Cách sử dụng xe đạp thể dục toàn thân tại nhà

Xe đạp thể dục toàn thân là một trong những dụng cụ hỗ trợ tập thể dục rất tốt nhằm giúp cho người tập có thể cải thiện vóc dáng và rèn luyện sự dẻo dai cũng như giúp bạn  thể dục hiệu quả ngay cả trong điều kiện thời tiết xấu. 

Nếu bạn đã biết cách chọn mua một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà nhưng lại chưa biết cách tập thế nào cho hiệu quả nhất, hãy cùng Sportslink tham khảo cách sử dụng xe đạp tập thể dục toàn thân hiệu quả để có thể tăng cường sức khỏe và hạn chế những chấn thương khi tập luyện nhé.

Cách sử dụng xe đạp thể dục toàn thân tại nhà

Nội dung chính

1. Tư thế đạp xe chuẩn nhất

1.1 Tư thế chuẩn khi đạp xe

1.2 Động tác đạp xe tốt nhất

1.3 Bám vào tay vịn ổn định

1.4 Chú ý đạp xe bằng lòng bàn chân

1.5 Phối hợp đạp xe với nhịp thở

2. Một số lưu ý khi sử dụng xe đạp tập thể dục trong nhà

1. Tư thế đạp xe đạp thể dục toàn thân chuẩn nhất

Tập luyện thế nào là đúng nhất để phát huy tối đa những lợi ích của việc tập thể dục bằng xe đạp thể dục toàn thân? Đặc biệt với những ai lần đầu sử dụng xe đạp tập thì đây là vấn đề quan trọng nên tìm hiểu kỹ vì đạp xe thể dục khác hoàn toàn với việc bạn đạp xe thông thường. Dưới đây là những hướng dẫn chi tiết giúp bạn có kỹ thuật tập luyện với xe đạp tập một cách hiệu quả nhất:

xe đạp thể dục toàn thân

1.1 Tư thế chuẩn khi đạp xe

Tư thế chuẩn với người khi tập xe đạp thể dục toàn thân chính là cơ thể hơi nghiêng về phía trước, hai tay duỗi thẳng đồng thời bụng hóp chặt, thở bằng bụng. Chú ý tới hau đùi phải song song với thanh ngang của xe, phần đầu gối và hông phối hợp nhịp nhàng cùng nhịp điệu khi đạp xe.

1.2 Động tác đạp xe tốt nhất

Không ít người quan niệm rằng động tác đạp xe chuẩn là khi dùng chân đạp xuống dưới, bánh xe quay thì đạp nhưng đó là chưa đúng. Việc đạp xe chuẩn theo các chuyên gia đó là bao gồm 4 động tác phối hợp thống nhất: đạp, kéo, nâng, đẩy.

Khi chân đạp xuống dưới, bàn chân sẽ co lại để kéo lên, sau đó nâng bàn đạp và đẩy xuống thì mới hoàn thành tròn một nhịp. Việc đạp xe theo cách này không chỉ đẩy nhanh tốc độ mà còn có thể giúp người tập tiết kiệm sức lực, giúp kéo dài các bài tập của mình hơn.

xe đạp thể dục toàn thân tại nhà

1.3 Bám vào tay vịn ổn định

Khi bạn tập hãy chú ý tới phần tay bám vào tay vịn một cách ổn định, không chặt quá cũng không lỏng quá. Trong quá trình tập cũng có thể hơi nghiêng về phía trước nếu như quá mỏi hay bạn cũng có thể tạm nghỉ 5 phút trước khi tiếp tục bài tập.

Tuy nhiên nên nhớ không nên dùng quá nhiều sức, bám quá chặt mà chỉ cần bám ổn định để chắc chắn khi tập. Việc tập luyện đúng cách, đúng tư thế với xe đạp tập thể dục mang tới hiệu suất tập luyện tốt và còn tránh được sự mệt mỏi khi đang tập.

