Balo du lịch tốt có những đặc điểm gì?

Mỗi chuyến du lịch đều không thể thiếu sự xuất hiện của món đồ đa zi năng – balo du lịch – sản phẩm có khả năng chứa “cả thế giới”. Vậy balo du lịch có gì khác so với balo thông thường? Cùng Sportslink tìm hiểu về đặc điểm, cấu tạo của sản phẩm này nhé.  

Balo du lịch tốt có những đặc điểm gì?

Nội dung chính

1. Ba lo du lịch có gì khác?

2. Chức năng và cấu tạo của balo du lịch

2.1 Thiết kế, kiểu dáng

2.2 Có tấm đệm ở mặt lưng

2.3 Quai đeo chắc chắn, bền bỉ

2.4 Các ngăn và khóa lấy đồ dùng

  

1. Balo du lịch có gì đặc biệt?

balo du lịch

Balo du lịch đã không còn quá xa lạ với bạn bởi nó chính là người bạn đường tin cậy của những người thích leo núi trong suốt hành trình leo núi, băng rừng. Cũng không hề lạ khi hiện nay có rất nhiều bạn ưa thích sử dụng loại balo này bởi những ưu điểm và tính ưu việt của nó cũng như điều khác biệt so với những chiếc balo bình thường.

Balo du lịch có thể đáp ứng cho những chuyến đi xa như: leo núi, trekking phải đáp ứng nhiều yêu cầu hơn so với những chiếc balo thông thường bán đầy ngoài vỉa hè. Khi bạn thực hiện một chuyến đi phượt khắc nghiệt với thời gian kéo dài đến cả tháng và hầu hết thời gian đó bạn phải đeo balo, thì sản phẩm đó phải khiến bạn thoải mái, không bị nóng, bí, cộm phía sau lưng cũng như đáp ứng không gian cần thiết cho những vật dụng quan trọng.

Nếu đó là một chiếc balo giá rẻ không đúng tiêu chuẩn thì chắc bạn không biết hậu quả tồi tệ nhất là nó có thể khiến biến dạng cột sống, lệch vai và nhiều tác hại khác nữa do thời gian đeo balo khi du lịch khá dài. Một cái túi xách để có thể mang cho loại hình phượt như leo núi hay trekking thì có rất nhiều yêu cầu để có thể đeo trong thời gian lâu dài. Chính vì thế, bạn đừng ngại bỏ ra một số tiền để chọn mua một chiếc balo du lịch chính hãng chuyên nghiệp để rồi tiền mất tật mang nhé!

2. Chức năng và cấu tạo của balo du lịch

2.1 Thiết kế, kiểu dáng

balo du lịch Sportslink

Điểm dễ nhận biết nhất đối với một balo du lịch, chúng được thiết kế với hình dạng và kích thước đặc biệt, rất khác so với những loại balo bình thường, thiết kế phổ biến là dài dọc theo lưng người mang. Mục đích là giúp túi xách ôm sát lưng, và trọng lực được dồn thẳng xuống dưới.

Phân tán trọng lực là vấn đề tối quan trọng với balo, và balo du lịch thì thường làm rất tốt việc này. Đối với những loại túi xách thường thấy, sức nặng của hành lý và cả chính nó thường dồn hết lên đôi vai, việc này sẽ khiến chúng ta có cảm giác balo dường như nặng hơn và sẽ rất đau vai sau vài ngày đi liên tục. Chính vì thế, khi mua balo du lịch, hãy quan tâm đến khả năng phân tán lực đều ở lưng của sản phẩm nhé.

2.2 Có tấm đệm ở mặt lưng

balo du lịch tốt

Top 5 loại túi du lịch bất cứ ai cũng nên sở hữu

Đây là phần thường được người dùng quan tâm nhất khi chọn mua balo leo núi, đệm lưng bao gồm phần lót êm tiếp xúc với lưng và cả phần khung ở bên trong giúp phần lưng túi xách đứng thẳng, cứng cáp, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới việc giữ cho đồ dùng của chúng ta ổn định và không bị xáo trộn sau khi đã sắp xếp ngăn nắp trong ba lo, ngoài ra nó giúp hướng trọng lực của túi xách dồn thẳng xuống hông và nằm ổn định sau lưng. Thường thì những thanh đỡ lưng balo bằng vật liệu cứng đều có thể lấy ra được.

