Đừng bỏ lỡ 4 dòng máy tập bụng cho nữ tốt nhất hiện nay

Rất nhiều bạn luôn tìm kiếm dòng máy tập bụng cho nữ để tự tặng bản thân mình hay mua tặng bà, mẹ, vợ - những người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời mình.  Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy tập bụng đến từ các thương hiệu nổi tiếng khác nhau. Hãy cùng Sportslink tìm hiểu xem những máy tập cơ bụng nào đang được ưa chuộng nhất hiện nay nhé!

máy tập bụng cho nữ tphcm

Nội dung chính

1. Máy tập bụng Elip

2. Máy tập cơ bụng Six Pack Care

3. Máy tập cơ bụng AB Slider

4. Máy tập cơ bụng Revoflex Xtreme

 

 

A. CÁCH CHỌN MÁY TẬP BỤNG CHO NỮ

Như đã nói ở trên, hiện tại máy tập cơ bụng được bán ra với rất nhiều mẫu mã và của nhiều thương hiệu khác nhau nên việc chọn mua là không hề đơn giản. Để mua được máy tập bụng cho nữ đem lại hiệu quả tập luyện tốt nhất và phù hợp cho không gian lắp đặt lẫn nhu cầu tập của phái đẹp thì bạn cần phải có kinh nghiệm chọn mua. Dưới đây là một số bí quyết mua máy tập cơ bụng đã được Bike Boy tổng hợp lại từ các chuyên gia và bạn có thể áp dụng nó để mua máy tập cho mình nhé!

cách chọn máy tập bụng cho nữ

1. Xác định nhu cầu sử dụng

Việc đầu tiên cần quan tâm khi mua máy tập bụng cho nữ đó là bạn cần xác định rõ, mình mua máy để dùng cho cá nhân (hộ gia đình) hay dùng trong các phòng tập Gym. Với máy tập dùng cho gia đình thì nó cần được thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với không gian hẹp nhưng vẫn phải đảm bảo chắc chắn và mang lại hiệu quả tốt cho người sử dụng. Với máy dùng cho phòng Gym thì nó cần có khung máy chắc chắn, chịu được tải trọng cao và cường độ tập luyện nhiều.

2. Xác định đối tượng tập

Tiêu chí lựa chọn này rất quan trọng khi bạn mua máy tập dùng cho gia đình. Để mua được sản phẩm phù hợp thì bạn cần quan tâm những ai sẽ sử dụng chiếc máy tập mình định mua. Thông thường, máy tập càng dễ thực hiện bài tập và "độ nặng của bài tập" càng nhẹ thì hiệu quả sẽ không cao bằng máy tập có cường độ tập nặng. Tuy nhiên, nếu phải mua máy cho nhiều người cùng tập thì bạn cần phải chọn thiết bị phù hợp với người tập yếu nhất, để mọi người đều có thể sử dụng tập luyện.

chọn máy tập bụng cho nữ như thế nào

List những dòng máy tập bụng tốt nhất hiện nay

3. Đánh giá chất lượng máy

Tốt nhất, khi chọn mua máy tập bụng thì bạn cần phải kiểm tra kỹ các chi tiết của sản phẩm. Bạn cần kiểm tra xem khung máy có đủ chắc chắn không?, ghế ngồi có dễ bị rách hay xẹp lún không?, dây lò xò (nếu có) có độ đàn hồi tốt không?,... Đặc biệt, bạn nên sử dụng thử máy tập để xem nó chuyển động có trơn tru không?, có tác động nhiều lên vùng bụng không? và có phù hợp với mình không?

4. Chọn cửa hàng uy tín

Bí quyết chọn mua máy tập bụng cuối cùng đó là bạn cần phải chọn được cho mình một cửa hàng uy tín, bán sản phẩm chính hãng, có chế độ bảo hành lâu dài và có đầy đủ phụ kiện thay thế khi xảy ra hỏng hóc,... Tốt nhất, bạn nên tham khảo các đánh giá từ những người đã mua hàng trước đó xem cửa hàng mình định mua có uy tín hay không? Ngoài ra, bạn cũng nên chọn cửa hàng có địa chỉ kinh doanh thực tế, có phòng trưng bày để khách hàng có thể chọn và dùng thử trước khi quyết định mua.

Trên đây là 4 bí quyết để bạn có thể chọn lựa máy tập bụng cho nữ tốt nhất. Hi vọng bạn sẽ tìm thấy chiếc máy dành riêng cho bản thân mình. Còn nếu vẫn phân vân vì thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm, hãy tham khảo ngay nội dung bên dưới nhé!

