Kinh nghiệm mua balo du lịch chống nước cho dân mê phượt

Vì sao khi đi phượt thì balo du lịch chống nước sẽ là món đồ thiết nhất, bởi chỉ có vậy một có thể "nhét cả thể giới" vào. Đó cũng là lý do mà nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến đi phượt tuyệt vời sắp tới, đừng bỏ lỡ kinh nghiệm chọn balo du lịch chống nước dưới đây nhé!

Kinh nghiệm mua balo du lịch chống nước cho dân mê phượt

Nội dung chính

A. TÌM HIỂU VỀ BALO DU LỊCH CHỐNG NƯỚC

B. KINH NGHIỆM CHỌN BALO DU LỊCH CHỐNG NƯỚC CHO NAM

1. Cách chọn Balo du lịch tốt nhất

2. Bạn sẽ chọn ba lô du lịch như thế nào?

3. Một số mẹo khác khi chọn balo du lịch chống nước

C. NÊN MUA BA LÔ DU LỊCH CHỐNG NƯỚC Ở ĐÂU?

A. TÌM HIỂU VỀ BALO DU LỊCH CHỐNG NƯỚC

Trước giờ khi lựa chọn túi xách, bạn luôn mang một chiếc balo đi phượt để chứa mọi nhu yếu phẩm của mình. Ngay cả những chuyến đi thám hiểm với người thân thì bạn vẫn mang theo chiếc balo mà mình hay đem theo đi làm.

Nhưng thực tê, balo du lịch chống nước khác hoàn toàn với những mẫu túi xách hay balo thông thường do nhu cầu đeo đặc biệt. Chính vì thế, em nó luôn có những đặc điểm khác hẳn so với những mẫu balo thể thao giá rẻ khác trên thị trường. Hãy cùng Sportslink phân tích về những điều này nhé!

balo du lịch chống nước

Túi xách đi phượt đã không còn quá xa lạ với bạn bởi nó chính là người bạn đường tin cậy của những người thích leo núi trong suốt hành trình hành trình khám phá thiên nhiên như leo núi, băng rừng.

Cũng không hề lạ khi hiện nay có rất nhiều bạn ưa thích sử dụng loại balo này hàng ngày bởi những ưu điểm và tính ưu việt của nó cũng như điều khác biệt của nó với những chiếc balo bình thường.

Vì một mẫu balo để có thể đeo cho loại hình đi phượt như leo núi hay trekking thì có rất nhiều yêu cầu (chủ yếu là để hỗ trợ sức khoẻ) nên nó phải đáp ứng nhiều hơn những yêu cầu so với một cái balo với quai đeo có thể đeo được ở trên lưng như các loại balo bình thường được bán đầy ngoài vỉa hè.

Khi bạn thực hiện một chuyến đi phượt khắc nghiệt với thời gian kéo dài đến cả tháng và hầu hết thời gian đó bạn phải đeo balo du lịch chống nước.

Một chiếc balo cho chuyến đi phượt phải bền bỉ, chắc chắn, chịu được sự khắc nghiệt của thiên nhiên cũng như có đủ ngăn và độ rộng để bạn chuẩn bị tất cả những vật dụng cần thiết. Nếu như bạn tham rẻ và chỉ mua một chiếc balo giá rẻ không đúng tiêu chuẩn cho chuyến đi phượt thì chắc bạn không biết hậu quả tồi tệ nhất đâu.

Ngoài những tiêu chí sắp được bật mí dưới đây, bạn nên trang bị thêm cho mình những cái tên thương hiệu balo đi phượt leo núi đang được yêu thích nhất.

mua balo du lịch chống nước

Balo có thể bị đứt, bị thấm nước, làm hỏng hết những món đồ cực kỳ cần thiết như: quần áo, bông băng, thuốc men. Ngoài ra, một chiếc balo không đạt tiêu chuẩn cho chuyến đi phượt còn có thể kiến người sử dụng bị biến dạng cột sống, lệch vai và nhiều tác hại khác nữa.

Một cái túi xách để có thể mang cho loại hình phượt như leo núi hay trekking thì có rất nhiều yêu cầu để có thể đeo trong thời gian lâu dài. Chính vì thế, đừng vì ngại mua một chiếc túi xách du lịch chuyên nghiệp để rồi tiền mất tật mang bạn nhé.