1.4 Chú ý đạp xe bằng lòng bàn chân

Tốt hơn cả là để chính giữa lòng bàn chân tiếp xúc hoàn toàn với bàn đạp. Do ở lòng bàn chân có huyệt thông truyền do đó trong quá trình đạp xe huyệt này sẽ được xoa bóp. Không chỉ tìm hiểu về cách sử dụng đúng mà bạn cũng nên ghi nhớ những sai lầm nên tránh khi sử dụng xe đạp tập để buổi tập diễn ra trơn tru, tránh được chấn thương không đáng có. Ví dụ như: đạp xe quá nhanh ngay từ khi bắt đầu bài tập, không thay đổi tốc độ đạp theo thời gian,…

xe đạp thể dục toàn thân Sportslink

1.5 Phối hợp đạp xe với nhịp thở

Phương pháp đạp xe này yêu cầu người tập sẽ đạp xe với tốc độ trung bình trong khoảng 30 phút. Khi này bạn cần phải nhớ kết hợp đạp xe với việc thở sâu, hít thật mạnh và thở ra nhẹ nhàng điều này mang tới lợi ích lớn cho tim, phổi. Phối hợp tốt với nhịp thở cũng là cách cải thiện đường hô hấp cho các bạn đấy!

2. Một số lưu ý khi sử dụng xe đạp thể dục toàn thân trong nhà

- Khởi động kỹ trước khi tập luyện: Quá trình đạp xe tập bao gồm những bước cơ bản cần làm nóng cơ thể trước. Sau đó tăng dần cường độ tập cùng với tốc độ nhanh chậm. Cuối cùng hạ nhiệt cơ thể trước khi dừng tập bằng việc đạp chậm dần chứ không đột ngột xuống xe.

xe đạp thể dục toàn thân tphcm

- Có thể kết hợp giải trí khi đạp xe: Trong suốt quá trình tập bạn có thể nghe nhạc hoặc xem TV để tránh nhàm chán. Cùng với đó bạn nên lưu ý trong suốt quá trình tập luyện cần phải đạp xe đều đặn để có hiệu quả tốt nhất. Tránh việc di chuyển mắt cá chân có thể dẫn tới việc bị chấn thương.

- Không nên đạp xe khi có trẻ nhỏ ở gần: Đạp xe khi có trẻ nho ở gần có thể gây chấn thương cho bé nếu bé chạm vào bánh xe.

Xe đạp tập thể dục là một trong những chiếc máy sử dụng cho việc luyện tập thể dục tại nhà khá nhỏ gọn, chi phí không quả cao mà mang lại hiệu quả lớn với sức khỏe và đặc biệt là những người muốn giảm cân làm đẹp hay những ai có nhu cầu cải thiện xơng khớp.

cách sử dụng xe đạp thể dục toàn thân

Mẫu xe đạp thể dục tập thể dục SeJan

3. Tác dụng của xe đạp thể dục toàn thân đối với sức khỏe

Xe đạp thể dục toàn thân là một trong những dòng máy tập cardio giúp đốt cháy calo và giảm mỡ được sử dụng nhiều tại các phòng tập thể hình. Nó cũng là lựa chọn hàng đầu trong số các thiết bị tập thể dục tại nhà. Hãy cùng 9 lợi ích của xe đạp thể dục toàn thân:

lợi ích xe đạp thể dục toàn thân

3.1 Có thể tập luyện với nhiều bài tập khác nhau

Tập Aerobic còn được biết tới là tập cardio là một phần quan trọng trong thói quen tập thể dục hàng ngày. Khi bạn tập aerobic, tim và phổi của bạn phải làm việc nhiều hơn để cung cấp cho cơ bắp của bạn nhiều máu và oxy hơn.

Trong khi đó, xe đạp tập toàn thân với khả năng tập cả chân và tay sẽ cho phép bạn tập aerobic hiệu quả hơn. Giúp bạn tăng cường sức khỏe tim, phổi và cơ bắp. Nhờ đó nó sẽ xây dựng sức mạnh và sức bền cho cơ thể bạn. Với một chiếc máy tập đạp xe toàn thân, bạn có thể thực hiện nhiều bài tập với các cường độ khác nhau, từ tập luyện cường độ cao ngắt quãng cho tới những bài tập tim mạch cường độ trung bình. Vì thế, chỉ với một chiếc máy nhỏ gọn, cả gia đình bạn đều có thể sử dụng nó.

