Top 4 mẫu tạ tay 2kg đẹp và bền cho phái nữ

Việc tập tạ tay thường xuyên không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp tăng kích thước vòng ngực, bắp tay không còn mỡ, chảy xệ mà săn chắc thon gọn hơn. Đó chính là lý do vì sao mà phái nữ ngày càng nhiều người tìm đến tạ tập gym cũng như mọi thành phần lứa tuổi khác nhau. Đối với người mới, tạ tay 2kg là trọng lượng tạ được yêu thích và chọn lựa để làm quen trước khi đến với mức tạ nặng hơn.

Có rất nhiều loại tạ tay với trọng lượng khác nhau được bày bán trên thị trường và điều này khiến bạn băn khoăn không biết nên chọn mua tạ tay loại nào và của thương hiệu nào? Đừng lo lắng, hãy để Sportslink giúp bạn!

tạ 2kg sportslink

Nội dung chính

1. Tạ tay 2kg có những loại nào?

2. Nên mua tạ tay 2kg của thương hiệu nào?

3. Top 4 tạ tay 2kg được yêu thích nhất hiện nay

3.1 Tạ tay 2kg Reebok RAWT-11052MG

3.2 Tạ tay Inox XD-051 2kg

3.3 Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01

3.4 Tạ tay nhựa 2kg

1. Tạ tay 2kg có những loại nào?

tạ tay 2kg

Bạn có thể phân loại tạ tay dựa theo một số căn cứ sau đây:

– Căn cứ theo chất liệu: Tạ tay 2kg có 3 loại chính là tạ tay nặng 2kg làm bằng chất liệu cát hoặc xi măng bọc nhựa; tạ tay bằng thép bọc cao su và tạ tay bằng gang. Trong đó, tạ tay bằng thép bọc cao su có thành cao hơn cả khoảng 80.000 VNĐ/kg; tạ tay bằng gang khoảng 20.000 VNĐ/kg; còn tạ xi măng bọc nhựa khoảng 10.000 VNĐ/kg.

– Căn cứ theo thiết kế: Tạ tay 2kg cũng có 3 loại phổ biến nhất là tạ tay cố định trọng lượng, tạ tay tháo lắp và tạ tay điều chỉnh trọng lượng.

Theo đó, tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và điều kiện kinh tế mà bạn có thể chọn mua cho mình một sản phẩm tạ tay 2kg phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm: Các bài tập Gym giúp nàng sở hữu mông to săn chắc

2. Nên mua tạ tay 2kg của thương hiệu nào?

tạ 2kg

Tạ tay đang ngày càng được nhiều người chọn lựa, nhờ những tác động của nó đối với sức khỏe và thể hình của người tập. Reebok, Brosman, Jordan, Adidas, Carpo, Iron Bull, Ziva, Bowflex… đều là những thương hiệu tạ tay nổi tiếng và uy tín trên thế giới hiện nay. 

Các thương hiệu này đề cho ra mắt các sản phẩm tạ tay với đa dạng trọng lượng, chất liệu, thiết kế và giá thành khác nhau để khách hàng dễ dàng chọn lựa. Nhưng chất lượng của tạ tay trọng lượng 2kg của các thương hiệu này đều được đánh giá rất cao.

Xem thêm: 4 bài tập với tạ đơn dành cho nữ

Do đó, để đảm bảo mua tạ tay 2kg chất lượng và đạt tiêu chuẩn, mang lại kết quả luyện tập tốt nhất và đảm bảo an toàn cho người sử dụng, các bạn nên chọn mua tạ tay của các thương hiệu nổi tiếng mà Ssportlink vừa chia sẻ ở trên. Tránh tình trạng mua tạ tay không có tên tuổi, thương hiệu, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tạ tay nhái giả không đảm bảo chất lượng gây ảnh hưởng tới sức khỏe và việc tập luyện.

tạ tay 2kg Sportslink

Nêu những dòng tạ này vẫn hơi mắc tiền so với khả năng chi trả của mình, bạn có thể tìm đến các loại tạ tay giá rẻ khác. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm, bạn chỉ nên mua dụng cụ tập thể hình này ở những nhà cung cấp uy tín trên thị trường nhé. Trao niềm tin đúng chỗ, bạn sẽ nhận về những gì mà mình mong muốn.

Xem thêm: 4 bài tập giúp cơ thể mảnh mai dành cho nữ

3. Top 4 tạ tay 2kg được yêu thích nhất hiện nay

Theo khảo sát của Sportslink, một số loại tạ tay 2kg đang có sức tiêu thụ cao nhất trên thị trường hiện nay, đó là:

tạ tay 2kg tphcm

3.1 Tạ tay 2kg Reebok RAWT-11052MG

Phần lõi tạ tay 2kg Reebok RAWT-11052MG  được làm bằng sắt, ở bên ngoài có bọc phủ lớp cao su dày dặn và độ sần ở bên ngoài giúp bảo vệ sàn tập hoặc người sử dụng khi xảy ra các va chạm. Đòn tạ tay 2kg Reebok RAWT dài rộng thoải mái, chống trơn trượt tốt. Thiết kế tạ thời trang, bắt mắt và hiện đại. Sản phẩm có giá bán tham khảo khoảng 313.000 VNĐ/chiếc.

3.2 Tạ tay 2kg Inox XD-051

Chất liệu được dùng để làm tạ tay 2kg XD-051 là thép, bên ngoài sơn phủ inox chống gỉ, có độ bền bỉ và độ chắc chắn cao nên được nhiều phòng tập và người tập tạ tin tưởng sử dụng. Công nghệ đúc tạ hiện đại nên bề mặt tạ cực kỳ nhẵn mịn tránh gây chấn thương trong quá trình tập tạ. Sản phẩm có giá bán tham khảo trên thị trường là 180.000 VNĐ/chiếc

mua tạ tay 2kg

3.3 Tạ tay 2kg thép bọc cao su XD-01

Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01 được làm bằng chất liệu thép bọc cao su, có độ bền cao, cực chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Đặc biệt, lớp cao su bên ngoài dày dặn có tác dụng giảm chấn và bảo vệ sàn tập tối đa trong quá trình tập luyện. Tạ tay thép bọc cao su 2kg XD-01 có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 120.000 VNĐ/chiếc.

3.4 Tạ tay 2kg nhựa

Tạ tay nhựa 2kg được thiết kế với bên trong tạ là cát vỏ ngoài là nhựa tổng hợp cao cấp dày dặn và bền bỉ nên không lo nứt vỡ. Phần quả tạ và tay tạ đúc liền khối đảm chắc chắn và độ an toàn khi tập luyện. Tay cầm tạ nhẵn mịn và có độ bám tốt nên hạn chế tối đa tình trạng trơn trượt khi tập. Tạ tay 2kg nhựa có giá bán tham khảo trên thị trường khoảng 20.000 VNĐ/chiếc.

Với những gợi ý ở trên, hy vọng các bạn sẽ chọn mua được cho mình loại tạ tay 2kg phù hợp nhất để tập luyện mỗi ngày. Hãy căn cứ theo nhu cầu tập luyện, thiết kế yêu thích và số tiền mình có thể chi trả để chọn lựa chiếc tạ tay 2kg tốt nhất cho bản thân nhé. 

=> Mời bạn xem tiếp bài viết: 10 bài tập cải thiện thể hình với tạ tay 5kg

 

Tags: tạ tay 2kg,
Share to Facebook Share to Twitter Share to Google