Có thể nói, balo du lịch chống nước nên là những chiếc balo dành riêng cho dân phượt, vì nó có khả năng chống nước và bền bỉ theo thời gian. Đừng để dụng cụ hỗ trợ này trở thành vật cản trong chuyến đi chỉ vì những sai lầm không cần thiết khi mua, hay chỉ đơn giản do bạn thiếu hiểu biết khi chọn balo du lịch chống nước.

Nếu cần tìm hiểu thêm về kinh nghiệm chọn dụng cụ đi phượt này, hãy đọc tiếp nội dung dưới đây nhé.

B. KINH NGHIỆM CHỌN BALO DU LỊCH CHỐNG NƯỚC CHO NAM

Một chiếc balo du lịch chống nước tốt không đơn giản trong việc tìm kiếm và chọn lựa. Nếu bạn đi mua sản phẩm này mà không có một chút kinh nghiệm hay bí quyết nào, bạn sẽ hoàn toàn bị động và dễ dàng chọn nhầm sản phẩm có chất lượng kém. Vậy, kinh nghiệm chọn balo đi phượt cho nam như thế nào cho hợp lý?

balo du lịch chống nước chất lượng

1. Cách chọn Balo du lịch chống nước tốt nhất

Chọn một balo du lịch chống nước không phải là một sự lựa chọn thời trang hoặc ít nhất là không nên. Vì vậy, phải chắc chắn bạn sẽ không phải trả giá quá nhiều cho sự chú ý về màu sắc hoặc mác từ balo bạn đang lựa chọn.

Trước hết, không có balo hoàn hảo cho mọi hoạt động. Nếu bạn nghiêm túc về đi bộ (hiking) hoặc hoạt động ngoài trời khác, thì bạn nên dừng việc mua nhiều balo, mà nhắm vào từng hoạt động cụ thể và thời lượng chuyến đi.

1.1 Khối lượng hành lý mang theo

Đầu tiên, bạn hãy suy nghĩ về khối lượng. Trước tiên, bạn sẽ phải xác định khối lượng những thứ bạn cần mang theo trong chuyến lang thang. Làm quá tải một balo du lịch nhỏ bằng cách kết nối thiết bị ở bên ngoài như các túi đồ gá thêm là một giải pháp xấu vì nó làm mất trọng và phân phối tải. Bạn nên xác định khối lượng đồ mà bạn sẽ lưu trữ bên trong ba lô này.

Khối lượng hành lý mang theo sẽ quyết định loại balo du lịch chống nước bạn định chọn và từ đó, nhớ đừng quên quan tâm tới khả năng phân phối lực. Đối với tải trọng nặng hơn, bạn chắc chắn sẽ cần một vành đai hông và các hoạt động kết hợp với khai thác đai vai, dây đeo ngực, và dây ổn định (đai nhỏ trên xương ức của bạn, nằm trên 2 đai chính).

balo du lịch chống nước tốt

1.2 Có mang theo thiết bị chuyên dụng không

Nếu bạn có kế hoạch mang theo các thiết bị chuyên dụng như giày tuyết, Ice Axes (búa băng), Crampons (Đế đinh), dây leo núi, hoặc các thiết bị lớn khác. Bạn có thể muốn tìm balo du lịch chống nước có túi đặc biệt, dây đai, dây và cấu hình sẽ cho phép bạn dễ dàng đính kèm những mảnh thiết bị bên ngoài ba lô.

Thậm chí có ba lô đặc biệt được thiết kế để mang được ván trượt, hoặc các thiết bị cồng kềnh khác.

1.3 Có cần tính năng chống nước không

Một chiếc balo du lịch tốt sẽ là balo du lịch chống nước. Đây là cách tốt nhất là để chuẩn bị cho thời tiết tồi tệ nhất có thể và điều kiện ẩm ướt. Đặc biệt là cho các hoạt động dã ngoại như đi canô chẳng hạn, bạn sẽ muốn có một ba lô chống thấm nước. Ngoài ra, hãy tìm một ba lô với tấm trùm mưa đi kèm hoặc mua đúng loại chống nước.