3.2 Đốt cháy nhiều calo

Nếu bạn muốn tìm một phương pháp đơn giản để đốt cháy calo trong khoảng thời gian ngắn hãy sử dụng xe đạp tập thể dục toàn thân. Mặc dù lượng calo đốt cháy còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cân nặng… Nhưng loại máy tập cardio này có thể giúp giảm 270 –  400 calo trong 30 phút.

Lượng calo đốt cháy nhiều hơn khi tập với xe đạp thể dục toàn thân, lượng calo nạp vào hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân. Và để tăng lượng calo đốt cháy thì xe đạp tập thể dục toàn thân sẽ là lựa chọn hàng đầu.

những giá trị khi dùng xe đạp thể dục toàn thân

3.3 Giảm căng thẳng cho khớp của bạn

Khi bạn chạy bộ, đầu gối, mắt cá chân, hông và các khớp khác của bạn có thể bị tác động và chèn ép mạnh. Điều này là dễ hiểu vì chân của bạn luôn phải chịu sức nặng của trọng lượng cơ thể. Trong khi đó, xe đạp tập thể dục toàn thân sẽ mang lại những bài tập cardio mạnh mẽ nhưng tác động thấp lên các khớp hơn.

Sự khác biệt này nằm ở hình thức chuyển động. Với xe đạp tập toàn thân, tư thế của bạn giống như đang chạy bộ trên không, chân trượt đi theo vòng quay của bàn đạp. Nhờ vậy nó sẽ phân tán bớt lực tác động lên khớp gối. Rất nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng, nếu bạn thường xuyên tập luyện theo trên xe đạp thể dục toàn thân có thể giảm đáng kể sức ép so với chạy bộ, chạy bộ và các bài tập tương tự.

3.4 Tập luyện được với cả thân trên và thân dưới

Máy tập đạp xe toàn thân có tay cầm và bàn đạp được nối với nhau. Nhờ vậy khi chuyển động tay thì đồng thời chân bạn cũng chuyển động theo. Nghĩa là toàn bộ tác động của bài tập sẽ ảnh hưởng lên toàn bộ cơ thể bạn.

Và đây là một trong số ít máy tập thể dục tại nhà cardio có thể cung cấp cho bạn bài tập tập thể dục toàn thân cả trên và dưới. Đây là chìa khóa để tối ưu hóa lợi ích và tăng sức để kháng lên cơ thể bạn. Khi bạn tập đúng cách, xe đạp thể dục toàn thân này sẽ tác động trực tiếp lên cơ mông, gân kheo, cơ tứ đầu, cơ ngực, lưng, bắp tay, cơ tam đầu và cơ lõi của bạn. Giúp cơ thể săn chắc, cơ bắp khỏe mạnh hơn.

lợi ích sức khỏe xe đạp thể dục toàn thân

3.5 Đốt cháy chất béo trong cơ thể

Do khả năng đốt cháy calo cao, xe đạp thể dục toàn thân có thể giúp bạn giảm mỡ và săn chắc cơ bắp trong thời gian ngắn hơn, đặc biệt nếu bạn tập trung vào các bài tập ngắt quãng. Để tối đa hóa việc đốt cháy chất béo, bạn sẽ cần tập trung vào cường độ tập luyện của bạn.

Cân nhắc bổ sung chế độ luyện tập ngắt quãng vào bài tập đạp xe toàn thân của bạn với tỷ lệ 2 : 1. Nghĩa là 30 giây tập cường độ cao, sau đó là 15 giây phục hồi hoặc 60 giây tập cường độ cao, sau đó là 30 giây phục hồi. Trong thời gian phục hồi vẫn tiếp tục đạp xe nhưng với tốc độ chậm hơn.

3.6 Tập trung vào các nhóm cơ chân

Xe đạp tập thể dục toàn thân thường có chả chức năng tập toàn bộ cơ thể hoặc tập mỗi phần dưới cơ thể. Bằng cách này, khi cần thiết bạn có thể thực hiện các bài tập nhắm vào vùng cơ mông, chân, đùi, gân kheo.

