Bật mí 5 lợi ích tuyệt vời của xà đơn xếp

Với mục đích nâng cao sức khỏe, phục vụ yêu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống thì ngày càng có nhiều dịch vụ, thiết bị nâng cao sức khỏe được bày bán rộng rãi. Chính nhờ vậy mà hiện nay việc tập luyện thể dục, thể thao cũng được thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Một trong những thiết bị thể thao có nhiều ưu điểm luôn là lựa chọn hoàn hảo, tiêu biểu là xà đơn xếp.

Tuy nhiên, khá nhiều người có chung thắc mắc rằng có nên mua bộ xà đơn xếp để tập luyện tại nhà hay không. Nếu bạn vẫn băn khoăn, chắc chắn 5 ưu điểm dưới đây sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn. Nào, hãy cùng Sportslink tìm hiểu thêm về xà đơn xếp cũng như 1 số thương hiệu xà đơn xếp đang được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây.

Bật mí 5 lợi ích tuyệt vời của xà đơn xếp

Nội dung chính

1. 5 lợi ích tuyệt vời của xà đơn xếp

1.1. Tiện lợi khi sử dụng

1.2. Đa dạng mẫu mã

1.3. Hiệu quả tập luyện cao

1.4. Giá thành rẻ

1.5. Dễ tìm cửa hàng bán xà đơn xếp

2. Nên mua xà đơn xếp của thương hiệu nào?

3. Nên mua xà đơn xếp ở đâu?

 

1. Xà đơn xếp là gì?

Xà đơn xếp là dạng xà đơn được thiết kế dạng chữ A và gấp gọn được khi không sử dụng. Có hai loại phổ biến hiện nay và chúng đều có thể điều chỉnh được độ cao để có thể sử dụng cho cả trẻ em và người lớn.

điểm bán xà đơn

Ưu điểm điểm lớn nhất của xà đơn xếp là khung thép dày và chắc chắn chịu được tải trọng lớn. Bạn có thể tập thể hình thoải mái hơn với mẫu xà đơn này, các bài tập như lăng người trên xà, đu xà quay vòng bạn cũng dễ dàng thực hiện được. Tuy nhiên, nhược điểm của loại xà đơn này là diện tích lắp đặt khá rộng và khó di chuyển. Diện tích chân đế phổ biến 1,2 x 1,5 mét nên nếu để trong phòng thì rất chật.

Do đó, sản phẩm phù hợp để lắp đặt tại nhà là gia đình có sân rộng, sân thượng  hay những bạn có phòng tập dành riêng tại nhà. Các cửa hàng bán xà đơn cũng có nhiều loại xà khác nhau. Chính vì thế, hãy kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi tiến hành tập luyện nhé.

2. Điểm danh 5 lợi ích tuyệt vời của xà đơn xếp

xà đơn xếp

2.1. Tiện lợi khi sử dụng

Khi mua thiết bị tập thể hình trong nhà, chắc chắn bạn phải quan tâm rất nhiều đến không gian đặt thiết bị. Bạn không thể để giàn tạ trong diện tích phòng quá nhỏ, nhưng với một chiếc xà đơn xếp, mọi thứ đều có thể. Xà đơn là một trong số ít thiết bị tập thể hình có kích thước nhỏ gọn. Bạn có thể hạn chế diện tích  nhiều nhất khi không sử dụng, vì khả năng mở ra xếp vào dễ dàng. Thậm chí chỉ mất 30s để bạn có thể xếp xà đơn lại gọn gàng.

XEM THÊM: 6 BÀI TẬP LƯNG XÔ DÀNH CHO NAM GIỚI

2.2. Đa dạng mẫu mã

Xà đơn xếp bao gồm nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau để bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của mình. Thậm chí chỉ cần một loại xà đơn chất lượng trên thị trường hiện nay, bạn đã có rất nhiều tùy chọn tập luyện. Hiện nay có rất nhiều loại xà có thể điều chỉnh chiều cao từ 1m8 đến 2m35. Đây chính là điều là không phải thiết bị nào cũng mang lại cho việc tập luyện của bạn.

xà đơn xếp tphcm

3.3. Hiệu quả tập luyện cao

Tập luyện bằng xà đơn không chỉ mang lại hiệu quả cho một nhóm cơ nhất định, mà hầu như là tác động đến rất nhiều nhóm cơ liên quan. Sự đa dạng này đem lại hiệu quả tuyệt vời khi thực hiện các bài tập đều đặn, thường xuyên. Ngoài tác dụng cơ bắp, xà đơn xếp còn có khả năng điều trị các chứng bệnh sưng khớp, thoái hóa, thoát bị…nữa đấy. Tất nhiên để tập luyện mang lại độ hiệu quả cao thì bạn cần có hướng dẫn tập gym với xà đơn xà kép.