B. 7 DÒNG MÁY TẬP BỤNG THÍCH HỢP CHO PHÁI ĐẸP

1. Máy tập bụng cho nữ - Elip

máy tập bụng cho nữ

Elip cũng là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của dân tập thể thao. Thương hiệu này mang đến những sản phẩm chất lượng và uy tín. Nếu bạn đang tìm kiếm máy tập bụng cho nữ loại nào tốt thì đây là sự lựa chọn để bạn tham khảo. Máy tập Elip được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kĩ lưỡng nên chất lượng máy đã qua kiểm duyệt. Đối với nhu cầu tập bụng đơn giản

Toàn bộ phần khung của máy tập bụng cho nữ Elip được làm bằng thép không gỉ. Bên ngoài có bọc một lớp sơn chống tĩnh điện vô cùng hiệu quả. Khung sườn máy cũng rất to và chắc nên bạn không cần lo lắng về vấn đề an toàn trong quá trình luyện tập. Dây cáp vừa bền lại vừa chắc chắn, thích hợp với nhiều động tác co duỗi mạnh, đòi hỏi tốn nhiều công sức.

Độ đàn hồi của lò xo máy tập Elip cũng rất hiệu quả. Ghế ngồi êm ái, có chức năng nâng đỡ hoạt động tốt, giảm thiểu tối đa việc ê nhức khi tập luyện với cường độ mạnh, thường xuyên. Nó có thể xoay 360° một cách dễ dàng, thuận tiện cho người sử dụng. Đặc biệt máy tập cơ bụng của Elip còn có dây core giúp bạn trong các bài tập cơ, nhất là phần tay để nó săn chắc hơn.

2. Máy tập bụng cho nữ - Six Pack Care

máy tập bụng cho nữ Sportslink

Six Pack Care là một loại máy tập bụng cho nữ đa năng đang rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu có ý định tìm mua một chiếc máy như vậy thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm đến từ thương hiệu đình đám này. Quy trình sản xuất cũng như công nghệ chế tạo ra sản phẩm này đều ứng dụng từ Hàn nên rất chất lượng, kĩ lưỡng. Cùng với đó là những kinh nghiệm bổ ích khi mua dụng cụ tập bụng rất đáng để bạn tham khảo.

dạng, phong phú nên bạn tha hồ mà lựa chọn. Việc gấp, xếp của nó cũng rất dễ dàng, nhanh chóng.

Khi mua máy tập bụng thì nhiều người thường quan tâm đến bộ phận lò xo. Lò xo của Six Pack Care được làm bằng chất thép cao cấp nên rất bền, có tải trọng lên đến 130kg. Thiết kế lò xo này còn giúp người tập nâng cao các bài tập cơ bụng với độ xoay 150°.

Máy tập cơ bụng Six Pack Care này có tới tận 7 chức năng trong cùng một máy. Không chỉ bụng mà 6 vùng trên cơ thể người tập đều sẽ được tác động. Đó là: bụng, tay, ngực, chân, lưng và cổ. Bạn có thể xoay hông, tập lưng, kéo tay, massage cổ…vô cùng thoải mái. Bạn ngồi nhiều và ít vận động thì một chiếc máy như thế này là hợp lý.

3. Máy tập bụng cho nữ - AB Slider

máy tập bụng tốt cho nữ

Bạn thuộc kiểu người đơn giản, thích những loại máy ưu việt nhưng gọn nhẹ? Vậy thì hãy trang bị ngay cho mình một chiếc máy tập bụng cho nữ AB Slider nhé! Đây là một trong số những loại máy tập cơ bụng lâu đời với 10 năm kinh nghiệm, AB xứng đáng là một trong những sản phẩm mà bạn nên ưu tiên lựa chọn hàng đầu đấy.

Với cấu hình đơn giản như vậy nên item này cũng mang đến cho bạn những bài tập rất dễ dàng. Những người mới bắt đầu tập sẽ rất phù hợp với những chiếc máy như AB Slider. Vòng eo bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Cơ bụng hay cơ đùi, mông cũng sẽ dẻo dai và cong hơn. Nếu chưa nắm rõ cách tập luyện, bạn cũng có thể xem qua phương pháp tập máy tập bụng tốt nhất cho phái đẹp.

