Top 5 chiếc balo du lịch chính hãng tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các mẫu balo đi phượt được bán với nhiều mẫu mã, giá thành khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu balo du lịch chính hãng tốt nhất hiện nay, chắc chắn bạn không nên bỏ qua bài viết này.

Nội dung chính

1. Balo phượt chống nước tiện lợi Fengsang

2. Balo phượt chống nước Pubg Level 3 Cỡ To

3. Balo phượt giá rẻ Pubg Level 2 rằn ri cá tính

4. Balo phượt cao cấp Xiaomi 90 point lecturer

5. Balo phượt dã ngoại 10L Quechua Arpenaz

1. Balo du lịch chính hãng tiện lợi Fengsang

 

balo du lịch chính hãng

Cùng tìm hiểu: Túi du lịch gấp gọn cùng những mẹo gấp quần áo

Balo du lịch phượt – Fengsang có kích thước 55x32x22 cm, được làm từ chất liệu vải cao cấp dày nhiều lớp với khả năng chống nước, chống xước, phù hợp cho các chuyến du lịch, dã ngoại hay đi phượt. Đường gân vải dày, tự nhiên, độ đàn hồi cao dễ uốn cong, không gẫy gập cho độ bền cao, sử dụng thời gian dài vẫn như mới.

Balo du lịch chính hãng của thương hiệu Fengsang có nhiều ngăn chứa nhỏ được sắp xếp thông minh giúp người dùng tối ưu sử dụng, lấy đồ nhanh chóng. Phần quai đeo thiết kế bản lớn, giảm tải lực cho người dùng. Thiết kế lớp lưới vải giúp người dùng cảm giác khô thoáng dễ chịu. 

2. Balo du lịch chính hãng chống nước Pubg Level 3 Cỡ To

 

balo du lịch chính hãng tốt

 

Balo đi phượt – Pubg Level 3 có kích thước 45x15x35 cm, được thiết kế theo phong cách bộ đội, với chất liệu vải oxford dày dặn, chống nước bền bỉ, chưa được nhiều đồ cá nhân tiện lợi. Thiết kế unisex dành cho cả nam lẫn nữ.

Sản phẩm có đường chỉ may chắc chắn, bền bỉ với các dây đai cố định an toàn. Quai đeo bản to có đệm êm cho cảm giác thoải mái khi mang vác. Đây là một trong những mẫu balo du lịch chính hãng mà bạn nên sở hữu.

 

3. Balo du lịch chính hãng giá rẻ Pubg Level 2 rằn ri cá tính

 

balo du lịch chính hãng đẹp

 

Balo du lịch chính hãng, đi phượt – Pubg Level 2 chuyên dụng cho các chuyến đi với kích thước từ A1 – A4. Khả năng chứa được nhiều đồ, có ngăn riêng đựng ipad hoặc đồ điện tử. Sản phẩm có 2 ngăn chứa lớn, những ngăn chứa nhỏ bên ngoài và phía trước, sắp xếp ngăn chứa thông minh để bảo quản đồ an toàn.

Chất liệu vải oxford dày, độ bền cao, khả năng chống nước an toàn. Khóa kéo may gia công chắc chắn cùng các đai bảo hộ giúp người dùng cố định đồ chắc chắn cho các chuyến đi. Quai đeo to bản, với đệm mút giảm trọng lượng tác động lên vai. Thiết kế vải rằn ri, kiểu dáng thể thao được nhiều phượt thủ ưa chuộng.

 

4. Balo du lịch chính hãng cao cấp Xiaomi 90 point lecturer

 

balo du lịch chính hãng đáng mua

 

Balo du lịch chính hãng – Xiaomi 90 point lecturer được sản xuất từ chất liệu vải sợi nylon 75D, siêu nhẹ, có khả năng chống mài mòn, độ ổn định cao, chống nước hiệu quả. Sản phẩm có ngăn chứa lớn chống sốc, đựng được máy tính 13.3 inch.

Ngoài ra, sản phẩm có 1 ngăn chứa đồ chính, các túi phụ được bố trí thông minh cất đồ an toàn, tiện lợi. Phần khóa kéo an toàn với khả năng mở từ phía sau vào bên trong, tiện lợi cho việc tìm đồ và bảo quản đồ an toàn. Thiết kế màu sắc tươi sáng, kiểu dáng thời trang, thích hợp cho cả nam và nữ.

 

5. Balo du lịch chính hãng 10L Quechua Arpenaz

 

balo du lịch chính hãng chất lượng

 

Balo dã ngoại – 10L Quechua Arpenaz thiết kế nhỏ gọn dành cho các chuyến du lịch ngắn ngày, người chơi thể thao, vận động. Chất liệu balo từ vải polyeste khá bền bỉ, dễ dàng vệ sinh làm sạch, có thể giặt bằng tay.