Bên cạnh đó, đệm lưng cũng giúp bạn cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn khi đeo balo trong thời gian dài. Lưu ý chọn sản phẩm có đệm lưng đi kèm các lỗ thoáng khí, giúp bạn có thể thoát mồ hôi tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

2.3 Quai đeo chắc chắn, bền bỉ

loại balo du lịch

Tuỳ vào từng loại và từng kích thước mà các loại balo du lịch thiết kế quai đeo với các nguyên vật liệu và độ dày-mỏng khác nhau. Nhưng nhìn chung, quai của ba lo đi phượt rất êm và chắc chắn, đồng thời chất liệu phải thoát mồ hôi. Nên nhờ vậy dù bạn đang đeo một khối lượng đồ khá lớn nhưng dây quai vẫn giúp bạn mang vác thoải mái hàng giờ liền mà không mấy có cảm giác đau nhức ở phần vai như các mẫu balo thông thường.

2.4 Các ngăn và khóa lấy đồ dùng

Đây cũng là điều đáng chú ý với các balo đi phượt, thường chúng được thiết kế với 2 cửa lấy đồ (với những dòng cỡ nhỏ thì không cần thiết nên có thể chỉ có 1) và các ngăn phụ đều có những công dụng quan trọng của nó, ví dụ như: Ngăn chứa túi nước uống (Hydration pocket), ngăn đựng áo mưa trùm balo (Rain cover), ngăn đựng chai nước, ngăn chính của balo cực kỳ rộng rãi,...

kiểu balo du lịch

Ngăn khóa cũng nên được kiểm tra kỹ trước khi mua. Đảm bảo khóa không bị két dính hay khó mở trước khi bắt đầu mỗi chuyến đi. Đường chỉ khâu ngăn cũng cần được đảm bảo, nếu không balo có thể bị bung khi di chuyển, gây khó khăn cho hành trình của bạn.

3. Những mẫu balo du lịch đang tung hoành trên thị trường

3.1. Balo/Túi xách du lịch đa năng Sakos Diagon

balo du lịch tphcm

Diagon là balo du lịch đa chức năng đến từ Thương hiệu đình đám Sakos Hoa Kỳ. Với thiết kế vô cùng thông minh, độc đáo, mới mẻ khi kết hợp 3 trong 1 giúp bạn thay đổi một cách linh hoạt. Bạn có thể dùng Diagon như một chiếc balo laptop để đi làm, đi học hàng ngày.

Chiếc balo du lịch chính hãng đến từ thương hiệu Sakos Diagon cũng có thể biến hóa thành một chiếc túi xách du lịch thiết kế nằm ngang tiện dụng. Ngoài ra, bạn cũng có thể đeo chéo khi cần. Balo được trang bị quai đeo chéo bản to, có đệm vai cực êm bên trong giúp vai không bị đau mỏi và có thể tháo ra cất đi một cách linh hoạt.

=>Xem thêm bài viết: Mẹo gấp gọn quần áo với túi du lịch

3.2. Balo du lịch chính hãng The North Face

balo du lịch cao cấp

The North Face Balo là một trong những thương hiệu chuyên về đồ thể thao hàng đầu thế giới. Luôn mang đến những sản phẩm chất lừ, toát lên vẻ trẻ trung, năng động mà chất lượng cũng rất bền và tốt. Chúng tôi dám khẳng định rằng nó đáp ứng cho khách hàng tất cả các tiêu chí về thiết kế, chất lượng và sự tiện dụng. Với thiết kế cũng như màu sắc đa dạng và phong phú, những kiểu balo du lịch của The North Face là một sản phẩm không thể bỏ qua.

Chiếc balo hàng hiệu này chủ yếu có hai loại chính đó là balo ngắn và balo dáng dài. Tùy theo sở thích cũng như nhiều yếu tố khác mà nàng có thể lựa chọn. Một chiếc balo The North Face sẽ có chất liệu đặc biệt. Dù đi dưới trời mưa bạn cũng không cần phải quá lo lắng nữa.