1.4 Vừa vặn

Độ vừa vặn là tiêu chí đánh giá nghe có vẻ kỳ lạ với một ba lô, nhưng chắc chắn là một cái gì đó là rất quan trọng. Hầu hết các balo đi phượt chống nước có thể điều chỉnh vành đai hông, đai vai và đai ổn định.

Nhưng thậm chí sau đó, hình dạng cơ bản của các vành đai hông và vai đai vai không thể tương thích với cơ thể của bạn. Đặc biệt, phụ nữ có thể muốn tìm loại ba lô dành cho mình.

balo du lịch chống nước giá rẻ

2. Bạn sẽ chọn ba lô du lịch như thế nào?

Sửa soạn ba lô cũng không kém quan trọng vì nó là một phần của bất kì chuyến du lịch nào. Ba lô du lịch chống nước nếu quá lớn sẽ khiến chuyến đi của bạn mệt mỏi, nhưng quá nhỏ thì đồ đạc lại "thiếu trước hụt sau".

Chọn vật liệu không phù hợp với thời tiết cũng ảnh hưởng đến đồ đạc bên trong. Ngoài những tiêu chí chung về balo du lịch cho nam trên kia, bạn còn cần phải quan tâm đến những vấn đề nào để chọn được sản phẩm ưng ý?

2.1. Thiết kế, kiểu dáng

Điểm dễ nhận biết nhất đối với một balo du lịch chống nước là chúng được thiết kế với hình dạng và kích thước đặc biệt, rất khác so với những loại balo bình thường. Thiết kế phổ biến là dài dọc theo lưng người mang. Mục đích là giúp túi xách ôm sát lưng, và trọng lực được dồn thẳng xuống dưới.

Phân tán trọng lực là vấn đề tối quan trọng với balo, và balo du lịch thì thường làm rất tốt việc này. Đối với những loại túi xách thường thấy, sức nặng của hành lý và cả chính nó thường dồn hết lên đôi vai, việc này sẽ khiến chúng ta có cảm giác balo dường như nặng hơn và sẽ rất đau vai sau vài ngày đi liên tục.

balo du lịch chống nước giá tốt

Thiết kế của ba lô du lịch chống nước thường có nhiều ngăn, thoạt nhìn rất lộn xộn. Nhiều người do đó thường chọn ba lô đơn giản vì quá nhiều ngóc ngách sẽ làm nó xấu đi. Dĩ nhiên kiểu cũng quan trọng vì bạn sẽ phải "đối mặt" với nó một thời gian dài, nhưng cũng đừng quá "hi sinh" khả năng sử dụng cho phong cách nhé.

Hãy chọn mua cái phù hợp và có ích. Hầu hết thời gian của nó sẽ là ở chỗ nghỉ và bạn đang phải xa nhà, cho nên vấn đề tiện dụng vẫn là ưu tiên hàng đầu.

Ngoài ra, đây là một số điều cần mà ba lô du lịch chống nước nên có trong thiết kế:

  • Nhiều ngăn nhỏ khoa học: Bạn không thể kiếm được chiếc chìa khóa vì nó lọt thỏm trong chiếc bao tải hỗn độn. Nhiều túi nhỏ sẽ giúp bạn giữ đồ đạc khoa học, dễ dàng kiểm tra và sử dụng rất nhanh chóng mà không cần phải lục tung tất cả mọi thứ lên.
  • Nhiều dây kéo: Hãy chắc chắn rằng mỗi khoang (ngăn) có hai đầu khóa để bạn có thể khóa chúng lại với nhau. Nếu cái của bạn chỉ có một, nên mua thêm một dây lưới kim loại bao quanh có bán tại các cửa hàng túi du lịch để bảo vệ đồ đạc ở nơi đông đúc.