4.4. Giá thành rẻ

Tương tự các thiết bị khác, giá cả của xà luôn là mối quan tâm của khách hàng tìm kiếm sản phẩm. Hãy chắc chắn bạn đã tham khảo bảng giá ở nhiêu nơi khác nhau, từ trang web bán hàng cho đến cửa hàng trực tiếp. Nhưng hầu hết các cửa hàng bán dụng cụ thể thao đều cung cấp xà đơn xếp. Chính vì vậy, điều này tạo điều kiện cho xà đơn xếp có giá thành cạnh tranh cao hơn nhiều so với các thiết bị tập luyện khác.

lợi ích xà đơn xếp

5.5. Dễ tìm cửa hàng bán xà đơn xếp

Như đã chia sẻ ở trên, xà đơn xếp có mặt ở đại đa số các cửa hàng thiết bị thể thao. Vì thế, bạn không cần lo lắng sẽ không tìm thấy sản phẩm trên thị trường. Nhưng điều quan trọng là tìm ra cửa hàng chất lượng và uy tín nhất. Do đó, hãy lựa chọn cẩn thận nhà cung cấp xà đơn xếp nhé.

3. Nên mua xà đơn xếp của thương hiệu nào?

Vifa Sport, Impulse, Sodex Sport, Tiger Sport, Freewill, Adidas, Carpo, Vietfit … là những thương hiệu sản xuất và kinh doanh dụng cụ tập xà uy tín và nổi tiếng bạn nên chọn lựa. Các sản phẩm xà đơn xếp của các thương hiệu này đều đã được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được làm từ các chất liệu cao và giám sát bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm nên có chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn và độ an toàn cao. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng xà để tập luyện tại nhà.

xà đơn xếp mua ở đâu

Bạn không nên mua xà đơn xếp trôi nổi, không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có tên tuổi và thương hiệu. Việc tập luyện với xà đơn không đảm bảo chất lượng và không đạt tiêu chuẩn không chỉ  mất an toàn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí khiến các cơ của bạn phát triển không đồng đều.

Tìm hiểu thêm: Tổng hợp bài tập ngực - bụng tại nhà

4. Nên mua xà đơn xếp ở đâu?

Để mua được xà đơn xếp tại Việt Nam không khó vì hiện có rất nhiều cửa hàng bày bán sản phẩm này. Tuy nhiên, muốn mua được xà đơn chất lượng thì lại không phải chuyện dễ dàng vì hiện có rất nhiều sản phẩm xà đơn nhái, giả bày bán trộn lẫn với xà đơn chính hãng.

xà đơn xếp Sportslink

Do đó, để mua được xà đơn xếp với giá thành rẻ nhất, bạn nên tìm đến cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể thao lớn và uy tín được nhiều người tin chọn. Đồng thời cửa hàng đó phải nhận được nhiều các đánh giá và phản hồi tích cực từ phía khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm.

5. Top mẫu xà đơn xếp giá tốt chất lượng nhất hiện nay

Tập xà đơn tại nhà trở thành phong trào nổi bật trong vài năm trở lại đây nhờ tính tiện dụng cũng như khả năng tiết kiệm chi phí một cách tối ưu. Dưới đây là những mẫu xà đơn xếp tốt nhất hiện nay

1. Xà đơn xếp Hanwei

xà đơn xếp cho nam

Một trong những thương hiệu xà đơn xếp nổi tiếng được nhiều người tìm đến chính là xà đơn xếp Hanwei. Điểm nổi bật của các sản phẩm xà đơn Hanwei chính là thiết kế rất chắc chắn, lực tải trọng lớn. Hai bên thanh xà có khóa điều chỉnh chiều cao phù hợp với đối tượng sử dụng. Hanwei 881, Hanwei 882, Hanwei 883, Hanwei 884 là các mẫu xà đơn hot nhất được nhiều người tìm hiểu.