Dây đeo của loại balo này là loại dây đai FlexVent giúp đôi vai bạn sẽ bớt mệt mỏi dù hành lý có nặng, cồng kềnh. Balo du lịch của The North Face được tận dụng triệt để với nhiều ngăn khác nhau, bạn có thể tha hồ để các món đồ linh tinh của mình mà không lo hết chỗ. Bạn có thể bỏ quần áo du lịch tới hơn 1 tuần, thích hợp cho những chuyến đi ngắn hạn, dài ngày. Tuy nhiên, giá thành của balo The North Face không phải là quá đắt. Tùy từng loại mà giá tiền balo sẽ có sự chênh lệch nhất định. Tuy nhiên nó vẫn nằm trong khoảng từ 200.000 cho đến 600.000đ. Một số tiền vừa phải đúng không nào? Bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc balo hàng hiệu chất lừ đáng mơ ước.

3.3. Balo du lịch dạng kéo

balo du lịch nam

Kiểu balo này chắc chắn sẽ làm hài lòng rất nhiều bạn không thích cảm giác bị nặng hai vai bởi sự kết hợp giữa balo với thiết kế kéo của vali quả thực rất tiện lợi. Nếu không thích vali vì nó hơi cồng kềnh và khó di chuyển nhưng cũng không muốn liên tục mang balo vì nó khó nặng vai thì đây chính là kiểu balo bạn cần. Dòng balo du lịch này thích hợp cho những chuyến bay. Với balo kéo du lịch, khi đến sân bay bạn hãy sử dụng kéo nó như một chiếc vali. Còn trong quá trình đi du lịch thì cứ vậy mà đeo “em nó” trên vai. Thuận lợi quá đúng không?

Sỡ dĩ kiểu balo này được xếp vào một trong những mẫu balo du lịch gọn nhẹ nhất là bởi vì thiết kế của nó. Thông thường balo kéo sẽ không có size quá lớn mà vừa phải cho đến nhỏ. Kiểu dáng bên ngoài của nó hoàn toàn là một chiếc balo, duy chỉ có quai trên cầm tay củ nó sẽ có thiết kế tay kéo giống vali. Khi không sử dụng thanh kéo này thì bạn có thể đẩy nó hoàn toàn dễ dàng mà không gặp trở ngại gì.

Nhờ chiếc balo này mà bạn sẽ rất thuận tiện trong việc xếp đồ nữa. Tuy có kích cỡ không quá lớn nhưng nó khá rộng nên bạn vẫn có thể đựng nhiều đồ trong đó. Nhìn tổng thể bên ngoài thì kiểu balo này rất gọn và nhẹ. Đeo trên vai hay kéo đi cũng đều rất thuận tiện và gọn nhẹ. Tuy nhiên, sản phẩm sẽ thích hợp với các cô gái thôi nhé.  Balo du lịch xếp gọn dạng kéo có rất nhiều màu đẹp. Nếu nàng muốn một màu sắc nhẹ nhàng thì xanh dương là sự lựa chọn phù hợp còn những cô nàng bánh bèo thì sẽ thích balo kéo màu hồng có họa tiết nữ tính.

3.4. Balo du lịch dạng cầm tay

balo du lịch giá tốt

Đây cũng là một trong những đồ dùng cho chuyến du lịch mà những bạn có chuyến du lịch ngắn ngày thường hay sử dụng. Nó thích hợp với những cô nàng thường hay sử dụng túi xách đi làm. Kiểu túi này cũng tương tự như vậy. Chỉ khác là kích thước của nó sẽ lớn hơn và nhiều ngăn hơn một chút thôi. Với khuôn dáng hình chữ nhật dài bo tròn ở hai đầu, có một dây đeo và tay cầm chắc chắn, item này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Nếu không thích phải mang balo vì sợ nặng vai nhưng cũng không muốn kéo vali mất thời gian di chuyển thì bạn nên sử dụng túi xách sẽ tốt hơn. Còn những lúc không muốn cầm tay xách nữa thì bạn có thể đặt lên vai đeo, rất thuận tiện. Dạng túi thì có rất nhiều, đa dạng và phong phú từ chất liệu cho đến kiểu dáng, màu sắc.  Bạn có thể tham khảo dòng balo du lịch dạng cầm tay được làm từ da để bền và tôn lên vẻ sang trọng, cực kỳ lôi cuốn. Đi chơi mà xách theo kiểu túi này thì khỏi phải nói, bạn sẽ thu hút ánh nhìn của mọi người xung quanh ngay!

