay nhất khi tập luyện Yoga, các hướng dẫn lối sống và một tạp chí riêng dành cho Yogis. Bad Yogi là blog được quản lý bởi một nhóm các chuyên gia trẻ tuổi - những người đã đặt cả trái tim và tâm hồn vào việc mang lại sự mới mẻ trong nghệ thuật và thông tin truyền tải bộ môn thể dục Yoga. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm mua dụng cụ tập Yoga tại website này hay các khóa học về cách làm dịu tâm hồn bằng Yoga và nhiều chương trình dạy học Yoga trực tuyến.

2. Yoga With Adriene

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Là một cái tên nổi tiếng trên mạng và là kênh YouTube với lượng người đăng ký rộng rãi, Yoga With Adriene được theo dõi bởi một lượng lớn độc giả đam mê Yoga trên toàn thế giới. Yoga With Adriene  là nơi bạn có thể mua sắm dụng cụ tập Yoga như (thảm tập Yoga cao cấp, bóng tập Yoga, gạch tập Yoga,…) hay tham dự các sự kiện liên quan Yoga. Blog này cũng sẽ giúp bạn theo dõi lịch giúp bạn cập nhật tất cả các chương trình Yoga sắp tới.

Một khía cạnh thú vị khác của Yoga With Adriene mà Sportslink không thể không kể đến, đó là bạn hoàn toàn có cơ hội kết nối với những Yogis có cùng chí hướng trên toàn thế giới bằng cách trở thành thành viên của ứng dụng thuộc về Kula có tên là ‘Find What Feels Good’. Vì vậy, nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến sức khỏe, thay đổi chế độ ăn uống, các bài tập Yoga chữa bệnh đặc biệt hoặc chỉ đơn giản là tìm kiếm một số video Yoga giáo dục, hãy truy cập Yoga With Adriene ngay hôm nay!

3. Yoga Girl

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Nếu bạn đang tìm kiếm một blog có thể giúp bạn cải thiện sức mạnh tinh thần một cách mãnh liệt cũng như hoàn thiện vốn kiến thức của bạn về Yoga, cũng như tiếp một số chương trình đào tạo giáo viên Yoga tốt nhất, hãy tìm đến blog Yoga Girl. Bên cạnh việc đọc một số bài viết chia sẻ hay về sức khỏe, bạn có thể đặt một khóa tu về Yoga, đăng ký đặt phòng theo nhóm hoặc các gói du lịch tùy chỉnh hay tiếp cận một số chương trình đào tạo giáo viên Yoga được lên kế hoạch tốt.

Blog Yoga Girl cũng có một số video về Yoga có khả năng thúc đẩy động lực cho những Yogis và biến hành trình tập Yoga của bạn trở nên tích cực và tuyệt vời hơn. Không chỉ thế, Yoga Girl cũng là nơi để bạn tìm kiếm một số dụng cụ tập Yoga chất lượng. Vậy còn chần chừ điều gì nữa, hãy mau chóng truy cập Yoga Girl để tận hưởng những kiến thức tuyệt vời nhất về Yoga.

4. Yoga Journal

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Là một trong những blog về Yoga nổi tiếng nhất hiện nay, Tạp chí Yoga Journal có mọi thứ mà bạn cần về Yoga: từ mẹo về lối sống Yoga, cách thực hiện, video thực hành Yoga, kỹ thuật thiền Yoga và thậm chí cả dụng cụ tập Yoga. Khi theo dõi tạp chí Yoga Journal, bạn sẽ tìm thấy 11 bài viết mỗi tuần dựa trên các chủ đề khác nhau xoay quanh Yoga & tâm linh phục vụ cho nhiều đối tượng độc giả, các hướng dẫn viên Yoga trẻ tuổi và thậm chí cả các bậc thầy Yogi.

Những người sáng lập ra blog Yoga Journal khẳng định rằng, ngay cả khi bạn không thích Yoga và chỉ muốn tìm hiểu điều gì đó mới trong thế giới Yoga hoặc thể dục, Blog này cũng có thể mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích ngoài sức tưởng tượng của bạn đấy ! Với mục tiêu trở thành website có tất cả những gì bạn muốn về thể dục và Yoga, Tạp chí Yoga Journal ngay từ những bước đầu phát triển đã cho ra đời nhiều bài viết và các chuỗi đề tài có mọi thứ để thay đổi quan niệm về cách sống và lối sống của người đọc một cách tổng thể.

5. Elephant Journal

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Một trong 10 blog hay nhất viết về Yoga được nhiều bạn đọc tìm đến để tìm hiểu thêm kiến thức về Yoga đó là Elephant Journal. Được thành lập bởi Waylon Lewis, kho kiến thức trực tuyến về Yoga này có những lời khuyên tuyệt vời cho bạn về quan niệm, cách sống khi bắt đầu tập luyện Yoga.

Bên cạnh đó, Elephant Journal còn là kho kiến thức mở rộng về tâm linh, cũng như nhiều bài báo khoa học về chế độ dinh dưỡng tốt cũng như cách sinh hoạt khoa học cho con người, các bài tập Yoga mang thiên hướng nghệ thuật và giáo dục liên quan tới Yoga sẽ khai sáng tâm trí bạn. Chỉ với một cú click chuột và tìm hiểu website Elephant Journal, bạn có thể mở ra cánh cửa kiến thức về Yoga với vô số chủ đề , giúp cho cuộc sống của bạn ngày một hạnh phúc hơn.

