Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

Dụng cụ tập yoga không chỉ giúp bạn cải thiện các tư thế chuẩn hơn, chính xác hơn và thoải mái hơn khi thực hiện các tư thế khó mà còn giúp bạn “nâng tầm” kỹ năng yoga của mình. Do đó, dụng cụ hỗ trợ tập yoga có tác dụng giúp bạn thư giãn và tiếp cận sâu hơn với các tư thế, vừa massage xua đi căng thẳng. Cùng tìm hiểu 5 dụng cụ tập yoga tốt nhất được các chuyên hàng đầu thế giới khuyên dùng.

 Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

Nội dung chính

1. Thảm tập yoga

2. Dây tập yoga

3. Bóng tập Yoga

4. Võng tập

5. Vòng tập yoga

 

 

1. Thảm tập yoga

 Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

>> Xem thêm: Top Thảm tập yoga bán tốt nhất hiện nay

Chắc chắn đây sẽ là dụng cụ đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua khi bắt đầu bước chân vào bộ môn nghệ thuật Yoga. Thảm tập có vai trò rất lớn trong việc bảo vệ cơ thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, tạo điểm bám ở các tư thế cần cân bằng cơ thể.

Khi mua một chiếc thảm tập yoga, bạn cũng nên cân nhắc mua kèm khăn trải thảm để giúp thấm hút mồ hôi tốt hơn và giữ gìn vệ sinh thảm. Nên chọn những sản phẩm được làm từ cao su hay silicon để có độ bám dính tốt nhất.

2. Dây tập yoga

Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

>> Xem thêm: Dây thun tập yoga LK221

Dây tập yoga là dụng cụ có ích nhất đối với những người bắt đầu tập vì nó có khả năng hỗ trợ tuyệt vời trong giai đoạn giãn cơ. Nó giúp giữ hai tay tiếp giáp hai lưng hay những bài tập thực hiện động tác duỗi thẳng bắp chân và bàn chân hiệu quả hơn.

Bạn nên chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu Cotton mềm mại để có độ co dãn tốt, dễ dàng vệ sinh khi bẩn. Kích thước phổ biến của dây là 180cm*3,8cm.

3. Bóng tập Yoga

Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

>> Xem thêm: Bóng tập Yoga trơn 55cm

Nếu bạn tìm đến yoga để hỗ trợ giảm cân, chắc hẳn bạn sẽ thường xuyên luyện tập những động tác đốt mỡ, tiêu hao nhiều calo. Lúc này, bóng tập sẽ là dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời trong quá trình lấy lại vóc dáng thon thả, mảnh mai mà bạn ao ước.

Một chiếc bóng tập yoga cao cấp thường được làm từ cao su. Bóng có hai loại: bóng có gai và bóng trơn. Theo các chuyên gia, bạn nên lựa chọn loại bóng có chất liệu bền, đàn hồi tốt, có đường kính từ 65-75cm.

4. Võng tập

Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

>> Xem thêm: Bộ võng bay Yoga vải dù Yogalink siêu bền

Đối với những yogis đã có thời gian luyện tập và làm quen cùng yoga, bạn sẽ thích thú với các bài tập nâng cao hơn – tập yoga trên không. Khi ấy, võng tập là dụng cụ yoga tuyệt vời mà bạn phải nghĩ đến đầu tiên.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua tại những địa chỉ bán võng tập yoga uy tín. Nên chọn loại võng được làm từ chất liệu vải dù hoặc lụa để bài tập trên không của mình diễn ra thuận lợi hơn.

5. Vòng tập yoga

Điểm tên 5 sản phẩm cần thiết cho bộ môn Yoga

>> Xem thêm: Vòng Tập Yoga Gỗ Bần lõi ABS Cao Cấp

Đối với những bạn tập yoga để trị đau lưng, massage cột sống, chắc chắn sẽ cần đến vòng tập yoga với các bài uốn lưng ở mọi tư thế. Bài tập này giúp bạn mở vai và phần lưng trên dễ dàng, nhằm tăng cường sức mạnh và sự dẻo dai cho cơ thể.

Bạn nên chọn mua vòng tập yoga có khung làm từ nhựa chịu lực hay gỗ, được bọc bằng cao su tương tự thảm tập để tạo độ mềm, êm ái cho người tập. Đường kính  vòng hợp lý nhất từ 32-35cm với bản rộng từ 12-15cm.

Trên đây là 5 dụng cụ tập yoga rất hữu ích cho yogis trên con đường chinh phục bộ môn nghệ thuật thú vị này. Hãy trang bị những vật dụng thiết yếu và có phương pháp sử dụng chúng thật hữu ích nhé!

Video Các bài tập yoga với võng bay Yogalink siêu bền - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google