Tuy nhiên túi được làm bằng da thì giá thành sẽ đắt hơn, do đó bạn hãy chọn một kiểu khác đó là túi nilon. Không như bạn vẫn nghĩ là túi nilon sẽ không bền, hiện nay chúng được tái tạo cùng với những hợp chất khác nên chất lượng cũng được cải thiện. Ưu điểm của túi này là siêu nhẹ và chống thấm cũng khá tốt. Màu sắc cũng đa dạng, thiết kế có phiên bản hình vuông, tròn…Nếu không thường xuyên đi du lịch thì túi xách này là sự lựa chọn hợp lý.

3.5. Balo du lịch mini

balo du lịch chính hãng Sportslink

Nếu bạn là người yêu thích sự gọn nhẹ, và ghét bỏ cảm giác cồng kềnh, nặng nề khi đi du lịch thì balo du lịch mini sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Loại balo có kích thước nhỏ nhắn (mini) này phù hợp cho những chuyến đi ngắn ngày, đi tham quan, du lịch cùng bạn bè. Còn đối với những chuyến đi dài ngày, đi công tác thì không thích hợp. Với sự nhỏ nhắn của mình, sản phẩm sẽ là item mà đi đâu bạn cũng có thể mang theo được.

Bạn thấy đấy, đối với những cô nàng dịu dàng, dễ thương thì họ sẽ chọn kiểu balo này thôi vì nó cũng dễ thương không kém. Đeo chiếc balo này trên vai sẽ giúp nàng có một tổng thể cân đối hơn, gọn gàng hơn. Vì kích thước nhỏ bé của mình nên những chiếc balo này được tận dụng rất nhiều. Không chia làm nhiều ngăn như balo bình thường, các ngăn của balo mini sẽ kết hợp cùng với nhau để tiết kiệm diện tích. Nó sẽ được thiết kế để bạn không mất nhiều chỗ nhưng vẫn đầy đủ các ngăn cho nàng bỏ đồ dùng cá nhân. Vậy nên bạn cũng không cần phải quá lo lắng.

Balo mini có một ngăn chính, đây cũng là ngăn lớn nhất của balo dùng để bỏ những đồ dùng quan trọng. Nếu mang theo ipad để liên lạc hay chụp hình thì sẽ vừa với ngăn này còn laptop trên 13 inch thì chắc chắn là không được. Ở ngoài cùng có một ngăn vừa phải cho nàng để điện thoại hay tai nghe, sạc dự phòng, son môi,…Phía bên phải thường có một dây kéo nhỏ để đựng các đồ nhỏ hơn như chìa khóa, tiền, trang sức,…Tuy nhỏ nhắn nhưng không hề thiếu chỗ để đồ đâu nhé các nàng, vẫn đủ để bạn bỏ những đồ cần thiết cho chuyến đi đấy!

3.6. Balo du lịch chính hãng Hàn Quốc

balo du lịch nữ

Seoul là một trong những kinh đô thời trang nổi tiếng của thế giới, chính vì vậy mà các sản phẩm về thời trang mang phong cách Hàn rất được ưa chuộng, đặc biệt là ở Việt Nam. Bên cạnh những trang phục, phụ kiện thì những đồ dùng khác của Hàn cũng rất chất lượng và có mẫu mã đẹp. Balo du lịch chính hãng đến từ Hàn Quốc cũng nằm trong số đó. Những diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc thường xuyên sử dụng những mẫu balo đẹp, dễ thương, nàng hãy thử xem nhé!