Dung tích balo 10l chứa được số lượng đồ nhỏ, bao gồm 1 ngăn chứa lớn, 1 ngăn phụ dọc túi bên ngoài. Quai đeo đệm khá êm mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng mẫu balo du lịch chính hãng này.

 

6. Balo du lịch The North Face chính hãng

balo du lịch the north face chính hãng

Balo du lịch chính hãng The North Face là một trong những thương hiệu chuyên về đồ thể thao hàng đầu thế giới. Luôn mang đến những sản phẩm chất lừ, toát lên vẻ trẻ trung, năng động mà chất lượng cũng rất bền và tốt. Chúng tôi dám khẳng định rằng nó đáp ứng cho khách hàng tất cả các tiêu chí về thiết kế, chất lượng và sự tiện dụng.

Với thiết kế cũng như màu sắc đa dạng và phong phú, những kiểu balo du lịch chính hãng đến từ thương hiệu The North Face là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Chiếc balo hàng hiệu này chủ yếu có hai loại chính đó là balo ngắn và balo dáng dài. Tùy theo sở thích cũng như nhiều yếu tố khác mà nàng có thể lựa chọn. Một chiếc balo The North Face sẽ có chất liệu đặc biệt. Dù đi dưới trời mưa bạn cũng không cần phải quá lo lắng nữa.

Dây đeo của loại balo này cũng khiến nàng thích thú khi sử dụng tính năng dây đai FlexVent giúp đôi vai bạn sẽ bớt mệt mỏi dù hành lí có nặng, cồng kềnh. Phái đẹp thì rất phù hợp với chức năng này. Các ngăn của balo The North Face rất nhiều, được tận dụng triệt để. Nàng có thể tha hồ để các món đồ linh tinh của mình mà không lo hết chỗ  nha.

Còn về màu sắc thì balo du lịch chính hãng này sẽ có các gam màu rất dễ thương cho nàng như đỏ, hồng, vàng hay xanh dương…Form dáng balo cũng nhỏ nhắn và gọn gàng hơn so với cho nam giới. Logo thương hiệu được in ngay ngắn ở chính giữa balo nên chỉ cần nhìn qua là đã thấy ngay.

Áo quần hay những đồ dùng cá nhân cho bạn trong khoảng 1 tuần là quá dư sức đối với  dòng balo đến từ thương hiệu này. Một điều khá thú vị mà ít balo nào hiện nay đáp ứng được đó chính là ngăn để laptop. Tuy vậy balo du lịch của The North Face lại đáp ứng được nhu cầu này khi có thiết kế thêm ngăn đựng laptop. 

Nó có khả năng đựng được laptop từ 17 inch trở xuống nên phù hợp cho nhiều dòng máy tính khác nhau.

7. Balo du lịch chính hãng Adidas

balo du lịch adidas chính hãng

Không chỉ mang đến những sản phẩm về thể thao như sneakers, vợt cầu lông, giày cầu lông…mà balo du lịch chính hãng Adidas cũng là một sản phẩm đáng để quan tâm.

Hiện nay trên thị trường một chiếc balo du lịch chính hãng của Adidas có giá tầm từ 400.000đ cho đến 1.000.000đ. Với một thương hiệu lớn như Adidas thì giá một chiếc balo như vậy là hợp lý. Để sở hữu được item này cũng là khao khát của rất nhiều người.

Dấu hiệu đơn giản nhất để nhận biết balo du lịch chính hãng Adidas chính là dựa vào màu sắc balo ở bên ngoài. Những chiếc balo chính hãng của Adidas sẽ màu sắc hài hòa và rất giản dị không quá sặc sỡ và bị nhem màu. Trong khi đó balo fake thì bạn sẽ dễ tìm ra những sai sót về in màu do kỹ thuật không được đảm bảo.

Một điểm nữa mà chàng có thể xem xét khi mua balo của Adidas đó là chất liệu của nó. Hàng thật thì sẽ được làm từ da các loài động vật như da cá sấu, da trăn…Nhờ đó mà balo của Adidas có khả năng chống nước cao cấp. Bạn chỉ cần dùng tay sờ nhẹ bên ngoài sẽ thấy rất mượt và êm. Ngược lại hàng giả do làm bằng nilon nên sẽ có cảm giác bết, dính trên tay. Hãy lưu ý điều này nhé!

