Bật mí kinh nghiệm chọn áo bra chuẩn size cho các bạn nữ mê thể thao

Đối với những cô nàng yêu thích thể thao và thường xuyên tham gia những môn vận động nhiều thì chiếc áo bra hay còn được gọi là áo ngực thể thao được xem là một phụ kiện không thể thiếu. Tuy nhiên, tùy từng cơ địa cũng như các bài tập thể thao mà bạn theo đuổi sẽ có cách lựa chọn áo bra khác nhau. Và cách chọn một chiếc áo bra thể thao giúp nâng đỡ vòng 1 khi vận động như thế nào thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy để Sportslink giúp bạn làm điều đó nhé!

Bật mí kinh nghiệm chọn áo bra chuẩn size cho các bạn nữ mê thể thao

Nội dung chính

A. ÁO BRA LÀ GÌ?

1. Áo ngực thể thao khác là gì?

2. Làm thế nào để chọn áo bra thể thao vừa vặn?

B. CÁC BƯỚC CHỌN ÁO BRA THỂ THAO ĐÚNG CÁCH

1. Đo kích cỡ áo ngực

2. Chú ý đai áo

3. Mặc thử áo

4. Quan tâm đến chất liệu làm nên chiếc áo

C. MỘT SỐ TIPS CHỌN ÁO BRA THỂ THAO KHÁC

1. Chọn áo bra thể thao theo size ngực

2. Các mức hỗ trợ của áo bra thể thao

3. Chọn áo bra theo thiết kế

D. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN ÁO BRA

1. Những việc nên và không nên làm

2. Khi nào nên thay áo bra mới?

A. ÁO NGỰC THỂ THAO LÀ GÌ?

Có tới 17% phụ nữ bị đau ngực trong phòng tập GYM thú nhận họ bỏ ngang buổi tập, giảm cường độ hoặc thời gian tập, thậm chí không còn hứng thú theo đuổi chương trình giảm cân, theo một khảo sát gần đây của tạp chí Women’s Health. Họ thừa nhận rằng việc tập luyện khiến ngực bị căng tức và cảm thấy khó chịu. Để hạn chế tình trạng này, bạn chỉ cần một áo ngực nâng đỡ tốt là đã có thể giữ tư thế Yoga lâu hơn hoặc tập luyện đạt kết quả tốt nhất có thể.

áo ngực thể thao 

1. Áo ngực thể thao khác là gì?

Áo ngực thể thao được thiết kế để tập thể dục, các bộ môn thể thao. Nó cung cấp hỗ trợ và giảm thiểu chuyển động của ngực cũng như hút ẩm tốt. Áo ngực thể thao khác với áo ngực thông thường vì chúng được thiết kế để ngăn ngực của bạn di chuyển trong lúc tập luyện các môn thể thao. Ngăn chặn tối đa ngực của bạn nảy ra từ mọi hướng, trái ngược với áo ngực thông thường chỉ chống lại tác động của trọng lực. Đó cũng có thể xem là công dụng của chiếc áo bra thể thao.

Ngoài ra hướng dẫn chọn áo bra thể thao nên chú ý đến chất liệu.  Nên lựa chọn các chất liệu là polyester với độ bền cao, nhẹ, không hút mồ hôi và hơi ẩm sẽ thoát ra ngoài chứ không đọng lại trong quần áo. Khi mua áo bra thể thao, có hai việc bạn cần lưu ý khi chọn mua áo ngực thể thao, đó là: Chiếc áo phải vừa vặn và đúng chức năng của nó. Nếu không vừa, áo ngực thể thao sẽ không thể đảm đương được công việc của mình.

áo bra thể thao

2. Làm thế nào để chọn áo ngực thể thao vừa vặn?

Áo bra thể thao phải vừa vặn như áo ngực hàng ngày của bạn và chúng nên được mua với đúng size áo ngực. Khi thử áo bra thể thao, hãy hít thở sâu để kiểm tra cảm giác như thế nào khi lắp đầy không khí ở phổi có thoải mái không. Nói cách khác phải chọn áo bra thể thao cho từng loại hình tập luyện cụ thể, đừng mặc áo bra yoga để chạy bộ.

Có thể nói, áo bra thể thao là một phụ kiện không thể thiếu cho các chị em khi tham gia vào một số bộ môn vận động. Sản phẩm này có tác dụng nâng đỡ vùng ngực khỏi bị chảy xệ khi vận động và giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy tham khảo ngay những mẹo bên dưới để chọn cho mình chiếc áo ngực đúng cách nhé!

