Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng tại nhà hiệu quả nhất

Tập gym là phương pháp luyện tập tăng cơ, giảm mỡ được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, có nhiều người chỉ thích tập luyện tại nhà với máy gập bụng đa năng. Để giúp quá trình luyện tập của bạn nhanh chóng, hiệu quả như khi đến phòng tập Gym, hãy tham khảo một số bài tập với máy tập bụng đa năng tại nhà sau đây nhé.

 

Hướng dẫn sử dụng máy tập bụng tại nhà hiệu quả nhất 

 

Nội dung chính

1. Gập bụng

2. Chống đẩy

3. Đạp xe

4. Kéo dây

5. Xoay eo

6. Tập chân

A. Những hướng dẫn cách tập với máy tập bụng sao cho hiệu quả

 

1. Gập bụng

 

máy tập bụng

 

Gập bụng là bài tập đơn giản, phổ biến, dễ thực hiện mà tất cả mọi người đều từng thực hiện. Đây được coi là bài tập giúp eo săn chắc cho các chị em và là cách lên cơ bụng 6 múi cho các chàng trai.

Khi gập bụng với máy tập bụng đa năng, ngoài cơ bụng,  các cơ bắp khác còn được massage, tập luyện nhờ hệ thống con lăn trên máy tập. Bên cạnh đó, điểm tựa trên máy tập bụng cũng giúp bạn tập luyện đúng tư thế hơn, mang lại hiệu quả cao trong quá trình luyện tập.

 

2. Chống đẩy

 

Chống đẩy trên máy tập cơ bụng cũng là phương pháp tập bụng cực kì hiệu quả, giúp cơ tay trước khỏe hơn. Bạn hãy thực hiện động tác này 2 hiệp, mỗi hiệp từ 10-15 cái để đạt hiệu quả tốt nhất.

 

3. Tập tay

 

Bài tập tay được hiện bằng cách: nằm đẩy tạ đơn tập cơ ngực, tập cơ tay đồng thời cũng là cách tập bụng 6 múi hiệu quả nhất. Tại tư thế chuẩn bị, hai cánh tay cầm tạ gập ở góc 90 độ. Sau đó, bạn từ từ duỗi tạ nâng tạ cao lên trước mặt, rồi hạ tay xuống. Để đạt hiệu quả cao nhất, bạn nên thực hiện 2 lần, mỗi lần 12 nhịp.

 

máy tập bụng cho nữ

 

4. Kéo dây

 

Máy tập cơ bụng đa năng luôn có thêm phần dây kéo để bạn tập cơ tay và cơ bụng dày hơn, săn chắc hơn. Đối với bài tập này, bạn kéo đẩy dây lên sau đầu đến khi cánh tay duỗi thẳng, dừng lại 1 giây sau đó gập tay về sau đầu. Bài tập này phù hợp với cả nam và nữ trong việc luyện tập cơ bụng tại nhà.

 

5. Xoay eo

 

Để cơ bụng săn chắc trong thời gian ngắn, chị em phụ nữ không nên bỏ qua bài tập xoay eo với máy tập bụng. Tập luyện bài tập này 15ph mỗi ngày, eo bạn sẽ trở nên săn chắc hơn sau 2 tuần đấy!

 

6. Tập chân

 

Bài tập chân trên máy tập cơ bụng giúp bạn vừa tập cơ chân, vừa tập cơ đùi, và cũng là cách tập cơ bụng 6 múi nhanh nhất do tư thế ngồi thẳng trên máy tập sẽ có tác dụng lực từ bụng để nâng chân cao hơn.

Với 6 bài tập đơn giản với máy tập cơ bụng đa năng tại nhà, chắc chắn bạn sẽ sớm sở hữu thân hình “chuẩn” đáng mơ ước, đồng thời cũng tiết kiệm chi phí duy trì hội viên phòng tập. Nếu bạn chưa muốn dừng lại ở việc tập bụng để giảm mỡ tại nhà thì tại sao không thử hít xà đơn cũng là một phương pháp tập luyện vô cùng hiệu quả để giảm mỡ đấy !

