Top 5 túi đựng giày bóng đá bạn nên sở hữu nhất mùa hè này

Đối với những người đam mê thể thao, một vài phụ kiện mà các bạn không bao giờ bỏ qua đó là: khăn lau, băng bảo vệ đầu gối, bình nước, và đặc biệt là túi đựng giày bóng đá.

Túi đựng giày đá banh được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời như: khả năng “thần kỳ” khi có thể đựng tất cả các vật dụng cần thiết để chơi bóng giúp những vận động viên hay những người chơi thể thao trông gọn nhẹ ngăn nắp.

Đồng thời còn thể hiện cá tính, cái tôi của người đeo bởi mỗi một chiếc túi đều có những thiết kế khác nhau. Cùng khám phá vì sao hiện nay túi đựng giày bóng đá lại được nhiều người đam mê thể thao yêu thích d đến như vậy, và trong năm nay, mẫu túi nào được yêu thích nhất nhé!

túi đựng giày

Nội dung chính

A. TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ LÀ GÌ?

1. Túi đựng giày bóng đá là gì?

2. Lợi ích khi mua túi đựng giày bóng đá

B. CÁCH CHỌN TÚI ĐỰNG GIÀY ĐÁ BANH CHẤT LƯỢNG

1. Kiểu dáng

2. Chất liệu

3. Giá cả

C. TOP 5 MẪU TÚI ĐỰNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG

1. Túi đựng giày 2 ngăn thể thao

2. Túi trống thể thao Arsenal

3. Túi đựng giày thể thao F5 (Đen)

4. Túi đựng giày thể thao 2 ngăn Real - có túi lưới

5. Túi đựng giày thể thao 2 ngăn Barca

 

 

A. TÚI ĐỰNG GIÀY BÓNG ĐÁ LÀ GÌ?

Tại sao không dùng balo để đựng giày và những vận dụng thể thao khác mà lại phải tốn tiền mua thêm một chiếc túi khác? Liệu chỉ vì trông nó fashion hơn mà bạn phải mở ví để tiêu tiền hay không? Trên thực tế, túi đựng giày đá banh mang đến nhiều công dụng hơn bạn tưởng tượng đấy. Cùng Sportslink tìm hiểu nhé.

1. Túi đựng giày bóng đá là gì?

túi đựng giày bóng đá

Túi đựng giày bóng đá là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho vận động viên hay tất cả những người tham gia các bộ môn thể thao như: gym, bóng đá, bóng chuyền, đạp xe,… Túi đựng giày đá banh có công dụng chính là được dùng để đựng giày thể thao.

Ngoài ra, nó cũng được thiết kế để đựng thêm một vài vật dụng nhỏ như: điện thoại, ví tiền, khăn lau,… tùy thuộc vào kích thước túi mà bạn lựa chọn. Trước khi đi vào tìm hiểu những cách chọn lựa túi đựng giày bóng đá thể thao. Thì cùng tìm hiểu tại sao ta nên có cho mình chiếc túi đựng như thế này ?

Thực tế, khi đi thể thao, bạn chắc chắn sẽ không chỉ đến địa điểm tập luyện mà không có bất cứ sự chuẩn bị nào. Khi đi chơi thể thao bạn thường mang theo những gì? Giày, tất, khăn lau, băng đô, găng tay…

Thử nghĩ xem nếu không có túi đá bóng bạn sẽ để chúng ở đâu? Lan can, bờ rào, hay vất vưởng trên một ngọn cây ven đường hay vất linh tinh trong tủ đựng đồ trong phòng tập gym? Vậy tại sao bạn không bỏ ra một khoản tiền vô cùng nhỏ chỉ khoảng 150k hoặc hơn một chút, bạn đã có chiếc túi yêu quý.

Tất cả sẽ vô cùng gọn gàng và an toàn khi sở hữu túi đựng giày bóng đá. Nỗi lo mất đồ, hay cầm nhầm đồ sẽ không bao giờ xảy ra. Thậm chí đồng đội sẽ ghen tị với độ chỉnh chu, ngăn nắp và fashion của bạn.

túi đựng giày Sportslink

Thông thường, túi đựng giày đá banh được làm bằng vải thô Polymer hoặc vải gió nhẹ thoáng nên bạn sẽ không lo bị ngấm nước mưa hay để nơi ẩm ướt. 

