Mách bạn kinh nghiệm chọn mua xe đạp thể dục giá rẻ tốt nhất

Nâng cao sức khỏe với xe đạp là hoạt động yêu thích của nhiều người. Hiện nay, các CLB xe đạp địa hình nổ ra như một thú vui mới cho cả giới trẻ lẫn người cao tuổi. Tuy nhiên, đối với những người không có nhiều thời gian để tham gia các CLB, một chiếc xe đạp tập thể dục sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho những ai yêu thích thể thao. Hiện nay, trên thị trường có vô vàn loại xe đạp tập thể dục, và điều cần làm chính là nắm rõ những kinh nghiệm cần thiết để chọn lựa loại xe “chuẩn – chất” nhất !

kinh nghiệm mua xe đạp tập thể dục

Nội dung chính

A. Vì sao nên mua xe đạp tập thể dục

1. Dễ sử dụng

2. Tiện lợi

3. Chủ động thời gian

4. Tiết kiệm chi phí

B. Lợi ích của xe đạp tập thể dục

1. Tốt cho tim mạch

2. Giảm cân hiệu quả

3. Tốt cho hệ xương khớp

4. Giảm chứng đau nửa đầu

5. Cải thiện sức khỏe tâm lý

C. TIÊU CHÍ CHỌN MUA XE ĐẠP THỂ DỤC TẠI NHÀ

1. Giá thành sản phẩm

2. Nên chọn xe đạp loại nào.

3. Quan tâm đến mục đích sử dụng

 

A. Vì sao nên mua xe đạp tập thể dục

xe đạp tập thể dục giá rẻ

1. Dễ sử dụng

Lợi ích của chiếc xe đạp tập thể dục đầu tiên phải kể đến là độ tiện dụng của nó. Xe đạp là loại máy tập đứng đầu trong danh sách những sản phẩm tập thể dục dễ sử dụng nhất. Khi tập, bạn có thể điều chỉnh vị trí và chiều cao của ghế, tay lái xe phù hợp bản thân có thể tập luyện dễ dàng. Ngoài ra, việc tập xe đạp cũng rất đơn giản. Không giống như tập gym, sau 1 thời gian dài ngưng luyện tập, bạn cũng có thể tập lại bình thường mà không cần tốn nhiều thời gian để lấy lại phong độ.

2. Tiện lợi

Về kích thước, 1 chiếc xe đạp thể dục thể thao giá phải chăng hầu hết đều có diện tích không quá lớn, rất phù hợp cho những gia đình có không gian hẹp. Thậm chí, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhiều nhà sản xuất còn cho ra mắt dòng xe gấp gọn để hoàn toàn lang lại tiện dụng cho người dùng.

xe đạp thể dục

3. Chủ động thời gian

Khi có thiết bị tập thể thao tại nhà, bạn hoàn toàn làm chủ thời gian, không gian luyện tâp. Sẽ không có ai quấy rầy khi bạn đạp xe và bạn có thể sử dụng bất cứ khi nào rảnh rỗi mà không cần lo lắng phòng tập đóng cửa hay các yếu tố bên ngoài gây tác động như thời tiết, xe cộ, tắc đường hay những người tập khác ...

4. Tiết kiệm chi phí

Giá xe đạp thể thao chỉ rơi vào khoảng 1 triệu đồng, cho một chiếc xe đạp thể dục giá rẻ nhưng có chất lượng tốt, thời gian sử dụng lên đến chục năm. Bạn chỉ cần đầu tư 1 lần là có thể tập luyện mãi mãi và cho tất cả các thành viên trong gia đình, tiết kiệm hoàn toàn các chi phí phát sinh khi đến phòng tập gym hàng tháng.

B. Lợi ích của xe đạp tập thể dục

xe đạp tập thể dục Sportslink

Không chỉ xe đạp thông thường, xe đạp tập thể dục chính hãng cũng mang đến nhiều công dụng đối với người tập. Sau khoảng 2 tuần luyện tập kiên trì với xe đạp, bạn có thể cảm nhận rõ rệt những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại. Cụ thể:

1. Tốt cho tim mạch

Hãy dành 20-30 phút mỗi ngày để tập luyện với xe đạp thể dục giá rẻ, hệ tim mạch của bạn sẽ được cải thiện theo thời gian. Lý do là vì khi tập luyện, nhịp tim của bạn tăng, thúc đẩy sức mạnh cơ bắp, đồng thời mồ hôi cũng sẽ đổ ra khá nhiều, tạo điều kiện thuận lợi để nâng

cao sức khỏe.