3. Sự khác nhau giữa áo ngực thể thao và áo ngực thông thường 

- Áo lót nữ thể thao được thiết kế để tập thể dục, các bộ môn thể thao. 

- Được thiết kế để ngăn ngực của bạn di chuyển trong lúc tập luyện các môn thể thao

- Giúp ngăn chặn tối đa ngực của bạn nảy ra từ mọi hướng.

B. Sai làm nghiêm trọng khi chọn áo ngực sai cách

1. Đau ngực

Một trong những sai lầm tai hại chính là khi bạn gắng gượng mặc những chiếc áo bra sai kích cỡ của mình. Điều đó rất dễ dẫn đến đau tức ngực và đặc biết với những áo có kích cỡ quá nhỏ so với mình.

2. Đau lưng, vai gáy

Điều này chắc ít ai chú ý đến khi đột ngột những cơn đau lưng dai dẳng bắt đầu xuất hiện. Bạn thường nghỉ do những vận động đời sống hằng ngày. Nhưng lại có một tác hại đang âm thầm theo sau bạn chính là chiếc áo ngực sai kích cỡ của mìn. Việc chọn lựa size quá nhỏ dẫn đền chén ép và tạo áp lực lên khung xương lưng và vai. Vtrong iệc đau mỏi vai gáy cũng từ đây mà hình thành

3. Sai tư thế

Từ những cơn đau dai dẳng sau một thời gian từ từ dẫn đến việc cơ thể bạn làm quen với những tư thế sai. Do mặc phải áo ngực thể thao sai kích cỡ, bởi bạn phải bắt ép cơ thể chống lại những cơn đau. Đồng thời vừa vận động sinh hoạt hằng ngày, đó là nguyên nhân chính dẫn đến sai tư thế để lâu hơn sẽ rất khó khắc phục và có thể hình thành một điểm tật nào đó trên cơ thể bạn.

 

áo ngực nữ thể thao

4. Vết thương trên da

Những chiếc bra thể thao nhỏ do bị chật xo với cơ thể nên việc cọ xát lên da thịt là khó tránh khỏi. Chưa tính bạn phải mặc nó suốt cả ngày dài làm việc, thì việc ma sát chúng lên ngực hay các vùng da xung quanh. Dễ làm bỏng rộp da do ma sát và gây ra những vết thương không đáng có làm mất thẩm mĩ vùng ngực.

5. Ung thư vú

Đặc biệt và ít ai có thể rằng thậm chí mặc áo ngực quá chật còn dẫn đến ung thư vú cực kì nguy hiểm. Bởi khi ấy nó sẽ khiến cho các dịch lỏng trong ngực bị chén ép và hình thành khối u. Về lâu về dài những khối u đó rất có thể sẽ trở nên ác tính và hình thành ung thư.

6. Dẫn đến chảy xệ

Ngược lại với những chiếc áo ngực quá lớn thì sẽ như thế nào? Việc không giữ được vai trò chính là nâng đỡ cho bộ ngực của bạn thì lâu dần sẽ dễ dẫn tới chảy xệ. Chắc chắn rắng dáng của bầu ngực sẽ không còn được như ý và thậm chí sẽ tệ hơn nếu bạn cứ giữ việc mặc áo ngực kích cỡ lớn này.

C. CÁC BƯỚC CHỌN ÁO NGỰC THỂ THAO ĐÚNG CÁCH

Như đã nói ở trên, áo bra thể thao là item không thể thiếu cho phái đẹp khi vận động thể thao. Vì thế, chọn áo ngực thể thao cũng quan trọng như việc mua quần áo hay giày thể thao vậy. Khi chọn mua áo ngực thể thao, điều quan trọng là bạn cần mua áo vừa vặn, đúng size và đúng loại bra thể thao với phần cúp ngực ôm vừa phải. Một số điểm cần lưu ý khi chọn áo bra cho những bạn chưa có nhiều kinh nghiệm:

áo bra thể thao nữ 

1. Đo kích cỡ áo ngực thể thao

Đo kích cỡ cúp ngực, vòng ngực và dây áo ở những cửa hàng thể thao. Tuy nhiên, bạn nên thử nhiều size áo khác nhau. Nhiều phụ nữ tìm ra size đúng với mình lại là size mình chưa từng mặc bao giờ. Kích cỡ áo ngực vừa vặn cũng yêu cầu cả phần cúp áo ôm trọn lấy bầu ngực.