 

B. 6 Mẫu máy tập bụng chính hãng đáng sở hữu nhất hiện tại

 

1. Máy tập bụng đa năng Maroc

 

hướng dẫn máy tập cơ bụng

 

Sở hữu thiết kế kết hợp giữa ghế cong tập bụng và bánh xe trượt trên một sản phẩm tạo ra chiếc máy tập bụng đa năng Maroc với nhiều ưu điểm và tính năng tập luyện tuyệt vời, giúp người dùng đánh tan mỡ thừa vùng bụng hiệu quả nhanh chóng nhất ngay tại nhà.

Thông số sản phẩm máy tập bụng đa năng Maroc

 - Xuất xứ: Trung Quốc

 - Kích thước sử dụng: 120×40×80cm

 - Kích thước thùng: 95×31×47cm

 - Trọng lượng máy: 15kg

 - Trọng lượng người tập tối đa: 100kg

 - Chức năng: tập bụng, lưng, đùi, tay..

 - Có đồng hồ hiển thị số lần trượt tập bụng

 - Có thể gập gọn khi cần thiết

 - Bảo hành: 12 tháng

Với chiếc máy tập cơ bụng này bạn có thể thực hiện bài tập như trên ghế dốc tại các phòng Gym. Tiếp theo đó là bài tập bụng bằng bánh xe trượt trên đường ray. Cả hai bài tập này đều đem lại những tác động mạnh mẽ cho cả vùng cơ bụng trên và dưới. Giúp đánh tan mỡ, xây dựng cơ bắp to khỏe săn chắc hơn.

 

máy tập bụng cho nam

 

Máy tập cơ bụng Maroc được thiết kế chắc chắn bằng ống thép dày, chịu được tải trọng người tập lớn. Không bị rung lắc khi tập luyện. Hệ thống bánh xe trượt hoạt động trơn tru, tiếng ồn thấp. Độ dốc ghế có thể điều chỉnh nhiều mức. Đem lại các bài tập cơ bụng ở nhiều mức độ khác nhau. Phù hợp với thể trạng của nhiều đối tượng người dùng.

Các vị trí đặt tay chân sử dụng mút xốp, đệm lót dày êm. Đem lại sự thoải mái cho người dùng, hạn chế các chấn thương, đau nhức xương khớp sau khi tập luyện. Ghế tập bụng đa năng Maroc phù hợp sử dụng cho cả nam và nữ. Mang lại phương pháp giảm mỡ bụng tiện lợi an toàn. Giúp bạn sở hữu cơ bụng 6 múi săn chắc, vòng 2 thon gọn quyến rũ.

Máy tập cơ bụng Maroc có thể dễ dàng gấp gọn bằng chốt khóa. Giúp bạn xếp đặt tiết kiệm diện tích khi không sử dụng. Máy tập bụng đa năng Maroc với mức giá khá rẻ nhưng sở hữu nhiều tính năng tập luyện tuyệt vời. Đem lại hiệu quả giảm mỡ, săn chắc vùng bụng nhanh chóng. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay chiếc máy tập thể dục tại nhà này ngay hôm nay.

 

2. Con lăn tập bụng AB Wheel

 

máy tập bụng Sportslink

 

Con lăn tập bụng AB Wheel sẽ tập chuyên sâu cho vùng cơ bụng, cơ xô, cơ liên sườn,... để bạn nhanh chóng sở hữu một vòng eo thon gọn, săn chắc tự nhiên và múi bụng hiện rõ nét. Đây được mệnh danh là máy tập bụng nhỏ gọn và có giá thành rẻ nhất.

Thông tin chi tiết con lăn tập bụng AB Wheel:

- Đường kính bánh xe: 17cm

- Trọng lượng sản phẩm: 1kg

- Tải trọng tối đa: 110kg

- Thương hiệu: Việt Nam

- Sản xuất: Trung Quốc

- Bảo hành: 3 tháng

- Con lăn tập bụng AB Wheel gồm có:

 + 1 con lăn dùng tập bụng.

 + 1 tấm thảm để lót đầu gối.

Con lăn tập bụng AB Wheel thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 1kg, màu sắc đen xanh trang nhã. Máy tập bụng trang bị bánh xe đôi với đường kính 17cm.  Máy tập cơ bụng chịu được tải trọng người tập 110kg, kiểu dáng chắc chắn sẽ hỗ trợ các bài tập giúp giảm mỡ bụng hiệu quả và phù hợp dùng để tập luyện tại nhà. 