8. Balo du lịch Sakos chính hãng

balo du lịch sakos chính hãng

Thương hiệu nổi tiếng của dòng balo du lịch chính hãng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Sakos. Tuy không quá nổi tiếng như Adidas nhưng balo du lịch chính hãng của Sakos cũng gây được tiếng vang và được rất nhiều người yêu thích.

Xuất phát từ sự hợp tác giữa công ty Thanh Mỹ và tập đoàn của Hoa Kỳ, Sakos giờ đây đã phát triển vững mạnh và rất được người tiêu dùng Việt nam tin tưởng. Chuyên sản xuất vali và balo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Balo du lịch thương hiệu Sakos có kiểu dáng hiện đại, gam màu trẻ trung, thu hút. Nếu chàng là người năng động và có phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính thì một chiếc balo như Sakos là hợp nhất. Sở dĩ chúng tôi xếp kiểu balo này vào top những kiểu balo du lịch dành cho nam là vì thiết kế của nó rất nam tính, mạnh mẽ. Form balo có hình hộp vuông góc cạnh.

Những đường cut out trên balo Sakos cũng rất gãy gọn và sắc nét. Biểu tượng chữ V luôn được thiết kế rất tinh tế và thu hút. Màu sắc của balo Sakos chủ yếu là màu đen. Các đường nét họa tiết thỉnh thoảng sẽ có màu đỏ và màu trắng.

Balo Sakos có rất nhiều ngăn nên bạn có thể đựng được rất nhiều đồ nhé. Hai bên balo có hai ngăn đựng nước làm bằng lưới nên rất linh hoạt. Đi đường xa thì chàng nên bỏ theo hai chai nước để uống. Quá thuận tiện đúng không nào?

9. Balo du lịch chính hãng Miti

balo du lịch chính hãng miti

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất về balo và vali. Nếu quan tâm và có tìm hiểu về balo du lịch thì chắc chắn bạn sẽ nghe qua về cái tên Miti. Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo hàng hiệu nhưng không quá xa xỉ thì Miti cũng là một gợi ý hay.

Mẫu mã đẹp, chất lượng khá tốt là những nhận xét đáng lưu ý cho sản phẩm của thương hiệu này. Chiếc balo du lịch chính hãng phân khúc tầm trung này sẽ phù hợp với tiêu chí của rất nhiều người tiêu dùng.

Miti là viết tắt của tên Minh Tiến – một xưởng may nhỏ chuyên sản xuất balo và vali. Trải qua hơn 25 năm phát triển, đến nay Công ty Miti đã chiếm được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng. Các kiểu balo du lịch của Miti sẽ khiến bạn hài lòng.

Trên mặt trước của balo sẽ có in hình logo thương hiệu Miti. Màu sắc thì balo Miti thường sẽ có sự kết hợp với màu đen. Đỏ đen, xanh đen, cam đen….nên nhìn rất dễ chịu. Yêu thích màu nào thì bạn hãy chọn màu đó nha.

Một chiếc balo Miti chính hãng có tới 4 ngăn và một ngăn đựng laptop. Nhờ đó mà chuyến đi của bạn sẽ đựng được rất nhiều đồ. Với thiết kế cho laptop lên đến 17inch thì bạn không cần phải lo lắng. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nào! Là người Việt hãy ủng hộ hàng Việt Nam nhé!

10. Balo du lịch Targus chính hãng

balo du lịch targus chính hãng

Targus là một thương hiệu về balo còn khá mới mẻ với nhiều người. Được thành lập tại California, Mỹ đến nay thì Targus đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực này. Tuy không quá nổi tiếng trong ngành thời trang nhưng xét về vali hay balo chuyên dụng thì đây cũng được coi là một tên tuổi lớn.

Tất cả những chiếc balo do Targus sản xuất đều qua một quá trình gia công kĩ càng và nghiêm ngặt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đến tay bạn đều là những sản phẩm “không đùa được”.

Ngoài thiết kế unisex, thích hợp cho cả nam và nữ, balo du lịch chính hãng Targus có khả năng chống nước vô cùng tuyệt vời. Các ngăn được thiết kế thông minh, tiết kiệm diện tích, giúp bạn có thể bỏ tối đa những vật dụng cần thiết cho mỗi chuyến đi dài.

Trong lượng nhẹ, chỉ chưa đầy 1 kg nhưng có tải trọng lên tới 30kg chính là ưu điểm tuyệt vời khiến bạn không nên bỏ qua dòng balo du lịch chính hãng của thương hiệu này

11. Túi Xách Tay du lịch chính hãng Golf Nike Sport Duffel

túi du lịch chính hãng nike

Đây là mẫu balo du lịch chính hãng đến từ thương hiệu Nike. Nike, Inc. là một tập đoàn đa quốc gia của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, phát triển, sản xuất, quảng bá cũng như kinh doanh các mặt hàng giày dép, quần áo, phụ kiện, trang thiết bị và dịch vụ liên quan đến thể thao.