Sau một thời gian sử dụng, bạn nên giặt lại để túi luôn được sạch sẽ và không bị mùi mô hôi từ giày, khăn hay quần áo tập bám vào. Ngày nay có nhiều mẫu túi đựng giày với nhiều ngăn tiện ích bạn có thể để cả giày đá bóng sau mỗi trận đấu mà không lo làm bẩn quần áo thi đấu.

2. Lợi ích khi mua túi đựng giày bóng đá

2.1 Chứa các vật dụng cần thiết

Tất nhiên rằng tới sân banh hay bất cứ nơi tập luyện thể thao. Bạn sẽ phải mang theo những vật dụng cần thiết có thể là bóp, điện thoại, hay chìa khóa và thẻ xe. Những vật dụng lỉnh kỉnh này nếu không có một vị trí cất giữ sẽ rất dễ rơi rớt và những trường hợp đáng tiếc sẽ xảy ra.

Vì thế đầu tư cho mình một chiếc túi đựng giày bóng đá 3 ngăn, hay 2 ngăn đã có thể chứa được những vật dụng trên. Vô cùng tiện lợi mà chi phí bạn bỏ ra sở hữu chiếc túi không hề cao.

túi đựng giày bóng đá Sportslink

2.2 Thời trang và chuyên nghiệp hơn

Không thể phủ nhận một chuyện ràng mang chiếc túi đựng giày bóng đá tới sân tập hay bất cứ đâu. Bạn cũng trông thời trang và thể hiện tính chuyên nghiệp hơn rất nhiều. So với việc tay cầm giày chân mang dép, và thêm một mớ đồ linh tay trên tay bạn.

Vừa lỉnh kỉnh lại thể hiện sự thiếu chuyên nghiệp và bừa bộn khi tới một nơi chơi thể thao văn minh, cộng đồng. Tuy nhiên cũng có thể đó là sở thích và cá tính của mỗi người khác nhau, nhưng chắc rằng sẽ không hề thừa để bạn có cho mình trong tay chiếc túi đựng giày đá banh thể thao tiện lợi này.

2.3 Chống nước

Chắc hẳn ai đã từng tham gia bộ môn đá banh sẽ không ít lần gặp phải tình trang thời tiết xấu khi tới với sân cỏ. Sẽ thật bất tiện nếu bạn đã xỏ sẵn đôi giày từ nhà tới sân chơi.

Đó cũng là lý do mà túi đựng giày ra đời phục vụ cho bạn. Bởi bạn có thể bỏ chúng vào trong túi và mang theo, đảm bảo khô ráo khi tới sân. Chắc chắn bạn hiểu rằng sẽ kinh khủng như thế nào nếu bạn mang một đôi giày ướt nhẹp vào sân đấu.

Như vậy, mặc dù túi đựng giày đá banh không phải là vật dụng bắt buộc phải có nhưng nó là sản phẩm cần thiết để bạn có thể chơi thể thao một cách thoải mái và chuyên nghiệp hơn. Nếu chưa có túi đựng đồ thể thao, hãy đứng dậy và đi mua sắm ngay thôi!

B. CÁCH CHỌN TÚI ĐỰNG GIÀY ĐÁ BANH CHẤT LƯỢNG

Đối với những người đam mê bộ môn bóng đá, việc lựa chọn một loại túi đựng giày thể thao phù hợp với nhu cầu của bản thân là điều vô cùng cần thiết. Vậy, làm sao để có thể mua được một chiếc túi chất lượng với giá cả hợp lý? Dưới đây, Sportslink sẽ chỉ bạn 3 bí quyết chọn túi đựng giày bóng đá thể thao vừa ý nhất nhé!

túi đựng giày tphcm

1. Kiểu dáng

Với những người theo phong cách thể thao khỏe khoắn thường ưa chuộng những loại cặp có kiểu dáng gọn nhẹ. Nếu người trẻ cũng thích thú với loại cặp hay balo có màu sắc độc đáo, in hình mới lạ gây được ấn tượng cho người nhìn.

Nhưng nhìn chung về kiểu dáng, nhiều người vẫn dành sự ưu ái cho loại túi gọn nhẹ hơn và rườm rà. Hiện nay, trên thị trường có 3 loại túi đựng giày thể thao tiêu biểu như:

- Túi đựng giày 2 ngăn: Loại túi này cho phép bạn bỏ vừa một bộ quần áo, 1 đôi giày và một số phụ kiện khác như: tất, băng tay, bảo vệ đầu gối. Không chỉ thế, bạn có thể để cả phiếu gửi xe, chìa khóa xe, ví tiền ở một ngăn. Túi đựng giày hai ngăn cũng là loại túi thông dụng nhất.