balo du lịch chống nước đa năng

  • Khung nội bộ (khung sườn): Đa số các ba lô ngày hôm nay đều có khung nội bộ bên trong nhưng một số kiểu lại để bên ngoài. Nó sẽ giúp ích trong vấn đề trợ lực, giúp cố định đồ đạc bảo vệ đôi vai. Khung có xu hướng nhẹ hơn, bạn không quá lo về điều này.
  • Nhiều khóa bụng: Ba lô của bạn sẽ nhẹ hơn 30% khi mảng trọng lượng chia đều và chì vào vùng thắt lưng. Đây là một chi tiết không nên bỏ qua. Kiểm tra xem bạn có bao nhiêu quai đeo, chất liệu của chúng có được độn mềm mại không vì bạn sẽ phải đeo nó thường xuyên đấy. Một số vành đai cho phép treo một số vật dụng quan trọng đèn pin, bình

2.2. Kích thước

Balo du lịch chống nước nên có kích thước tỉ lệ thuận với trọng lượng cơ thể, trong đó trọng lượng lý tưởng là 10kg (20 pound). Nếu balo của bạn quá lớn hoặc quá nhỏ, trọng lượng sẽ không được cân bằng đúng, sẽ gây ra đau lưng hoặc có thể làm cho bạn mệt mỏi.

balo du lịch chống nước chính hãng

Chuyến đi của bạn dài bao nhiêu? Nếu bạn chỉ đi một đêm, một ba lô thể tích khoảng 20-50 là phù hợp. Nếu hành trình cả dịp cuối tuần, balo cỡ 50-60l là tốt nhất. Từ 2-5 đêm, bạn nên chọn ba lô cỡ 60-80l, Còn với chuyến dài hơn 5 đêm, bạn hãy chọn balo cỡ 80l.

Bạn là người muốn mang theo kiểu tối thiểu vật dụng hay một khách du lịch điển hình? Bạn có thể mang được khối lượng bao nhiêu- chỗ trống cần thiết?. Cuối cùng, vấn đề quan trọng khi chọn kích thước cho balo đó là độ dài phần thân trên của bạn là bao nhiêu? Nói cách khác là xương cột sống của bạn dài bao nhiêu ( từ phần dưới cổ tới xương chậu)

2.3. Tấm đệm ở mặt lưng

Đây là phần thường được người dùng quan tâm nhất khi chọn mua balo leo núi, đệm lưng bao gồm phần lót êm tiếp xúc với lưng và cả phần khung ở bên trong giúp phần lưng túi xách đứng thẳng, cứng cáp, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc giữ cho đồ dùng của chúng ta ổn định và không bị xáo trộn sau khi đã sắp xếp ngăn nắp trong balo.

Ngoài ra nó giúp hướng trọng lực của balo du lịch chống nước dồn thẳng xuống hông và nằm ổn định sau lưng. Thường thì những thanh đỡ lưng balo bằng vật liệu cứng đều có thể lấy ra được.

điểm mua balo du lịch chống nước

Sản phẩm: Túi đựng giày cũng sẽ là một hành trang cần thiệt

2.4. Quai đeo chắc chắn, bền bỉ

Tuỳ vào từng loại và từng kích thước mà các loại balo du lịch chống nước có thiết kế quai đeo với các nguyên vật liệu và độ dày-mỏng khác nhau. Nhưng nhìn chung, quai của balo đi phượt rất êm và chắc chắn, đồng thời chất liệu phải thoát mồ hôi.

Nên nhờ vậy dù bạn đang đeo một khối lượng đồ khá lớn nhưng dây quai vẫn giúp bạn mang vác thoải mái hàng giờ liền mà không mấy có cảm giác đau nhức ở phần vai như các mẫu balo thông thường.

2.5. Các ngăn và khóa lấy đồ dùng

Đây cũng là điều đáng chú ý với các balo đi phượt, thường chúng được thiết kế với 2 cửa lấy đồ (với những dòng cỡ nhỏ thì không cần thiết nên có thể chỉ có 1) và các ngăn phụ đều có những công dụng quan trọng của nó, ví dụ như: Ngăn chứa túi nước uống (Hydration pocket), ngăn đựng áo mưa trùm balo (Rain cover), ngăn đựng chai nước, ngăn chính của balo cực kỳ rộng rãi,...

2.6. Chất liệu của balo

Balo du lịch chống nước loại tốt nên được làm từ Nylon, Polyester và Canvas. Thường thì ba lô du lịch phải đảm bảo 100% không thấm nước, bạn nhớ hỏi người bán chi tiết này vì vẫn có nhiều loại không chống thấm hoàn toàn. Chọn loại màu tối, ít bám bụi nếu bạn du lịch dã ngoại: leo núi, tắm biển...