2. Xà đơn xếp chữ A

Đây là mẫu xà đơn xếp thông dụng nhiều người biết đến. Luyện tập tại nhà thì các mẫu xà đơn chữ A được ưu tiên lựa chọn nhiều hơn. Thiết kế của sản phẩm đơn giản, dễ lắp đặt nhưng vẫn đảm bảo được độ chắc chắn. Ưu điểm của loại xà đơn xếp này là có thể kết hợp giữa luyện tập và vui chơi tiện lợi. Bên cạnh đó, giá thành của xà đơn xếp chữ A cũng rẻ hơn nhiều so với những loại khác.

xà đơn xếp cho nữ

3. Xà đơn xếp trẻ em

Sportslink xin được giới thiệu đến bạn loại xà đơn xếp dành riêng cho trẻ em được thiết kế với kích thước phù hợp, chân đế hình chữ A đảm bảo chắc chắn không xê dịch khi luyện tập. Trẻ em tập luyện với xà đơn sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh hơn và tăng cường phát triển chiều cao hiệu quả.

4. Xà đơn đa chức năng

Các bạn có thể tìm thấy mẫu xà đơn đa chức năng nhiều tại các phòng tập gym chất lượng. Thế nhưng để mua một chiếc xà đơn đa chức năng Sản phẩm được thiết kế thông minh đa chức năng giúp người dùng kết hợp luyện tập với các dụng cụ khác nhau như gánh tạ.

 Với phòng tập đơn giản tại nhà các bạn cũng có thể trang bị thêm bộ dụng cụ này. Xà đơn xếp đa năng hỗ trợ người tập áp dụng tối đa 12 động tác khác nhau. Điều này giúp ích rất nhiều trong việc rèn luyện cơ bắp toàn diện. Các bạn cũng nên tham khảo qua mẫu xà đơn đa năng để lựa chọn nhé.

xà đơn xếp tiện dụng

5. Xà đơn xếp tăng chiều cao cho trẻ em Zasami DV- 02

Xà đơn xếp Zasami DV-02 hiện nay là 1 trong những loại xà đơn vững chắc nhất bợi nó được thiết kế theo khung hình chữ A với thiết kế này giúp trẻ có thể đu đưa một cách thoải mái. Loại xà Zasami DV-02 có thể chịu lực lên đến 150Kg, không những vậy nó còn phủ một lớp sơn tĩnh điện theo công nghệ mới chống gỉ, độ bền cao. Kiểu dáng đơn giản dễ dàng lắp ráp và sử dụng.

Xem thêm: 4 bài tập ngực tại nhà với dây kháng lực

Đặc điểm, xà đơn xếp tăng chiều cao trẻ em Zasami DV-02 có đến 24 cách điều chỉnh xà theo các 7 lỗ tròn và 4 tầng đặt xà, phù hợp cho cả gia đình từ trẻ em đến người lớn đều có thể tập. Dưới chân thanh xà được trang bị 4 tấm cao su chắc chắn, phòng tránh độ trơn trượt, dịch chuyển khi tập.

xà đơn xếp đa năng

Nếu sản phẩm Xà đơn xếp cho trẻ em Zasami DV-02 làm bạn hài lòng về chất lượng thì bạn còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên gọi ngay vào HOTLINE 1900 6753 để được tư vấn về sản phẩm cũng nhiều các chế độ dinh dưỡng kèm theo để giúp con bạn tăng trưởng chiều cao một cách tốt nhất.

6. Xà đơn xếp loại lớn 601921-2

Xà đơn xếp loại lớn 601921-2 là dụng cụ thể lực có tính linh hoạt cao, giúp bạn vận động tập luyện săn chắc mỗi ngày ở bất cứ nơi đâu, trên sân thượng, sân vườn,... rất tiện dụng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm như:

- Hai thanh sắt đứng làm bằng D60, độ dày sắt 1,5mm.

- Đường kính ống sắt 34mm, dày 1,5mm

- Chiều cao của xà tính từ mặt đất lên thanh ngang: 2,25m (đảm bảo khi đánh xà có độ nhún)

- Có dây cáp chằng néo hai bên.