Tổng thể một chiếc balo chuyên du lịch mang phong cách Hàn có kiểu dáng rất độc đáo và ấn tượng. Nó vừa mang chút gì đó dễ thương mà vẫn rất thu hút. Tuy kiểu dáng và gam màu khá đơn giản nhưng lại rất đẹp và lạ. Bạn mong muốn có một chiếc balo xinh xắn, dễ thương để vui chơi cùng những người thân yêu thì hãy chọn “em này” nha.

3.7. Balo du lịch chính hãng Adidas

balo du lịch chính hãng

Không chỉ mang đến những sản phẩm về thể thao như sneakers, vợt cầu lông, giày cầu lông…mà balo du lịch Adidas cũng là một sản phẩm đáng để quan tâm. Hiện nay trên thị trường một chiếc balo du lịch Adidas có giá tầm từ 400.000đ cho đến 1.000.000đ. Với một thương hiệu lớn như Adidas thì giá một chiếc balo như vậy là hợp lý. Để sở hữu được item này cũng là khao khát của rất nhiều người.

Dấu hiệu đơn giản nhất chính là dựa vào màu sắc balo ở bên ngoài. Những chiếc balo chính hãng của Adidas sẽ màu sắc hài hòa và rất giản dị không quá sặc sỡ và bị nhem màu. Trong khi đó balo fake thì bạn sẽ dễ tìm ra những sai sót về in màu do kĩ thuật không được đảm bảo. Một điểm nữa mà bạn có thể xem xét khi mua balo của Adidas đó là chất liệu của nó. Hàng real sẽ được làm từ da các loài động vật như da cá sấu, da trăn…Nhờ đó mà balo của Adidas có khả năng chống nước cao cấp. Bạn chỉ cần dùng tay sờ nhẹ bên ngoài sẽ thấy rất mượt và êm. Ngược lại hàng giả do làm bằng nilon nên sẽ có cảm giác bết, dính trên tay. Hãy lưu ý điều này nhé!

Không chỉ sản xuất mỗi balo, Adidas còn kiêm luôn túi xách du lịch. Với thiết kế năng động, trẻ trung, đậm chất thể thao như này thì rất hợp với phái mạnh. Túi du lịch của Adidas không quá dài như những túi xách du lịch khác. Cùng là thiết kế hình chữ nhật tròn hai đầu nhưng túi Adidas trông gọn hơn và có thiết kế tối ưu hơn nhiều.

Không quá phô trương về họa tiết, các túi xách Adidas trông rất đơn giản, thường sở hữu màu đen basic nhưng chất lượng lại rất tốt. Duy chỉ có logo và hình 3 sọc là lúc nào cũng xuất hiện. Bất kì một sản phẩm nào của Adidas cũng đều có biểu tượng này. Và một ưu điểm tuyệt vời của balo du lịch Adidas đó là bên trong rất rộng nên bạn có thể tha hồ đựng đồ nhé!

3.8. Balo du lịch chính hãng Sakos

mua balo du lịch

Kinh nghiệm mua balo du lịch chống nước

Thương hiệu nổi tiếng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đó chính là Sakos. Tuy không quá nổi tiếng như Adidas nhưng Sakos cũng gây được tiếng vang và được rất nhiều người yêu thích. Xuất phát từ sự hợp tác giữa công ty Thanh Mỹ và tập đoàn của Hoa Kỳ, Sakos giờ đây đã phát triển vững mạnh và rất được người tiêu dùng Việt nam tin tưởng. Thương hiệu này chuyên sản xuất vali và balo nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này.

Balo của Sakos có kiểu dáng hiện đại, gam màu trẻ trung, thu hút. Nếu bạn là người năng động và có phong cách thời trang mạnh mẽ, cá tính thì một chiếc balo như Sakos là hợp nhất. Sở dĩ chúng tôi xếp kiểu balo này vào top những kiểu balo du lịch dành cho nam là vì thiết kế của nó rất nam tính, mạnh mẽ. Form balo có hình hộp vuông góc cạnh.

