Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ mini tại nhà cho bạn nữ

Ngày nay, nhu cầu mua sắm những thiết bị tập thể dục tại nhà đã trở thành tiêu chí hàng đầu của nhiều người dân. Hiện nay, dòng máy chạy bộ minithiết bị thể hình được nhiều người lựa chọn vì nó phù hợp sử dụng với nhiều đối tượng trong gia đình, giúp tất cả mọi người đều có thể tập luyện để nâng cao sức khỏe. Hãy cùng Sportslink tìm hiểu những kiến thức cần thiết và tiêu biểu khi bạn đang có nhu cầu mua máy chạy bộ mini tại nhà nhé.

Mách bạn kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ mini tại nhà cho bạn nữ 

Nội dung chính

A. TÁC DỤNG CỦA MÁY CHẠY BỘ MINI

1. Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

2. An toàn cho người sử dụng

3. Thiết kế hiện đại

4. Nhiều tính năng chuyên dụng

5. Giá thành rẻ

6. Cải thiện sức khỏe

B. KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY CHẠY BỘ MINI TỐT

1. Quan tâm đến công suất động cơ máy chạy bộ mini

2. Quan tâm đến kiểu dáng và kích thước máy chạy bộ mini

3. Một số tính năng khác cần có của máy

4. Kiểm tra tiếng ồn và không gian tập luyện

5. Phân loại máy chạy bộ

6. Hướng dẫn cách bảo quản và di chuyển máy chạy mini

C. GIỚI THIỆU VỀ MÁY CHẠY BỘ MINI STEPPER

1. Thông tin chung

2. Giới thiệu chi tiết về sản phẩm

 

A. TÁC DỤNG CỦA MÁY CHẠY BỘ MINI

máy chạy bộ mini

Không phải ngẫu nhiên mà các dòng sản phẩm máy chạy bộ mini stepper lại trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng ở trong thời điểm hiện tại. Sản phẩm này tuy nhỏ gọn nhưng nó mang đến những công dụng vô cùng hoàn hảo, giúp bạn cải thiện sức khỏe và vóc dáng một cách khoa học nhất. 

Máy chạy bộ mini cũng giúp bạn đánh tan mỡ bụng hiệu quả như những thiết bị tập thể dục khác. Hãy cùng Sportslink tìm hiểu 6 tác dụng tuyệt vời của máy chạy bộ mini giá rẻ ngay dưới đây

1. Nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

máy chạy bộ mini tại nhà 

Nếu như tại phần lớn các trung tâm thể thao sử dụng các loại máy chạy bộ to cồng kềnh với công suất lớn, không phù hợp với nhu cầu và diện tích đặt sản phẩm của hộ gia đình thì một chiếc máy chạy bộ mini sẽ là lựa chọn hoàn toàn hợp lý

Đây là sản phẩm được sinh ra để đặt ở những nơi có diện tích nhỏ, phù hợp với việc luyện tập tại nhà. Máy mini nhỏ gọn, có thể gấp gọn khi không sử dụng nhưng cũng vẫn đem lại những hiệu quả hoạt động không thua kém gì những máy chạy bộ đa năng thông thường.

 máy chạy bộ mini tại nhà cho bạn nữ

>> Xem thêm: Nên hay không việc sở hữu một chiếc máy chạy bộ trên không

Do vậy, máy chạy bộ mini tại chỗ trở thành sản phẩm được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, các nhà sản xuất ngày càng cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng, tùy theo nhu cầu sử dụng và sở thích của “thượng đế”.

Do đó, khi mua máy chạy bộ mini, bạn có thể thoải mái chọn lựa những sản phẩm tốt nhất, hợp lý nhất mà không phải đắn đo đâu nhé. Tuy nhiên, Sportslink gợi ý bạn, bạn nên chọn loại máy đã được cải tiến nhiều như có thể gấp gọn không chiếm nhiều diện tích và hoạt động không hề thua kém các dòng máy khác.