- Có thể điều chỉnh độ cao phù hợp với từng người trong khoảng: 2,2m - 2,3m

- Sản phẩm được làm bằng thép không gỉ, được sơn tĩnh điện giúp xà độ bền cao, ít bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Có thể xếp gọn lại nên rất tiết kiệm không gian.

xà đơn xếp cho gia đình

7. Xà đơn xếp TT-2020

Xà đơn xếp TT-2020 dạng chữ A vững chắc cho bạn có những phút giây tập luyện thoải mái và an toàn. Sản phẩm có trọng lượng chỉ 16kg, kích thước nhỏ gọn, dễ di chuyển nên bạn có thể tập ở bất cứ đâu trong nhà. Xà đơn xếp TT-2020 có nhiều điểm nổi bật:

Khung xà đơn làm từ thép ống D34 cỡ lớn, dày 1,8 ly, chịu được tải trọng người dùng là 150kg, chịu được rung lắc lớn khi tập luyện. Chân xà choãi rộng đến 1,5m và thiết kế thêm ống thép liên kết để tạo sự vững chắn cho xà giúp việc tập luyện đảm bảo an toàn.

Sản phẩm cho phép người dùng điều chỉnh độ cao của tay xà dễ dàng từ 1,6 - 2,35m nhờ 3 mức chốt ở hai bên nên phù hợp với nhiều đối tượng tập luyện kể cả trẻ em. Khung thép của xà được phủ lớp sơn tĩnh điện cao cấp, chống bong tróc, chống han gỉ, giúp bạn có thể sử dụng xà đơn trong nhiều năm liền

xà đơn xếp cao cấp

8. Xà đơn trẻ em XDTE

Xà đơn XDTE là chiếc xà được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 4 - 12 tuổi, giúp trẻ vận động để hỗ trợ phát triển tăng chiều cao hiệu quả, nhằm cải thiện vóc dáng và sức khỏe.  Xà đơn được thiết kế chịu lực tốt với khung chính làm từ ống thép phi 27mm cực dày và được sơn tĩnh điện chống gỉ, chịu được tải trọng tối đa 60kg. Xà sử dụng ốc vít để cố định, tháo lắp dễ dàng và có thể xếp gọn sau khi tập rất đơn giản, giúp tiết kiệm diện tích khi không sử dụng.

Xà đơn cho trẻ em XDTE có chức năng điều chỉnh độ cao thấp khi tập từ 70 đến 130cm phù hợp cho nhiều trẻ cùng tập luyện. Phần đế tiếp xúc sàn được thiết kế choãi rộng, có các thanh giằng cực kỳ chắc chắn và bọc mút da giúp tránh làm trầy xước sàn nhà. Trọng lượng xà nặng 7,5kg, thiết kế với gam màu xanh xám đẹp mắt giúp kích thích sự hứng thú cho trẻ.

6. Tổng hợp 11 địa chỉ bán xà đơn xếp uy tín nhất Tp.HCM

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bán xà đơn xếp uy tín tại tphcm, đừng bỏ qua bài viết dưới đây với 11 địa chỉ bán xà đơn nói riêng và dụng cụ thể thao tại Sài Gòn:

1. Nhà bán dụng cụ thể hình Sportslink

Địa chỉ đầu tiên các bạn không nên bỏ qua khi đi mua xà đơn đó là Sportslink. Các bạn tham khảo qua các mẫu xà đơn xếp nói riêng hay dụng cụ thể thao nói chung trên website của cửa hàng hay trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, ….để chọn sản phẩm hợp nhu cầu. Để chọn được sản phẩm chính hãng được bán với mức giá rẻ các bạn có thể liên hệ đến Sportslink để được tư vấn.

Sportslink cung cấp và phân đối đa dạng các mẫu xà đơn chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Các nhân viên sẽ tư vấn chi tiết mọi thông tin giúp khách hàng nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý thông qua hotline.

Bạn nên trang bị cho mình một chiếc xà đơn thật tốt để quá trình luyện tập hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi mua xà đơn tại Sportslink bạn còn được hưởng các chính sách hậu mãi rất tuyệt vời như bảo hành 1 năm, đổi trả miễn phí khi phát hiện lỗi, sử dụng thử tại nhà trước khi mua và được Sportslink tư vấn nhiệt tình bổ ích nhất nhé

mua xà đơn xếp ở đâu

Bộ xà đơn xà kép đa năng

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thời gian mở cửa: Từ Thứ 2 đến thứ 7 ( CN Nghỉ ). Buổi sáng từ 08h30 đến 12h30, Buổi chiều từ: 13h30 đến 17h30

Hotline: 0987623207  - 0938841586 (Zalo)