- Túi đựng giày đá banh đeo chéo: Túi đeo chéo là loại túi mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng đã nhận được sự quan tâm đông đảo của nhiều bạn trẻ. Đây là sản phẩm với thiết kế đẹp hợp thời trang, tuy nhiên, diện tích túi khá nhỏ, chỉ bỏ được 1 đôi giày và một số vật dụng cá nhân nhỏ.

chọn mua túi đựng giày

- Túi trống: Túi trống là loại túi được sản xuất với mục đích thiết kế để đựng nhiều đồ. Do đó, không gian trong túi khá rộng, có thể bỏ được vật dụng của cả một đội bóng. Túi trống cũng có nhiều kiểu dáng đẹp mắt, được lấy ý tưởng từ các CLB nước ngoài, được nhiều người yêu thích.

2. Chất liệu

Đối với những người đam mê đá bóng, không chỉ lựa chọn đôi giày phù hợp, bộ quần áo thể thao thấm hút mồ hôi tốt, mà ngay cả túi đựng giày đá banh cũng cần được lựa chọn với chất liệu tốt, chắc chắn, nếu chống thấm nước thì càng tốt. Bạn có thể tham khảo một số loại túi được làm từ loại vải dù để thời gian sử dụng túi lâu hơn.

Về cấu tạo, quai đeo túi phải được thiết kế để đựng được đồ vật nặng. Chắc chắn, một chiếc túi đựng giày đá banh có dây đeo bền và chắc sẽ giúp bạn không phải lo lắng về sản phẩm có bảo vệ tốt các vật dụng cá nhân của mình hay không.

mua túi đựng giày bóng đá

3. Giá cả

Vấn đề không thể bỏ qua khi lựa chọn túi đựng giày bóng đá chính là giá cả của sản phẩm. Bạn nên tìm hiểu về chất lượng, thương hiệu và địa chỉ bán hàng có uy tín hay không. Sau đó có thể liệt kê ra những sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền của mình.

Bên cạnh túi đựng giày thể thao, nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về một số sản phẩm thể thao khác, bạn cũng có thể xem qua bài viết mà Sportslink đã biên soạn:

Chắc chắn, thông qua bài viết này, bạn đã có thể tìm thấy một chiếc túi đựng giày thể thao chất lượng tốt cho mình rồi phải không nào? Nếu bạn còn điều gì cần tìm hiểu, hãy để lại bình luận dưới bài viết này để Sportslink tư vấn cho bạn nhé! Chúc bạn thành công !

C. TOP 5 MẪU TÚI ĐỰNG GIÀY ĐÁ BÓNG CHẤT LƯỢNG

Ngày nay, mẫu túi đựng giày đá bóng được sản xuất số lượng lớn và trở thành một sản phẩm dễ mua ở các cửa hàng kinh doanh thể thao.

Tuy nhiên, để nắm chắc sản phẩm này có thể sử dụng bền lâu hay không, bạn cần tham gia các diễn đàn về phụ kiện thể thao để tìm hiểu đánh giá của những người đã từng sử dụng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để tìm hiểu, vậy thì hãy để Sportslink giới thiệu đến bạn 5 mẫu túi đựng giày bóng đá tốt nhất hiện nay nhé.

1. Túi đựng giày bóng đá 2 ngăn thể thao

mẫu túi đựng giày

Sản phẩm đầu tiên mà Sportslink muốn giới thiệu đến bạn là túi đựng giày thể thao hai ngăn được sản xuất tại Việt Nam. Túi có kích thước 36 x 19 x 23 cm, nặng 374gr, được làm từ chất liệu vải bao bố ngoại nhập, ở mặt trái chống thấm nước bảo vệ đồ dùng bên trong và tăng độ bền cho túi.

Túi thể thao đựng giày này có 2 ngăn dây kéo chính, có miếng lưới mặt nắp giúp thoáng khí bên trong tránh mùi hôi. Ngăn phụ chứa đồ cá nhân tiện dụng. Không chỉ có quai xách, túi còn được thiết kế quai đeo chéo có khả năng tăng giảm chiều dài phù hợp với dáng người của bạn.

Theo những đánh giá của khách hàng đã từng mua, đây là sản phẩm có giá thành phải chăng nhưng cho thời gian sử dụng lâu dài cùng thiết kế màu xanh đen thời thượng, khiến bạn sẽ trở nên thật nổi bật đấy!