Bạn nên chọn balo làm từ chất liệu chống nước có phéc-mơ-tuya có thể khóa được, nhiều ngăn, dây đeo có lót bông ở vai và phía sau lưng.

balo du lịch chống nước đi phượt

2.7. Độ bền và độ an toàn

Độ bền cũng là yêu cầu quan trọng khi chọn balo du lịch chống nước cho bản thân. Hai tính năng quan trọng trên ba lô cũng chính là nơi dễ hỏng nhất đó là quai và khóa kéo. Đừng ngại kiểm tra kỹ càng, nhất là đường may và độ chắc chắn của túi để đảm bảo bạn không gặp rắc rối trong chuyến hành trình.

Nhiều loại ba lô với các khóa kéo được thiết kế rất “hớ hênh”. Điều này sẽ tạo điều kiện để kẻ gian “hai ngón” tài sản của bạn. Hãy chú ý một điều, đó là khi đeo ba lô thì bạn không thể nhìn những gì đang diễn ra sau lưng mình. Do đó, tại sao bạn lại không lựa chọn những loại ba lô với khóa được thiết kế cẩn thận, tỉ mỉ và chắc chắn.

Kinh nghiệm mua balo du lịch chống nước

Nếu có thể, hãy chọn những loại càng nhiều khóa ở các ngăn nhỏ càng tốt. Tuy rằng sẽ mất thời gian hơn để mở nhưng lại rất an toàn khi bạn đi xa hay ở những nơi đông người (xe bus, xe khách…tại địa phương)

2.8. Ưu tiên chống nước

Hãy hỏi kỹ người bán hàng về điều này. Sử dụng balo với chất liệu chống nước tốt sẽ giúp bạn bảo vệ được đồ đạc bên trong trước mọi điều kiện thiết tiết khi đi du lịch. Có thể balo loại này sẽ đắt hơn nhưng đừng ngại “móc” hầu bao để đổi lại sự hữu dụng mà nó mang lại. Bạn sẽ không bao giờ phải hối tiếc về điều đó.

balo du lịch chống nước cho nam

2.9. Yêu cầu dùng thử

Giống như mua quần áo vậy, bạn hãy bớt chút thời gian để đeo thử chiếc ba lô bạn thích xem nó có phù hợp với mình không. Một điểm mà bạn cũng nên chú ý là quai đeo của chúng. Hãy chọn những loại có lớp đệm mút dày để chống trượt và không bị đau vai khi đeo trong một thời gian dài.

2.10. Cam kết bảo hành với người bán

Hầu hết các cửa hàng kinh doanh mặt hàng này đều có chế độ bảo hành với những thứ bạn mua (Có thể còn tùy theo giá trị của nó). Do đó, bạn đừng ngại “đòi hỏi” ở người bán về các chế độ đi kèm sản phẩm nhé.

- Quai của balo phải có nút điều chỉnh độ dài / ngắn của dây đeo để phù hợp với chiều cao của người sử dụng.

- Bạn cũng nên kiểm tra chất liệu, độ bền của các đường may trên sản phẩm để mua được mặt hàng ưng ý nhất.

balo du lịch chống nước cho nữ

3. Một số mẹo khác khi chọn balo du lịch chống nước

- Nhờ một người khác giúp bạn đo chiều dài lưng

- Mua balo ở một cửa hàng thực tốt hơn là mua trên mạng

- Thử ba lô với một vài vật nặng

- Chọn balo khi đeo lên không cách quá xa đầu bạn

- Chọn balo mà bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi sử dụng

-  Không bao giờ rời khỏi nhà với ba lô đầy ắp

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn được một chiếc balo đẹp ưng ý cho chuyến du lịch. Chọn một ba lô phù hợp cho bạn và chuyến đi mất một chút thời gian và công sức, nhưng đó và việc thực sự cần thiết nếu bạn không muốn chuyến đi du lịch hay kỳ nghỉ của mình trở nên công cốc chỉ vì sợ chuẩn bị thiếu chu đáo cho một vật dụng quan trọng – balo du lịch.