So với các loại máy tập bụng khác thì AB Slider có thiết kế đơn giản nhất. Toàn bộ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS. Vừa cứng, chắc mà lại vừa nhẹ, gọn thuận tiện. Vậy nên nó chuyên được để tại nhà, rất gọn gàng. Bạn cũng có thể mang theo nó đến bất kì không gian nào để tập luyện. Hơn nữa, sản phẩm này cũng dễ dàng tháo lắp, thuận tiện sửa chữa mỗi khi xảy ra sự cố. Quá tuyệt đúng không nào?

4. Máy tập bụng cho nữ Revoflex Xtreme

máy tập cơ bụng cho nữ

Đây là một trong những best – seller của thương hiệu đình đám Revoflex Xtreme. Dòng máy này khá nổi tiếng ở Việt Nam nên hầu như những dân tập gym đều biết đến nó. Điểm nổi bật của máy tập bụng cho nữ Revoflex Xtreme là thiết kế cực kì gọn nhẹ, bài tập đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả nên rất được ưa chuộng.

Đối với những bài tập nặng hơn, khó hơn máy vẫn đáp ứng một cách bình thường. Nếu muốn lên cơ thì bạn nên chọn loại máy tập bụng này vì nó có khả năng giúp tăng cường, cải thiện cơ bắp một cách tốt nhất. Dây đàn hồi của máy được làm từ chất liệu cao su cao cấp nên độ co dãn rất chuẩn. Không những thế miếng đệm của máy còn làm từ nệm EVA nên vô cùng êm ái và thoải mái, giúp bạn dễ dàng đốt cháy năng lượng dư thừa.

5. Máy tập cơ bụng Fitness

Chắc chắn bạn đã từng nghe qua cụm từ Fitness and Yoga Center? Quá quen thuộc đúng không nào? Nhắc đến thể thao, nhắc đến máy tập mà bỏ qua Fitness là một thiếu sót vô cùng lớn đấy. Fitness được biết đến là một trong những tên tuổi hàng đầu thế giới chuyên sản xuất các dụng cụ thể thể thao chất lượng. Sản phẩm của hãng không những cao cấp mà còn có thiết kế thông minh, năng động.

Máy tập bụng cho nữ Fitness là một trong những kiểu máy tập bụng được săn lùng hàng đầu hiện nay. Về độ bền và hiệu quả chiếc máy này mang lại thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm nha. Các nguyên liệu cấu tạo nên nó đều rất tốt, bền. Item này được xem như là tiêu chuẩn đánh giá đối với máy tập bụng nói chung. 

máy tập bụng giảm mỡ cho nữ

Toàn bộ khung máy được làm bằng thép cao cấp nên rất chắc chắn. Với ưu điểm này thì khả năng chịu tải cũng như việc tập luyện với các bài tập đa dạng sẽ được phát huy tối đa. Dân tập gym lâu năm thường hay sử dụng máy tập của Fitness để nâng cấp cường độ của mình. Còn với các bạn nữ, thường có nhu cầu giảm mỡ bụng trên và dưới thì đây là một lựa chọn hoàn hảo. 

Cấu hình chung của máy cũng tương đối gọn gàng, dễ di chuyển và tháo lắp. Máy có hai lò xo trợ lực rất hữu ích. Nó giúp việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời máy còn có 7 con lăn được bọc mút cẩn thận. Người tập có thể tha hồ thư giãn từ phần lưng đến cổ và từ lưng đến hông nhờ tính năng massage cực đỉnh. Ngoài ra máy tập bụng Fitness còn có đồng hồ hồ hiển thị các thông số cơ thể. Rất tiện cho bạn để theo dõi được quá trình tập luyện của mình.

Tuy nhiên lời khuyên dành cho bạn nếu muốn đạt hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sản phẩm này, đó là phải kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, khoa học.

Mỗi ngày bạn nên dành ra khoảng 15 phút để tập luyện vào buổi chiều. Chắc chắn vòng eo của bạn sẽ thon gọn đáng kể. Bên cạnh đó các căn bệnh về xương khớp sẽ được phòng ngừa. Bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và tràn đầy năng lượng nhờ chiếc máy này đấy.

6. Máy tập bụng Black Power

Black Power được xếp là một trong những dòng máy tập tốt nhất hiện nay. Thiết kế gọn nhẹ lại nhiều chức năng, phù hợp với cả người mới bắt đầu lẫn người lâu năm kinh nghiệm. Không chỉ mang đến một vòng hai săn chắc, thon gọn mà nó còn tác dụng lên toàn thân, giúp cơ thể bạn khỏe mạnh.

