Cẩm nang chọn mua máy chạy bộ giá rẻ hữu ích cho người mới

Trong nhiều group tập gym, nhiều câu hỏi thường xuyên được những người mới đặt ra đó là: "mua máy chạy bộ loại nào tốt?", "chọn mua máy chạy bộ như thế nào?", hay "nên mua máy chạy bộ cơ hay điện?” Để giúp bạn trả lời những câu hỏi này, Sportslink xin gửi tặng bạn những tư vấn cụ thể, giúp bạn có thêm kinh nghiệm khi chọn mua thiết bị tập thể hình - máy chạy bộ giá rẻ.

Cẩm nang chọn mua máy chạy bộ giá rẻ hữu ích cho người mới

Nội dung chính

1. Xác định nhu cầu sử dụng máy chạy bộ

2. Xác định kinh phí để mua máy chạy bộ

3. Xác định vị trí đặt máy tập chạy bộ

4. Mua máy chạy bộ cơ hay điện

5. Chọn thương hiệu cho máy chạy bộ

6. Lưu ý đến động cơ của máy chạy bộ

7. Kích thước bàn chạy (băng tải)

8. Vận tốc tối đa và độ dốc của máy chạy bộ

9. Khung máy và trọng lượng máy tập

10. Các tính năng khác trên máy chạy bộ

 

A. Chọn mua máy chạy bộ cơ giá rẻ chất lượng

1. Xác định nhu cầu sử dụng máy chạy bộ

máy chạy bộ tại nhà giá rẻ

Xác định nhu cầu sử dụng máy chạy bộ tại nhà giá rẻ sẽ giúp bạn quyết định thông số kỹ thuật, bàn chạy và những tính năng khác của máy. Bạn cần nghiên cứu những câu hỏi sau:

- Máy chạy bộ giá rẻ sẽ dùng cho gia đình hay phòng tập gym?

-Trọng lượng tối đa bạn mong muốn máy có thể chịu được là bao nhiêu?

- Tần suất sử dụng máy chạy bộ trung bình một ngày như thế nào, thời gian sử dụng bao lâu?

Nếu trả lời được những câu hỏi này, bạn đã nắm rõ nhu cầu của bản thân, từ đó dễ dàng hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn động cơ, kích thước vùng chạy, trọng lượng máy tập... ở các bước về sau.

2. Xác định kinh phí để mua máy chạy bộ

máy chạy bộ cơ giá rẻ

Mặc dù đã tìm hiểu kỹ nhu cầu của bản thân khi mua máy chạy bộ đa năng giá rẻ, bạn cũng cần phải xác định rõ được ngân sách mà mình định bỏ ra để mua máy tập trong khoảng bao nhiêu

Nếu đã xác định, bạn có thể tự kiểm tra danh sách những mẫu máy chạy bộ giá rẻ có mức giá nằm trong khoảng chi phí đầu tư của mình để từ đó lấy làm căn cứ đánh giá và lựa chọn ở các bước tiếp theo.

Bạn có thể lên danh sách máy bằng cách tham khảo review trên cách diễn đàn hoặc đến một cửa hàng bán máy chạy bộ giá rẻ uy tín và yêu cầu nhân viên bán hàng liệt kệ những mẫu máy tốt nhất nằm trong khoảng ngân sách của mình để có thêm nhiều sự lựa chọn.

3. Xác định vị trí đặt máy tập chạy bộ

máy chạy bộ cơ tphcm

Bất kỳ một chiếc máy chạy bộ tốt nào cũng đều có những thông số và đặc điểm kỹ thuật, kích thước riêng tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Do đó, xác định vị trí và diện tích tối đa mà bạn có thể đặt máy để đảm bảo không ảnh hưởng đến tính năng của sản phẩm bạn sẽ chọn.

Thông thường, các mẫu máy chạy bộ đơn năng thường diện tích sử dụng nhỏ hơn máy chạy bộ đa năng có cùng thông số. Bạn cần xem xét thiết bị sẽ được dùng tại nhà hay tại phòng tập gym. Nếu bạn có mục đích mua máy chạy bộ tại nhà giá rẻ, bạn nên chọn những thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian gia đình. Dưới đây là những mấu chốt quan trọng khi có ý định mua máy chạy bộ cơ tại nhà mà bạn nên tham khảo.