>> Đọc thêm bài viết: Tại sao nên học cách kiềm chế cảm xúc trong giao tiếp

6. Yoga Janda

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Đối với những bà bầu, Yoga là những bài tập tuyệt vời, giúp bạn giảm thiểu những khó chịu, mệt mỏi trong thời kỳ mang thai cũng như giúp thai nhi phát triển toàn vẹn hơn. Vậy bạn đã tìm thấy blog về Yoga chuyên về sức khỏe cho bà bầu hay chưa? Nếu chưa, Yoga Janda sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất mà bạn không thể bỏ qua. Yoga Janda là một blog mang thai từng đoạt giải thưởng dành cho phụ nữ bao gồm thể dục trong suốt 9 tháng và phương pháp để có một trải nghiệm sinh nở khỏe mạnh trong quá trình này.

Nếu bạn sợ Yoga và những bài tập có thể gây ảnh hưởng cho sức khỏe của mẹ và bé trong giai đoạn nhạy cảm này, hãy truy cập ngay blog Yoga Janda để nhận được những lời khuyên hữu ích về cách chống lại một số triệu chứng thường thấy khi mang bầu, chẳng hạn như ốm nghén, thèm ăn đột ngột, mất ngủ, mệt mỏi,…Mặc dù chỉ có khoảng 3 bài đăng mỗi tháng nhưng Yoga Janda luôn cố gắng đính kèm nhiều hướng dẫ cũng như video để hỗ trợ bạn tập luyện tốt hơn.

7. Spirit Voyage

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Đã bao giờ bạn nghe đến loại hình tập luyện Yoga có tên là Kundalini hay chưa? Kundalini Yoga là hình thức tập luyện được nhiều người nhắc đến và sử dụng nhưng lại có rất ít người hiểu tường tận về nó. Và Spirit Voyage là blog này sẽ giải đáp mọi thắc mắc về Kundalini Yoga. Trang web này là sản phẩm của một số bạn trẻ với nhiều yêu thích Yoga tại Mexico, được phát triển để mang đến cho độc giả tất cả những thông tin bổ ích Yoga cũng như cách để yêu bản thân mình hơn, các bí quyết làm việc đạt hiệu quả cao hơn và cách để sửa chữa những sai lầm không mong muốn đang xảy ra xung quanh bạn.

Blog Spirit Voyage được đánh giá là một trong 10 website về Yoga giúp mọi người đánh thức tiềm năng thực sự của mình bằng cách đào sâu thực hành Kundalini Yoga và tiếp cận phương pháp xây dựng một cuộc sống lành mạnh hơn. Mỗi tuần, Spirit Voyage sẽ biên soạn 1 bài viết về việc luyện tập Kundalini Yoga để hướng dẫn độc giả thực hành các bài tập nâng cao sức khỏe của mình.  

8. Yoga Basics

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Tập luyện theo các bài tập trên blog Yoga Basic dễ dàng hơn với sự hỗ trợ của thảm tập Yoga cao cấp 

Là một blog từng đoạt giải thưởng về Yoga và chánh niệm của Yoga, Yoga Basics là một blog được phát triển bởi các bạn trẻ Mỹ. Yoga Basics được xây dựng với mục đích hoàn thiện cuộc sống của bạn theo mọi cách có thể. Bạn có thể mong đợi đọc khoảng hai bài đăng mỗi tuần với các bài viết chủ yếu xoay quanh các mẹo liên quan đến các tư thế Yoga, kỹ thuật thiền, triết học,… 

Những bài tập này có tác dụng giảm bớt căng thẳng và giúp bạn tĩnh tâm hơn. Ngoài ra, bạn còn được tìm hiểu về tác dụng trị liệu của Yoga đối với sức khỏe, ưu điểm của Pranayama và cách thực hiện hình thức tập luyện này nữa đấy!

9. Mind Body Green

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Hãy tìm hiểu về cuộc sống từ một góc nhìn khác qua con mắt của blog Mind Body Green. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những lời khuyên về cách hoàn thiện chế độ ăn uống, lối sống hiện tại và những cách tuyệt vời để chống lại căng thẳng, lo âu trong cuộc sống. Chính vì thế, Mind Body Green luôn có một số lượng lớn độc giả dõi theo .

Tại Mind Body Green, bạn có thể tìm thấy một vài câu chuyện của người viết về con đường chinh phúc các rào cản trong cuộc sống nhờ việc tập luyện Yoga mỗi ngày. Những bài viết này luôn trở thành đề tài sôi nổi trên blog. Thông qua các câu chuyện, bạn có thêm niềm tin và sức mạnh vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc đời. Blog này có khoảng 34 bài viết đăng tải mỗi tuần với các chủ đề khác nhau về Yoga để bạn tham khảo.

10. Yogi Approved

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga

Sự phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội và blog đồng nghĩa với một kho kiến thức lớn được mang đến cho những ai chịu tìm tòi, khám phá và Yogi Approved cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Blog có một chủ đề rộng lớn và nó bao gồm tất cả mọi thứ - bao gồm Yoga và quan điểm sống, Yoga trong chuyện tình yêu và tình dục. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội gặp gỡ các giáo viên dạy Yoga giàu kinh nghiệm bằng cách đăng ký các Chương trình “Yoga Strong” độc quyền của blog này.

Tổng hợp 10 blog hay nhất viết về Yoga với những mô tả ngắn gọn về nội dung xoay quanh chúng chắc chắn đã giúp bạn có thêm những kiến thức tuyệt vời về Yoga. Hãy chịu khó đọc và tìm tòi bởi Yoga là nghệ thuật, là hành trình tuyệt vời mà bạn nên theo đuổi.

Bạn cũng có thể tìm thấy video hướng dẫn tập Yoga vào buổi sáng tại Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google