Ngực của bạn nên vừa vặn với cả cúp ngực mà không có khoảng không nào dư ra, ngực của bạn không nên tràn ra hai bên hoặc dồn lên phía trước. Nếu cúp áo có nếp nhăn hoặc chùng thì áo quá lớn với bạn. Nếu cúp áo tạo đường hằn trên da thì nó quá nhỏ so với bạn. Áo ngực thể thao nên vừa vặn nhưng không làm bạn khó thở. Nếu bạn có thể luồn hai ngón tay vào dây áo, đó là size đúng.

Để cụ thể hơn thì mình cũng sẽ hướng dẫn cho bạn ngay bên dưới đây từng cách chọn áo ngực thể thao phù hợp với vóc dáng nhất định:

- Áo bra mút rời thích hợp với các bạn có size ngực nhỏ (cup A và B) và thích hợp cho các bài tập có tác động thấp đến trung bình.

- Khi thử áo bra thể thao, bạn hãy hít thở sâu để kiểm tra cảm giác cơ thể như thế nào khi lắp đầy không khí ở phổi, Lúc ấy bạn có thấy thoải mái hay không

- Ngoài ra, bạn cũng nên chọn áo bra thể thao cho từng loại hình tập luyện cụ thể. Rất nhiều bạn nữ mắc phải sai lầm khi lựa chọn áo tập yoga để chạy bộ.

- Để chắc chắn hơn thì như mình đã nói bên trên. Bạn hoàn toàn có thể dùng thước dây để đo trước từng bộ phận như vòng ngực và cúp ngực. Để có những con số không hề biết nói dối và dựa vào đó để chọn ra những chiếc áo ngực phù hợp nhất.

Khi lựa chọn áo, bạn nên chú ý đến chất liệu mà nhà sản xuất sử dụng. Sportslink gợi ý cho bạn về loại áo ngực chất liệu là polyester với độ bền cao, không thấm hút mồ hôi. Bạn có thể thoải mái vận động mà không hề cảm thấy khó chịu.

2. Chú ý đai áo ngực thể thao

Sự nâng đỡ chủ yếu đến từ đai áo, đai áo nên nằm dưới ngực mà không làm bạn khó thở. Đưa hai tay qua khỏi đầu, nếu đai áo di chuyển lên lồng ngực đó là dấu hiệu cho thấy đó là một chiếc áo lót không phù hợp, bạn cần một cái áo nhỏ hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần quan tâm tới dây áo vì chi tiết này có vai trò như sự nâng đỡ thứ hai, bên cạnh các cơ nâng cao. Dây rộng phân tán sức nặng tốt hơn và dây ngang lưng giảm sự nảy hiệu quả hơn.

áo bra thể thao Sportslink 

3. Mặc thử áo ngực thể thao

Bạn hãy thử vận động một chút cùng chiếc bra mà bạn chọn. Một trong những cách chọn áo ngực phù hợp đó là đừng ngại ngần nhảy lên xuống hoặc chạy một chỗ ở trong phòng thử đồ. Đây là một cách tốt để kiểm tra áo ngực vừa vặn và nâng đỡ tốt hay không.

4. Quan tâm đến chất liệu làm nên chiếc áo ngực thể thao

Chất liệu của áo ngực thể thao cũng là một trong những yếu tố quyết định việc bạn có nên mua sản phẩm này hay không. Thông thường, áo bra thể thao đẹp cho nữ thường được làm từ một trong số những chất liệu sau đây:

Chất Nylon/Spandex: Chất liệu mềm mại với độ nâng đỡ cao và giữ được phom dáng

Chất Cotton/Spandex: Chất liệu mềm mại, thấm hút mồ hôi, thoáng khí

Chất Polyester/Spandex: Tính chất cố định form của Spandex và thoát ẩm của Polyester giúp người mặc luôn khô thoáng.

áo bra thể thao tphcm 

>> Đọc thêm bài viết: Quần áo thể thao nữ và những cách chọn lựa theo từng bộ môn thể thao

Chất Polyester/Cotton/Spandex: Cotton và Polyester giúp thấm hút mồ hôi và thoát ẩm và Spandex giữ phom dáng và sự thoải mái.