2. An toàn cho người sử dụng

máy chạy bộ mini Sportslink 

Mặc dù được thiết kế khá nhỏ gọn, tuy nhiên nhà sản xuất luôn tính toán một cách cực kỳ tỉ mỉ để giúp cho việc vận hành của người dùng luôn an toàn. Máy chạy bộ mini tốt luôn có 2 đế chân được trang bị các hạt nổi để chống trơn trượt trong quá trình sử dụng. 

Ngoài ra, nó cũng sẽ có thêm một số chi tiết nhấn đặc biệt để giúp bạn có được tinh thần sảng khoái và thoải mái nhất trong quá trình tập luyện. Trải nghiệm tuyệt vời sẽ giúp bạn có thêm niềm yêu thích và sự kiên trì đối với việc chạy bộ, từ đó nâng cao sức khỏe có bản thân mình.

máy chạy bộ mini tphcm

Bên cạnh đó, một chiếc máy chạy bộ mini chất lượng cũng mang đến cho bạn sự chắc chắn khi hai phuộc nhún có thể giúp bạn hoàn toàn có thể tập những bài tập về vùng cơ bắp chân để rút cho mình có được một thân hình săn chắc nhất.

3. Thiết kế hiện đại 

Rõ ràng, khi hàng loạt những thiết bị thể hình khác được đầu tư và nâng cấp trở nên hiện đại hơn, một chiếc máy chạy bộ nói chung và máy chạy bộ mini cũng chắc chắn sẽ được cải tiến về mặt kỹ thuật. 

máy chạy bộ mini tại nhà Sportslink

Ngày nay, máy chạy bộ mini thường sử dụng hàng loạt những màu sắc năng động và trẻ trung, biến nó trở thành một điểm nhấn để giúp cho không gian ngôi nhà bạn luôn luôn đạt được sự hoàn mỹ nhất cũng như giúp cho rằng tình cảm ứng để bạn có thể tự tin hơn cho các bài tập của mình.

Tên gọi “mini” cũng đủ chứng minh máy có thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với bất kỳ không gian nào, do đó, bạn không còn phải lo lắng về nơi đặt sản phẩm trong căn hộ chật hẹp của mình mà không tốn diện tích. Một chiếc máy chạy mini sẽ đáp ứng đủ các yêu cầu của máy chạy bộ thông thường nhé.

mua máy chạy bộ mini 

Máy chạy bộ mini được thiết kế với chất liệu cao cấp, hoạt động ổn định, có khả năng chịu lực cao. Đừng lo lắng là máy chạy bộ mini sẽ lỏng lẻo không chắc chắn hãy cứ yên tâm mà tập luyện nhé. Chiếc máy có thể chịu được sức nặng của 1-2 người.

Ngoài ra, máy chạy bộ mini tại chỗ cũng được trang bị màn hình hiển thị LCD chi tiết, cho phép người dùng nắm rõ các thông số trong quá trình tập luyện một cách cực kỳ đầy đủ và chính xác. Vì thế bạn hoàn toàn có thể nắm bắt và đưa ra được những phương pháp tập luyện đúng khoa học nhất và thích hợp nhất với từng giai đoạn.

Xem thêm: Tất tần tật những điều cần biết khi mua máy chạy bộ tại nhà

4. Nhiều tính năng chuyên dụng

cách mua máy chạy bộ mini tại nhà 

Một chiếc máy chạy bộ mini có đầy đủ các tính năng, được thiết kế đầy đủ các bộ phận: thân máy, chân máy, động cơ, băng chạy, màn hình hiển thị, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu sử dụng của người tập. Ngoài ra sản phẩm này còn phù hợp với mọi độ tuổi. Vì thế bạn có thể dành tặng cho các thành viên trong gia đình của mình.

5. Giá thành rẻ

Chắc chắn, một ưu điểm tuyệt vời nhất mà bạn không nên bỏ qua đó là chiếc máy máy chạy bộ tại nhà có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với máy chạy bộ thông thường. Nếu bạn là người không dư dả về điều kiện tài chính, vừa muốn tập thể dục mỗi ngày nhưng mong muốn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí lớn thì máy chạy bộ mini là lựa chọn hợp lý nhất.