Website: https://sportslink.vn/

2. KingSport

Kingsport là địa chỉ chuyên phân phối độc quyền các sản phẩm dịch vụ và các dụng cụ thể thao như: máy chạy bộ, set gym, gym fitness, xe đạp thể thao, máy tập giảm cân, giàn tạ đa năng, các loại ghế massage. Khi mua sản phẩm tại đây, bạn sẽ nhận được những tư vấn nhiệt tình cũng như những dịch vụ đi kèm luôn được thực hiện tốt, và các dụng cụ ở đây đều được bảo hành từ 5 năm cùng với các dịch vụ bảo trì bảo dưỡng trọn gói.

Khi đến với các địa chỉ của thương hiệu này, bạn sẽ tuyệt đối yên tâm về các sản phẩm, nếu bạn không có nhiều thời gian đến trực tiếp để mua hàng thì có thể lên website để lựa chọn và nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên công ty.

điểm mua xà đơn xếp

Địa chỉ:

Số 161A-163-165 Đường số 9A, Khu Dân Cư Trung Sơn, Bình Chánh - (028) 66 56 12 30

1051-1053 Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình - (028) 66 80 83 76

589 Lũy Bán Bích, P. Phú Thạnh, Q. Tân Phú -(028) 62 71 79 43

206 Bình Trị Đông (Đất Mới) , P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân - (028) 6650 2909

566 Nguyễn Trãi, P. 8, Quận 5 - (028) 62 71 79 43

352 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Quận 6 - (028) 6271 0298

Thông tin liên hệ:

Website: https://www.kingsport.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/kingsportvietnam/

3. Siêu thị dụng cụ thể thao

Siêu thị dụng cụ thể thao tại thành phố Hồ Chí Minh cung cấp các mẫu giày thể thao, giày Patin và phụ kiện, xe điện, ván trượt, yoga và phụ kiện, máy chạy bộ, xe đạp thể dục, dụng cụ tập thể hình - gym, các dụng cụ thể thao ngoài trời, dụng cụ võ thuật và dụng cụ giảm cân có chất lượng với mức giá cả phù hợp.

Đến với siêu thị dụng cụ thể thao bạn sẽ có được nhiều sự lựa chọn tốt nhất, những mẫu mã phù hợp với tầm vóc và nhu cầu của từng người, và cũng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên tại đây. Để có được sản phẩm mong muốn bạn có thể trực tiếp ghé qua địa chỉ này hoặc có thể đặt hàng qua mạng cũng rất tiện lợi.

Khi đặt hàng qua mạng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian của mình nhưng vẫn nhận được sự tư vấn online, bạn cũng có thể kiểm tra đơn hàng của mình bất cứ khi nào muốn. Siêu thị dụng cụ thể thao luôn lấy trách nhiệm và uy tín của mình để phục vụ khách hàng.

cách chọn xà đơn xếp

Địa chỉ: Số 451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0906.737.699 & 0969.120.139 & 0283.834.449

Mua sỉ: 0902.460.239 & 0909.120.139

Email: Sieuthidungcuthethao@yahoo.com

Làm việc: 8h30 - 18h30 Thứ 2 đến Thứ 7. (Chủ Nhật nghỉ)

Website: http://www.sieuthidungcuthethao.com

4. Cửa hàng Dụng Cụ Thể Dục Thể Thao Quận 5

Cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao quận 5 chuyên cung cấp các loại dụng cụ thể thao của các hãng nổi tiếng trên thế giới đang rất được ưa chuộng như: hãng Nike, hãng Adidas, Lining, Yonex, Victor, Kawasaki, Mmoa, Forza, Wilson, hay hãng Lacoste.

Đến với nơi đây, khách hàng sẽ được lựa chọn rất với nhiều mẫu mã, những thứ khách hàng cần đều có đủ với những kiểu dáng, kích cỡ phù hợp với giá cả hợp lý, chất lượng tốt nhất với các dịch vụ bán hàng với nhiều ưu đãi và chế độ hậu mãi tốt nhất.

