Sở hữu vòng eo 56 với vòng xoay eo tập thể hình

Béo bụng là nỗi ám ảnh của các cô nàng, gây nên mất tự tin vì thân hình có khuyết điểm. Đặc biệt, trong những ngày hè, béo bụng là nguyên nhân khiến nhiều chị em không dám mặc bikini hay áo croptop ở nơi công cộng. Do vậy, những giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả và lành mạnh thu hút sự chú ý của mọi người. Trong đó, đĩa xoay eo tại nhà được đánh giá là phương pháp hữu hiệu nhất, có khả năng đánh bay mỡ bụng đáng ghét. Nếu bạn vẫn chưa biết công dụng thật sự của thiết bị tập thể dục này, hãy đọc ngay bài viết sau nhé.

dụng cụ xoay eo

Nội dung chính

1. Thiết kế thuận tiện cho người dùng

2. Giảm mỡ bụng hiệu quả và lành mạnh

3. Nâng cao sức khỏe, kích thích massage hiệu quả

 

 

1. Thiết kế thuận tiện cho người dùng

bàn xoay eo

>> Xem thêm: Đĩa xoay eo tập thể dục Waisttwisting Diet 360 độ (Xanh)

Với đường kính chỉ khoảng 25cm và nặng chưa tới 1kg thì việc bạn mang nó đi cũng không gặp nhiều khó khăn hay thoải mái đặt diện tích ở những nơi có không gian hẹp. Bạn có thể luyện tập tại nhà; trong phòng riêng; tại công ty trong giờ nghỉ hoặc khi đi du lịch tùy theo mong muốn. Đĩa xoay giảm eo sẽ giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn và việc luyện tập cũng không bị bỏ dở.

2. Giảm mỡ bụng hiệu quả và lành mạnh

Giảm mỡ bụng bằng đĩa xoay là cách đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả tốt nhất. Trong quá trình luyện tập người dùng sẽ không bị tác động bởi bất kỳ các tác nhân không có lợi nào. Thay vào đó, bạn sẽ phải tự xoay, tự vận động để giúp đốt cháy mỡ. Chính vì thế, cách luyện tập này được coi là phương pháp pháp giảm mỡ bụng an toàn, không gây tổn thương hay để lại di chứng cho người dùng.

Việc đứng xoay eo trên đĩa sẽ giúp tác động trực tiếp đến vùng eo, bụng và cả vai. Đối với nữ, dùng đĩa xoay eo giúp vóc dáng cân đối, khỏe mạnh hơn; da dẻ săn chắc, mịn màng hơn. Đối với nam, khi kết hợp tập luyện cùng đia xoay này cùng máy tập cơ bụng sẽ giúp mau chóng đạt được body 6 múi, thân hình lý tưởng. Chắc có lẽ bạn chưa biết vòng lắc bụng còn là một trong top 8 dụng cụ tập bụng tại nhà được yêu thích nhất hiện nay.

bàn xoay eo cho nữ

>> Xem thêm sản phẩm: Vòng lắc eo tập bụng

3. Nâng cao sức khỏe, kích thích massage hiệu quả

Theo các chuyên gia, đĩa xoay không chỉ có tác dụng lên vùng eo, bụng mà nó còn tác động lên những vùng khác như bắp tay, bắp chân, cơ vai,… Khi xoay eo bạn có thể luyện tập được cách giữ thăng bằng phần đầu, vai trở xuống các trụ chân đều vững. Đồng thời, lúc này các cơ vai, cơ bắp tay, bắp chân cũng được luyện tập; giúp cơ thể bạn cải thiện khả năng giữ thăng bằng tốt hơn.

Thêm vào đó, thiết kế thông minh với các hạt massage bên dưới phần đệm đĩa sẽ giúp massage chân bạn trong lúc luyện tập rất tốt. Những hạt này sẽ tác động lên vùng gan bàn chân, từ đó giúp tăng khả năng tuần hoàn máu của cơ thể sau một thời gian sử dụng.

Giá thành rẻ, diện tích nhỏ, hiệu quả lớn là ba ưu điểm tuyệt vời của thiết bị xoay eo này. Nếu bạn chỉ có nhu cầu giảm mỡ ở vùng eo, lựa chọn đĩa xoay eo giảm mỡ sẽ là lựa chọn tốt nhất, bên cạnh tập luyện với con lăn tập bụng tại nhà.

Đừng bỏ lỡ video về Đĩa nhựa xoay eo giúp cải thiện vòng 2 nhanh chóng hiệu quả - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google