6. Cải thiện sức khỏe

 kinh nghiệm chọn mua máy chạy bộ mini tại nhà cho bạn nữ

Cũng giống như máy chạy bộ thông thường, máy chạy bộ mini stepper giúp sức khỏe của bạn luôn luôn sẽ được cải thiện một cách hoàn toàn tự nhiên nhất đặc biệt không tác động đến tất cả các vùng xương khớp để bạn đạt được một thân hình như mong muốn.

Khi tập luyện thường xuyên, bạn có thể giảm mỡ, tăng cơ, cải thiện sức khỏe, giúp giảm stress một cách hiệu quả. Do đó, hãy chăm chỉ luyện tập thường xuyên cùng máy chạy bộ mini bạn nhé.

B. KINH NGHIỆM CHỌN MUA MÁY CHẠY BỘ MINI TỐT

 máy chạy bộ tại nhà

Sau khi tìm hiểu những tác dụng tuyệt vời của máy chạy bộ mini, chắc chắn bạn đã có quyết định lựa chọn sản phẩm này cho ngôi nhà của mình rồi phải không nào? Tuy nhiên, việc bạn quyết định lựa chọn máy chạy bộ thể dục đa năng cần phải phù hợp với ngân sách và nhu cầu luyện tập của mình và người thân nhé.

Trước khi đi lựa chọn một sản phẩm máy chạy bộ tập thể dục mini tại nhà phải biết một số điều căn bản về tính năng cũng như công suất hay kiểu dáng căn bản của thiết bị máy chạy bộ tại nhà tốt

Thực tế, đa số người sử dụng sở hữu máy tập thể dục chạy bộ nhiều hơn một loại máy tập thể dục khác bởi việc luyện tập đi bộ và chạy bộ rất gần gũi trong đời sống hàng ngày của mỗi người. Bạn có thể tập luyện mà không cần phụ thuộc vào điều kiện thời tiết hay những yếu tố khách quan khác.

 máy chạy bộ tại nhà cho nữ

Vì thế, việc lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ tại nhà tốt để tập thể dục tốt giá rẻ là một quyết định chính xác, độ bền cùng với chức năng ưu việt của nó đó chính là lý do tạo nên sự khác biệt của máy chạy bộ điện đa năng với các thiết bị thể dục khác. Dưới đây là một số yếu tố quyết định đến chất lượng chiếc máy chạy có tốt hay không nhé.

1. Quan tâm đến công suất động cơ máy chạy bộ mini

máy chạy bộ tại nhà Sportslink

Điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là động cơ của máy chạy bộ là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng hoạt động tốt và tuổi thọ của máy. Bạn nên lựa chọn máy chạy bộ có công suất động cơ vừa phải không nên quá cao hay quá mạnh bởi mình sử dụng cho không gian tại nhà. 

Công suất của máy phải đảm bảo phải đủ mạnh ở tốc độ thấp và không quá ì ạch ở tốc độ cao. Chúng càng đáp ứng khả năng hoạt động liên tục mạnh mẽ cho dù bạn đi bộ hay chạy bộ.

2. Quan tâm đến kiểu dáng và kích thước máy chạy bộ mini

máy chạy bộ tại nhà tphcm

Click xem sản phẩm: Máy chạy bộ linebreak cao cấp

Do bạn mua máy sử dụng cho không gian nhà mình nên bạn cần lựa chọn máy chạy bộ điện có kích thước phù hợp, máy cần có tay vịn phải chắc chắn để hỗ trợ việc tập luyện với tốc độ cao, tạo cảm giác thoải mái cho bạn khi tập chạy trên thiết bị.