Bằng cách tăng mức độ bằng núm kháng lực của xe, bạn sẽ cảm thấy tác động mạnh mẽ của bài tập lên vùng thân dưới. Ngoài ra, nhờ khả năng đạp xe 2 chiều, bạn có thể thực hiện đạp xe ngược lại để tăng sự tác động vào nhóm gân kheo và cơ mông hiệu quả hơn.

dùng xe đạp thể dục toàn thân có giá trị

3.7 Cải thiện sự cân bằng của bạn

Tập thể dục với trọng lượng có thể giúp xương của bạn chắc khỏe hơn. Nhưng bạn có biết nó cũng có thể cải thiện sự cân bằng của bạn ? Với xe đạp tập toàn thân bạn có thể buông 2 tay cầm và thực hiện bài tập đạp xe để tập trung vào các cơ chính, đồng thời giữ thăng bằng cơ thể. Quan trọng nhất, trong quá trình tập luyện,  bạn cần để kháng lực ở mức bạn có thể đạp xe một cách thoải mái, an toàn và không cần phải giữ tay vào tay cầm của xe.

3.8 Duy trì thể lực sau chấn thương

Nhiều sản phẩm xe đạp tập thể dục toàn thân cũng được sử dụng trong việc tập phục hồi chức năng vận động. Đồng thời nó cũng giúp người tập phục hồi và duy trì thể lực của bạn trong thời gian điều trị chấn thương hiệu quả, an toàn. Vì đây là một bài tập có tác động thấp nên nó gây căng thẳng cho khớp của bạn ít hơn nhiều so với các bài tập có tác động mạnh, như chạy, chạy bộ hoặc nhảy dây.

Tập thể dục trên máy đạp xe toàn thân sau khi bị chấn thương có thể giúp bạn phục hồi toàn bộ khả năng vận động. Nó cũng có thể giúp tăng cường cơ bắp và khớp của bạn, đồng thời giảm bớt căng thẳng cho vùng bị thương.

dùng xe đạp thể dục toàn thân có lợi ích gì

3.9 Dễ dàng tập luyện

Một trong những ưu điểm của máy tập đạp xe là không mất nhiều thời gian để học cách sử dụng. Mặc dù nó khá sử dụng nhưng bạn cũng cần những hướng dẫn nếu như chưa từng sử dụng trước đây. Người hướng dẫn có thể cung cấp cho bạn những lời khuyên về cách sử dụng một cách an toàn và bài tập tốt nhất cho mục tiêu thể chất của bạn. Khi mới tập luyện với xe đạp thể dục toàn thân, có thể bạn sẽ phải sử dụng cả tay và chân để giữ cân bằng. Nhưng khi đã quen thì bạn có thể bỏ tay cầm để tập trung vào các bài tập và nhóm cơ cụ thể, đồng thời tập cân bằng cho cơ thể.

Chính vì vậy xe đạp thể dục toàn thân là loại máy thể dục tại nhà mà bất cứ gia đình nào cũng nên có. Nó phù hợp với cả người lớn, trẻ em, và với mọi giới tính. Kích thước của dòng máy thể dục này cũng tiết kiệm không gian gia đình. Vì thế, đây chính là món quà lý tưởng mà bạn có thể mua tặng cả gia đình.

4. Top 10 mẫu xe đạp thể dục toàn thân

Tại thị trường Việt Nam, xe đạp thể dục toàn thân có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu để bạn chọn lựa và phân bố đều ở các phân khúc. Giá thành không đồng nhất và sự đánh giá của khách hàng ở mỗi mẫu xe cũng có nét khác biệt.  Dưới đây là Top 10 xe đạp thể dục toàn thân bạn nên tham khảo.

4.1 Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Rider

mẫu xe đạp thể dục toàn thân

Xe đạp tập thể dục – ELIP Rider là một trong những mẫu xe đạp thể dục toàn thân mà bạn nên sở hữu. Sản phẩm có thiết kế mới, độc đáo đang được nhiều khách hàng yêu thích, xe có kiểu dáng mạnh mẽ với 2 màu đen – đỏ ấn tượng. Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Rider có khung thép của xe ELIP Rider được cấu tạo bền bỉ, chịu được tải trọng lớn, chất liệu thép không gỉ, phun sơn tĩnh điện độ bền vượt trội.