2 bánh xe của con lăn được làm từ nhựa ABS siêu bền và có độ ma sát cao, giúp chống trơn trượt khi tập luyện, chuyển động trơn tru.  Thanh trục cầm tay làm từ thép trắng, có khả năng chịu lực tốt và được bọc mút ở bên ngoài giúp tránh chai tay khi tập lâu ngày.

Con lăn tập bụng AB Wheel không sử dụng lò xo trợ lực mà được thiết kế trượt hoàn toàn giúp tư thế và sải tay của người tập được đẩy xa tối đa sẽ đốt cháy calo nhiều hơn. Đồng thời thiết kế này còn đảm bảo độ bền cho con lăn hơn, người dùng không phải lo lắng lò xo bị gãy hay kẹt lò xo trong khi tập.

 

3. Máy tập cơ bụng Good Fit

 

cách dùng máy tập cơ bụng

 

Sản phẩm máy tập cơ bụng Good Fit dường như đang trở nên quen thuộc ở nhiều phòng Gym, phòng tập tại nhà. Đây được xem là dòng máy mang lại hiệu quả trong những bài tập bụng 1:1 cao nhất hiện nay. Cùng Sportslink tìm hiểu dòng máy tập cơ bụng này qua nội dung dưới đây nhé:

Thông tin chi tiết Máy tập cơ bụng Good Fit

 - Mã sản phẩm: AB Coaster

 -  Xuất xứ: Trung Quốc.

 - Màu sắc: Ghi xám + đen

 - Trọng lượng sản phẩm: 28 kg

 - Trọng lượng người tập tối đa cho phép: 150 kg

 - Kích thước lắp đặt máy tập: 128 x 125 x 67 cm

Máy tập cơ bụng được yêu thích không chỉ ở kích thước gọn gàng, phù hợp lắp đặt để tập luyện ở cả những nơi không gian chật hẹp mà nó còn có thể gấp gọn để cất đặt khi không tập luyện, tiết kiệm không gian sống trong nhà. Khung máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, độ bền cao, cùng với những chi tiết được thiết kế nghiên cứu tỉ mỉ, kỹ lưỡng hứa hẹn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tập luyện an toàn, hiệu quả nhanh.

 

máy tập bụng tại nhà

 

Ghế di chuyển lên xuống được thiết kế khớp hoàn toàn với thanh ray. Nên chúng hoạt động ổn định, mượt mà, không dễ bị trơn tuột. May tap bung chú trọng vào chất lượng của đệm quỳ, gối êm, giúp bạn tập lâu mà không bị mỏi. Bạn có thể xoay người qua trái hoặc qua phải để tác động nhiều hơn vào cơ bụng giữa, cơ 2 bên sườn. Đây là cách bạn tạo độ khó hơn cho những bài tập. Nếu bạn cố gắng tạo cho mình nhiều thử thách thì việc tập luyện hiệu quả hơn mà không bị nhàm chán.

Khung đỡ tay cũng được thiết kế rãnh cong, điểm tì tay êm ái giúp bạn tập luyện an toàn. Chất liệu khung máy tập bụng tại nhà Good Fit chắc chắn là yếu tố nổi trội hơn cả. Bên cạnh đó, cơ chế vận động của máy cũng rất thông minh. Khung máy dựng thành “tam giác vàng” chắc chắn, ổn định, chịu lực được tối đa lên tới 250 kg.

 

4. Máy tập cơ bụng AB Vertical 2020

 

máy tập bụng tphcm

 

Máy tập cơ bụng AB Vertical 2020 phù hợp sử dụng để tập tại nhà cho các thành viên trong gia đình hoặc dùng cho phòng Gym bình dân. Luyện tập với máy tập AB Vertical hàng ngày sẽ giúp bạn có một cơ thể hoàn hảo, cơ đùi, tay săn chắc và vòng eo thon gọn, 6 múi,...

Thông tin chi tiết:

 - Thương hiệu: OEM

 - Xuất xứ thương hiệu: Trung Quốc

 - Model: Vertical

- Trọng lượng người tập tối đa: 120 kg.