4. Mua máy chạy bộ cơ hay điện

máy chạy bộ giá rẻ Sportslink

>> Xem thêm: Máy chạy bộ đa năng gấp gọn LineBreak 6202A6 - 1.5HP

Máy chạy bộ hiện nay được sản xuất gồm có 2 dòng đó là máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện. Máy chạy bộ cơ sử dụng chính sức người để vận hành nên khá tốn sức, dễ gây nhàm chán và nó chỉ phù hợp với người có sức khỏe tốt.

Với máy chạy bộ điện thì nó sử dụng động cơ và điện để hoạt động nên bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ, độ dốc khi tập luyện. Máy chạy bộ điện phù hợp cho mọi đối tượng bao gồm cả trẻ em và người cao tuổi tập vận động.

Sportslink gợi ý bạn nên mua máy chạy bộ điện giá rẻ để sử dụng phù hợp cho gia đình. Tuy nhiên, nếu bạn không đủ kinh phí, bạn có thể chuyển sang sử dụng xe đạp tập tại nhà vì nó phù hợp và dễ tập hơn rất nhiều so với máy chạy bộ cơ.

5. Chọn thương hiệu cho máy chạy bộ

máy chạy bộ đa năng giá rẻ

Máy chạy bộ giá rẻ được bán trên thị trường hiện nay hầu hết là hàng nhập khẩu trực tiếp từ Trung Quốc và có rất nhiều thương hiệu nhập khẩu với giá thành, chất lượng khác nhau.

Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu uy tín như Reebok, HQ, Impulse, Mofit, Royal, Động Lực hay Viking, LineBreak, Gymlink,..Đồng thời tìm đến những trung tâm bán máy chạy bộ có tên tuổi và tiến hành thử sản phẩm trước khi mua nhé. Hay bạn cũng có thể đến với Sportslink, không cam kết sẽ mang tới cho bạn máy chạy bộ giá rẻ nhất. Nhưng chất lượng tốt và bển bỉ lâu dài thì lại là cái mà Sportslink hướng đến cho bạn.

6. Lưu ý đến động cơ của máy chạy bộ

máy chạy bộ điện giá rẻ

 

Như đã nói ở trên, xác định nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi lựa chọn động cơ cho máy chạy bộ. Khi có đông người sử dụng, cường độ tập luyện cao, máy ít được nghỉ ngơi và thời gian tập kéo dài thì bạn sẽ phải mua máy chạy bộ điện có công suất càng lớn.

Thông thường, đối với nhu cầu sử dụng trong gia đình với số người tập từ 2-4 người, bạn có thể chọn loại máy chạy bộ giá cả phải chăng, có động cơ từ 1.5HP đến 2.0HP còn máy chạy bộ dùng cho phòng Gym thì nên dùng động cơ AC có công suất từ 3.0HP trở lên.

7. Kích thước bàn chạy (băng tải)

máy chạy bộ cơ đơn năng

Khi tập đi bộ hay chạy bộ thì bạn sẽ đứng trên bàn chạy để thực hiện bài tập và bàn chạy là địa điểm lý tưởng quyết định buổi tập luyện của bạn diễn ra như thế nào.

Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn mua bàn chạy quá to cho nhu cầu sử dụng tại nhà hay chọn loại có bàn chạy quá nhỏ hẹp để tiết kiệm tiền. Bàn chạy nhỏ sẽ làm bạn chạy không được thoải mái, làm giảm sút hiệu quả và cũng có thể bước trượt ra khỏi bàn chạy dẫn đến nguy hiểm khi tập.

Kinh nghiệm, khi mua máy chạy bộ điện giá rẻ cho gia đình thì bạn nên chọn máy có độ rộng băng tải lớn hơn 40cm và nếu dùng cho phòng Gym thì thông số này nên lớn hơn 50cm bạn nhé.

8. Vận tốc tối đa và độ dốc của máy chạy bộ

máy chạy bộ tại nhà tốt

Động cơ sẽ quyết định trực tiếp tới vận tốc tối đa của máy chạy bộ. Biết được tốc độ tối đa sẽ giúp bạn một phần nào đó đánh giá xem thông số công suất động cơ mà nhà bán lẻ đưa ra có chính xác hay không, từ đó có quyết định cụ thể khi mua máy.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến độ dốc của máy chạy bộ có 2 cách để điều chỉnh độ dốc là điều chỉnh bằng tay và tự động. Để việc tập luyện được dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất thì bạn nên mua máy tập tích hợp chức năng điều chỉnh độ dốc tự động với độ dốc từ 5-7% vì độ dốc quá cao sẽ rất dễ bị chấn thương.