Những đường cut out trên balo Sakos cũng rất gãy gọn và sắc nét. Biểu tượng chữ V luôn được thiết kế rất tinh tế và thu hút. Màu sắc của balo Sakos chủ yếu là màu đen. Các đường nét họa tiết thỉnh thoảng sẽ có màu đỏ và màu trắng. Balo Sakos có rất nhiều ngăn nên bạn có thể đựng được rất nhiều đồ, hai bên balo có hai ngăn đựng nước làm bằng lưới nên rất linh hoạt. Đi đường xa thì bạn nên bỏ theo hai chai nước để uống. Quá thuận tiện đúng không nào?

3.9. Balo du lịch Miti

balo du lịch chính hãng tphcm

Đây cũng là một thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất về balo và vali. Nếu quan tâm và có tìm hiểu về balo du lịch thì chắc chắn bạn sẽ nghe qua về cái tên Miti. Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo du lịch hàng hiệu nhưng không quá xa xỉ thì Miti cũng là một gợi ý hay. Mẫu mã đẹp, chất lượng khá tốt. Chiếc balo phân khúc tầm trung này sẽ phù hợp với tiêu chí của rất nhiều người tiêu dùng.

Miti là viết tắt của tên Minh Tiến – một xưởng may nhỏ chuyên sản xuất balo và vali. Trải qua hơn 25 năm phát triển, đến nay Công ty Miti đã chiếm được rất nhiều sự tin dùng của khách hàng. Các kiểu balo du lịch của Miti sẽ khiến bạn hài lòng. Trên mặt trước của balo sẽ có in hình logo thương hiệu Miti. Màu sắc thì balo Miti thường sẽ có sự kết hợp với màu đen. Sản phẩm có rất nhiều màu sắc để bạn chọn lựa: Đỏ đen, xanh đen, cam đen….nên nhìn rất dễ chịu. Yêu thích màu nào thì hãy chọn màu đó nha.

Một chiếc balo Miti chính hãng có tới 4 ngăn và một ngăn đựng laptop. Nhờ đó mà chuyến đi của bạn sẽ đựng được rất nhiều đồ. Với thiết kế cho laptop lên đến 17inch thì bạn không cần phải lo lắng. Còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc nào! Quả là một sản phẩm balo du lịch hàng  local brand tuyệt vời phải không?

3.10. Balo du lịch Targus chính hãng

điểm bán balo du lịch

Targus là một thương hiệu về balo còn khá mới mẻ với nhiều người. Được thành lập tại California, Mỹ đến nay thì Targus đã có hơn 30 năm trong lĩnh vực này. Tuy không quá nổi tiếng trong ngành thời trang nhưng xét về vali hay balo chuyên dụng thì đây cũng được coi là một tên tuổi lớn. Tất cả những chiếc balo du lịch do Targus sản xuất đều qua một quá trình gia công kĩ càng và nghiêm ngặt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì đến tay bạn đều là những sản phẩm “không đùa được”.

Nói về kích thước thì balo Targus thuộc loại balo du lịch loại lớn. Bạn sẽ không phải lo lắng về vấn đề đồ đạc của mình có vừa hay không. Mọi vật dụng cá nhân cũng như quần áo sẽ nằm một cách gọn gàng trong đó. Chất liệu để làm nên balo du lịch này cũng vô cùng cao cấp và có độ bền cao. Nếu đang tìm kiếm một chiếc balo cực bền để đi du lịch thì đây chính là mẫu bạn cần đấy.

Không những đáp ứng về mặt chất lượng và các mẫu mã, thiết kế bên ngoài của balo Targus rất chỉnh chu, thời thượng. Các đường khóa kéo cũng rất gọn gàng và ấn tượng. Đúng chuẩn kiểu balo du lịch dành cho nam giới. Bạn thấy đấy, item này đeo lên rất ngầu!

3.11. Balo du lịch Crumpler chính hãng

cách chọn balo du lịch

Crumpler được báo chí bình chọn thuộc top 7 thương hiệu balo nổi tiếng mà bạn nên biết. Đây là tên tuổi hàng đầu đến từ nước Úc. Được thành lập từ năm 1995 của thế kỷ trước, thương hiệu này cực kì nổi tiếng với những chiếc balo đẳng cấp. Không giống như hãng khác kết hợp sản xuất nhiều sản phẩm, Crumpler chỉ tập trung mỗi balo. Vì vậy nếu đang đeo balo của hãng này thì chắc chắn bạn đang sở hữu một chiếc balo chất lượng.