- Diện tích sử dụng máy tập: 122 x 42 x 103 cm.

Sản phẩm có chức năng gấp gọn sau khi sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian và nó hoàn toàn phù hợp dùng cho gia đình có không gian hẹp. AB Vertical tích hợp đồng hồ có chức năng dùng để hiển thị các thông số trong quá trình tập luyện gồm số lần tập, lượng calo tiêu thụ, thời gian tập,... Với những thông số này thì người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình.

 

máy tập bụng tốt

 

Máy tập cơ bụng AB Vertical được thiết kế chắc chắn từ thép dày, hệ thống chuyển động trơn tru và hỗ trợ tập giảm mỡ, hình thành cơ bụng 6 múi hiệu quả. Cấu tạo chi tiết của máy tập bụng này gồm có:

Toàn bộ khung máy làm từ thép ống cực dày, có khả năng chịu lực tốt và được phun sơn tĩnh điện chống rỉ sét. Bộ phận đặt đầu gối khi tập được bọc nệm da cực êm, giúp tránh làm đau chân và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vị trí tay cầm và vị trí đặt cẳng tay khi tập cũng được lót mút xốp cực êm.

AB Vertical tích hợp đồng hồ có chức năng dùng để hiển thị các thông số trong quá trình tập luyện gồm số lần tập, lượng calo tiêu thụ, thời gian tập, Với những thông số này thì người sử dụng có thể dễ dàng theo dõi quá trình tập luyện của mình. Khung máy được thiết kế hình cong thái học, phù hợp với vòng cung cột sống của cơ thể con người và giúp giảm thiểu tối đa các chấn thương có thể xảy ra.

Máy tập bụng đa năng có hệ thống chuyển động vận hành rất trơn tru, dạng bánh xe lăn và nó không phát ra tiếng ồn trong khi tập. Sản phẩm có chức năng gập gọn sau khi sử dụng giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian và nó hoàn toàn phù hợp dùng cho gia đình có không gian hẹp.

 

5. Máy tập cơ bụng Fitness

 

máy tập bụng cao cấp

 

Một sản phẩm không nên bỏ qua của thương hiệu Fitness, đó là máy tập cơ bụng Fitness. Dòng máy này có một số đặc điểm nổi bật và vượt trội hơn nhiều so với nhiều dòng máy trên thị trường.

Thông tin chi tiết:

- Mã sản phẩm: Fitness

- Xuất xứ: Trung Quốc

- Chất liệu khung: Khung thép dày sơn tĩnh điện, cao su, xốp, nhựa và lò xo

- Bộ sản phẩm máy tập bụng bao gồm:

+ 01 máy tập bụng

+ 01 đĩa VCD hướng dẫn tập

+ 01 đồng hồ đếm thời gian, lượng calo tiêu thụ, đếm số lần và vận tốc ngả lưng

- Bảo hành: 6 tháng

Đặc điểm nổi bật của máy tập cơ bụng Fitness

Toàn bộ khung máy được làm bằng thép cao cấp nên rất chắc chắn. Với ưu điểm này thì khả năng chịu tải cũng như việc tập luyện với các bài tập đa dạng sẽ được phát huy tối đa. Dân tập gym lâu năm thường hay sử dụng máy tập của Fitness để nâng cấp cường độ của mình. Cấu hình chung của máy cũng tương đối gọn gàng, dễ di chuyển và tháo lắp.

Máy có hai lò xo trợ lực rất hữu ích. Nó giúp việc tập luyện của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời máy còn có 7 con lăn được bọc mút cẩn thận. Người tập có thể tha hồ thư giãn từ phần lưng đến cổ và từ lưng đến hông nhờ tính năng massage cực đỉnh. Ngoài ra máy tập bụng Fitness còn có đồng hồ hiển thị các thông số cơ thể. Rất tiện cho bạn để theo dõi được quá trình tập luyện của mình.

Lợi ích của máy tập cơ bụng Fitness.

- Với các bài tập dạng ngồi tập giúp căng dãn cơ bắp và nằm tập giúp thon gọn vòng eo.