Chất Polyester/Cotton: sợi mềm mại với chức năng hút ẩm cao, tuy nhiên không co giãn nhiều

5. Các mức hỗ trợ của từng loại áo ngực thể thao

  • Áo ngực thể thao có tác động thấp: thích hợp để tập yoga và đi bộ.
  • Áo ngực thể thao có tác động trung bình: phù hợp cho đạp xe, pilates, nâng tạ, plank,… và các bộ môn phối hợp.
  • Áo ngực thể thao có tác động cao: phù hợp cho chạy bộ, nhảy, các bài tập cường độ cao.

mua áo ngực thể thao nữ

6. Tự kiểm tra lại chiếc áo ngực bạn chọn

Khi đã tìm ra những chỉ số phù hợp của bản than tiếp đến nên làm một số bước nhỏ để có thể chắc chắn rằng đây là chiếc áo bra thể thao dành cho ta.

  • Đảm bảo ngực không bị tràn ra lộ những phần thịt dư bên ngoài chiếc áo ngực thể thao.
  • Dây áo không quá siết vào da nó giữ mức độ vừa đủ đảm bảo bạn vẫn canh chỉnh được với ngón tay của mình.
  • Phần áo đảm bảo không có khe hở dư ra nào đảm bảo ôm trọn ngực.
  • Dây áo giữa 2 miếng ngực đảm bảo chắc với xương ức và không cách quá xa.

Theo kinh nghiệm của Sportslink, để tránh sự ma sát và thoải mái hơn, bạn nên chọn mua các loại áo ngực thể thao có chất liệu làm từ cotton thấm hút mồ hôi tốt hoặc các sản phẩm làm từ polyester dry chuyên cho thể thao. Đặc biệt là bạn nên chọn những sản phẩm có pha spandex để co dãn tốt. Nhược điểm của áo bra làm 100% cotton đó là khi bạn bắt đầu đổ mồ hôi, chiếc áo sẽ nhanh bị ướt đẫm.

Tuy nhiên, cho dù đây là lần đầu tiên bạn mặc áo bra hay thậm chí đã sử dụng nó nhiều lần trước đây, bạn vẫn cần phải dành một sự quan tâm nhất định khi chọn mua kích cỡ phù hợp với vòng 1 của mình. Sẽ chẳng ai muốn ngực bị căng tức khó chịu và chảy xệ dần sau một thời gian tập thể dục đúng không nào? Hãy nghiên cứu cách chọn áo bra tốt phía trên để có những lựa chọn xác đáng nhất nhé.

C. MỘT SỐ TIPS CHỌN ÁO NGỰC THỂ THAO KHÁC

Như đã nói ở trên, cách chọn áo bra chính xác đó là bạn cần đo kích cỡ áo ngực, chọn dây đai áo phù hợp, mặc thử nó và quan tâm đến chất liệu tạo nên sản phẩm. Nhưng bên cạnh những điều đó, bạn cũng có một số lưu ý khác cần quan tâm về áo bra thể thao đó. Cụ thể là:

áo ngực thể thao nữ 

1. Chọn áo bra thể thao theo size ngực

Tùy từng size ngực mà bạn cũng sẽ có cách chọn loại áo bra thể thao khác nhau. Đối với những bạn có size ngực nhỏ ở cup A và B, một chiếc áo bra mút rời sẽ thích hợp hơn và đồng thời thích hợp cho các bài tập có tác động thấp đến trung bình. Còn áo bra mút đút ngực thích hợp với các bạn nữ có kích cỡ ngực lớn so với áo mút rời.

2. Các mức hỗ trợ của áo bra thể thao

- Áo ngực thể thao có tác động thấp: loại áo ngực này thích hợp để tập yoga và đi bộ.

- Áo ngực thể thao có tác động trung bình: phù hợp cho đạp xe, pilates, nâng tạ, plank,… nó cũng phù hợp cho các môn phối hợp.

- Áo ngực thể thao có tác động cao: phù hợp cho chạy bộ, nhảy, các bài tập cường độ cao.

áo ngực thể thao nữ tốt 

3. Chọn áo bra theo thiết kế

Một số loại áo ngực thể thao được thiết kế phổ biến trên thị trường hiện nay đó là:

- Áo bra liền đai với dây đai nguyên bản và khi bạn mặc lâu nó dễ bị rộng và không thể điều chỉnh kích thước được.

- Áo bra có nút cài mang lại sự linh hoạt vì sản phẩm thể điều chỉnh được kích thước như một áo ngực thông thường. Bạn sẽ không lo mặc lâu áo sẽ bị rộng vì có phần nút cài phía sau có thể điều chỉnh được.

- Áo bra cổ cao sẽ giúp hỗ trợ ngực bạn tốt hơn vì nó ôm sát từ cổ đến hết chân ngực, cố định ngực, hỗ trợ nâng đỡ ngực tốt và cũng rất thích hợp với các bạn có size ngực lớn.