2. Giảm cân hiệu quả

Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân, tập luyện với xe đạp cũng có thể giúp cơ thể tiêu hao hết khoảng 400 calo sau 30 phút. Bạn có thể tiêu hoa calo nhiều hơn nếu tăng cường độ chạy bộ trên xe tập thể dục. Tuy nhiên, đừng tập thể dục đến khi cơ thể kiệt sức nhé!

3. Tốt cho hệ xương khớp

mua xe đạp thể dục tphcm

Nếu bạn ngồi văn phòng nhiều, tập chạy bằng xe đạp thể dục toàn thân giúp cho cơ và dây chằng bền vững hơn, các hoạt dịch bôi trơn được tiết ra nhiều hơn, từ đó , các khớp hoạt động trơn tru hơn, tránh được tình trạng đau cơ, đau khớp sau 8 tiếng làm việc mệt mỏi.

4. Giảm chứng đau nửa đầu

Một số nhà nghiên cứu cho rằng, tập luyện hàng ngày với xe đạp làm giảm đến 90% nguy cơ mắc bệnh đau nửa đầu. Do đó, để bảo vệ sức khỏe của mình, hãy tuân thủ nghiêm túc lịch tập đều đặn mỗi ngày bạn nhé!

5. Cải thiện sức khỏe tâm lý

Không chỉ xe đạp mà với bất kì bộ môn thể thao nào, tập luyện sẽ giúp bạn giải tỏa stress do công việc cuộc sống đem lại, các hormone endorphins hạnh phúc sản sinh, giúp bạn có tinh thần thoải mái và sảng khoái nhất

C. TIÊU CHÍ CHỌN MUA XE ĐẠP THỂ DỤC GIÁ TỐT

xe đạp thể dục loại nào tốt

Bạn đã tìm hiểu lợi ích mà xe đạp tập thể dục giá rẻ đem lại, bạn còn băn khoăn điều gì mà không tậu ngay một chiếc về với gia đình mình nhỉ? Tuy nhiên, để giúp bạn chọn lựa sản phẩm tốt nhất, hãy tham khảo các tiêu chí sau nhé:

1. Giá thành sản phẩm

Trên thị trường hiện nay, dòng xe giá rẻ chỉ khoảng 1-2 triệu đồng nhưng cũng có những mẫu xe đạp cao cấp có giá lên đến vài chục triệu. Tuy nhiên, đối với nhu cầu của đa số người Việt Nam, bạn chỉ cần chọn những sản phẩm có giá thành phù hợp và chức năng tốt là được nhé!

2. Nên chọn xe đạp loại nào

Hiện nay, xe đạp thể dục trong nhà thường được chia làm 2 loại:

- Xe đạp không có yên

Đây là sản phẩm xe không yên, có bàn đạp khá rộng, và bạn chỉ có thể đứng trong suốt quá trình luyện tập. Dòng xe này có cường độ tập cao, đòi hỏi nhiều sức khỏe. Do đó, nó được gợi ý cho những người trẻ có nhu cầu tăng cơ hay giảm cân cấp tốc.

mua xe đạp tập ở đâu

- Xe đạp có yên

Được thiết kế gần giống với xe đạp thông thường khác, đây là thiết bị tập thể hình có yên xe, bàn đạp cũng có tiết diện rộng và độ linh hoạt được đánh giá cũng rất cao. Bạn có thể ngồi hay đứng tùy thuộc nhu cầu và cường độ luyện tập của bản thân. Dòng xe này phù hợp với mọi đối tượng, cả người trẻ và người già. Do đó nó được giới thiệu là sản phẩm nên có cho mọi gia đình.

Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo một vài dòng xe khác như sau:

- Xe đạp tập cố định có yên nhỏ

Xe có thiết kế của dòng xe rất đơn giản, bao gồm 1 hộp đựng có bàn đạp, yên xe và tay cầm. Loại xe này có tay cầm được thiết kế cố định, và yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt, phù hợp chiều cao của đối tượng sử dụng. Đây là dòng xe đạp thể dục tphcm có giá cả phải chăng, thích hợp với gia đình có không gian nhỏ hẹp sử dụng.

