Thường xuyên chạy bộ tại nhà, chắc chắn bạn nên biết những kinh nghiệm này

Ngày nay, tập luyện tại nhà với máy thể dục, đặc biệt là máy chạy bộ mini là một bài tập hữu ích, mang đến hiệu quả cao về sức khỏe cũng như cải thiện cơ bắp của người tập. Đối với những gia đình có diện tích nhỏ, chọn lựa dòng máy chạy bộ mini là giải pháp hữu hiệu nhất. Tuy nhiên, nếu muốn thường xuyên thể dục cùng loại máy này, chắc chắn bạn không thể bỏ sót kinh ưu/nhược điểm của máy để đưa ra quyết định chọn mua hợp lý nhất.

Thường xuyên chạy bộ tại nhà, chắc chắn bạn nên biết những kinh nghiệm này

Nội dung chính

1. Ưu điểm máy chạy bộ điện mini

2. Nhược điểm của máy chạy bộ mini

 

 

1. Ưu điểm máy chạy bộ điện mini

 Thường xuyên chạy bộ tại nhà, chắc chắn bạn nên biết những kinh nghiệm này

- Thiết kế: Hầu hết các máy chạy bộ điện mini đang được bán ngoài thị trường hiện nay đều có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, phù hợp với không gian và diện tích căn hộ. Đây là giải pháp tốt nhất cho những người có nhà nhỏ và hẹp nhưng vẫn muốn chạy bộ tại nhà.

Với diện tích khi tập chỉ chiếm khoảng 2m2, rất nhỏ gọn, còn có thể gấp gọn khi không sử dụng, máy cho phép bạn có thể dựng lên tường hay cất trong gầm giường để tối ưu không gian sống.

- Tính năng: Máy chạy bộ mini sở hữu những tính năng của máy chạy bộ thông thường, và bạn hoàn toàn có thể theo dõi và kiểm soát bài tập của mình một cách hiệu quả.

Khi chọn mua máy chạy bộ mini giá rẻ tại nhà, bạn nên lựa chọn loại máy đa năng, được làm từ chất liệu cao cấp, có khả năng chịu lực tốt. Máy có công suất từ 1.5 đến 2.5 HP phù hợp để bạn luyện tập tại nhà.

- Giá thành rẻ: Giá rẻ là một điểm cộng lớn nhất của máy chạy bộ điện mini tại nhà. Với chi phí rẻ hơn so với máy chạy bộ điện đa năng nhưng vẫn có đầy đủ các tính năng, đây là dòng máy giúp bạn tiết kiệm ví tiền của mình.

Nếu vẫn chưa tự tin chọn lựa bạn có thể thử xem thêm bài viết: Những mấu chốt quan trọng nhất khi có ý định mua máy chạy bộ tại nhà.

2. Nhược điểm của máy chạy bộ mini

Thường xuyên chạy bộ tại nhà, chắc chắn bạn nên biết những kinh nghiệm này

>> Xem thêm: Máy chạy bộ đa năng gấp gọn

Bất cứ thiết bị tập thể dục tại nhà nào cũng đều có ưu nhược điểm riêng. Máy chạy bộ mini cũng không ngoại lệ. Cụ thể:

- Diện tích vùng chạy của máy chạy bộ mini khá nhỏ, bạn sẽ bị hạn chế về bước chạy. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm này đều được trang bị hệ thống trơn trượt cực kỳ hiệu quả nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng.

- Ít chức năng hơn máy chạy bộ đa năng: Máy chạy bộ mini tại chỗ thường được thiết kế ít các bài tập và tập trung chủ yếu vào 2 chức năng chính đó là máy chạy bộ và đi bộ. Nếu bạn là người yêu thích sự thay đổi thì loại máy này không thích hợp cho bạn đâu đấy. Tuy vậy, bạn cũng không thể phủ nhận những lợi ích tuyệt vời mà dòng máy này mang lại cho bạn.

Hiện nay, các loại máy chạy bộ điện mini có kiểu dáng thiết kế đẹp, giá thành thấp và dễ dàng sử dụng. Đây là dòng máy nhận được yêu thích của nhiều chị em. Nếu bạn có nhu cầu mua máy chạy điện mini Stepper, hãy ghé Sportslink để trải nghiệm và lựa chọn những dòng máy tốt nhất nhé.

=> Mời bạn xem thêm bài viết: Kinh nghiệm mua máy chạy bộ mini tại nhà cho nữ

Xem ngay video về Máy chạy bộ tại chỗ đếm bước Stepper có tay vịn XS 219 - Sportslink Channel

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google