Các dụng cụ được cung cấp ở đây bền, mẫu mã đẹp phù hợp với nhiều đối tượng dù tập ở nhà hay đến các câu lạc bộ. Hơn nữa, cửa hàng còn cung cấp các dịch vụ tập luyện cho cá nhân hoặc các cơ quan các môn thể thao như cầu lông, bóng chuyền.

xà đơn xếp chất lượng

Địa chỉ: 372 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3853 5545

Website: http://www.cuahangthethaoquan5.com/

5. Cửa hàng thể dục thể thao Phúc Thành

Cửa hàng thể dục thể thao Phúc Lợi là một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng ở Hồ Chí Minh, chuyên phân phối và cung cấp các dụng cụ thể thao và các mặt hàng khác phục vụ cho mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người lớn.

Các sản phẩm phục vụ cho các bài tập tăng cường sức khỏe, tăng cơ, bơi lội, máy massage, ... đều được khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã, kiểu dáng và giá cả ở đây. Cửa hàng sử dụng các thiết bị thông minh trong thanh toán và bán hàng online sẽ giúp khách hàng có được nhiều tiện nghi nhất, không tốn thời gian nhưng được hướng dẫn và tư vấn tận tình.

xà đơn xếp tại nhà

Địa chỉ: 149/5/31 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0917 604 209 & 0918 604 209

Website: https://phucthanhsport.com/

Facebook: https://www.facebook.com/phucthanhsports/

6. Shop Tôi Yêu Thể Thao

Tôi yêu thể thao cũng là một trong những cửa hàng bán dụng cụ thể thao uy tín tại TP.HCM với các loại sản phẩm dụng cụ thể thao từ nhỏ nhất như dây nhảy, nhét tai bơi, bóp tay mềm cho tới các sản phẩm cao cấp như giày Nike, Prince, vợt cầu lông, các loại ván trượt, thiết bị tập lưng bụng, bộ chạy.

Đến với nơi đây khách hàng sẽ được tư vấn những sản phẩm phù hợp nhất, bạn sẽ được sử dụng những dịch vụ uy tín và chất lượng nhất. Các dịch vụ và thanh toán được shop quản lý bằng phần mềm bán hàng hiện đại, các sản phẩm được cung cấp là hàng tuyển chọn với giá cạnh tranh và các chính sách đổi trả rõ ràng, minh bạch. Bạn có thể mua hàng trực tuyến hoặc online với các phương thức thanh toán tiện lợi nhất.

xà đơn xếp trong nhà

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 21 Hoa Sứ, quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0988 477 041

7. Cửa bán dụng cụ thể thao uy tín tại TP.HCM – Thu Sport

Cửa hàng dụng cụ thể thao Thu Sport được biết đến với những mặt hàng là đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu Wilson được ưa chuộng trên thế giới.

Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm như: vợt, túi, ba lô, giày, lưới, banh, máy tập chạy bộ điện, máy tập leo núi , máy tập trượt tuyết, máy tập đạp xe đạp, máy tập chèo thuyền, dàn tập tạ và nhiều dụng cụ phục vụ cho quá trình tập luyện khác. Với sự tập trung các thương hiệu nổi tiếng như: Matrix, Horizn, Johnson và đặc biệt là thương hiệu Nike với rất nhiều mẫu mã, các loại sản phẩm khác nhau đã đem lại cho khách hàng những sự hài lòng nhất.

Cửa hàng cũng luôn đảm bảo các dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chế độ bảo hành được thực hiện tốt nhất, ngoài ra khách hàng còn được cung cấp các linh kiện có chất lượng tốt sau thời gian bảo hành. Thu sport cũng chú trọng vào xây dựng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, am hiểu công việc của mình để có những tư vấn, hướng dẫn và chú ý tốt nhất cho khách hàng.

điểm bán xà đơn xếp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 42 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: (84-28).3822 3992 – (84-28).3824 3281

Fax: (84-28).38226427

Email: thusports@thusports.com.vn

Website: www.thusports.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thusports.fanpage

8. VGS shop – cửa hàng bán dụng cụ thể thao uy tín tại TP.HCM

VGS shop là sự kết hợp giữa GS SHOP (thuộc công ty Homeshopping thương hiệu hàng đầu của Hàn Quốc) và ViVi Homeshopping (thương hiệu của Việt Nam). Ngoài địa chỉ cụ thể trưng bày các sản phẩm dụng cụ thể thao chất lượng và uy tín để khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra sản phẩm, shop còn phát triển mạnh dịch vụ bán hàng online.

Shop đã xây dựng một kênh mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam trên các kênh truyền hình cáp quang. Chính vì vậy mà đã tạo được uy tín với khách hàng trong suốt thời gian hoạt động.