- Xe đạp có ghế tựa lưng

Là sản phẩm thích hợp đối với những người cao tuổi và bệnh nhân đang trong giai đoạn chỉnh hình, phục hồi chức năng, xe được thiết kế riêng với phần ghế dựa tựa vào lưng êm ái. Các bộ phận của xe cũng điều chỉnh dễ dàng và linh hoạt như những dòng xe tập thể dục khác.

xe đạp tập thể dục cao cấp

3. Quan tâm đến mục đích sử dụng

Bên cạnh chọn lựa mẫu mã sản phẩm, bạn cũng cần căn cứ theo nhu cầu và mong muốn luyện tập của bản thân để chọn loại xe thích hợp nhất. Cụ thể:

- Tập xe với mục đích giảm cân

Nếu bạn muốn mua xe đạp tập thể dục tphcm nhằm phục vụ cho nhu cầu giảm cân, giữ dáng, bạn cần quan tâm đến những sản phẩm chắc chắn, có mức kháng lực mạnh mẽ, thay đổi chế độ luyện tập linh hoạt để calo được đốt cháy tốt nhất.

mua xe đạp tập thể dục

- Tập xe với mục đích tăng cường sức khỏe

Với người già hay những người trung niên, bạn nên chọn xe đạp thể dục tại nhà có chiều cao thấp, yên xe có thể điều chỉnh lên xuống dễ dàng khi sử dụng. Bạn có thể mua dòng xe có ghế tựa sau lưng và quan tâm đến độ mềm mại của yên và ghế tựa để tạo cảm giác thoải mái cho người tập.  

- Tập xe với mục đích trị liệu, phục hồi chức năng

Đối với những bệnh nhân bị thoái hóa khớp gối, tai biến hay tai nạn không may,...gặp khó khăn trong việc đi lại và di chuyển. Do đó, họ cần một chiếc xe đạp thể thao để cải thiện sức khỏe bản thân

Bạn nên chọn những mẫu xe dành cho người lớn tuổi, có cường độ thấp, dễ sử dụng. Đối với những người bị nặng, bạn nên ưu tiên chọn mẫu xe có ghế tựa sau lưng để ổn định cơ thể và đảm bảo an toàn khi tập.

D. Những mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất hiện nay cho gia đình

1. Xe đạp tập thể dục Bowflex C6

xe đạp thể dục cho nam

Thiết kế kiểu dáng đẹp và linh hoạt của chiếc xe đạp Bowflex này làm cho nó trở thành một món đồ không thể thiếu trong bất cứ phòng tập thể dục tại nhà nào. Bánh đà nặng 15kg và có tới 100 mức kháng điều chỉnh vi mô cung cấp nhiều cường độ thử thách và bàn đạp liên kết kép cho phép bạn kẹp vào hoặc sử dụng lồng ngón chân tùy thuộc vào phong cách cưỡi của bạn. Nó cũng có ghi đông nhiều tay cầm và đi kèm với một bộ tạ để mang lại cho phần trên cơ thể của bạn một buổi tập chắc chắn.

Trong khi nhiều xe đạp thể dục thông thường trên thị trường phải có kết nối app để theo dõi chế độ luyện tập và tìm những bản nhạc để thưởng thức thì Bowflex C6 cho phép bạn thưởng thức bất kỳ chương trình nào bạn muốn. Tất cả những gì bạn phải làm là cố định máy tính bảng của mình vào giá đỡ xe đạp, đăng nhập vào nền tảng tập luyện ưa thích của bạn và bắt đầu đạp. Và nếu bạn muốn bắt đầu một bài tập đòi hỏi thể lực cao trong nhà mà không có sự hướng dẫn của người hướng dẫn, bạn hoàn toàn có thể đạp một mình mà không phải trả bất kỳ khoản phí đăng ký nào.