9. Khung máy và trọng lượng máy tập

máy chạy bộ tại nhà giá rẻ Sportslink

Khi chọn mua máy chạy bộ thì bạn nên mua máy có khung sử dụng các chất liệu thép không gỉ, dày và có khả năng chịu lực tốt. Trọng lượng máy chạy bộ càng nặng sẽ càng êm khi chạy và tăng độ bền cho máy tập.

Thường khi mua cho gia đình thì bạn nên chọn máy có trọng lượng từ 60kg trở lên và dùng cho phòng Gym thì nên chọn máy có trọng lượng 100kg trở lên. Mua máy có trọng lượng quá cao sẽ khó di chuyển trong những trường hợp cần thiết.

10. Các tính năng khác trên máy chạy bộ

máy chạy bộ cơ giá rẻ Sportslink

Hiện nay, máy chạy bộ cơ giá rẻ được thiết kế gồm hai dòng là máy chạy bộ cơ 1 chức năng và đa năng. Các mẫu máy chạy đơn năng chỉ hỗ trợ chức năng đi bộ, chạy bộ còn máy chạy bộ đa năng tích hợp thêm các bài tập khác như massage, gập bụng, tập tạ tay hay xoay eo...

B. Lợi ích khi sử dụng máy chạy bộ đa năng

Tập thể dục tại nhà đem đến nhiều lợi ích đối với sức khoẻ của người tập. Đặc biệt, khi trang bị thêm cho mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà, đây sẽ là khoản đầu tư vô cùng “hời” đối với sức khoẻ của bạn đấy. Cụ thể:

Lợi ích của máy chạy bộ đa năng

1. Giúp giảm cân hiệu quả và duy trì vóc dáng thon gọn

 

Bài tập chạy bộ bằng máy chạy bộ tại nhà là một trong những phương pháp giảm cân nhờ có tác dụng đốt cháy nhiều calo, vừa an toàn, lại vừa hiệu quả nhất. Bạn không nhất thiết phải chạy nhanh mới giảm được nhiều cân mà nên chạy chậm để tăng cường tác dụng giảm cân. Tuy nhiên, khi chạy chậm thì bạn cần phải tăng thời gian chạy hơn gấp đôi so với việc chạy nhanh để thấy hiệu quả rõ rệt hơn nhé.

 

Theo nghiên cứu từ Tổ chức kiểm soát cân nặng quốc gia (National Weight Control Registry), các nhà khoa học đã tiến hành theo dõi những người giảm trung bình 30 ký trong 5,5 năm. Kết quả cho thấy 90% trong số họ tập thể dục trung bình một giờ mỗi ngày và 98% đã tuân thủ thực hiện chế độ ăn kiêng để có tác dụng giảm cân. Các nghiên cứu khác. cũng cho thấy những người tập thể dục 200 - 300 phút/tuần có thể duy trì cân nặng tốt hơn so với những người chạy bộ dưới 150 phút/tuần. Vì thế, một chiếc máy chạy bộ tại nhà sẽ là dụng cụ thể dục bạn không nên bỏ qua.

máy chạy bộ đa năng có lợi ích gì

 

2. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể và kéo dài tuổi thọ

 

Nhà nghiên cứu David Nieman đã dành 40 năm để xem xét mối liên hệ giữa việc tập thể dục và khả năng miễn dịch của cơ thể. Chạy bộ có thể giúp cơ thể chống bệnh tật, tăng vi khuẩn đường ruột có lợi và cải thiện phản ứng kháng thể. Không chỉ vậy, thói quen chạy bộ cũng giúp bạn giảm viêm, giảm nguy cơ nhiễm trùng đường hô hấp trên và cúm. Không chỉ vậy, chạy bộ giúp bạn kéo dài tuổi thọ. Một nghiên cứu vào năm 2018 cho thấy những người chạy bộ có tỷ lệ tử vong thấp hơn khoảng 25 - 30% so với những người không chạy bộ.

 

Một nghiên cứu khác cũng cho thấy việc bạn chạy bộ có thể giúp tăng tuổi thọ thêm khoảng 3 năm. Lợi ích này là do thói quen tập thể dục giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, kiểm soát glucose và insulin giúp xương chắc khỏe, điều hòa hormone và hỗ trợ thần kinh. Không những vậy, tác dụng của chạy bộ còn giúp bạn giảm thiểu chất béo và giảm cholesterol. Vì thế, đừng quên chạy bộ 30 phút mỗi ngày với máy chạy bộ để tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ cho mình nhé.

