Nên sở hữu một chiếc máy chạy bộ trên không tại nhà vì những ưu điểm sau

Nằm trong top máy tập thể dục tại nhà phù hợp cho các chị em, máy chạy bộ trên không được đánh giá là sản phẩm với nhiều ưu điểm tuyệt vời. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy chạy bộ trên không, hãy cùng Sportslink tìm hiểu về đặc điểm của chiếc máy này nhé.

máy chạy bộ trên không

Nội dung chính

1. Thiết kế đơn giản

2. Giá thành máy rẻ

3. Độ bền cao

4. Sử dụng đa năng

4.1. Tập thể dục nhịp điệu

4.2. Thể dục toàn thân

 

 

1. Thiết kế đơn giản

máy chạy bộ trên không Sportslink

>> Xem thêm bài viết: Những mấu chốt quan trọng khi bạn chọn mua máy chạy bộ tại nhà

Không hề có thiết kế cầu kỳ, máy chạy bộ trên không có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ hơn nhiều so với máy chạy bộ điện. Do đó, bạn có thể đặt máy ở bất kỳ không gian nào trong nhà mà không lo tốn diện tích. Đặc biệt,sau khi tập xong, bạn có thể gấp gọn máy để tiết kiệm diện tích

2. Giá thành máy rẻ

Do có cấu tạo đơn giản, nên giá thành của loại máy này cũng thấp hơn các dòng máy chạy bộ khác, chỉ từ 1-3 triệu đồng.

3. Độ bền cao

Máy được thiết kế bao gồm các bộ phận cơ học, hầu như không có máy móc tự động nên có độ bền cao. Tuổi thọ của máy có thể lên đến chục năm nếu như bạn biết cách giữ gìn. Ngoài ra, trong quá trình sử dụng, nếu có hỏng hóc, chi phí sửa chữa cũng rẻ hơn nhiều so với dòng máy chạy bộ điện khác.

4. Sử dụng đa năng

máy chạy bộ trên không tại nhà 

4.1. Tập thể dục nhịp điệu

Tập thể dục nhịp điệu với máy chạy bộ trên không giúp bạn cải thiện hệ thống tim mạch, giảm lượng tolesterol trong máu, hạn chế nguy cơ béo phì – nỗi lo của chị em.  Ngoài ra, quá trình luyện tập giúp bạn thúc đẩy quá trình trao đổi chất nhanh hơn, tăng cường sức khỏe, cải thiện giấc ngủ sâu hơn.

4.2. Thể dục toàn thân

Không chỉ cung cấp các bài tập cải thiện sức mạnh của cơ chân, hông và eo, thiết bị tập thể hình trên không còn giúp bạn tập luyện cánh tay của mình. Thiết kế của máy cho phép bạn vừa bước đi trên xe đạp, vừa rèn luyện đôi tay của mình thêm săn chắc và dẻo dai hơn. Tập thể dục với máy chạy bộ cơ, bạn có thể thể dục toàn thân, khiến cơ thể trở nên đẹp hơn, dẻo dai hơn nhiều so với loại máy chạy bộ điện.

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học cho thấy, máy chạy bộ trên không có thể cung cấp cho bạn các bài tập earobic hay đi bộ thông thường. Do đó, với giá thành rẻ, lại sở hữu nhiều ưu điểm như vậy, chắc chắn các bạn nữ nên sở hữu một sản phẩm như vậy tại nhà. Vừa giúp cơ thể dẻo dai hơn, vừa là thiết bị đa năng, dùng cho cả gia đình. Bên cạnh đó, nắng mưa, khói bụi, dịch bệnh cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc thể dục của bạn tại nhà. Chúc bạn sớm tìm được mẫu máy chạy bộ trên không ưng ý nhất!

Click để xem ngay Máy chạy bộ trên không xoay 360 độ Gymlink C7986 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google