Bàn đạp bằng nhựa có kích thước lớn, chịu lực tốt, an toàn cho người sử dụng dù luyện tập cường độ cao.  Bên cạnh đó, bạn có phần điều chỉnh độ dốc khi đạp xe thêm phần độc đáo cũng như nâng cao bài tập. Bánh đà thiết kế điều chỉnh cản lực cực tốt khi luyện tập. Sản phẩm đa năng luyện tập cho mọi lứa tuổi, đo nhịp tim, calo, thời gian, tốc độ hiển thị trên màn hình LCD người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ luyện tập cho từng thể trạng khác nhau.

4.2 Xe đạp thể dục toàn thân Air Bike BG thiết kế mới

xe đạp thể dục toàn thân tphcm

Xe đạp tập thể dục đa năng – BG Air Bike BG thiết kế mới đang là cơn sốt được nhiều người lựa chọn, thiết kế xe mạnh mẽ với 2 màu đen – đỏ ấn tượng. Kiểu dáng nhỏ gọn nhưng chịu lực lớn với khung thép bền bỉ, chịu được tải trọng lớn, chất liệu thép không rỉ, phun sơn tĩnh điện độ bền vượt trội.

Thiết kế của có Air Bike BG thiết kế mới yên xe, bọc mút êm ái không gây mỏi trong quá trình luyện tập lâu người dùng có thể linh hoạt thay đổi chiều cao, bánh xe đúc vận hành êm ái ở tốc độ cao. Bàn đạp chịu lực tốt, an toàn kể cản khi người dùng đứng tập, tay cầm có khả năng đo được nhịp tim, phối hợp luyện tập cả phần thân trên hiệu quả.

Sản phẩm đa năng luyện tập cho mọi lứa tuổi, đo nhịp tim, calo, thời gian, tốc độ hiển thị trên màn hình LCD người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh chế độ luyện tập cho từng thể trạng khác nhau. Mức giá khoảng 1.6 triệu, bảo hành 1 năm.

4.3 Xe đạp thể dục toàn thân Air Bike BG 8702 – Trắng

xe đạp thể dục toàn thân cho nam

Sản phẩm xe đạp tập thể dục giá rẻ – Air Bike BG 8702 sản xuất với chất liệu thép không gỉ, độ bền chắc cao, khung thép chịu lực, bánh xe được đúc liền khối với bàn đạp chịu lực gia tăng khả năng chịu tải trọng cho thiết bị.

Thiết kế yên xe có thể linh hoạt thay đổi chiều cao, tay cầm linh hoạt giúp người tập vận động cả thân người trên, cơ tay, thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng thời trang, thể thao. Đồng hồ hiển thị thông tin tốc độ và thời gian luyện tập người dùng có thể điều chỉnh tốc độ phù hợp cho quá trình luyện tập giảm cân hay phục hồi. Giá thành khoảng 1.5 triệu, bảo hành 1 năm. Air Bike BG 8702 là một trong những xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay.

4.4 Xe đạp thể dục toàn thân Air Bike BG 8702 Plus

xe đạp thể dục toàn thân cho nữ

Mách bạn kinh nghiệm chon mua xe đạp thể dục giá rẻ

Máy xe đạp tập thể dục cao cấp – Air Bike BG 8720 Plus với thiết kế khung thép chắc chắn, bền bỉ chịu lực cao và tải trọng lớn cho người luyện tập giảm cân. Dòng xe có yên và ghế tựa lưng giúp ổn định tư thế luyện tập, phù hợp cho người bị đau xương khớp, bánh xe dạng đúc với kiểu dáng thể thao, vận hành êm, bàn đạp chịu lực.

Xe đạp cho khả năng đo được nhiều thông số: tốc độ, quãng đường, thời gian, calo tiêu thụ, nhịp tim với hiển thị rõ nét trên màn hình LCD chất lượng, thiết kế kiểu dáng thể thao, có thêm giá để bình nước tiện lợi. Giá thành xe khoảng 1.7 triệu, bảo hành 1 năm.

4.5 Xe đạp tập thể dục toàn thân Air Bike BG 8701

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                         xe đạp thể dục toàn thân trong nhà

Xe đạp tập thể dục chính hãng – Air Bike BG 8701 có thiết bị thể thao được nhiều khách hàng ưa chuộng thuộc phân khúc giá rẻ, sản phẩm được sản xuất với chất liệu khung thép không gỉ, có độ bền cao, chịu lực lớn.