 

máy chạy bộ đa năng và những lợi ích

Máy chạy bộ trên không

 

3. Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

 

Các nhà khoa học cho rằng, khi chạy đúng cách sẽ làm huyết áp tăng, đồng nghĩa lượng cholesterol HDL cũng tăng theo, rất có lợi trong việc cải thiện lượng đường máu, có thể giảm thiểu tới 45% nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch. Cụ thể, khi bạn chạy bộ, các luồng máu sẽ đổ dồn về tim, buộc tim phải bơm máu về cơ thể làm cho cơ quan này hoạt động mạnh mẽ hơn.

 

Việc kết hợp hài hòa với việc hít thở đều đặn sẽ giúp bạn có thể phòng ngừa được một số bệnh tim mạch. Mặt khác, những người đang bị bệnh nếu như biết kết hợp giữa việc điều trị bằng thuốc với chế độ ăn uống khoa học và tập luyện bộ môn thể dục thể thao phù hợp mà chạy bộ là phương pháp rèn luyện sức khoẻ an toàn – dễ dàng nhất sẽ có thể giúp cho việc điều trị nhanh chóng đạt hiệu quả.

 

4. Giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư

 

Một nghiên cứu vào năm 2016 đã kết luận rằng những người tập thể dục thường xuyên như chạy bộ giúp giảm nguy cơ mắc 26 loại ung thư khác nhau so với người ít tập thể dục hoặc không tập thể dục. Ngoài ra, thói quen chạy bộ cũng hữu ích nếu bạn không may bị ung thư. Nếu bạn duy trì hoạt động chạy bộ cùng máy chạy bộ không chỉ làm giảm tác dụng phụ từ các phương pháp điều trị ung thư mà còn hỗ trợ bạn sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần.

 

tác dụng máy chạy bộ đa năng

 

5. Làm giảm khả năng tăng/tụt huyết áp

 

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh thói quen chạy bộ và các hình thức tập thể dục khác có thể giúp bạn giảm huyết áp. Điều này là do hoạt động chạy bộ giúp giảm tình trạng cứng mạch máu để máu chảy dễ dàng hơn. Bạn sẽ thấy huyết áp của mình thấp đáng kể nhất sau khi tập thể dục xong.

 

Mặc dù tác dụng của chạy bộ có thể giúp bạn nhận được nhiều lợi ích sức khỏe khi luyện tập thường xuyên, song bạn chỉ nên tập luyện ở mức vừa phải. Thói quen chạy bộ đúng cách còn giúp bạn tránh được nguy cơ bị kiệt sức và chấn thương đấy. Trong các dòng máy chạy bộ đa năng hiện nay cũng được các nhà sản xuất cài chế độ và chương trình chạy thích hợp, với mong muốn giúp người tập thể dục đúng cách – khoa học hơn.

 

6. Giúp xương khớp khỏe mạnh

 

Lợi ích của chạy bộ cùng máy chạy bộ phải kể đến việc tăng cường trao đổi chất và luân chuyển chất dinh dưỡng tới xương nhiều hơn. Điều này làm cho cơ bắp và dây chằng dẻo dai hơn, chịu lực tốt hơn. Khi cơ và dây chằng dẻo dai, sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt và cột sống chắc khỏe. Hơn nữa, thường xuyên tập luyện cùng máy chạy bộ cũng giúp cơ thể sản sinh nhiều hormone tăng trưởng HGH, gia tăng lớp sụn ở chân, đầu gối cùng động tác duỗi giãn thích hợp khi bạn chạy sẽ giúp cải thiện được chiều cao đáng kể.

 

máy chạy bộ đa năng có tác dụng gì

 

7. Giải tỏa mệt mỏi, giảm stress

 

Nếu như vừa chạy bộ, vừa hít hà bầu không khí trong lành trong tiếng nhạc du dương phát ra từ tai nghe và không bị làm phiền bởi những tạp âm xung quanh thì mọi mệt mỏi, áp lực trong công việc và cuộc sống đều sẽ được giải tỏa, tinh thần trở nên thư giãn và thoải mái hơn. Ngoài ra, chạy bộ còn giúp bạn xua tan căng thẳng hay những suy nghĩ tiêu cực. Bởi khi tâm trạng bị dồn nén, quá áp lực thì việc chạy bộ có thể mang lại hiệu quả tốt hơn rất nhiều so với việc dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi.