3. Một số tính năng khác cần có của máy 

Sự nhàm chán của bạn khi tập chạy bộ thể dục có thể ảnh hưởng rất nhiều đến việc tập luyện thường xuyên của bạn và đôi khi không mang lại hiệu quả khi tập luyện. Bạn nên lựa chọn máy có nhiều chức năng và các chương trình luyện tập mặc định và có thể cài đặt được các bài tập theo ý mình  và có thể thay đổi tốc độ và độ dốc phù hợp với từng người sử dụng.

máy chạy bộ tại nhà tốt

Bạn nên chọn máy chạy bộ mini có thể thay đổi độ dốc và tốc độ dễ dàng để bạn có thể thay đổi độ khó bài tập theo thời gian, nhằm đem lại hiệu quả tốt hơn cho người tập. Máy cũng nên có khay đựng bình nước hay có thể đặt một cuốn sách hướng dẫn có thể giúp bạn chạy đúng cách để bạn không tập luyện sai cách. 

Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn máy có thêm chức năng nghe nhạc hoặc xem video tạo cho bạn cảm giác sảng khoái, thư giãn khi tập luyện cũng giúp bạn có cảm hứng tập nhiều hơn không gây cảm giác nhàm chán cho  bạn.

4. Kiểm tra tiếng ồn và không gian tập luyện

mua máy chạy bộ tại nhà

Do máy chạy bộ bạn dùng tại nhà riêng nên bạn cần chọn máy chạy bộ tốt cần hoạt động êm ái trong không gian riêng, tránh việc làm máy gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người khác. Đặc biệt kiểm tra kích thước của máy khi gập gọn không sử dụng, cũng như khả năng di chuyển dễ dàng và linh hoạt.

5. Phân loại máy chạy bộ

Hiện nay, máy chạy bộ tại nhà tốt được chia làm hai loại: máy chạy bộ cơ và máy chạy bộ điện mini. Hai dòng máy này khác nhau về tính năng nên dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Nhiều người thường chọn lựa máy chạy bộ cơ mini do có giá thành rẻ hơn thay vì máy chạy bộ điện đa chức năng có giá thành cao hơn đáng kể.

chọn mua máy chạy bộ tại nhà ở đâu

Tuy nhiên, nếu như bạn mong muốn một sản phẩm có tác dụng lâu dài và hiệu quả hơn thì bạn nên đầu tư một chiếc máy chạy bộ điện đa năng. Dòng máy này mang đến nhiều loại bài tập, đa năng, có tác dụng đa dạng lên cơ thể của người tập thay vì chỉ phần cơ như máy chạy bộ cơ thông thường.

Máy chạy bộ cơ cũng có nhược điểm độ dốc cao, bài tập đơn giản gây ra sự mỏi mệt cho các nhóm cơ chân và đùi, hạn chế trong vấn đề kiểm soát tốc độ nên để phục vụ cho mục đích luyện tập lâu dài, bạn nên lựa chọn máy chạy bộ điện đa năng mini và nên chọn đó là sản phẩm ưu tiên hàng đầu của mình nhé.

6. Hướng dẫn cách bảo quản và di chuyển máy chạy mini

cách chọn máy chạy bộ tại nhà

Nếu không gian của nhà bạn khiêm tốn nhỏ hẹp, tốt nhất bạn nên chọn các loại máy có khả năng xếp gọn khi không sử dụng, cũng như khả năng di chuyển dễ dàng. Lựa chọn dòng máy chạy bộ mini này sẽ giúp bạn tiết kiệm không gian sử dụng máy, mang lại sự thoáng đãng cho ngôi nhà của mình.

C. GIỚI THIỆU VỀ MÁY CHẠY BỘ MINI STEPPER

máy chạy bộ tại nhà giá tốt 

>> Click để xem thêm sản phẩm: Đai lưng tập thể hình cao cấp

1. Thông tin chung

Kích thước : 32*32*120 (cm)

Trọng lượng sau đóng gói : 8 kg

Trọng lượng sản phẩm : 7 kg

Khả năng chịu lực : 100 kg

Chất liệu : Thép cao cấp và vật liệu ABS

Màn hình : LCD

Chức năng : Giúp cho người sử dụng giảm mỡ ở eo, cánh tay, đùi, chân...