C. NÊN MUA BA LÔ DU LỊCH CHỐNG NƯỚC Ở ĐÂU?

Bạn đã dành cả tháng để chuẩn bị kĩ càng cho chuyến du lịch bụi của mình, bạn đọc blog và sách hướng dẫn, chọn tuyến đường đi, mua vé máy bay – và phù! Đã đến lúc thư giãn nghỉ ngơi hai tuần trước khi chính thức lên đường. Có đúng như thế không?

Sai, nếu bạn quên chuẩn bị cho mình một balo đi phượt hoàn hảo.Tuy nhiên, ngoài những kiến thức đã được học về cách chọn balo trên bạn có thể tìm hiểu thêm cách chọn balo du lịch giá rẻ. Việc tìm kiếm một địa điểm bán balo đi phượt uy tín cũng là điều mà bạn cần quan tâm.

balo du lịch chống nước cho dân phượt

Bởi không chỉ cung cấp cho bạn sản phẩm tốt, chất lượng cao mà chế độ bảo hành hay những dịch vụ đi kèm khi mua ba lô cũng giúp bạn rất nhiều nếu chọn đúng nơi để gửi niềm tin. Hiện nay, Sportslink là đơn vị cung cấp các sản phẩm liên quan đến hoạt động ngoài trời, trong đó có balo du lịch chống nước

Qua nhiều năm nỗ lực gây dựng thương hiệu uy tín trên thị trường, Sportslink tự hào là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm liên quan đến thể thao, du lịch cho cả nam và nữ tốt nhất tại Tp.HCM. Ngoài ra, các sản phẩm của chúng tôi trên các sàn thương mại điện tử cũng đều có những lượt mua và đánh giá từ khách hàng cực kỳ tốt.

balo du lịch chống nước đi phượt

Nếu bạn muốn tìm mua balo hay những phụ kiện cho hoạt động ngoài trời nói chung, bạn có thể đến xem trực tiếp kho hàng của Sportslink tại địa chỉ 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.

Hoặc bạn cũng có thể truy cập các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,… chọn từ khóa “balo du lịch chống nước” và chọn nhà cung cấp Sportslink để nhận được ưu đãi của từng sàn nhé!

D. NHỮNG MẪU BALO DU LỊCH CHỐNG NƯỚC ĐÁNG MUA NHẤT 2021

1.Balo du lịch chống nước Superdry

balo du lịch chống nước tiện dụng

Thông tin chung:

  • Chất liệu vải: Tabolin siêu chống nước.
  • Kích thước: 44 x 30 x 18 cm
  • Thương hiệu: Superdry

Mẫu balo du lịch chống nước cao cấp này do thương hiệu Superdry thiết kế và sản xuất. Với thiết kế năng động, hiện đại, năng động và đầy cá tính đã được đông đảo các bạn trẻ Việt Nam yêu thích. Phần quai đeo của nó có thể điều chỉnh kích thước để phù hợp với kích thước của người dùng. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm balo du lịch chống nước cao cấp này.

Với những đặc điểm trên, balo du lịch chống nước Superdry được đáng giá là chiếc balo du lịch chống nước tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, với một ngăn bảo vệ máy tính xách tay ở giữa, hay đựng đồ cá nhân một cách an toàn tuyệt đối nhất.

2. Balo du lịch chống nước Arctic Hunter Autumn 2019

balo du lịch chống nước cho nam

Thông tin chung:

  • Chất vải: vải cao cấp Oxford 
  • Thương hiệu: Balo Arctic Hunter
  • Màu sắc: Đen

Được thiết kế theo phong cách Unisex cá tính, trẻ trung và đầy năng động. Đây cũng chính là một món phụ kiện không thể thiếu cho các tín đồ yêu thời trang. Mặc dù mẫu balo du lịch này được thiết kế khá đơn giản, nhưng cũng không kém phần cá tính.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhiều ngăn được phối với nhau, phần nắp gập cuộn xuống tạo điểm nhấn cho sản phẩm. Với khả năng cùng những thiết kế thông minh của mình, balo du lịch Arctic Hunter Autumn 2019 đã trở thành một trong những chiếc balo chống nước được yêu thích nhất 2020.