2. Túi đựng giày bóng đá thể thao Arsenal

cách chọn túi đựng giày

Túi trống thể thao Arsenal là sản phẩm được thiết kế để đựng những dụng cụ, vật dụng cần thiết khi luyện tập thể thao hoặc đi dã ngoại, đi chơi xa,… Sản phẩm được làm từ chất liệu vải bố không thấm nước túi có thể được xách bằng tay hoặc đeo trên vai.

Với kích thước 35cm x 21cm x 21cm , túi đựng giày đá bóng Arsenal được thiết kế gồm 2 dây kéo ở giữa, 2 ngăn đựng đồ tiện lợi (1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ đựng các vật dụng cá nhân nhỏ gọn và quai xách được gia cố bằng đường chỉ chắc chắn).

Thiết kế Túi trống thể thao Arsenal đơn giản với các màu sắc cơ bản, có đường viền trắng ôm bụng túi, ở giữa là logo Arsenal đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút. Sản phẩm đang được bán tại Sportslink với 3 màu sắc thể thao: xanh đen, đỏ, xanh dương.

3. Túi đựng giày bóng đá thể thao F5 (Đen)

túi đựng giày bóng đá loại nào tốt

Túi đựng giày thể thao bóng đá F5 được làm từ chất liệu vải dù chống thấm nước với chức năng đựng và bảo quản, tiện lợi mang theo những vật dụng cần thiết khi tập luyện thể thao. Đây được xem là một trong những mẫu túi đựng giày quốc dân khi được rất nhiều tin đồ thể thao nói chung và yêu bóng đá nói riêng sở hữu.

Thiết kế đơn giản nhỏ gọn, có kích thước 20 x 22 x 40 cm với tông màu xanh và trắng. Túi Túi đựng giày thể thao F5 (Xanh đậm) có hai ngăn, trong đó, ngăn lớn bạn có thể đựng giày hoặc quần áo, ngăn nhỏ có thể đựng những vật dụng cá nhân nhỏ gọn như điện thoại, chìa khóa, ví tiền. Quai xách của túi được khâu chắc chắn, đảm bảo không bị rách khi sử dụng.

4. Túi đựng giày bóng đá 2 ngăn Real - có túi lưới

túi đựng giày bóng đá cho nam

Túi đựng giaỳ bóng đá thể thao Real là sản phẩm với thiết kế trẻ trung, cá tính, năng động, dành cho những ai đam mê đội bóng đá hàng đầu thế giới – RealMarid.

Sản phẩm với thiết kế màu xanh pha trắng – gam màu biểu tượng của đội tuyển Real,sẽ khiến bạn thật nổi bật khi ở bất cứ đâu. Đặc biệt, túi đựng giày này còn được trang bị tấm lưới, giúp bạn có thể để riêng quần áo bẩn, giày bẩn hay vật dụng nhỏ mà không lo khó tìm thấy.

5. Túi đựng giày bóng đá 2 ngăn Barca

túi đựng giày chất lượng

3 bí quyết chọn túi đựng giày thể thao vừa ý nhất

Thêm một sản phẩm túi đựng giày bóng đá cuối cùng nhưng không thể không kể đến trong danh sách này, đó là túi đựng giày thể thao Barca với thiết kế viền trắng tinh tế, mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn, năng động.

Sản phẩm có kích thước 45 * 25 * 5cm , nặng 350gr, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có thể sắp xếp đồ một cách gọn gàng, ngăn nắp. Và tất nhiên là phù hợp những ai đang là fan của câu lạc bộ danh giá thế giới Barcelona.

Trên đây là những chia sẻ của Sportslink về kinh nghiệm chọn túi đựng giày bóng đá cũng như danh sách một số sản phẩm đang đứng đầu tìm kiếm hiện nay.

Nếu bạn có nhu cầu xem thêm về túi đựng giày hay những sản phẩm thể thao khác, bạn có thể ghé thăm trang web của chúng tôi tại đây: Sportslink hoặc truy cập các sàn thương mại điện tử và chọn nhà cung cấp Sportslink nhé. Chúc bạn sớm tìm thấy một sản phẩm phù hợp với mọi tiêu chí mà bản thân đề ra cũng như khiến bạn cảm thấy thoải mái nhất!

>> Xem thêm video về Túi đựng giày thể thao 2 ngăn Gymlink- Sportslink Channel

 
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google