Nike là nhà cung cấp giày thể thao và quần áo thể  thao chuyên nghiệp lớn nhất trên thế giới và cũng là một nhà sản xuất thiết bị thể thao danh tiếng hàng đầu.

Dòng BA5785 này là mẫu túi golf Boston Bag với thiết kế dạng đeo vai hoặc xách tay nhìn rất thể thao, năng động. Túi xách Nike BA5785 sở hữu màu đen khỏe khoắn, phù hợp với nam giới sử dụng. Túi có kích thước 60 x 25 x 28 cm (rộng x sâu x cao), có trọng lượng khoảng 1kg. 

Sản phẩm được thiết kế hình chữ nhật đứng, có quai đeo, đế cứng, bao gồm có 1 ngăn chính, có ngăn đựng giày và nhiều ngăn phụ kiện nhỏ. Ngăn đựng giầy thiết kế riêng biệt, tránh làm bẩn đồ dùng. Túi golf xách tay Nike Golf BA5785 được may bằng vải 100% Polyester, bền màu, khó rách, giặt mau khô. Chất liệu vải có độ bóng, chống ẩm mốc, chống thấm nước. 

Dây đeo vai bản to chắc chắn, đeo êm ái giúp người sử dụng không bị đau mỏi cơ. Túi xách thể thao Nike Golf BA5785 được may chắc chắn, tỉ mỉ, tay cầm có đinh kết nối quai và thân túi.

Túi có ngăn lớn đựng được quần áo và nhiều loại phụ kiện, nhiều ngăn nhỏ trong và ngoài, phần đế cứng chuyên biệt cũng là ngăn đựng giày golf. Ngăn phụ phía sau có thể dùng để đựng quần áo bẩn, lý tưởng để mang theo khi đi tập Gym, chơi golf, chơi thể thao, đi công tác... 

12. Balo Crumpler chính hãng

balo du lịch chính hãng crumple

Thuộc top 7 thương hiệu balo du lịch chính hãng nổi tiếng do báo chí bình chọn, Crumpler được thành lập từ năm 1995 của thế kỉ trước đến từ nước Úc này vẫn đang cực kỳ nổi tiếng với những chiếc balo mang đẳng cấp quốc tế.

Không như những tên tuổi khác, Crumpler chỉ tập trung vào sản phẩm balo nên bạn có thể tự tin vào chất lượng của nó khi đang sở hữu một em Crumpler trong tay.

Chất liệu cao cấp, đường kim mũi chỉ tỉ mỉ và tinh tế, màu sắc liên tục được cập nhật để bắt kịp với xu thế của thế giới nên bạn sẽ khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một chiếc balo Crumpler đó ạ. Chuyến đi sẽ thêm đa dạng và màu sắc với những gam màu của Crumpler bạn nhé!

13. Balo du lịch Samsonite chính hãng

balo du lịch samsonite chính hãng

Sản phẩm cuối cùng mà Sportslink muốn giới thiệu đến các bạn là balo Samsonite – một thương hiệu nữa chuyên sản xuất vali, balo đến từ Mỹ. Chất lượng, mẫu mã và kiểu dáng của Samsonite cũng không hề thua kém gì các tên tuổi lớn khác trong ngành sản xuất balo du lịch.

Nếu còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn cho mình chiếc balo du lịch chính hãng nào trong chuyến đi sắp tới thì hãy lưu tâm đến em này bạn nhé. Giá của nó dao động từ 200.000đ đến 500.000đ, rất hợp với túi tiền phải không nào. Nhanh chân đến các cửa hàng balo để rinh em nó về với đội của bạn nhé!

Những gì chúng tôi giới thiệu trên đây tuy không đầy đủ nhưng cũng mong phần nào giúp các bạn trong việc lựa chọn cho mình một em balo vừa hợp túi tiền lại vừa hợp thời trang. Chúc các bạn có những chuyến đi vui vẻ và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi của mình nha.

Còn nếu bạn muộn thấy giá trị thật sự của những chiếc balo này, bạn nên tìm hiểu qua những đặc điểm của balo du lịch. 5 mẫu balo du lịch chính hãng trên đây đều là những sản phẩm nhận được lời khen từ nhiều khách hàng. Còn bạn, bạn đã chọn được “bạn đồng hành” tốt nhất cho mình hay chưa?

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google