Shop luôn chú ý đến việc xây dựng nguồn nhân lực có chuyên môn, kỹ năng chuyên nghiệp sẽ giúp tư vấn cho khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Đến mua sắm ở đây, shop luôn cam kết với khách hàng sản phẩm chất lượng nhất, các dịch vụ tốt nhất và luôn coi trọng nhu cầu của khách hàng để cho ra đời những sản phẩm hiện đại, tiện lợi nhất.

xà đơn xếp tốt

Bí quyết chọn xà đơn gắn tường cho phái mạnh

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Tầng 1, Tòa nhà Empress Tower, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (028) 3823 1727

Fax: (028) 3823 1729

Email: info@vgsshop.vn

Website: http://www.vgsshop.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vgsshopvn/

9. Công ty TNHH Thể thao Đại Thiên

Đại Thiên là một trong các cửa hàng dụng cụ thể thao TPHCM uy tín tại quận 9. Giá trị cốt lõi của công ty là Luôn đem lại giá trị cho khách hàng, đặt khách hàng là mục tiêu cao nhất, giúp họ hài lòng dù là vị khách khó tính nhất. Công ty có 2 trụ sở, 1 ở TPHCM, 1 ở Hà Nội, giao hàng đúng hẹn, cam kết 100% đúng giá, với nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn cho khách hàng.

xà đơn xếp tăng cơ bắp

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Shophouse số i1.06, Đường D5, River Park, đường Võ Chí Công, P Phước Long B, Q9

Hotline: 0934 026 876 | 0972 897 552

Website: kama.com.vn

10. Siêu thị thể thao Sport1

Siêu thị dụng cụ thể thao- Sport1 tại quận 1 là nhà phân phối của nhiều hãng nổi tiếng như Wilson, Yonex,..vv với nhiều sản phẩm đa dạng từ kích cỡ, màu sắc, thiết kế đến chức năng. Tất nhiên các sản phẩm tại siêu thị đều nhận bảo hành, ưu đãi và khuyến mãi cho khách hàng, cũng như có nhiều quà tặng kèm theo, chất lượng của dụng cụ sẽ khiến khách hàng hài lòng.

xà đơn xếp tiện lợi

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ 1: 63 Nguyễn Thị Minh Khai, P Phạm Ngũ Lão, Q1

Địa chỉ 2: 273 – 275 Hai Bà Trưng, P8, Q3

Hotline: 0283 925 2577 | 0283 820 4555

Website: sport1.vn

11. Đại Việt Sport

Trải qua quá trình hình thành và phát triển Đại Việt Sport đã có những bước phát triển không ngừng trong việc sản xuất, nhập khẩu, phân phối dụng cụ thể thao uy tín nhất tại Việt Nam.

Với tiền thân là một cửa hàng bán dụng cụ thể thao, sau đó được thành lập công ty và lấy tên giao dịch là: "Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thể Thao Đại Việt" với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết và năng động, Đại Việt Sport tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn với nhiều sản phẩm mới là được cập nhật liên tục.

Công ty thể thao Đại Việt ở thành phố Hồ Chí Minh là một chi nhánh tương đối lớn với hàng chục nhân viên, cung cấp các sản phẩm đa dạng về dụng cụ thể thao tại nhà và phòng tập chính hãng, giá cả phải chăng sẽ cung cấp cho bạn những gì tốt nhất. Công ty luôn lấy nhu cầu của khách hàng làm kim chỉ nam để hoạt động, chính vì thế trong suốt thời gian hoạt động đến nay công ty luôn không ngừng phát triển và nâng cao các sản phẩm và dịch vụ của mình.

dùng xà đơn xếp đúng cách

Địa chỉ: Số 405/28 – Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Điện thoại: 02838.997.977

Email: Nhanh24h@gmail.com

Website: http://www.thethaodaiviet.vn

Trên đây là 11 shop bán dụng cụ thể thao uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Hy vọng với những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên, các bạn đã hiểu hơn về dòng xà đơn xếp – một trong những dụng cụ tập thể hình tại nhà được yêu thích nhất hiện nay. Đồng thời, qua bài viết này, bạn cũng biết cách chọn mua xà đạt tiêu chuẩn và có chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất. Chúc các bạn có những giây phút tập luyện vui vẻ và bổ ích với chiếc xà của mình!

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google