Trước tiên không thể không nhắc đến thiết kế bên ngoài cực kì chắc chắn của máy. Dù bạn cao hay thấp, nặng hay nhẹ thì item này đều phù hợp cả. Phần ghế ngồi và đệm tựa đầu mềm mại, cao cấp giúp bạn thư giãn, giải tỏa hết stress cả một ngày dài. Thêm vào đó là phần lưng máy với con lăn massage linh hoạt, hiệu quả giúp phần lưng, cổ, hông đều được tác động, lưu thông máu cũng tốt hơn.

máy tập bụng cho nữ hiệu quả

Điều nổi bật ở dòng máy tập này là chức năng điều chỉnh đối tượng tập. Dù là người trẻ hay đã bước sang độ tuổi trung niên cũng đều tập được. Các thành viên trong gia đình bạn sẽ rất thích chiếc máy này đấy.

Lý do các bạn nữ nên chọn dòng máy tập bụng cho nữ này đó là chế độ giảm mỡ và tăng cơ của chiếc máy này vô cùng hiệu quả. Phần mỡ thừa ở lưng, bụng của bạn sẽ được “đánh bay” một cách dễ dàng nếu thường xuyên tập luyện khoa học. Bên cạnh đó, đối với những người mắc bệnh về xương khớp hay thường xuyên mỏi cổ, đau nửa đầu vai gáy thì có thể hạn chế cơn đau bằng các động tác gập người đơn giản cùng chiếc máy này. Chỉ cần bạn điều chỉnh lò xo kéo một cách phù hợp là được.

Các chị em luôn quan ngại vấn đề bắp chân quá to, mặc áo quần không đẹp thì đã có máy tập Black Power cùng với bàn đạp bánh xe ở chân sẽ giúp nàng có một đôi chân thon gọn mà vẫn rất săn chắc, trông cực kỳ khỏe mạnh đấy!

3. Máy tập cơ bụng AD Rocket 6 lò xo

Đây là chiếc máy tập với đặc trưng quen thuộc là động tác tập ngã gãy người ra sau. Không chỉ giúp người tập có được thân hình tuyệt vời mà nó còn có tác dụng thư giãn, khiến cơ thể bạn được thoải mái. Sự kết hợp “hai trong một” này rất được người tiêu dùng ưa chuộng và thường xuyên lựa chọn khi nhắc đến máy tập cơ bụng. Item này là một gợi ý vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Thông thường, nam giới hay lựa chọn loại máy tập bụng này vì thiết kế của nó trông rất mạnh mẽ và việc sử dụng cũng cần tương đối nhiều lực. Tuy nhiên không có nghĩa là phái đẹp không phù hợp. Ngược lại, trong xu thế hiện nay, sự cá tính của phái đẹp ngày càng thể hiện rõ hơn và nó trở thành một trong những máy tập bụng cho nữ hot nhất hiện nay. 

các loại máy tập bụng cho nữ

Nữ giới vẫn có thể sử dụng một cách hiệu quả chiếc máy đa năng này. Ad Rocket 6 lò xo có hệ thống 6 cặp mousse xoay với ghế ngồi có tính năng xoay 360º vô cùng linh hoạt. Phần nệm ngồi êm ái, giữ được tư thế tốt. Đồng thời, máy còn có 3 cặp lò xo kéo vô cùng tiện lợi cho việc gập bụng. Vòng hai của bạn sẽ trở nên săn chắc và khỏe mạnh hơn bao giờ hết. Toàn bộ khung máy được làm bằng thép không gỉ nên rất bền và chắc chắn. 

Bên cạnh đó, bạn không cần phải lo lắng là nó sẽ bị oxy hóa. Máy cũng sẽ được xếp gọn mỗi khi tập xong. Việc di chuyển máy cũng rất dễ dàng, đơn giản. Năng suất tập luyện với chiếc máy này, theo tính toán khoa học là 107% so với những chiếc máy bình thường khác. Bạn vừa có thể tập chân, xoay hông và hít đất. Nhóm cơ bụng, đùi, ngực sẽ được hỗ trợ đáng kể. Phần hông, lưng và cổ thì được massage cực kỳ thoải mái, dễ chịu. Đi làm một ngày dài về mà có chiếc máy này thì còn gì bằng nữa đúng không nào?

7 dòng máy tập cơ bụng cho nữ trên đây đang là những sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường nhờ giá thành hợp lý, bền bỉ và nhiều chức năng hiện đại. Bạn ưng ý máy tập bụng nào nhất? Hãy để lại bình luận và câu hỏi để Sportslink giải đáp cho bạn trong các bài viết sắp tới.

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google