áo ngực thể thao nữ Sportslink

- Áo bra xẻ sâu siêu thoáng khí vì nó tạo điều kiện cho không khí lưu thông giữa ngực khi bạn đổ mồ hôi. Với thiết kế cổ áo chữ V tạo sự gợi cảm và thích hợp cho những bạn có ngực cup C trở lên hơn.

- Áo ngực thể thao khoá trước với phần khoá kéo nằm ở phía trước tạo cho bạn sự an toàn tuyệt đối khi tập luyện. Bạn cũng có thể điều chỉnh phần khoá kéo lên xuống để thay đổi kích thước áo cũng như tạo độ sexy cho bản thân.

- Áo bra nâng ngực thực sự thích hợp cho những bạn muốn ngực của mình trong to hơn và tự tin tập luyện hơn.

áo bra thể thao cho nữ

Đừng quên sử dụng dụng cụ bảo hộ gym: Băng quấn cổ tay Aolikes (Cặp) để bảo vệ cổ tay khi tập thể hình nhé!

Có thể nói, áo ngực thể thao cơ bản được thiết kế đơn giản và thích hợp với các hoạt động thể thao có tác động thấp đến trung bình. Với thiết kế basic không làm bạn quá khó khăn trong việc mặc và vận động. Dù bạn chọn áo basic hay nâng ngực thì cũng cần quan tâm đến yếu tố bảo vệ vòng 1 cũng như khả năng thấm hút của sản phẩm nhé.

Hiện nay, trên thị trường, áo ngực thể thao cho nữ tập Yoga, Gym được bày bán khắp nơi nhiều nhiều mẫu mã cũng như đa dạng về giá thành để bạn lựa chọn. Tuy nhiên, hãy sáng suốt chọn địa chỉ bán áo bra uy tín để sở hữu sản phẩm chất lượng, giúp bảo vệ phần ngực của mình tốt hơn.

mua áo bra thể thao

Qua nhiều năm nỗ lực gây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường, Sportslink hiện là một trong những nhà cung cấp các trang phục thể thao cho cả nam và nữ tốt nhất tại Tp.HCM. Ngoài ra, các sản phẩm của chúng tôi trên các sàn thương mại điện tử cũng đều có những lượt mua và đánh giá từ khách hàng cực kỳ tốt.

Nếu bạn muốn thử quần áo thể thao nói chung và áo bra thể thao nói riêng, bạn có thể đến xem trực tiếp kho hàng của Sportslink tại địa chỉ 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM. Hoặc bạn cũng có thể truy cập các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… chọn từ khóa “Quần áo thể thao nữ” và chọn nhà cung cấp Sportslink để nhận được ưu đãi của từng sàn nhé!

D. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN ÁO NGỰC THỂ THAO

Một điều mà ắt hẳn đã như một thói quen của đa số mọi người, là không bao giờ xem cái nhãn hướng dẫn bảo quản được đính lên quần áo nói chung và đồ lót nói riêng. Đó là điều mà các nhà sản xuất muốn nhắn nhủ đến chúng ta để người sử dụng có thể tăng độ bền cho sản phẩm tốt hơn nhưng vẫn luôn bị phớt lờ.

Ngay từ giây phút đọc bài viết này, nếu bạn có thói quen ấy thì nên bỏ ngay tắp lự nhé, vì quần áo cũng như những người bạn âm thầm và chân thành của chúng ta vậy. Đặc biệt là nội y, lại càng là người bạn không thể thiếu của chị em phụ nữ. Vậy bảo quản áo bra thể thao như thế nào để kéo dài tuổi thọ cho “cô bạn nhỏ”? Cùng tham khảo nhé!

áo bra thể thao cao cấp 

1. Những việc nên và không nên làm

1.1 Nên

  1. Giặt với nước lạnh.
  2. Dùng những chất tẩy rửa nồng độ thấp để cho chiếc áo có tuổi thọ cũng như giữ dáng áo được lâu hơn.
  3. Phơi nhỏ giọt cho khô từ từ.
  4. Chú ý khi phơi áo lên móc, việc treo vậy dễ dẫn đến việc giản dây biến dạng. Thay vì những cách làm dễ bị ảnh hưởng trên, thì lời khuyên dành cho bạn là hãy chọn một bề mặt phẳng sạch khô ráo, đặt áo lên cho khô tự nhiên.
  5. Mặc thay phiên 3-4 chiếc bra, không bao giờ mặc một chiếc bra 2 ngày liên tiếp. Việc thay phiên như vậy sẽ cho vải áo có thời gian phục hồi.
  6. Cất bra vào riêng một ngăn tủ nội y nhỏ, up các cup áo vào nhau và xếp gọn gàng theo trật tự. Vừa giúp áo không bị nhăn nhúm, méo mó lại vừa thẩm mỹ cho tủ đồ của chị em.