Đối tượng sử dụng : Nam, nữ và trẻ em

2. Giới thiệu chi tiết về sản phẩm

máy chạy bộ tại nhà cho nữ 

- Máy chạy bộ tại chỗ đếm bước Stepper Có Tay Vin XS-219 là sản phẩm máy chạy bộ mini chất lượng cao,với thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi và phù hợp cho ngôi nhà bạn, đặc biệt khi bạn không có không gian nhiều cho ngôi nhà của mình.

Với kích thước 32*32*120cm cực kỳ nhỏ gọn, bạn có thể thoải mái để nó trong góc nhà và mang ra sử dụng khi nào muốn. Sử dụng máy, bạn có thể tập thể dục mọi lúc trong chính ngôi nhà của mình, với những lúc bạn không tập nữa, thì máy chạy bộ này lại có một công dụng đó là làm vật trang trí trong chính ngôi nhà mà bạn đang sống. Mang thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà.

 mua máy chạy bộ tại nhà như thế nào

- Sản phẩm cam kết giúp các chị em phụ nữ giảm lượng mỡ dư thừa ở cánh tay, eo, bụng và tạo cơ bắp sau một tháng sử dụng sản phẩm khoa học và đều đặn. Máy đang được phân phối chính hãng tại Sportslink với hai phiên bản màu trắng với dây rút và được cung cấp thêm thảm sàn với các tính năng như:

+ Dây rút giúp bạn có thể kéo, để giảm lượng mỡ ở cánh ta

+ Thảm sàn dùng để giữ được máy không bị trơn trượt và chống trầy xước cho nền nhà

- 4 tính năng chính khi sử dụng máy chạy bộ Stepper:

+ Máy được trang bị màn hình LCD: Máy chạy bộ được trang bị đồng hồ LCD giúp cho người sử dụng có thể nhận biết được số lần đi, tần suất, lượng tiêu thụ calo và thời gian sử dụng sản phẩm. Từ đó vạch ra hệ thống bài tập giúp việc tập luyện trở nên hiệu quả hơn.

chọn mua máy chạy bộ tại nhà giá tốt

+ Sản phẩm được thiết kế với hai ống xilanh và đai ốc tam giác, tạo cảm giác bắt mắt cho người sử dụng, đặc biệt khi bạn tác dụng lực lên nó.

+ Với hai đế chân được thiết kế với thanh dài được nổi trên bề mặt giúp bảo vệ đôi bàn chân của người tập tránh những trường hợp bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.

+ Bốn đầu cao su bên mỗi đầu ống của máy với những rãnh nổi tạo, giúp định hình cho máy tập được luôn trong trạng thái cân bằng và chống trơn trượt tuyệt đối.

Để có thể sở hữu máy chạy bộ tại chỗ đếm bước Stepper có tay vịn XS-219 chính hãng với giá cả hợp lý nhất, hãy liên hệ với Sportslink để được tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin về sản phẩm.

Hoặc bạn cũng có thể đến trực tiếp xem và thử sản phẩm tại địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM hay nếu muốn đặt online, bạn có thể truy cập các sàn thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,... và tìm từ khóa “máy chạy bộ” của nhà cung cấp SportsLink để được khuyến mãi giảm giá tặng kèm,.. và nhiều ưu đãi của các sàn nhé.

điểm bán máy chạy bộ tại nhà

Có thể nói, bài viết này đã cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết, cụ thể về máy chạy bộ mini tại chỗ giá rẻ. Sportslink hi vọng những kiến thức này có thể bổ trợ cho bạn trong hành trình tìm kiếm máy chạy bộ tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu của mình. 

Máy chạy bộ tại chỗ đếm bước Stepper có tay vịn XS-219 hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại trung tâm và được nhiều khách hàng đánh giá cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm máy chạy bộ khác được đăng tải trên website nhé. Nhưng dù chọn sản phẩm nào, hãy nhớ cùng gia đình tập thể dục thường xuyên để nâng cao sức khỏe. 

>> Xem thêm video về sản phẩm Máy chạy bộ tại chỗ đếm bước Stepper có tay vịn XS 219 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google