Balo Crumpler chính hãng thì chất liệu được làm rất cao cấp. Từng đường kim mũi chỉ trên chiếc balo vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Màu sắc thì liên tục được cập nhật để phù hợp với xu thế mới. Bảng màu cho những chiếc balo của Crumpler vô cùng đa dạng và phong phú. Những chuyến đi của bạn sẽ thêm sống động và đầy màu sắc trẻ trung nhờ item này đấy.

3.12. Balo du lịch Samsonite chính hãng

 

balo du lịch chính hãng tốt

Cuối cùng trong danh sách mà chúng tôi gửi đến bạn đó chính là balo của hãng Samsonite. Đây là một thương hiệu nổi tiếng nữa chuyên sản xuất vali, balo của Mỹ. Nhãn hàng này đã có mặt tại Việt Nam trong suốt hơn 15 năm qua và rất được người Việt ưa chuộng.

Chất lượng của balo du lịch Samsonite phải nói là rất tuyệt vời. Mẫu mã và kiểu dáng cũng sang trọng và đẳng cấp không kém. Nếu còn đang phân vân không biết lựa chọn kiểu balo nào cho chuyến đi của mình thì đừng ngần ngại mà hãy chọn ngay balo của Samsonnite. Sportslink đảm bảo bạn sẽ không thất vọng về sản phẩm này đâu đấy.

3.13. Balo du lịch đa năng Tomtoc (USA) H02-A01D

balo du lịch đa năng

Cách chọn balo du lịch giá rẻ

Là sản phẩm của Tomtoc (USA) làm từ vải Cordura độ bền siêu khủng, tính chống thấm nước cao. Đặc biệt đây là mẫu balo siêu nhẹ chỉ với 0.3kg nhưng tải trọng lên tới 10kg. Balo Tomtoc thuộc dòng túi đeo chéo đa năng size nhỏ, với mục đích mang theo các vật dụng thường dùng khi đi du lịch, đi công tác.

Balo để vừa nhiều loại máy tính bảng có kích thước dưới 11 inch. Nhiều ngăn phụ tiện dụng để đựng: sổ sách, bút, kính, điện thoại, sạc dự phòng, thẻ ATM….

3.14. Balo du lịch chính hãng Sakos dòng Carbon

mua balo du lịch chính hãng

Balo du lịch chính hãng Sakos Carbon được tạo nên từ chất liệu cao cấp. Balo rất bền bì, tính chống thấm nước tốt và chịu mài mòn cao cùng với kiểu dáng đẹp, đẳng cấp. Balo với thiết kế hiện đại, được tích hợp cổng sạc USB thông minh, tiện dụng. Bạn hoàn toàn có thể sạc điện thoại của mình trong khi đang di chuyển. Với kích thước 46 x 33 x 17 cm, có thiết kế nhiều ngăn lớn, nhỏ, ngăn chống sốc đựng laptop tiện dụng và khoa học để đựng được nhiều đồ.

Quai đeo thiết kế bản to, có đệm mút cho cảm giác êm vai. Đệm lưng êm ái, thoáng khí không bị bức bí mồ hôi cho người đeo. Bên cạnh đó còn có dây cài vali rất tiện khi đi du lịch, công tác... Đây là mẫu balo đa chức năng dành chung cho cả nam và nữ để dùng vào nhiều mục đích khác nhau. Bạn nên test thử sản phẩm này vì nó quả thực đáng đồng tiền bát gạo để bạn bỏ ra

3.15. Balo du lịch Simplecarry LC Ipad 4

balo du lịch tiện dụng

Thêm một mẫu balo du lịch đa năng nhỏ gọn. Với mức giá rẻ nhưng balo có kiểu dáng thiết kế mới lạ, trẻ trung năng động. Các góc balo được bo tròn, đường khóa cong tinh tế. Balo có nhiều ngăn tiện dụng đựng được nhiều đồ nhưng vẫn rất gọn gàng, khoa học.