- Máy tập cơ bụng Fitness sẽ giúp vùng bụng người tập được săn chắc, vòng eo thon gọn với 15 phút tập mỗi ngày.

- Sở hữu một máy tập bụng có thể tiết kiệm chi phí ½ khi đến phòng tập. Ngoài ra, tất cả mọi người trong gia đình bạn đều có thể sử dụng và ở bất cứ thời điểm hay không gian nào.

 

6. Máy tập bụng New Six Pack Care

 

máy tập bụng đa năng

Máy tập cơ bụng cao cấp gymlink ok088

Máy tập bụng New Six Pack Care kế thừa và cải tiến mới từ dòng Six Pack Care chú trọng đến tính hiệu quả trong quá trình tập luyện. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với kiểu dáng thể thao và màu sắc trẻ trung, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng

Thông tin chi tiết:

 - Mã sản phẩm

 - Kích thước: 130 x 35 x 98 cm

 - Trọng lượng tối đa người tập: 120 kg

 - Ghế ngồi: Xoay 360 độ tập eo

 - Chất liệu khung máy: Thép cao cấp

 - Con lăn massage: Đệm mút dày

 - Chức năng luyện tập: Đa chức năng: tập luyện kéo tay, tập chân, có thêm chức năng đạp xe

 - Bảo hành: 12 tháng khung sườn

Máy hỗ trợ 6 con lăn massage ở vùng lưng giúp người sử dụng vừa có thể luyện tập những bài tập gập bụng vừa có thể được những con lăn mút xốp có thể xoay tròn 360 độ massage thư giãn Máy được thiết kế 2 con lăn ở trên phần gáy, đặc biệt là độ cao thấp của máy có thể tùy chỉnh cho mỗi người nên ai cũng có thể sử dụng máy và massage được vùng cổ, gáy vốn luôn đau nhức.

Ghế ngồi xoay 360 êm ái vững chắc giúp bạn có những vòng eo săn chắc và đánh tan mỡ thừa. Động tác kéo giãn cơ bụng nghiêng đến 150 độ nhờ cấu tạo bằng lò xo, linh hoạt trong mọi tư thế tập. Lò xo được cấu tạo bằng chất liệu thép chắc chắn nâng cao trọng lượng tối đa của người sử dụng là 150 Kg. Sau khi sử dụng có thể gấp gọn cất một góc tiết kiệm cho không gian nhà bạn.

Chức năng điều chỉnh độ kháng lực, cũng như tính năng điều chỉnh vị trí của các bộ phận đạp xe và hơn hết là cả vành đai giữ chân ổn định trên bàn đạp, bảo đảm an toàn cho người tập luyện. Việc sở hữu máy tập bụng đa năng New Six Pack Care  thỏa mãn mọi nhu cầu tập luyện: Giảm eo, giảm mỡ bụng, hỗ trợ massage toàn thân, tăng cường và nâng cao sức khỏe. Đồng thời tiết kiệm được nhiều thời gian và tiền bạc cho việc tập thể dục, chăm sóc sức khỏe.

 

C. Top địa chỉ bán máy tập bụng nổi tiếng tại TpHCM

 

1. Siêu thị dụng cụ thể thao

 

=máy tập bụng giá tốt

 

Siêu thị dụng cụ thể thao là một địa điểm cung cấp đầy đủ các sản phẩm thuộc nhiều môn thể thao tại TP HCM. Đến với siêu thị dụng cụ thể thao bạn sẽ ngạc nhiên với độ đa dạng của các thể loại sản phẩm tại đây.

Bạn có thể tìm thấy mọi dụng cụ, thiết bị của mọi môn thể thao như máy tập bụng, xe điện, giày patin, thảm tập yoga, xe đạp thể dục, máy chạy bộ, xe điện, xe trượt scooter, ván trượt,… ngoài ra Siêu thị dụng cụ thể thao còn cung cấp đầy đủ các thiết bị và dụng cụ cần thiết để thiết lập cho một phòng gym hoàn chỉnh. Để có được sự phục vụ tốt nhất, khách hàng có thể đến tận cửa hàng để được nhân viên tư vấn tùy theo nhu cầu và tình trạng sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 451A Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0906.737.699 – 0969.120.139 – 0283.834.449