Ưu điểm

- Không có âm nhạc gắn liền nên hơi yên tĩnh, tạo cảm giác nhàm chán nếu tập luyện lâu

- Bàn đạp liên kết kép

- Không cần đăng ký

Nhược điểm

- Kém chắc chắn hơn các tùy chọn khác

- Không thể điều chỉnh góc gắn máy tính bảng

- Kháng: 100 mức điều chỉnh vi mô

- Trọng lượng sản phẩm: 17 kg

- Trọng lượng tối đa Công suất: 110kg

- Kích thước: 48,7 x 21,2 x 51,8 inch

2. Xe đạp thể dục YOSUDA

xe đạp thể dục cho nữ

Xe đạp thể dục thương hiệu YOSUDA giá rẻ ​​giúp chuyến đi của bạn đơn giản, an toàn và hiệu quả. Bánh đà nặng  10kg và khung thép chịu lực mang đến cho bạn sự ổn định cần thiết, đồng thời hệ thống truyền động bằng dây đai giúp bạn có một chuyến đi êm ái và yên tĩnh. Trong khi đó, tay lái có thể điều chỉnh hai chiều và ghế đệm bốn hướng đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy một vị trí thoải mái cho quá trình tập luyện đạp xe của mình và bàn đạp chân lồng giữ cho chân bạn luôn ở đúng vị trí.

Núm điều chỉnh lực cản bằng tay cho phép bạn kiểm soát toàn bộ cường độ của chuyến đi, cho phép bạn cảm nhận sự khác biệt qua mỗi quý rẽ và thử thách sức bền cơ bắp của bạn. Mặc dù mẫu máy này thiếu màn hình cảm ứng ưa thích, nhưng màn hình LCD sẽ theo dõi thời gian, tốc độ, quãng đường và lượng calo đốt cháy của bạn và giá đỡ iPad bổ sung giúp bạn dễ dàng nghe nhạc yêu thích hoặc xem bài tập có hướng dẫn yêu thích của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

Ưu điểm

- Đi xe êm ái, yên tĩnh

- Cung cấp số liệu thống kê về chuyến đi cơ bản

- Giá đỡ máy tính bảng bổ sung

Nhược điểm

- Không có kẹp trên bàn đạp

- Lực cản: Núm vặn căng bằng tay

- Trọng lượng sản phẩm: 68 pound

- Trọng lượng tối đa Công suất: 270 pound

- Kích thước: 40 x 22 x 45 inch

3. Xe đạp thể dục Sunny Health & Fitness Pro

Chiếc xe đạp thể dục này chứng minh rằng bạn có thể có một buổi tập luyện xuất sắc mà không cần phải đến phòng tập thể dục . Nó được trang bị một bánh đà mạ crôm, mang lại một chuyến đi êm ái và ổn định. Và nếu bạn muốn tăng lực cản của bánh đà và tăng cường độ tập luyện của mình, tất cả những gì bạn phải làm là xoay núm trên đầu xe đạp. Trong khi đó, bạn có thể tùy chỉnh mức độ phù hợp của mình bằng cách điều chỉnh ghế ngồi hiệu suất của xe đạp và tay lái đa năng và yên tâm khi biết bàn đạp lồng sẽ giữ chân bạn ở đúng vị trí khi bạn đạp xe.

Mặc dù chiếc xe đạp này có một kiểu dáng khá mỏng, nhưng cơ sở của nó được trang bị các bộ cân bằng để giữ cho nó ổn định khi bạn đạp xe. Thật đơn giản để lắp ráp và thiết lập trong nhà của bạn, và các bánh xe lăn ở phía trước giúp bạn dễ dàng xếp gọn sau khi tập luyện xong. Mặc dù sản phẩm này không có còi xe nhưng kết cấu khung thép chắc chắn và khả năng điều chỉnh của chiếc xe đạp khiến nó trở thành một lựa chọn chất lượng cho những tay đua muốn giữ mọi thứ đơn giản.