Balo có thể sử dụng linh hoạt vừa là balo đeo lưng, và có thể thay đổi linh hoạt thành túi đeo chéo trẻ trung, hiện đại. Quai đeo chéo cho phép điều chỉnh độ dài để phù hợp với chiều cao của từng người. Và còn nhiều mẫu balo đa chức năng, nhiều mẫu vali du lịch chính hãng, giá rẻ do Sportslink cung cấp khác có thể xem tại Sportslink Việt Nam nhé.

3.16. Balo du lịch Crumpler thích hợp mang theo máy ảnh

Crumpler là thương hiệu hàng đầu đến từ nước Úc, thương hiệu này cực kỳ nổi tiếng với những chiếc balo đẳng cấp, với những thiết kế độc lạ. Balo du lịch Crumpler với ngăn đựng máy ảnh rất độc đáo, thích hợp cho những ai ưa kiểu dáng mới lạ và lúc nào cũng mang máy ảnh khi đi du lịch. Sản phẩm thiết kế màu đen trơn đơn giản gồm khoang trên rộng rãi cho phép bạn đựng quần áo và đồ dùng cá nhân, khoang bên dưới đựng máy ảnh có thể đựng được 2 Body, 6 Lens, Flash và phụ kiện (các vách ngăn lens có thể tháo rời và sắp xếp tùy ý) bảo vệ bởi lưới khóa kéo đóng an toàn, đảm bảo đồ của bạn không bị rớt ra ngoài.

Phía bên ngoài, ngăn phụ, ngăn ẩn trước mặt túi đựng các vật dụng cá nhân, phụ kiện (thẻ nhớ, filter, mobile, ipod, cục sạc, iPad 10 “.…). Lớp lót mềm bảo vệ (Nylex) kèm Lót Ristosp tăng cường khả năng chống thấm vào bên trong giúp bảo vệ vật dụng của bạn một cách an toàn tuyệt đối. Balo có Dây đai 2 bên hông giữ túi luôn ổn định, có thể mang theo 1 tripod (chân máy) và 1 chân đèn. Đai lưng bản rộng, chắc chắn cho phép cân bằng trọng lượng, không gây lực lên 2 vai, có thể điều chỉnh tùy ý để tạo sự thoải mái, đai trợ lực với mút giảm xóc hiệu quả. Đai giữ ba lô thăng bằng ở ngực và hông giúp người dùng thuận tiện di chuyển và phân phối lực đều lên cơ thể.

balo du lịch chính hãng gọn nhẹ

Ngoài ra, màu sắc của balo liên tục được cập nhật để phù hợp với xu thế mới. Bảng màu cho những chiếc balo của Crumpler vô cùng đa dạng và phong phú. Đường may cẩn thận, tỉ mỉ, đẹp mắt tạo sự tinh tế và độ bền chắc cho sản phẩm. Chất liệu balo của hãng này rất cao cấp, là sự pha trộn  giữa nylon đạn đạo và daypack da dày nên sẽ rất bền và ít thấm nước. Đây là chất liệu độc quyền của Crumpler chống thấm nước cực tốt, chắc chắn giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Địa chỉ mua balo du lịch chính hãng đa năng ở đâu uy tín, giá rẻ?

Giá cả thường đi liền với chất lượng, nhưng không phải vì thế mà bạn phải tốn kém quá nhiều tiền cho 1 chiếc balo du lịch. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa những mẫu balo du lịch khác với giá cả phải chăng hơn tại Sportslink.

Hi vọng rằng, khi hiểu thêm về cấu tạo sản phẩm cũng như tính năng mà một chiếc balo có thể mang lại cho hành trình khám phá của bạn. Bạn sẽ biết cách chọn balo du lịch phù hợp nhất với mình. Cuối cùng, trước mỗi hành trình đi phượt các bạn nên chọn cho mình một người bạn đồng hành đáng tin cậy để cùng băng qua hết những cung đường, chinh phục những ngọn núi cao hay trải nghiệm những điều mới lạ trong cuộc sống nhé.

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google