 

8. Tăng năng suất làm việc

 

Thói quen tập chạy bộ không chỉ giúp bạn kéo dài tuổi thọ mà còn tăng năng suất làm việc, năng động và khỏe mạnh hơn. Những người không chạy bộ thường ốm nằm một chỗ sớm hơn từ 11-16 năm so với những người chạy bộ. Điều này có nghĩa là những người chạy bộ có xu hướng trẻ lâu và khỏe mạnh hơn so với những người không thường xuyên luyện tập thể dục thể thao.

 

9. Tiết kiệm tiền bạc và thời gian

 

Tác dụng của chạy bộ tại nhà mà hầu như ai cũng có thể nhận ra đó là không cần phải đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để đi đến trung tâm thể dục thẩm mỹ nhằm có được một cơ thể khỏe mạnh, ngoại hình hấp dẫn. Nếu bạn là người bận rộn, bạn chỉ cần chuẩn bị một đôi giày để chạy bộ vào buổi sáng trước khi đi đến văn phòng hoặc tập cùng với máy chạy bộ tại nhà. Đơn giản là bạn chỉ cần giữ thói quen tập thể dục này mỗi ngày thôi!

 

Thêm vào đó, khi bạn đầu tư máy chạy bộ tại nhà, bạn sẽ không còn phải trải qua cảm giác đợi chờ đến lượt như ở phòng tập thể hình, vừa tiết kiệm thời gian di chuyển, chi phí duy trì thẻ hội viên cũng như các chi phí phát sinh khi ăn uống cùng bạn bè trước, sau giờ tập. Sắm một chiếc máy chạy bộ tại nhà với thời hạn sử dụng lên đến 10 năm để cả gia đình cùng tập luyện, tại sao không nhỉ?

 

C. Top mẫu máy chạy bộ cơ đa năng - đơn năng tại nhà giá rẻ tốt nhất hiện nay

 

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ tại nhà Treadmil 5 in 1

 

Đây là chiếc máy chạy phù hợp với mọi lứa tuổi dễ dàng luyện tập với 5 chức năng chỉ trên một chiếc máy chạy bộ cơ này.

Hỗ trợ tải trọng lên đến 150kg

Thiết kế có bánh xe giúp việc chạy được trơn tru dễ dàng hơn.

Dễ dàng gấp gọn tiệt kiệm không gian trong nhà.

Sản phẩm có kích thước cao 107cm* dài 108cm * rộng 44cm

Với cái chức năng như gập bụng, hít đất, xoay eo, chống xà, chạy bộ là tông hợp 5 chức năng trong cùng một chiếc máy chạy bộ cơ đa năng tại nhà này. Khung máy chắc chắn, thảm chạy có độ bền cao, dễ dàng điều chỉnh là tất cả những thứ đảm bảo cho chiếc máy tưởng chừng như cồng kềnh này lại vận hành vô cùng mượt mà.

 

máy chạy bộ giá rẻ nhất

 

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ tại nhà OEM

 

Mẫu máy chạy bộ không cần điện tích hợp dây kéo co giản tập tay.

Với thương hiệu OEM từ Hongkong và tải trọng lên tới 130kg

Tốc độ tối đa tới 35 km/h

Dễ dàng xếp gọn và di chuyển bằng bánh xe, đồng thơi hỗ trộ giảm sốc qua đệm cao su.

Máy chạy bộ cơ này khá nhẹ nhưng sở hữu khung máy chắc chắn và hệ thống chống rung lắc rất tuyệt vời.

Các chức năng gập bụng và cả tập tay cùng các dụng cụ hỗ trợ khi mua kèm sản phảm. Đây chính là điểm mạnh mà chiếc máy mang tới, thậm chí có thể 2 người cùng tập luyện trên một chiếc máy với những bài tập khác nhau.

 

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ tại nhà BESOC

 

Tiếp theo là dòng máy chạy bộ cơ đa năng tích hợp 4 chức năng thông dụng.

Được sản xuất với công nghệ Hoa Kì tại Trung Quốc 

Bộ khung máy chạy làm bằng thép, được sơn tĩnh điện cao cấp chống xước và gỉ.

Có thể chịu tải trọng lên tới 100kg.

Màn hình có hiển thị cả tốc độ chạy, và quãng đường cả calories.