3. Balo du lịch chống nước The North Face Kaban

balo du lịch chống nước Sportslink

Túi du lịch gấp gọn cùng những mẹo gấp quần áo đơn giản

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: The North Face
  • Chất vải: Vải bố cao cấp

Balo du lịch chống nước Jack Wolfskin Moab Jam 30 là nằm trong top sản phẩm bạn nên thử ít nhất một lần.  Nếu bạn dân công nghệ thì chắc hẳn không còn lạ với mẫu balo du lịch chống nước này. Mang phong cách rất riêng của The North Face.

Dễ nhận thấy nhất chính là không có các ngăn phụ ngang dọc bên ngoài phức tạp, thay vào đó Kaban chọn thiết kế theo phong cách tối giản kèm theo đó là các tính năng vui vẻ bên trong.

Đây chính là đại diện của mẫu balo du lịch, balo phượt…Có khả năng chống nước vô cùng hoàn hảo. Với thể tích lên đến 30L giúp bạn có những chuyến đi chơi từ 3 đến 5 ngày . Đặc biệt ngăn chính chia làm hai có ngăn đựng laptop, phía trên để đồ, phía dưới để giày hoặc đồ bẩn. Hai ngăn chính được ngăn cách với nhau bởi lớp lót chống thấm, có khóa kéo được thiết kế mở.

Bên cạnh đó, Balo du lịch chống nước The North Face Kaban còn có hệ thống lưng ACS cung cấp khả năng lưu thông khí và làm mát cho lưng trong quá trình di chuyển, quai đeo hông được thiết kế với bản lớn giảm trọng lượng tì lên vai của bạn.

4. Balo du lịch chống nước Columbia

balo du lịch chống nước cho nữ

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Columbia
  • Chất vải: Polyester

Balo du lịch chống trượt Columbia với kiểu dáng nhỏ gọn, tiện lợi thích hợp cho những ai đang có nhu cầu tìm kiếm balo chống nước đi phượt. Mẫu balo này được làm từ chất liệu 100% polyester với khả năng chống thấm nước tuyệt vờ, thêm vào đó là trọng lượng khá nhẹ.

Bên trong balo có cả ngăn lớn để đựng laptop 15 inch và nhiều ngăn nhỏ cho bạn mang theo đồ đạc, vật dụng cá nhân thoải mái.

Sản phẩm có thiết kế tinh tế thời thượng thích hợp phối cùng nhiều trang phục. Ngoài ra, balo còn được thiết kế với ngăn túi hai bên để cất những vật dụng nhỏ. Thêm vào đó là móc khóa treo đi kèm để cất balo bất kỳ nơi nào dễ thấy nhất khi cần dùng thì tránh mất thời gian tìm kiếm.

5. Balo du lịch chống nước Freeknight

balo du lịch chống nước tphcm

Thông tin chung:

  • Thương hiệu: Freeknight
  • Chất vải: Polyester

Bạn đang có ý định du lịch ngắn ngày? Bạn muốn tìm một chiếc balo du lịch chống nước với mức giá vừa phải thì FreeKnight chính là lựa chọn hàng đầu. Mẫu balo này được thiết kế với ngăn chính rộng cùng nhiều ngăn nhỏ tiện lợi để đựng tiền, giấy tờ,…

Sản phẩm có màu sắc tươi tắn mang lại sự trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, balo FreeKnight còn sở hữu kiểu dáng vô cùng đẹp mắt theo phong cách Hàn Quốc. Thêm vào đó là trọng lượng nhẹ mang cảm giác thoải mái cho người dùng. Nó không chỉ được sử dụng khi đi du lịch mà cả những dịp như đi học, đi làm.

6. Balo chống nước Deuter

mua balo du lịch chống nước ở đâu

Túi du lịch chống nước và những mẹo làm sạch

Thông tin chung:

Thương hiệu: Deuter

Chất vải: Polyester, được phủ một lớp PU mỏng

Deuter là thương hiệu khá nổi tiếng chuyên cung cấp các dòng balo du lịch chống nước được nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Những mẫu balo này hầu hết đều được làm từ chất liệu chống nước với khả năng giảm sốc hiệu quả. Thêm vào đó là đặc tính chống ăn mòn nên tuổi thọ sản phẩm lâu dài theo thời gian.