áo bra thể thao chuẩn size 

1.2 Không nên

  1. Sử dụng chất tẩy mạnh như chất tẩy trắng hay chất gây ăn mòn cao su và ren.
  2. Vắt mạnh: Thiết kế của áo ngực thể thao đã là “nói không với máy giặt”. Giặt máy có thể gây hư, gãy gọng áo, méo mó cup và đôi khi làm biến dạng toàn bộ dáng áo. Hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng nếu bạn muốn “cô bạn nhỏ” của mình “sống lâu” nhé.
  3. ​ Hạn chế dùng máy sấy lên áo , ngực vì nhiệt độ có thể làm ảnh hưởng độ co bóp đàn hồi hinh dáng vóc ban đầu của chiếc áo.
  4. Với các nàng không có thời gian giặt tay, thì cũng cố gắng hạn chế tối đa những tổn thương cho “cô bạn nhỏ” nhé. Hãy đặt áo bra vào chiếc túi giặt nội y riêng, mà phải là một chiếc túi “xịn”, đặt chế độ giặt nhẹ và nhiệt độ thấp nhất. Và điều phải nhớ, không được sấy bằng máy giặt, hãy lấy nó ra và phơi nhỏ giọt cho khô từ từ. Và phơi đúng cách
  5. Cho vào máy sấy: Sử dụng máy sấy sẽ làm hỏng các sợi vải của áo ngực.

cách chọn áo bra thể thao 

>> Xem chi tiết thêm về sản phẩm: Áo bra thể thao rellion camo

2. Khi nào nên thay áo bra mới?

Sau khi tìm được một chiếc áo hoàn hảo, bạn đừng mặc nó mãi mãi. Bạn nên thay sau 72 lần giặt, khi độ co giãn giảm hoặc khi cân nặng của bạn thay đổi. Bạn nên giặt bằng tay và phơi khô tự nhiên và không ỉu để kéo dài tuổi thọ của áo. Ngoài ra, có một số dấu hiệu khác để bạn nhận dạng một chiếc áo ngực cho thể thao đã đến lúc “hết hạn” như:

- Bạn bị đau ngực hoặc đau lưng thì chiếc áo ngực thể thao bạn đang mặc hoàn toàn sai kích thước hoặc không sử dụng đúng công dụng của từng loại áo.

- Áo của bạn bị rộng trong thời gian dài sử dụng

- Áo bị thay đổi màu sắc. Ngoài ta để đạt được hiệu quả cao bạn cần tuân nghiêm ngặt theo lịch tập gym nữ trước đó mà chuyên gia đã hướng dẫn nhé.

áo ngực thể thao 

- Mỗi chiếc áo ngực thể thao đều có một thời gian sử dụng nhất định do nhà sản xuất khuyến cáo. Thông thường thời gian này là rơi vào 4 - 6 tháng.

Việc thay một chiếc áo bra khi có một trong những dấu hiệu bên trên là cực kỳ cần thiết và cần phải thực hiện ngay. Nếu bạn để lâu nó không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả trong lúc tập luyện, mà về lâu dài còn có tác hại xấu đến sức khỏe của bạn. Vì thế, để bảo vệ tốt nhất cho bản thân thì bạn phải hết sức lưu ý về vấn đề này.

Trên đây là những hướng dẫn chọn áo bra thể thao để bạn tham khảo và lựa chọn áo bra thể thao phù hợp với cơ thể mình nhất. Ngoài ra, những bí quyết sử dụng cũng như bảo quản sản phẩm này cũng sẽ giúp bạn có thể tăng tuổi thọ sản phẩm, đồng thời khiến  bạn thoải mái hơn khi tập thể dục. Bạn đã sẵn sàng chinh phục Yoga, Gym hay một số môn thể thao khác hay chưa? Nhớ đừng quên mang theo một chiếc áo ngực thể thao khi tập luyện nhé! Chúc bạn thành công!

>> Xem ngay video về Áo Bra gân tăm tập Gym Yoga nữ Angle Link - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google