Với tích hợp 4 chức năng kéo tay, chạy bộ, xoay eo và bao gồm cả tập bụng đảm bảo cải thiện vóc dáng và hình thể sau thời gian sử dụng chiếc máy này.

 

máy chạy bộ cơ

 

Máy chạy bộ cơ đa năng giá rẻ tại nhà CrentPlaying

 

Cuối cùng là máy chạy bộ cơ đa năng không dùng điện gấp gọn và đảm bảo chống rung ưu việt.

Tải trọng lên tới 130km/h

Hệ thống giảm sốc: đệm cao su

Kích thước máy chạy cao 59,5 cm* dài 120cm * rộng 19cm

Trọng lượng máy vô cùng khiêm tốn chỉ 19kg thích hợp cho một chiếc máy chạy bộ tại nhà giá rẻ. Đặc biệt có chế độ bảo hành lên tới 12 tháng, cùng với đó là 4 chức năng kéo tay, chạy bộ, xoay eo và tập cơ bụng. Là những gì mà chiếc máy này tích hợp, hoàn toàn phù hợp cho cả người lớn và trẻ em khi tập luyện.

 

Máy Chạy Bộ Đơn Năng Airbike Sports

 

máy chạy bộ đa năng

 

Thông tin chi tiết:

Tốc độ tối đa: 6 km/h

Động cơ: 1HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 100 kg

Máy chạy bộ đơn năng Airbike Sports là mẫu máy chạy bộ được thiết kế nhỏ gọn, hướng đến người dùng cao tuổi hoặc trẻ em. Bạn có thể cất giữ máy ngay dưới gầm giường sau mỗi lần sử dụng mà không cần gập gọn, giúp tiết kiệm tối đa diện tích căn hộ.

 

Máy có tốc độ tối đa chỉ 6km/h cùng tải trọng 100kg, cho phép bạn đi bộ hoặc chạy nhẹ nhàng. Mọi thao tác điều khiển tốc độ đều được thực hiện thông qua remote tiện dụng. Bạn có thể theo dõi thời gian, vận tốc và quãng đường ngay trên thân máy. Khi sử dụng, khoá an toàn tự động giảm tốc độ và ngắt điện ngay khi được rút ra.

 

Máy Chạy Bộ Cơ Treadmill SH306

 

máy chạy bộ đa năng giá rẻ

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 35 cm

Tốc độ tối đa: 15km

Động cơ: Đa năng

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 150 kg

Sản phẩm máy chạy bộ tại nhà Treadmill SH306 là dòng máy chạy cơ đa năng, có giá thành rẻ, dễ dàng trang bị với người không chuyên, chỉ mua và sử dụng với nhu cầu thể dục hàng ngày. Máy chạy có cấu tạo khá đơn giản, các chi tiết được ghép nối với nhau thông qua ốc vặn, tháo lắp dễ dàng.

 

Máy chịu được mức tải trọng lên đến 150kg và có thể nâng cao độ dốc bằng thủ công. Màn hình thông số đi kèm giúp theo dõi thời gian, tốc độ hay lượng calo tiêu thụ. Phía trước máy còn được trang bị đĩa xoay eo và khu vực tập bụng tiện lợi. Bạn có thể gập gọn sau khi sử dụng hoặc di chuyển máy nhờ vào hệ thống bánh xe, giúp thuận lợi hơn khi cần di chuyển.

 

Máy Chạy Bộ Đa Năng T500

 

máy chạy bộ đa năng tphcm

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 124 x 42 cm

Tốc độ tối đa: 14 km/h

Động cơ: 1.75HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 100 kg

Mẫu máy chạy bộ tại nhà đa năng T500 được tích hợp nhiều tiện ích thú vị, giúp việc luyện tập của bạn thoải mái hơn. Khu vực bảng điều khiển có tích hợp quạt làm mát, dễ dàng làm khô mồ hôi trong quá trình chạy. Bạn cũng có thể nghe nhạc qua jack cắm 3.5mm hoặc phát qua hệ thống hai loa trên thân máy. Máy sử dụng động cơ 1.75HP mạnh mẽ, giúp vận hành êm ái hơn. Hệ thống cảm ứng nhịp tim cùng hai nút tăng giảm tốc độ được bố trí ngay trên tay cầm, dễ dàng điều chỉnh ngay khi đang chạy. Máy có khả năng gấp gọn sau khi sử dụng.