Mailbox: Sieuthidungcuthethao@yahoo.com

Website: http://www.sieuthidungcuthethao.com

Facebook: Dụng cụ thể thao

 

2. Sportslink

 

máy tập cơ bụng

 

Một trong những địa chỉ mà các bạn không nên bỏ qua khi đi máy tập bụng tại nhà đó là Sportslink. Các bạn tham khảo qua các mẫu xà đơn xếp nói riêng hay dụng cụ thể thao nói chung trên website của cửa hàng hay trên sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, ….để chọn sản phẩm hợp nhu cầu. Để chọn được sản phẩm chính hãng được bán với mức giá rẻ các bạn có thể liên hệ đến Sportslink để được tư vấn.

Sportslink cung cấp và phân đối đa dạng các mẫu máy tập bụng chất lượng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Các nhân viên sẽ tư vấn chi tiết mọi thông tin giúp khách hàng nhanh chóng chọn được sản phẩm vừa ý thông qua hotline, nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ bạn tối đa nhé.

Bạn nên trang bị cho mình một chiếc máy tập bụng tại nhà chính hãng để quá trình luyện tập hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, khi mua máy tập bụng tại nhà tại Sportslink bạn còn được hưởng các chính sách hậu mãi rất tuyệt vời như bảo hành 1 năm, đổi trả miễn phí khi phát hiện lỗi, sử dụng thử tại nhà trước khi mua và được Sportslink tư vấn nhiệt tình bổ ích nhất nhé

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 148 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Thời gian mở cửa: Từ Thứ 2 đến thứ 7 ( CN Nghỉ ). Buổi sáng từ 08h30 đến 12h30, Buổi chiều từ: 13h30 đến 17h30

Hotline: 0987623207 - 0938841586 (Zalo)

Website: https://sportslink.vn/

 

3. Kim Thành- Bán máy tập bụng tại nhà giá rẻ

 

Kim Thành là cửa hàng chuyên bán dụng cụ thể dục thể thao tại Quận Tân Phú, Kim Thành chuyên cung cấp các loại dụng cụ, phụ kiện của các thương hiệu lớn được nhiều người tin dùng và phổ biến trên toàn Thế Giới như: Nike, Adidas, Lacoste, Wilson, Yonex, Lining, Kawasaki, Forza…

Kim Thành tập trung vào thị trường là các môn thể thao phổ biến và nhiều người chơi nên các sản phẩm tại Kim Thành cũng rất cơ bản nhưng chất lượng cao như: máy tập gym, bao cát tập đấm boxing, trụ bóng rổ cố định, di động, bàn đạp xuất phát dành cho thi đấu luyện tập điền kinh, máy chạy bộ, ghế đẩy tạ… Các sản phẩm rất phù hợp với các hộ gia đình và cơ sở luyện tập.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 25 đường CD9, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0868 168 989

Email: thethaokimthanh@gmail.com

Website: https://thethaokimthanh.vn/

Facebook: Siêu Thị Thể Thao

 

4. KingSport- Tập Đoàn Thể Thao

 

máy tập cơ bụng sportslink

 

KingSport là hệ thống cửa hàng thể thao hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và nghiên cứu, sản xuất dụng cụ, thiết bị thể thao như máy tập gym tại nhà. Đến với thị trường Việt Nam, KingSport tiếp tục thể hiện khả năng nghiên cứu, cải tiến của mình để cho ra đời những hệ sản phẩm mới dành cho thị trường Việt Nam với các cấu trúc thiết kế phù hợp với thể trạng người Việt.

Đồng thời áp dụng các công nghệ tiên tiến đã được áp dụng và chứng minh hiệu quả tại các nước phát triển đáp ứng nhu cầu, thị hiếu ngày càng tăng của cuộc sống ngày nay. KingSport là hệ thống rộng lớn có hơn 100 showroom trưng bày đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cao hàng đầu với giá cả hợp lý cùng đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

NAM SÀI GÒN: Số 161A-163-165 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh

Điện thoại: (028)66 561 230

Điện thoại: (028) 6271 0298

TÂN BÌNH: số 1051-1053 đường Cách Mạng Tháng 8, P.7, Q. Tân Bình

Điện thoại: (028) 66 80 83 76

Website: https://www.kingsport.vn/

Facebook: http://kingsport.vn/

 