Lực cản: Núm vặn căng bằng tay

Trọng lượng sản phẩm: 97,2 pound

Trọng lượng tối đa Công suất: 275 pound

Kích thước: 46,5 x 18 x 46 inch

Ưu điểm

- Đi xe êm ái

- Thiết lập dễ dàng

- Tốt cho người đi ở mọi cấp độ

Nhược điểm

- Ồn ào

- Chỗ ngồi kém thoải mái hơn các tùy chọn khác

- Xe đạp thể dục tại nhà trong nhà Sunny Health & Fitness Pro

4. Xe đạp thể dục Peloton Bike + Essentials

cách chọn xe đạp thể dục


 

Chiếc xe đạp thể dục Peloton hàng đầu tự hào có khung thép hàn bền, bộ truyền động bằng dây curoa êm ái và yên tĩnh, và khả năng chống bám đường tự động kỹ thuật số cùng với núm điều chỉnh bằng tay. Nó cũng được trang bị bốn loa tích hợp, bạn có thể điều chỉnh để tạo lại trải nghiệm của lớp đạp xe yêu thích của bạn. Và vì màn hình cảm ứng của nó xoay, bạn có thể nhảy xuống xe đạp của mình để thực hiện một bài tập khác mà không bị lỡ nhịp.

Xe đạp vừa nhỏ gọn vừa có thể điều chỉnh, giúp bạn dễ dàng phù hợp với không gian chật hẹp trong nhà mà vẫn tìm được chỗ ngồi thoải mái. Nhưng nếu bạn muốn khai phá tiềm năng thực sự của chiếc xe đạp, bạn cần kết hợp nó với tư cách thành viên Peloton All-Access (rất tiếc, được bán riêng). Pelotn Bike cũng cho phép người dùng tham gia lớp thể dục theo yêu cầu, cũng như các bài tập trực tiếp hàng ngày mà bạn có thể phát trực tiếp trong thời gian thực.

Ngoài xe đạp, gói thiết yếu bao gồm một đôi giày đạp xe, một bộ tạ xe đạp và một tấm thảm tập luyện.

- Lực cản: Núm vặn căng bằng tay với tùy chọn điện trở tự động theo kỹ thuật số

- Trọng lượng sản phẩm: 135 pound

- Công suất trọng lượng tối đa: 297 pound

- Kích thước: 59 x 22 x 59 inch

Lắp ráp: lắp ráp chuyên nghiệp được cung cấp

Ưu điểm

- Kiểu dáng đẹp, thời trang và nhỏ gọn

- Đi xe êm ái, yên tĩnh

- Tích hợp chương trình tập luyện

Nhược điểm

- Tư cách thành viên được bán riêng

- Khung thời gian giao hàng

5. Xe đạp thể dục BalanceFrom Bike Trainer Stand

chọn mua xe đạp thể dục


 

Nếu bạn muốn sử dụng xe đạp thể dục tại nhà ngoài trời của mình như một chiếc xe đạp trong nhà, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng một bộ chuyển đổi như BalanceFrom Bike Trainer Stand. Giá đỡ khung chữ A nằm dưới bánh sau của bạn trong khi giá đỡ nằm dưới bánh trước của bạn. Cả hai làm việc cùng nhau để giữ xe đạp của bạn cố định tại chỗ, cho phép bạn coi nó như một chiếc xe đạp đứng yên.

Vì giá đỡ chuyển đổi xe đạp ngoài trời của bạn thành xe đạp trong nhà nên bạn có thể tận hưởng cảm giác đạp xe ngoài trời đích thực ngay cả khi đạp xe trong nhà. Hơn nữa, bộ chuyển đổi đi kèm với một núm căng tích hợp, cho phép bạn điều chỉnh mức độ cản của xe đạp giống như cách bạn làm với xe đạp quay. Giá đỡ tương thích với xe đạp địa hình và xe đạp địa hình có bánh xe 13-17cm.

Lực cản: Núm vặn căng bằng tay

Trọng lượng sản phẩm: 20,7 pound

Trọng lượng tối đa Công suất: 330 pound

Kích thước: N / A

Ưu điểm

- Dễ dàng để cài đặt

- Hoạt động trên mọi bề mặt

- Khả năng tương thích rộng

Nhược điểm

- Rất ồn với lốp xe thô ráp

- Bộ điều chỉnh lực căng có thể sử dụng cải tiến

6. Xe đạp thể dục NordicTrack Commercial S15i Studio Cycle

mua xe đạp thể dục

Bạn muốn chuyến đi trong nhà để mô phỏng trải nghiệm ngoài trời yêu thích của bạn? Hãy xem xét chiếc xe đạp thể dục này của NordicTrack. Màn hình cảm ứng 15 inch hiển thị các tuyến đường tuyệt đẹp cho một chuyến đi thực sự đắm chìm và giúp bạn dễ dàng theo dõi khoảng cách, tốc độ và lượng calo ước tính đốt cháy. Kết cấu thép cấp thương mại của xe đạp rất chắc chắn và nó có yên xe và tay lái công thái học có thể điều chỉnh để mang lại sự thoải mái cho bạn.