Yên xe được bọc da êm ái, thiết kế tạo cảm giác thoải mái cho người dùng vận động có thể tùy chỉnh độ cao yên xe phù hợp, thiết kế bánh chất liệu cao su vận hành êm không gây tiếng động khi đạp. Xe đạp với khả năng đo nhịp tim, calo tiêu thụ giúp người dùng theo dõi sức khỏe hiệu quả, màn hình LCD hiển thị thông số rõ ràng, thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích nhà ở. Giá thành khoảng 1.7 triệu, bảo hành 1 năm.

4.6 Xe đạp tập thể dục toàn thân tại nhà KPR-4090E

cách chọn xe đạp thể dục toàn thân

Xe đạp tập thể dục KPR-4090E được đánh giá cao bởi thiết kế khung thép chịu lực dày 1,5mm, có sơn tĩnh điện chống xước. Xe có kích thước 102 x 60 x 115 cm, có thể để trong mọi không gian, cơ động di chuyển, gập gọn khi không còn nhu cầu sử dụng. Trọng lượng người tập cho phép là 120kg.

Ngoài ra, KPR-4090E được trang bị màn hình hiển thị các thông số (thời gian, tốc độ, quãng đường, lượng calorie...) rất tiện lợi cho quá trình theo dõi quá trình tập. Dòng sản phẩm này thích hợp với cả người già, người tai biến tập luyện phục hồi chức năng, trẻ muốn tăng chiều cao...

4.7 Xe đạp thể dục toàn thân tại nhà Spin Bike MK-127

xe đạp thể dục toàn thân cao cấp

Xe đạp tập thể dục tạ nhà Spin Bike MK-127 không làm khách hàng thất vọng bởi chất lượng rất xứng đáng với đồng tiền bỏ ra. Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, kích thước lắp đặt nhỏ (chỉ 1m2), bánh xe cơ động để di chuyển qua vị trí khác; yên xe dễ dàng điều chỉnh, thiết kế tay cầm chắc chắn, độ bám cao, có màn hình LCD hiển thị các thông số.

Bạn có thể tự cài đặt các chế độ chỉnh các bài tập tương thích cho thể trạng của mình... Spin Bike MK-127 cho phép người sử dụng ngồi đạp, đứng đạp, đạp nghiêng góc, đổ dốc đèo; đốt cháy lượng Calories hiệu quả, cho than hình săn chắc, thon gọn và nâng cao sức khỏe sau thời gian luyện tập.

4.8 Xe đạp thể dục toàn thân trong nhà Air Bike MK98

mua xe đạp thể dục toàn thân

Air Bike (MK98) là mẫu xe đạp tập thể dục giá rẻ, chỉ trên 1 triệu đồng là bạn có cơ hội sở hữu ngay một chiếc xe đạp tập thể dục trong nhà như ý. Sản phẩm được đánh giá cao không chỉ ở giá thành mà còn ở thiết kế săn chắc, khung xe làm từ ống thép cao cấp không gỉ, sơn tĩnh điện; tập tay, tập chân, eo, đùi, hông và tập mông rất tốt.

Xe có yên bọc mút đệm êm ái, bên ngoài làm bằng da, cho người dùng sự thoải mái tối đa khi ngồi luyện tập lâu. Xe có vành đai giữ chân chống trượt, màn hình LCD đa năng hiển thị các thông số để người dùng theo dõi, chịu trọng tải lên đến 150kg, cực kỳ thích hợp với những người muốn giảm cân, cho thân hình săn chắc, nâng cao sức khỏe cho tim mạch, phòng ngừa các bệnh về cao huyết áp...

4.9 Xe đạp thể dục toàn thân trong nhà Spin Bike JN55

xe đạp thể dục toàn thân tiện nghi

Xe đạp tập thể dục Spin Bike JN55 có thiết kế rất bắt mắt, đây chắc chắn là dòng xe thích hợp với những ai yêu thích sự nhỏ gọn, nhưng lại nhiều tiện ích. Sản phẩm có trọng lượng tập 27kg, trọng lượng thùng 31kg và trọng lượng sử dụng tối đa 150kg. Diện tích lắp đặt sản phẩm chỉ 105 x 50 x 117 cm.