5. Thể Thao Thiên Trường - Máy tập gym giá rẻ

 

máy tập bụng đẹp

 

Thiên Trường là Công ty TNHH chuyên cung cấp dụng cụ thể dục, thể thao chuyên nghiệp có tiền thân là một cửa hàng kinh doanh nhỏ buôn bán các thiết bị, đồ dùng thể thao. Hiện nay Thiên Trường cung cấp, bán buôn và bán lẻ tất cả các loại dụng cụ và thiết bị cho nhiều cơ sở đào tạo như bàn đạp xuất phát cho các lớp điền kinh ở các trường cấp 2, cấp 3, Đại Học hoặc các thể loại sản phẩm sử dụng cho cá nhân, hộ gia đình như máy chạy bộ, xe đạp, máy tập bụng, ghế massage,… 

Ngoài ra Thiên Trường cũng có cung cấp đầy đủ các thiết bị tập gym, máy tập bụng, máy thể hình như máy cáp, ghế tập ngực, khung xà đơn, kép và hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt theo nhu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: số 323 đường Trần Văn Kiểu, Phường 11, Quận 6

Số điện thoại: 0286 290 1232

Mailbox: info@thethaothientruong.vn

Website: https://www.thethaothientruong.vn/

Facebook: Dụng Cụ Thể Thao Thiên Trường

 

6. Công ty TNHH Thể Thao Đại Thiên

 

mua máy tập bụng

 

Đại Thiên là một trong những cửa hàng bán dụng cụ thể thao nổi tiếng nhất tại khu vực TP HCM. Là một trong những thương hiệu dụng cụ thể thao được nhiều người tin tưởng mua trên thị trường thương mại điện tử, Đại Thiên có hệ thống sản phẩm đa dạng gồm: máy tập bụng, xe đạp tập thể dục, bàn bóng bàn, thiết bị phòng gym, máy chạy…

Các sản phẩm có mặt tại cửa hàng của Đại Thiên đều là các sản phẩm chính hãng thuộc các đối tác nổi tiếng của Đại Thiên là Royal, Ustyle, Life… nên các sản phẩm tại đây đều có chất lượng cao và giá cả hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Shophouse số i1.06 đường D15 KDC River Park, đường Võ Chí Công, P. Phước Long B, Q.9, Tp. HCM

Số điện thoại: 0972897552 & 0934 026876

Email: thethaodaithien@gmail.com

Website: kama.com.vn

Facebook: Kama.com.vn

 

7. Đại Việt Sport

 

máy tập bụng dễ sử dụng

 

Đại Việt Sport là một trong những thương hiệu lớn, uy tín trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu và phân phối dụng cụ thể thao tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc bán dụng cụ thể thao, Đại Việt đã xây dựng được cho mình một hệ thống bán hàng phổ biến và đội ngũ nhân viên lành nghề có hiểu biết về thể thao, bệnh lý có thể giúp khách hàng tìm được cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu nhất. Sử dụng sản phẩm tại Đại Việt, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm thú vị và hấp dẫn có chất lượng hoàn thiện cao với giá cả phải chăng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 405/28 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Số điện thoại: 02838.997.977

Email: Nhanh24h@gmail.com

Website: http://daivietsport.com/

Facebook: Đại Việt Sport

 

8. Thu Sport- Cửa hàng dụng cụ thể thao

 

điểm bán máy tập bụng

 

Thu Sport đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh dụng cụ thể thao và được nhiều người biết đến nhất là thương hiệu đại lý phân phối độc quyền nhãn hiệu Wilson được nhiều vận động viên chuyên nghiệp ưa dùng trên toàn thế giới. 