Chất liệu vải không thấm nước giúp bảo quản đồ dùng tốt hơn. Mặt ngoài của balo con được phủ một lớp PU siêu mỏng giúp đảm bảo vẻ đẹp thẩm mỹ và tăng cường khả năng chống thấm nước. Đường may khéo léo đến từng chi tiết nhỏ đi kèm là những họa tiết trang trí đơn giản nhưng tinh tế. Đặc biệt, bạn có thể tháo rời hoặc lắp các phần của balo thành túi ngủ.

7. Balo du lịch Naturehike

balo du lịch chống nước cao cấp

Thông tin chung:

Thương hiệu: Naturehike

Chất vải: Polyester, được phủ một lớp PU mỏng

Một chiếc balo phượt chống nước phù hợp sẽ giúp bảo quản đồ đạc một cách tốt nhất đảm bảo chuyến đi thuận lợi và suôn sẻ hơn. Như vậy, mỗi người sẽ không cần phải quá lo lắng về việc làm thế nào để mang theo tất cả những vật dụng cá nhân cho chuyến đi mà vẫn đảm bảo không gây vướng víu.

Nhờ tính năng thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng. Naturehike được thiết kế với chất liệu siêu tiện lợi có thể giặt sạch.

Đặc biệt, người dùng còn có thể xếp gọn lại sau khi sử dụng và bảo quản vào nơi thoáng mát để tiếp tục dùng cho lần sau mà không cần sợ chiếm nhiều diện tích cất giữ. Mẫu balo này được thiết kế phù hợp cho cả nam và nữ. Bạn có thể sử dụng lúc đi du lịch và cả khi đi học hoặc đi làm.

8. Balo chống nước CoolBell

balo du lịch chống nước dã ngoại

CoolBell là thương hiệu balo được nhiều người dùng ưa chuộng bởi sản phẩm đa dạng với mức giá phải chăng. Đặc biệt, dòng sản phẩm balo du lịch chống nước của hãng được rất nhiều người dùng ưa thích.

Nó được làm từ chất liệu chính là polyester với khả năng kháng nước và chống bám bụi cực kỳ hiệu quả. Đặc biệt, chất liệu này còn có tính năng thấm hút mồi hôi mang lại sự thoải mái cho người dùng khi trời nắng nóng.

Ngoài ra, mẫu balo này còn được thiết kế với nhiều ngăn tiện lợi. Đặc biệt, nếu bạn muốn mang theo máy ảnh hay laptop trong quá trình du lịch thì Coolbell chính là sản phẩm phù hợp hơn cả. Những mẫu balo này còn có thể được sử dụng trong nhiều dịp khác như đi học, đi làm, đi công tác,….

9. Balo du lịch chống nước chính hãng Adidas

cách chọn balo du lịch chống nước

Adidas là thương hiệu rất nổi tiếng chuyên về các sản phẩm thời trang thể thao được người dùng trên toàn thế giới ưa chuộng. Không chỉ cung cấp giày, hãng còn mang đến cho mọi người những chiếc balo với tính năng chống thấm tuyệt vời. Chỉ với mức ngân sách vừa phải, bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc balo du lịch như ý.

Hơn nữa, những mẫu balo Adidas còn được thiết kế với kiểu dáng thời trang và đảm bảo tính đa dụng. Không chỉ được dùng để đi du lịch, bạn có thể sử dụng nó khi đi học, đi làm,…

Với những mẫu balo du lịch chống nướcSportslink giới thiệu trên đây, hi vọng bạn đã có thể tìm thấy ít nhất một sản phẩm phù hợp với ví tiền cũng như nhu cầu của bản thân.

Cuối cùng, trước mỗi hành trình đi phượt các bạn nên chọn cho mình một người bạn đồng hành - đi cùng đáng tin cậy để cùng băng qua hết những cung đường, chinh phục những ngọn núi cao. Chúc bạn hoàn thành chuyến đi và đạt được những điểm đến vạch ra trước đó nha!

 >> Xem video về Giày lội nước dã ngoại chống trượt Goinglink M-1888 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google