 

Máy Chạy Bộ Đa Năng H900

 

máy chạy bộ đa năng sportslink

 

Thông tin chi tiết

Tốc độ tối đa: 15 km/h

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 130 kg

Đây là mẫu máy chạy đa năng với nhiều tiện ích tích hợp, phù hợp cho đa dạng nhu cầu sử dụng. Máy có mức tải trọng lớn lên đến 130kg, tốc độ chạy tối đa 15km/h, bạn có thể đi bộ nhẹ nhàng hoặc chạy chuyên nghiệp ngay trên máy. Phía trước thân máy được bố trí khu vực gập bụng, xoay eo và massage vô cùng tiện lợi. Nếu bạn có nhu cầu luyện tập nhiều bộ phận cơ thể kết hợp cùng với chạy bộ, đây sẽ là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.

 

Máy Chạy Bộ Đơn Năng Aguri

 

mua máy chạy bộ đa năng

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 100 x 40 cm

Tốc độ tối đa: 10 km/h

Động cơ: 1.3HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 100 kg

Máy chạy bộ đơn năng Aguri gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng bởi kiểu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp cho nhu cầu sử dụng cá nhân tại nhà và phòng riêng. Thảm chạy được cấu tạo từ 5 lớp có khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Chiều rộng thảm đạt mức 40 cm, không quá rộng rãi nhưng vẫn thoải mái khi luyện tập cho người dùng phổ thông.

 

Máy sử dụng động cơ 1.3HP cùng mức tốc độ tối đa chỉ 10km/h, thích hợp cho nhu cầu luyện tập vừa phải. Bảng thông số hiển thị khá trực quan, nhiều mode cài đặt sẵn tiện lợi. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn máy sau khi sử dụng và cất vào một góc mà không chiếm nhiều diện tích, giúp tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt trong nhà.

 

Máy Chạy Bộ Đa Năng AGT 106ILE

 

điểm bán máy chạy bộ đa năng

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 125 x 43 cm

Tốc độ tối đa: 14 km/h

Động cơ: 2.5HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 130 kg

Đây là mẫu máy chạy bộ với mức giá tầm trung được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn, phù hợp sử dụng tại gia đình. Máy có tốc độ tối đa đạt mức 14km/h, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho các thành viên trong gia đình nhưng chưa đủ sức đáp ứng cho người có nhu cầu chạy chuyên nghiệp.

 

Bạn có thể thay đổi độ dốc của máy thêm 15% bằng thao tác trên máy để tăng dần cường độ luyện tập theo thời gian. Màn hình máy chạy được thiết kế trực quan với nhiều thông số đa sắc màu, cho phép theo dõi lượng calo tiêu thụ, vận tốc và quãng đường đã chạy. Nhiều chế độ thiết lập trước dễ dàng lựa chọn. Máy có thể gấp gọn sau khi sử dụng.

 

Máy Chạy Bộ Đa Năng BK-8000

 

máy chạy bộ cơ đơn năng

 

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 126 x 42 cm

Tốc độ tối đa: 14 km/h

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 110 kg

Máy chạy bộ đa năng Bk-800 nổi bật bởi khu vực chạy rộng rãi, phần thảm có độ rộng 42cm cùng 2 khu vực đặt chân rộng 8cm mỗi bên. Máy có tốc độ tối đa đạt mức 14km/h, chức năng điều chỉnh độ dốc 5%, linh hoạt nhiều cường độ luyện tập.

 

Chức năng tự động bôi dầu vào thảm chạy tiện lợi, dễ dàng thao tác với người ít kinh nghiệm. Máy sở hữu 12 chương trình tập tự động, đĩa xoay eo, thanh gập bụng và đai massage, dễ dàng thay đổi và không gây nhàm chán. Sản phẩm được tích hợp công nghệ kết nối bluetooth hiện đại, phát những bản nhạc bạn yêu thích trong lúc tập mà không cần dây cáp vướng víu, gây mất an toàn khi sử dụng.

 

Máy Chạy Bộ Đơn Năng iE02

 

máy chạy bộ cơ đơn năng tphcm

 

Thông tin chi tiết:

Tốc độ tối đa: 15km/h

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Tải trọng tối đa: 120kg

Công nghệ: Tích hợp công nghệ cùng khả năng kết nối Bluetooth

Với mức giá trong khoảng 6 triệu đồng, khá hấp dẫn đối với một chiếc máy chạy đơn năng bộ vận hành bằng điện phải không nào? Máy chạy bộ tại nhà iE02 sở hữu động cơ hoạt động công suất lớn lên đến 2.5HP cùng tốc độ chạy cực đại 15km/h, đáp ứng nhu cầu chạy tốc độ cao.