Khung xe đạp tập trong nhà Spin Bike JN55 được đúc nguyên khối từ thép, chịu lực rất tốt, sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, bong tróc. Bánh đà của xe được làm từ kim loại bọc Inox sáng bóng, rất chắc chắn. Trọng lượng bánh đà lên tới 18 kg. Sản phẩm có trang bị màn hình LCD, yên bọc da cao cấp, hệ thống kháng lực tốt…

4.10 Xe đạp tập thể dục đa năng K208G

xe đạp thể dục toàn thân như thế nào

Xe đạp tập thể dục đa năng K208G có thiết kế chắc chắn nhờ có khung thép dày 1.5mm, được sơn tĩnh điện chống gỉ; bàn xe làm bằng nhựa chống trượt; ốp đế chịu lực, giảm bào mòn do ma sát tốt, đảm bảo an toàn cho người tập trong quá trình sử dụng.

Về các thông số cơ bản, xe đạp tập thể dục đa năng K208G có bánh trọng lượng lên tới 7 kg, dày 35mm và bán kính 460mm; trọng lượng người tập tối đa lên tới 125 kg; kích thước lắp đặt xe là 860 x 500 x 1535 mm; có màn hình hiển thị các thống số. Chị em muốn eo thon, dáng đẹp nên mua K208G bởi xe có núm vặn điều chỉnh kháng lực, giúp nâng cao và cải thiện được tối đa hiệu quả luyện tập.

4.11 Xe đạp tập thể dục phục hồi chức năng R23900-C

xe đạp thể dục toàn thân cho gia đình

Xe đạp tập thể dục phục hồi chức năng R23900-C được thiết kế dành riêng cho người cao tuổi, người phục hồi chức năng, bởi vậy mà thiết kế và tính năng rất được chú trọng. Xe cho phép trọng lượng người tập tối đa là 100 kg; diện tích lắp đặt sản phẩm là 1350 x 640 x 1000 mm (dài x rộng x cao).

Thiết kế xe chắc chắn, vận hành êm ái, khung được làm từ thép dày, chịu lực tốt, có sơn tĩnh điện chống bong tróc, rỉ sét. Yên xe có độ dốc vừa phải, có thể điều chỉnh, bọc đệm mút cao cấp rất êm, có tựa lưng, bàn đạp xe chống trượt, màn hình LCD hiển thị thông số (thời gian tập, tốc độ, quãng đường, lượng calo tiêu thụ, nhịp tim) phù hợp cho người thể trạng yếu. Người bình thường vẫn có thể sử dụng sản phẩm.

4.12 Xe đạp thể dục toàn thân DLY-CT5818A

xe đạp thể dục toàn thân có tác dụng gì

Sản phẩm cuối cùng nằm trong Top 10 này là xe đạp tập thể dục DLY-CT5818A. Sản phẩm có bánh đà 3kg, kích thước rất nhỏ cọn, chỉ 159*134*69cm, trọng tải tối đa là 120 kg. Xe có màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông số (thời gian, tốc độ, quãng đường, nhịp tim, calo...). Khung sườn và chân trụ xe rất chắc chắn, được làm bằng thép chịu lực cao, chống gỉ, sơn tĩnh điện, có núm vặn kháng lực điều chỉnh tốc độ bánh đà.

Nếu bạn muốn có một sản phẩm giúp tăng cường sự dẻo dai của hệ xương, ngăn ngừa đau lưng, đau nhức xương khớp, vôi hóa đốt sống cổ; muốn có thân hình săn chắc, vòng eo thon gọn... thì xe đạp tập thể dục toàn thân DLY-CT5818A là sản phẩm đáng tin dùng.

Trên đây là thông tin, lơi ích và 12 mẫu xe đạp thể dục toàn thân được nhiều khách hàng lựa chọn và sử dụng tại nhà. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ chọn lựa được sản phẩm mà mình yêu thích, cả về kiểu dáng, giá thành và công dụng. Chúc bạn và cả gia đình sẽ có những phút giây tập luyện thật vui khỏe.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google