Bánh đà được tăng cường quán tính sử dụng khả năng chống từ trường im lặng để mang lại một chuyến đi êm ái, yên tĩnh và bạn có thể chọn trong số 22 mức kháng lực kỹ thuật số trên màn hình cảm ứng khi bạn tập thể dục. Hơn nữa, khi bạn sử dụng các chương trình đạp xe của nền tảng iFit, các huấn luyện viên có thể điều chỉnh kỹ thuật số độ nghiêng, độ giảm và lực cản của bạn, tạo ra cảm giác đi đường thực sự cho bạn. Bàn đạp cũng tương thích với bàn đạp xe đạp đường trường tiêu chuẩn để có trải nghiệm đạp xe đắm chìm hơn.

Điện trở: Núm vặn căng bằng tay và 22 mức kháng kỹ thuật số | Trọng lượng sản phẩm: 202 pound | Trọng lượng tối đa Công suất: 350 pound | Kích thước: 55,75 x 22 x 61 inch | Lắp ráp: Lắp ráp chuyên nghiệp tùy chọn

Ưu điểm

- Trải nghiệm thực sự nhập vai

- Thiết kế gọn nhẹ

- Dễ dàng theo dõi số liệu thống kê chính

7. Xe đạp thể dục trong nhà Schwinn IC3

mua xe đạp thể dục tại nhà

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe đạp gợi nhớ đến các lớp đạp xe truyền thống, thì Xe đạp đạp trong nhà Schwinn IC3 là một lựa chọn phù hợp. Thiết kế nặng làm cho nó cảm thấy rất chắc chắn và ổn định  và giống như một lựa chọn hiệu suất hơn một chút. Bánh đà nặng 40 pound mang lại cảm giác lái êm ái, không ồn và bạn có thể xoay núm căng trên khung của xe đạp bất kỳ lúc nào bạn muốn để tăng lực cản khi đi xe.

Trong khi nhiều xe đạp phù hợp túi tiền đi kèm với bàn đạp phẳng, thì chiếc xe đạp Schwinn này tự hào có những chiếc đạp thích hợp. Trượt chân của bạn vào lồng ngón chân hoặc kẹp giày đạp xe của bạn vào bàn đạp để đi xe hiệu quả hơn. Bạn cũng có thể điều chỉnh ghế kiểu xe đạp và tay lái có đệm cho đến khi bạn thấy vừa vặn. Ghế cũng có thiết kế thông gió, giữ cho bạn mát mẻ một cách hiệu quả khi bắt đầu những chuyến đi dài.

Lực cản: Núm vặn căng bằng tay

Trọng lượng sản phẩm: 114 pound | Trọng lượng tối đa

Ưu điểm

- Bàn đạp liên kết kép

- Khả năng điều chỉnh ghế và tay lái

- Có thể gắn điện thoại hoặc máy tính bảng để lập trình tập luyện

Nhược điểm

- Không có bài tập nào được lập trình trước

- Không có quạt làm mát tích hợp

Trên đây là một vài gợi ý của Sportslink về dòng xe đạp thể dục. Nếu bạn muốn tham khảo thêm một số sản phẩm khác, hãy để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn!

Bên cạnh xe đạp thể dục bạn cũng có thể xem thêm bộ 3 dụng cụ tập chống đẩy mà Sportslink biên soạn. Nói tóm lại, xe đạp thể dục giá rẻ là thiết bị tập thể hình phù hợp với đa số lứa tuổi, từ thanh niên cho đến người già, từ người khỏe mạnh đến người cần trị liệu. Chỉ cần bạn biết cách chọn sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, bạn chắc chắn sẽ thấy tác dụng mà xe đạp đem lại cho người tập theo thời gian!

Click để xem Máy chạy bộ trên không xoay 360 độ Gymlink C7986 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google