 

Hệ thống giảm xóc gồm 6 đệm lò xo và 2 đệm cao su, hạn chế lực tác động vào xương khớp mỗi khi va chạm. Máy hỗ trợ nâng độ dốc 5%, linh hoạt theo từng cường độ luyện tập. Hai khu vực đựng nước tiện lợi cùng hệ thống loa phát nhạc sử dụng kết nối USB, giúp bạn thoải mái hơn khi sử dụng.

 

Máy chạy bộ đa năng ELIP

 

máy chạy bộ cơ đơn năng giá tốt

 

Thông tin chi tiết:

Trang bị: Đệm Giảm Xóc, Hạn Chế Chấn Thương Chân

Kích thước thảm chạy: 247 x 42 cm

Tốc độ tối đa: 15 km/h

Động cơ: 2.5HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Có

Chức năng gấp gọn: Có

Tải trọng tối đa: 120 kg

Đây là mẫu máy đa chức năng, ngoài khả năng chạy bộ bạn còn có thể tập tạ tay, gập bụng và sử dụng đai rung massage. Nếu mức kinh phí cho phép, chiếc máy sẽ đáp ứng những chức năng cơ bản của phòng gym ngay tại nhà bạn, phù hợp với những gymer luôn mong muốn luyện tập càng nhiều càng tốt để tăng cường thể lực.

 

Sản phẩm được trang bị hệ thống 8 đệm giảm xóc được trang bị dọc khắp các vị trí dưới thảm, hạn chế những ảnh hưởng do va chạm đối với xương, hạn chế chấn thương trong quá trình luyện tập. Thảm tập rộng 42cm với kết cấu 5 lớp cao cấp, độ bám chắc và bền bỉ, mang đến cảm giác thoải mái, an toàn trong suốt quá trình sử dụng

 

Máy Chạy Bộ Đơn Năng RACER

 

máy chạy bộ cơ đơn năng cao cấp

 

Thông tin chi tiết:

Kích thước thảm chạy: 255 x 45 cm

Tốc độ tối đa: 16 km/h

Động cơ: 2.5HP

Điều chỉnh độ nghiêng: Không

Chức năng gấp gọn: ✔︎

Tải trọng tối đa: 110 kg

Máy được trang bị thảm chạy có độ rộng lên đến 45cm, mang lại sự thoải mái khi chạy và giúp người dùng không có cảm giác bị hụt chân khi tập. Sản phẩm có tải trọng lên đến 110kg, phù hợp với người có ngoại hình đậm. Tốc độ chạy tối đa đạt mức 16km/h, đáp ứng nhu cầu chạy cơ bản lẫn chuyên nghiệp.

 

Phía dưới thân máy được trang bị 2 lò xo phuộc nhún, không chỉ giảm xóc, hạn chế lực tác động lên chân mà còn giúp máy vận hành êm ái, ít trầy xước sàn nhà. Đối với những ai chưa có kinh nghiệm bảo trì máy bằng cách tra dầu phía dưới mặt thảm, máy đã được bố trí chức năng tra dầu tự động, vô cùng tiện lợi. Thật là một sản phẩm đáng để bạn đầu tư trong căn nhà của mình phải không nào?

 

Để sử dụng cho gia đình thì bạn nên mua máy chạy bộ đa năng vì nó sẽ giúp tăng hiệu quả tập luyện và tránh gây nhàm chán. Với phòng tập Gym thì bạn nên mua máy chạy bộ đơn năng chuyên dụng. Ngoài máy chạy bộ bạn cũng nên tham khảo bài viết mua máy rung toàn thân tốt nhất với những bí quyết tuyệt vời, cũng hổ trợ rất nhiều trong hành trình tập luyện của mình.

Với những phương pháp và mẫu mã cách để bạn có quyết định tốt nhất cho việc lựa chọn máy chạy bộ giá rẻ, chắc hẳn bài viết đã phần nào giúp bạn có thêm kinh nghiệm mua thiết bị tập thể dục này rồi phải không nào? Nếu bạn đang tìm kiếm nơi bán máy chạy bộ giá rẻ tphcm, hãy ghé thăm Sportslink tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM để được tư vấn lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhé.

 Xem ngay video Máy chạy bộ đa năng gấp gọn LineBreak 6202A6 - 1.5HP - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google