Ngoài các sản phẩm, thiết bị quen thuộc như: vợt tennis, giày đá banh, giày bóng rổ, banh đá, máy tập chạy bộ, máy tập bụng, tạ đơn, tạ đòn… bạn còn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm độc đáo như máy tập leo núi, máy tập trượt tuyết, máy tập chèo thuyền… phục vụ cho các quá trình luyện tập hoặc chơi thể thao đơn thuần đều thuộc các thương hiệu nổi tiếng như Matrix, Johnson, Nike…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

Trụ sở: số 42 đường Phạm Hồng Thái, P. Bến Thành, Q. 1, TP. HCM – (84-28).3822 3992 & (84-28).3824 3281

Showroom: Số 10-12 đường Lê Anh Xuân, P. Bến Thành, Q. 1, Tp. HCM – (84-28).3822 3992 & (84-28).3824 3281 & (84-28).38231877

Email: thusports@thusports.com.vn

Website: www.thusports.com.vn

Facebook: Thu Sports

 

9. Siêu thị thể thao Sport1

 

mua máy tập bụng ở đâu

>> Xem thêm sản phẩm: Vòng lắc eo giảm mỡ

Sport1 là siêu thị thể thao nổi tiếng tại khu vực quận 1, quận 7, số lượt khách hàng ghé thăm cửa hàng thường là những vị khách ngoại quốc. Đây là địa điểm rất thích hợp cho những khách hàng đang tìm cho mình những thiết bị để tập luyện tại nhà hoặc cho các cơ sở thể thao tập thể. 

Đến với hệ thống showroom của cửa hàng tại 2 quận kể trên, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, tận tình từ đội ngũ tư vấn được training bài bản và được thoải mái thử sử dụng các loại máy trưng bày tại cửa hàng dưới sự hướng dẫn sử dụng của nhân viên.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ:

63 Nguyễn Thị Minh Khai, Tp. HCM – 028 3925 2577 & 0985 148 418

Sport1 – Tòa Lotte Mart Khu dân cư Nam Sài Gòn, Quận 7

Mailbox: chamsockhachhang@sport1.vn

Website: http://www.sport1.vn

Facebook: Siêu thị thể thao Sport1

 

10. VGS shop

 

chọn mua máy tập bụng

 

VGS là kênh bán hàng được hợp tác giữa 2 thương hiệu GS Shop và ViVi HomeShopping- Đây là 2 thương hiệu chuyên mảng HomeShopping. Với kênh bán hàng chính là online, VGS đã tiếp cận, chia sẻ rất nhiều thông tin về các cách tập thể dục, những cách để tăng cường sức khỏe, thể chất trên các kênh truyền thông chính thống.

Đồng thời cung cấp đa dạng các loại máy tập bụng, máy tập gym tại nhà, dụng cụ tập thể dục chất lượng cao dành cho cả vận động viên chuyên nghiệp và cá nhân sử dụng trong gia đình. Với nhiều năm làm việc, VGS Shop đã phục vụ hàng nghìn đơn hàng và nhận được rất nhiều nhận xét tốt trong những năm qua.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Lầu 1, tòa nhà Empress Tower, số 138 – 142 đường Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 3823 1727

Email: info@vgsshop.vn

Website: http://www.vgsshop.vn

Facebook: VGS SHOP

 

11. Cửa hàng thể dục thể thao Phúc Thành

 

giá máy tập bụng

 

Phúc Thành Sport đã có nhiều năm làm việc trong lĩnh vực cung cấp đạo cụ, dụng cụ, thiết bị dùng trong tập luyện thể thao, thi đấu thể thao và tổ chức sự kiện thể thao. Các sản phẩm của Phúc Thành rất đa dạng không chỉ tập trung vào thi đấu thể thao, mà còn cả máy tập bụng, máy tập gym tại nhà, tạ tay cho người nghiệp dư… tất cả những gì cần thiết để tổ chức một sự kiện thể thao đều có thể được tìm thấy tại Phúc Thành.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 149/5/31 Tân Thới Nhất 17, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0917 604 209 & 0918 604 209

Email: phucloisport@gmail.com

Website: https://phucthanhsport.com/

Facebook: Phúc Thành Sport

Đó là tất cả những gợi ý về cách tập, mẫu máy và cả các shop bán máy tập bụng tại nhà nổi tiếng tại Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Chúc bạn sớm chọn lựa mẫu máy tập tốt, phù hợp với nhu cầu và giá tiền mà bạn có thể chi trả.

 

Xem thêm video về Ghế tập bụng đa năng tại nhà Gymlink MK-4062 - Sportslink Channel

 

Share to Facebook Share to Twitter Share to Google